ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจลับ สะดุดรักเธอ [SS X HG]

    ลำดับตอนที่ #7 : ★CHAPTER06

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 629
      22
      25 ก.ค. 64

    ♪ อ่านผ่านแอพชิดซ้าย ตัวอักษรเล็กสุดฮับ ♪

     

     

     

     

     

     


    ☆ ณ คุกใต้ดิน ห้องพักของศาสตราจารย์สเนป ☆

     

     

     

    .


    .


    .


    .


    .


    . .ปึงงงงงง

    ร่างสูงเดินเข้ามาภายในห้องพักของตนพร้อมเอื้อมมือปิดประตูบานใหญ่อย่างเบามือ เขาเดินตรงไปที่เตียงนอนก่อนจะค่อยๆทิ้งตัวนั่งลงบนฟูกอันหนานุ่มพลางครุ่นคิดถึงเหตุการณ์โกลาหลที่เกิดขึ้นเมื่อครู่

     

     

     

    .


    .


    .


    .


    .


    ☆ ณ ทะเลสาบสีดำ ทิศใต้ของปราสาทฮอกวอร์ต ☆

     

     

     

    หลังจากที่ได้รับฟังเรื่องราวจากภารโรงฟิลซ์ว่าเหล่าเด็กนักเรียนกำลังโดนชาวเงือกโจมตีนั้น ร่างสูงพาตนเองวิ่งลัดเลาะไปตามเส้นทางลับภายในปราสาทโดยหมายจะตามไปสมทบกับเหล่าเพื่อนคณาจารย์ เพื่อช่วยอพยพทุกคนกลับเข้าปราสาทโดยเร็วที่สุด

     

     

     

    ครั้นเมื่อตนถึงที่หมายแล้ว… ภาพเหตุการณ์เบื้องหน้าทำเอาเข่าทั้งสองของเขาแทบทรุด เหล่าเด็กนักเรียนต่างพากันวิ่งหนีขึ้นมายังบริเวณชายฝั่งโดยมีจุดหมายเดียวกันคือ ‘ปราสาทฮอกวอร์ต’

     

     

    สเนปไม่รอช้าและรีบจ้ำเข้าไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อช่วยเหล่าทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักเรียนบ้านของตนหรือแม้ว่าจะไม่ใช่ก็ตาม หน่ำซ้ำคาถามากมายถูกร่ายออกมาจากปากของเขาอย่างไม่หยุดหย่อน กระทั่ง…
     

    .


    .


    .


    .


    .


    “เซเวอร์รัส” เสียงหวานของใครคนหนึ่งเอ่ยเรียกเขา
    ชายหนุ่มหันมองตามเสียงเรียกอันคุ้นเคย “เรเนสซี!!”

     

     

    เขามองสำรวจรอบด้านเพื่อความมั่นใจว่าตนและเงือกสาวจะไม่ตกเป็นจุดสนใจ

     

     

    “นี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้น!? ฉันหวีงว่าเธอคงจะมีคำตอบให้ฉันนะ ยัยตัวแสบ!” ชายหนุ่มส่งเสียงดังอย่างฉุนเฉียว แต่เรเนสซีก้มหน้าเงียบไม่ตอบโต้อะไร เธอเพียงแค่ส่งรอยยิ้มบางอันแฝงไปด้วยความเศร้าสร้อยและหวาดกลัวให้กับอีกฝ่าย

     

     

    “ช่วยฉันขึ้นไปก่อนเถอะ..” เรเนสซีร้องขออีกฝ่าย และดูเหมือนว่าร่างสูงซึ่งมีท่าทีโลเลในตอนแรกจะเข้าใจความหมายแฝงของเธอ เขาเสนอมือให้กับเงือกสาวซึ่งเธอก็จับไว้มั่น ก่อนจะพาร่างของตนขึ้นจากผืนน้ำ

     

     

     

     

    ทันทีที่เงือกสาวขึ้นจากผิวน้ำมาสู่พื้นดินนั้น… ครีบหางขนาดใหญ่กลับกลายสภาพเป็นขาเรียวสองข้างเฉกเช่นมนุษย์ทั่วไป ผิวเนียนที่เคยทอประกายวิบวับสะท้อนแสงจันทร์แปรสภาพเป็นผิวนวลธรรมชาติ หากแต่โครงหน้ารูปไข่และผมหยักศก รวมทั้งดวงตาสีฟ้าอันน่าหลงใหลยังคงสภาพเช่นเดิม

     

     

    ร่างสูงรีบสละเสื้อคลุมของตนให้กับอีกฝ่ายทันทีที่เห็นร่างเปลือยเปล่าของเงือกสาวที่เพิ่งจะเปลี่ยนสภาพเป็นหญิงสาว เรเนสซีส่งยิ้มพร้อมกล่าว “ขอบคุณนะ.. ฉันนึกว่าจะต้องหนาวตายซะแล้วสิ (。- ω -)”

     

     

    “ฉัน.. ต้องพาเธอไปซ่อนที่ห้องของฉันก่อน” ร่างสูงเอ่ยก่อนจะโอบไหล่อีกฝ่ายเพื่อประคองและช่วยกำบังใบหน้า เพื่อแอบลักลอบพาอีกฝ่ายเข้าไปในตัวปราสาท
     

    .


    .


    .


    .


    .


    มือหนาเอื้อมมือไปยังร่างบางบนเตียงของตนก่อนจะปัดเส้นผมออกจากใบหน้าของอีกฝ่าย รอยยิ้มที่ฝุดขึ้นมาบนใบหน้าของร่างบางทำเอาตนอดที่จะหลุดอมยิ้มจางๆออกมาเป็นไม่ได้ “ฝันอะไรของเธอล่ะนั่น… (^ ^)”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×