ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic yaoi)ความทรงจำของซากศพ(Gray x Natsu)...END...

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6 เลือด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      61
      3 ส.ค. 55

    ณ งานเต็นรำหมู่บ้านคิริ

    "นี่เอลซา่ทำไมพวกเราต้องมาทำภารกิจนี้ล่ะ"ลูซี่ถาม

    "ภารกิจนี้เราเคยทำมาก่อนเเต่พวกมันหนีไปได้ผู้จ้างก็ไม่ได้ว่าอะไรมากเเต่พอมันกลับมาอีกเลยต้องให้พวกเรามาสะสาง"เอลซ่าตอบ

    "ภารกิจนี้ที่อยู่ๆนัตสึก็หายตัวไปใช่มั้ยล่ะ"เกรย์ถาม

    "ใช่ตอนนั้นลูซี่ไม่ว่างเลยมากันเเค่สามคน"เอลซ่าพูด

    "นัตสึน่ะหายไปไหนก็ไม่รู้พึ่่งจะโผล่หัวมาตอนนี้เนี่ย"เกรย์บ่นก่อนที่ทั้งสี่คนจะก้าวเข้ามาในงานเต็นรำ

    "โห คนเยอะจัง"ลูซี่พูด

    "รอดูจังหวะที่พวกมันจับตัวคนไปนะ"เอลซ่าเตือน

    "รู้เเล้วน่าา"เกรย์กับลูซี่บอกพร้อมกัน

    "เเล้วนัตสึล่ะ ไอ๊"เเฮปปี้ถาม

    "ช่างมันก่อนห่วงภารกิจดีกว่า"เอลซ่าตอบ

    "ต้องรอให้งานใกล้เลิกก่อนมันถึงจะลงมือระหว่างนี้เเฝงตังไปพลางๆก่อนก็เเล้วกัน"เอลซ่าพูด

    "อืม"

    ....................................................

    เวลาผ่านไปงานเต็นรำก็ได้ปิดลงพวกเอลซ่าที่คอยจับตาดูก็ได้เห็นเหตุการณ์การจับคนในงานไปทำการทดลอง

    "นี่เอลซ่าออกไปได้รึยัง"เกรย์ถาม

    "ชั้นว่าออกไปเลยดีกว่านะ"ลูซี่พูด

    "นั่นสิอย่างน้อยก็รู้เเล้วว่าข่าวเป็นเรื่องจริง"เอลซ่าตอบ

    "ไอ๊"เเต่ระหว่างนั้นพวกเขาไม่ต้องออกไปเลยเพราะว่าโดนเจอตัวซะเเล้ว

    "มีคนอยู่ตรงนี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"เสียงของพวกที่จับตัวคนในงานตะโกนลั่น

    "เเย่ล่ะเเบบนี้คงไม่ต้องซ่อนเเล้ว"เอลซ่าพูดก่อนที่ทุกคนจะก้าวออกมาเเละ

    "เปลี่ยนศาสตรา"เอลซ่าก็เริ่มใช้อาวุธ

    "จงเปิดออกประตูเเห่งกลุ่มดาววัว!"ลูซี่หยิบกุญเเจออกมา

    "Ice made"(เขียนอย่างนี้รึป่าวไม่รู้นะ)

    "พวกนั้นเป็นจอมเวทย์ระวังด้วย"คนในนั้นตะโกนออกมาก่อนจะเหลือบไปมอลนัตสึที่ยืนนิ่งอยู่ก็ตะโกนออกมาอีกรอบ

    "โจมตีคนผมสีชมพูตรงนั้นซะ นั่นเเหละจุดอ่อนของพวกมัน"

    "เเย่ล่ะ!!!!!!!"

    ตึง!!!!!!!!!!!!

    "นัตสึ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"เกรย์ตะโกนออกมาทันทีที่เห็นว่ามีคนโจมตีการโจมตีนั้นทำให้ควันลอยออกมาเต็มไปหมด

    เเละในนั้นมีกลิ่นของ.....เลือดปนมาด้วย

    เมื่อควันเริ่มจางก็เห็นนัตสึนั้นยังยืนในที่เดิมเเต่มีเลือดโชกเต็มไปหมด

    "นัตสึ ตอบสิไอ๊"เเฮปปี้เรียนทำให้นัตสึเริ่มตองสนอง

    "ใคร ใครเรียก เอะ นี่มันอะไรกัน"นัตสึค่อยๆเอื้อมมีไปจับหัวของตัวเองเเล้วเอาลงมาดู �"เลือด เลือดไหลออกมา"

    ทันใดนั้นก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดมากที่สุดนั้นเพราะว่าทันทีที่นัตสึเห็นเลือดตาของนัตสึก็กลางไปสีเเดงเเละเริ่มอาะวาด

    "ท่านครับผมจำได้เจ้านั่นมัน โอ๊ย"หนึ่งในคนขององค์กรพูดเเต่ไม่จันจะพูดจบก็โดนฆ่าทิ้งโดยฝีมือของนัตสึทันที

    นัตสึฉีกยิ้มออกมาเหมือนคนบ้าเริ่มไล่ฆ่าคนในองค์กรเพียงพริบตาก็มีเเต่ซากศพเกลือนกลาด

    เหล่าคนที่มาเต้นรำก็ต่างวิ่งหนีออกไปด้วยอาการช็อคสุดขีด

    "นี่ไม่ใช่นัตสึเเล้วนี่มันปีศาจชัดๆ"เกรย์พูดออกมาเเล้วหันไปมองนัตสึที่สลบไปกับพื้นเเล้ว

    "นี่มันบ้าชัดๆ"





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×