ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจลับ สะดุดรักเธอ [SS X HG]

    ลำดับตอนที่ #25 : Chapter 22: อุบัติเหตุจากชายหนุ่มแห่งแอสการ์ด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 544
      10
      11 เม.ย. 57



    - ณ มุมทำครัว-รับประทานอาหาร / ชั้นหนึ่งคฤหาสน์เดอะเฮ้าส์ -

    หลังจากผ่านพิธีการปฏิญาณแบบไม่ทันตั้งตัวมาอย่างเรียบร้อยและปลอดภัยครบชิ้นส่วนสามสิบสองชิ้น
    ความหิวที่เกิดจากความประหม่านำพาร่างบางมาหยุดอยู่ยังหนึ่งในมุมโปรดของเธอในคฤหาสน์
    มุมทำครัว


    เฮอร์ไมโอนี่ เจน เกรนเจอร์หรือถ้าจะเรียกให้ถูกตอนนี้เธอคือ เฮอร์ไมโอนี่ เจน เกรนเจอร์ สเนป
    เด็กสาวกำลังฮัมเพลงอย่างเพลินเพลิด ขณะที่มือทั้งสองนั้นสาละวันไปกับการทำอาหารง่ายๆอย่างซุปครีมเห็ดสำเร็จรูป
    มือเล็กทั้งสองประคองถ้วยซุปเอาไว้มั่นขณะนำมันออกมาจากตู้เก็บจาน เธอเขย่งปลายเท้าเล็กน้อยเพื่อปิดประตูตู้ให้เรียบร้อย
    เท้าสองทั้งสองนำเธอไปยังหน้าเตาโดยอัตโนมัติ อีกครั้งที่มือเล็กถูกยกขึ้นใช้งานโดยจุดประสงค์คือเบาไฟจากเตาไฟฟ้า
    และในตอนนั้นเองที่เธอสังเกตเห็นว่าร่างบางของใครอีกคนกำลังเดินเข้ามาหาเธอ


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -






    ร่างบางของหญิงสาวผมหยักศกในชุดลำลองอันเรียบง่ายอย่างเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนขาสั้นและคาร์ดิแกนตัวหนา
    หญิงสาวเธอตรงดิ่งเข้ามายังบริเวณเดียวกันกับเด็กสาว ก่อนที่จะส่งยิ้มหวานให้กับคนตรงหน้าเพื่อเป็นการทักทาย



    สวัสดีอีกครั้ง เฮอร์ไมโอนี่ ( ^  ^ )” เรเนสซีเอ่ยทักทายตามมารยาท
    เฮอร์ไมโอนี่ยิ้มหวานส่งกลับพร้อมเอ่ยตอบอย่างอ่อนโยน
    เช่นกันค่ะ! คุณเรเนสซี (‘  w  ‘ )”
    เธอกำลังทำอะไรอยู่งั้นหรอ? ใช่อาหารกลางวันหรือเปล่า!? ( *  O  * )” เรเนสซีเอ่ยถามพร้อมแววตาอันเป็นประกาย
    เฮอร์ไมโอนี่หัวเราะคิกคักเล็กน้อยก่อนเอ่ยตอบ
    ฮิฮิ! ไม่ใช่ค่ะคุณเรเนสซี มันคืออาหารว่างของฉันน่ะค่ะ
    หรือว่าคุณเรเนสซีหิวแล้วคะ? ถ้าคุณหิวแล้วฉันทำอาหารกลางวันให้คุณก่อนก็ได้ค่ะเด็กสาวเอ่ยเสริมขึ้น


    หญิงสาวส่ายหน้าไปมาแทนคำตอบ
    ขอบคุณนะเฮอร์ไมโอนี่แต่ว่าพอดีฉันแค่หิวน้ำน่ะ ( ^  ^ )”
    เรเนสซีใช้มือเรียวของเธอเปิดตู้เย็นก่อนจะเอื้อมหยิบเหยือกแก้วขนาดใหญ่ที่บรรจุน้ำมะนาวแท้เอาไว้ออกมา
    เธอกำลังจะได้หยิบแก้วใบโปรดเอามาใช้อยู่แล้ว หากเสียงทุ้มอันคุ้นเคยไม่ขัดขึ้นมาจากโทรทัศน์เสียก่อน







    ข้าคือโลกิแห่งแอสการ์ด!” เสียงทุ้มป่าวกระกาศอันคุ้นเคยของชายหนุ่มคนหนึ่งดังมาจากในโทรทัศน์
    ใครคือซุปเปอร์ฮีโร่ที่เก่งที่สุด? ธอร์หรือว่าโลกิเขาเอ่ยถามเด็กน้อยทั้งสี่ทั้งที่ในใจนั้นรู้คำตอบดี ธอร์!!!!”

