ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic yaoi)ความทรงจำของซากศพ(Gray x Natsu)...END...

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 18 สงสัย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      23
      27 มิ.ย. 56

     

    ตอนที่แล้วไปต่อไม่ถูกน่ะ

    ______________________________________________

    “หนีไป!!!”เอลซ่าตะโกนบอกกับเกรย์และลูซี่

    “ยังมีแรงอยู่สินะ!”ริออนพูดพร้อมกลับต่อยเข้าที่ท้องของเอลซ่าอย่างแรง

    “เอลซ่า!!!”ลูซี่กับเกรย์ตะโกนออกมาพร้อมกัน

    “หนีไป”เอลซ่าพูดทิ้งทายก่อนจะสลบไป

    “หึ! จัดการเลยนัตสึ

    แล้วก็ฉันใบ้อะไรให้ นั่นน่ะไม่ใช่คนที่พวกนายต้องการหรอก”


    ริออนพูดก่อนจะแบกเอลซ่าพาดไหล่เดินกลับเข้าไปในปราสาท


    นัตสึเองเมื่อได้ยินคำสั่ง ก็เริ่มการโจมตีอีกครั้ง

    “มังกรเพลิง คำราม!!!

    Ice make”เกรย์ร่ายเวทย์น้ำแข็งเพื่อเป็นที่ป้องกัน


    “ทำไมถึรู้สึกว่าการโจมตีมันเบาลงนะ คิดไปเองเหรอ”เกรย์พึมพัมกับตัวเอง


    “เกรย์ ฉันรู้แล้ว ที่อยู่กับริอนนน่ะ มีผู้หญิงคนนึงที่ใช้วิชาหุ่นเชิดด้วยนะ”ลูซี่บอกกับเกรย์


    “งั้น นัตสึก็โดนเชิดอยู่สินะ”

    “แต่ว่า..มันเชิดกับคนไม่ได้นะ”

    “หรือว่านั่นน่ะไม่ใช่นัตสึ”เกรย์พูดพร้อมกับเหลือบมองนัตสึ

    “หมัดมังกรเพลิง คำราม!”นัตสึพูดพร้อมกับปล่อยหมัดเพลิงใส่เกรย์เต็มๆ


    “อึก แค่นั้นน่ะ หมัดของนัตสีแรงกว่านี้เยอะ”


    เกรย์พูดพร้อมกับดึงแขนของนัตสึที่ต่อยมาไว้ ก่อนจะร่ายเวทย์น้ำแข็ง



    ice make

    สิ้นสุดการร่ายเวทย์ของเกรย์ร่างกายของนัตสึก็แข็งเป็นน้ำแข็ง


    “เกรย์ แบบนั้นมันจะดีเหรอ”


    “นี่น่ะ ไม่ใช่นัตสึ เข้าไปช่วยเอลซ่าเร็ว”เกรย์พูดก่อนที่ทั้งคู่จะวิ่งเข้าไปในปราสาทต่อไป


    “เกรย์นายรู้ได้ไงว่านั่นไม่ใช่นัตสึ”

    “เจ้านั่นบอกเองนี่ มานี่ไม่ใช่คนที่พวกเราตามหา”


    “แต่ว่านั่นหน้าตาเหมือนนัตสึมากเลยนะ”

    “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน….

     

    “คราวนี้ที่ไหนเนี่ย”เกรย์ที่น่าจะเข้ามาอยู่ในอีกห้องนึงพูดพร้อมกับมองไปรอบๆ

    ที่มืดสนิท


    “ฉันก็ไม่รู้”

    แปะๆๆ

    เสียงปรบมือดังมาจากที่ไหนสักแห่ง ก่อนแสงไฟจะเปิดขึ้น


    “น่ะ นี่มัน อะไรกัน

    ตอนนี้สั้นๆ ขอโทษด้วย

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×