ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic yaoi)ความทรงจำของซากศพ(Gray x Natsu)...END...

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 17 ตัวประกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 992
      32
      8 ธ.ค. 55

    ไรเตอร์กลับมาอัพแล้วเน่อ ^0^ เรื่องนี้ใกล้จบแล้วขอบคุณที่ติดตามเน่อ ขอบคุณล่วงหน้า

    พูดพอล่ะเดี๋ยวจะเริ่มรำคาญไรเตอร์ 
    _________________________________________________________________________________

    ตอนที่
    17 ตัวประกัน

    !!

    “เกรย์ นายทำอะไรน่ะ”ลูซี่ที่เห็นเหตุการณ์เอ่ยขึ้นอย่างตกใจ

    ……”เกรย์ไม่ได้ตอบอะไร สถานการณ์จึงตกอยู่ในความเงียบ


    จนเริ่มมีเสียงค้านของร่างคน


    ตรงหน้าแสดงให้เห็นว่าเริ่มขาดอากาศหายใจ

    “อื้อ” เกรย์จึงปล่อยนัตสึเป็นอิสระ ทางนัตสึเองเมื่อเป็นอิสระ


    แล้วก็รีบถอยห่างออกมาจาก


    เกรย์และตะโกนกลับไป

    “แฮ่ก แฮ่ก แกทำอารายยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “กลับเป็นเหมือนเดิมแล้วหรอ”เกรย์พูดน้ำเสียงนิ่งๆ


    แต่ในใจของเขานั้นกำลังโล่งใจอย่างมากที่


    คนที่เขารักกลับเป็นเหมือนปกติแต่...


    เขาก็ยังวางใจไม่ได้ว่าคนตรงหน้าเขานั้นจะไม่โจมตีกลับมา


    “แฮ่ก แฮ่ก มังกรเพลิง คำราม!!!!!!!!!”เสียงหอบเป็นระยะของนัตสึที่หยุดไปก็ตามมาด้วย

    การโจมตีอย่างกทันหันแต่การโจมตีกับหยุดชะงักไปเพราะเสียงของใครบางคน

    “หยุดแค่นั้นแหละ นัตสึ”เสียงของใครบางคนดังลงมาจากระเบียงชั้นบน


    ทำให้ทุกคนหันขึ้นไปมอง


    “กะแก ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่”เกรย์เอ่ยขึ้นพร้อมกับมองคนที่อยู่ข้างบนอย่างอึ้งๆ

    “ทะทำไมกัน”ลูซี่เองก็ตกใจเช่นกันเพราะคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นคนที่พวกเขารู้จัก

    “ริออน!!

    “เรียกศิษย์พี่ว่าแกเชียวหรอ”ริออนพูดพร้อมกับทำท่าจะโจมตีด้วยเวทย์น้ำแข็ง

    เกรย์กับลูซี่เองก็เตรียมตัวตั้งรับและจะทำการโจมตีกลับ

    “ถ้าจะโจมตีกลับล่ะก็ตัดใจซะเถอะ ไม่งั้นคนๆนี้ตายแน่”ริออนพูดพร้อมกับเดินไปดึงผู้หญิงคน

    นึงจากด้านหลังเสาขี้นมาผู้หญิงผมสีแดงยาวในสภาพ


    โดนล็อกกุญแจมือสำหรับผนึกพลัง เวทย์โดยเฉพาะ


    “เอลซ่า!!”เกรย์กับลูซี่ตะโกนออกมาพร้อมกันเมื่อเห็นว่าบุคคลที่ถูกริออนจับมาเป็นตัวประกันนั้น

    คือใคร

    “โจมตีมาสิคนๆนี้ตายแน่”ริออนพูดพร้อมรอยยิ้มอย่างผู้ชนะก่อนจะร่างเวทย์น้ำแข็งเป็น

    มีดขึ้นมาจ่อที่คอ  


     ของเอลซ่า

    “เกรย์ทำอะไรสักอย่างสิ เอลซ่าโดนจับไปแล้วนะ”ลูซี่พูดอย่างร้อนรนพร้อมกับเขย่าตัวเกรย์

    “ทำยังไงดี ทำยังไงดี”ไม่ใช่ว่าเกรย์ไม่บอกลูซี่แต่จริงๆแล้วเกรย์เองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าควรทำยังไงดี

    แม้แต่


    ฝีมืออย่างเอลซ่ายังโดนจับเป็นตัวประกันแล้วอย่าพวกเขาจะไปทำอะไรได้ถึงเกรย์จะเคยเอาชนะ

    ริออนได้แต่ในสถานการณ์แบบนี้เรื่องนั้นคงไม่จำเป็นหรอกตอนนี้พวกเขา

    คงคิดกันแค่ว่าทำยังไงถึงจะหลุดพ้นจากสถานการณ์นี้ได้จนกระทั่งเอลซ่า

    เริ่มรู้สึกตัวได้ตะโกนบอกทุกคน

    “หนีไป!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×