     ทำไมพวกเจ้าถึงตอบแบบนั้นล่ะ?” โลกิในชุดเทพเจ้าโลกิที่มีชื่อเดียวกันก้มหน้างุดผิดหวังกับคำตอบของเด็กน้อยทั้งสี่
    เอาล่ะ! ข้าจะให้พวกเจ้าดูรูปภาพบางอย่างและพวกเจ้าต้องพูดความคิดแรกเมื่อเห็นภาพออกมา อีกครั้งที่เขาเอ่ยถาม
    โลกิ ชาร์บันดาร์ นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังกำลังนั่งขรึมอยู่ในชุดเทพเจ้าโลกิแบบไม่เต็มยศ(เพราะขาดหมวกทรงเขาเก้ง)
    เขาโชว์ภาพของธอร์เทพเจ้าสายฟ้าพี่ชายต่างสายเลือดให้เด็กน้อยทั้งสี่คนที่ตาลุกวาวโดยอัตโนมัติเมื่อเห็นภาพที่โชว์ขึ้นมา


    คนดี!!” เหล่าเด็กน้อยใหญ่ต่างพากันตะโกนตอบความคิดแรกของพวกเขาเป็นเสียงเดียว
    พวกเจ้าไม่รู้จักเขาอย่างที่ข้าได้พบพานหรอก โลกิบ่นพึมพำเล็กน้อยก่อนจะพลิกไปอีกด้านของรูปเพื่อโชว์รูปของเขา

    ตัวร้าย!!” เหล่าเด็กน้อยต่างพากันตะโกนบอกความคิดแรกของพวกเขาอีกครั้ง หากแต่ในคราวนี้เสียงกับดังขึ้นกว่าเดิม
    โลกิเลิกคิ้วคล้ายกับหาข้อแก้ต่าง ชายหนุ่มเอ่ยเสริมขึ้นตามบท
    ถ้าเป็นข้าจะบอกว่าเขาเป็นคนที่ดูดีมาก
    แต่ธอร์เป็นฮีโร่นะฮับ!” อย่างที่เขาคิดเอาไว้เด็กชายหนึ่งในสี่ค้านข้อแก้ตัวของเขาด้วยเหตุผลส่วนตัว
    นักแสดงหนุ่มถอนหายใจอย่างแผ่วเบาด้วยความน้อยใจ
    เอาจริง!? นี่เจ้าจะเข้าข้างไอ้ผมบลอนด์กล้ามใหญ่จริงดิ?”





    เรเนสซียืนหันหลังพิงตู้เย็นปล่อยให้ร่างบางของเธอสั่นเทาไปตามจังหวะการหัวเราะคิกคักของตน….
    เสียงหัวเราะที่ดูเหมือนจะหยุดลงกลับดังขึ้นอีกครั้งเมื่อเห็นชายหนุ่มในชุดเทพเจ้าเต็มยศกำลังโดนแกล้งโดยเด็กสิบ(?)ขวบ

    แน่นอน! เบื้องบนมักจะกลั่นแกล้งเราเมื่อเรามีความสุขด้วยความประหม่าและไม่ทันคาดการณ์ของเรเนสซี
    เธอไม่ทันสังเกตว่าเหยือกน้ำมะนาวในมือเรียวนั้นกำลังจะหลุดจากพันธนาการ เหตุนี้จึงทำเอาน้ำมะนาวปริมาณทั้งหมด
    เกือบครึ่งลิตรไหลพรากพรากลงสู่พื้นหินอ่อนสีขาวเบื้องล่าง และแน่นอน
    ! กางเกงยีนของเธอนั้นก็รับกรรมเฉกเช่นเดียวกัน






    ซ่าาาา

    มือเรียวที่ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงและความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของร่างบางส่งผลให้น้ำมะนาวภายในเหยือกแก้วหกลงสู่พื้นเบื้องล่าง
    สร้างความตื่นตระหนกและความตกใจให้แก่เด็กสาวและหญิงสาวไม่มากก็ไม่น้อยจนเกินไป



    ว๊าย! โอให้ตายสิ เฮอร์ไมโอนี่ ฉะ ฉัน..” เรเนสซีมีน้ำเสียงที่หดหู่จากความรู้สึกผิดอย่างเห็นได้ชัด
    เฮอร์ไมโอนี่ส่ายหัวสองสามครั้งก่อนจะส่งยิ้มให้แก่อีกฝ่าย
    ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณเรเนสซี อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ ( ^  ^ )”
    แต่ว่าฉัน อย่างน้อยให้ฉันช่วยเธอทำความสะอาดก็ยังดี!” เรเนสซีเอ่ยเสนอความคิดไถ่โทษ
    เฮอร์ไมโอนี่เงยหน้าขึ้นพร้อมส่งยิ้มแทนคำตอบอีกครั้ง
    สิ่งที่ฉันอยากจะให้ช่วยเห็นจะเป็นการสั่งให้คุณไปอาบน้ำล่ะค่ะ




    ร่างบางผู้โชคร้ายไม่พูดอะไรทั้งสิ้น ดวงตาสีฟ้าคมกริบเบิกโตเล็กน้อยด้วยความประหลาดใจ ก็จริงนะ
    แต่ถึงอย่างงั้นเธอก็ยอมทำตามคำสั่งของอีกฝ่ายแต่โดยดีเพราะรู้ว่าหากตื้อต่อไปเด็กสาวก็ต้องไล่ให้เธอไปอาบน้ำอยู่ดี

    โลกิ ชาร์บันดาร์คุณนี่ช่างชอบสร้างความประหลาดใจให้ฉันอยู่เรื่อยเลยสิน๊า!’
    เรเนสซีคิดในใจ




    Loki Comedy Central





    Renessee's Outfit





    สุดท้าย.. ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องแต่ไรท์อยากแถม! แอร๊ย... ( > /// < )"





    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×