ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic yaoi)ความทรงจำของซากศพ(Gray x Natsu)...END...

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7 สายเกินเเก้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      66
      12 ส.ค. 55

    "ท่านครับ เราพบรุ่นทดลองเเล้วครับ"เสียงของทหารที่รอดชีวิตจากการบ้าคลั่งของนัตสึกล่าวรายงานเเก่เจ้านาย

    "ตามตัวกลับมาให้ได้!!!!!!!!!"เสียงของผู้เป็นเจ้านายยื่นคำขาด 

    "ครับ"

    ......................................................

    "อืม คงต้องพานัตสึกลับเเฟรี่เทลก่อนล่ะ"เอลซ่าพูดพลางหันไปมองนัตสึที่สลบอยู่

    "เเล้วภารกิจล่ะ"เกรย์ถาม

    "เรื่องนั้นช่างมันก่อนเถอะ"เอลซ่าตอบ

    "นัตสึจะเป็นอะไรมั้ย ไอ๊"เเฮปปี้ถาม

    "ไม่รู้สิตอนนี้ทำตามที่เอลซ่าบอกก่อน"ลูซี่พูดกับเเฮปปี้

    "อืม นั้นออกเดินทางกลับฟรี่เทลได้"เอลซ่าพูด

    .......................................................

    ณ เเฟรี่เทล

    "กลับมาเเล้ว"

    "กลับมาเเล้วหรอจ๊ะ ภารกิจเป็นยังไงบ้างล่ะ"มิร่าเจนถาม

    "ยังไม่เสร็จเฟ้ย"เกรย์ตอบ

    "เอ๋ ทำไมล่ะ"มาคาโอถาม

    "ก็เจ้านี่ไง"เกรย์พูดพร้อมชี้ไปที่นัตสึที่อยู่บนหลังของตน

    "นัตสึบาดเจ็บหรอจ๊ะ"มิร่าเจนถาม

    เเต่เหมือนเกรย์จะไม่ด้สนใจในคำถามนั้นโยนนัตสึลงพื้นทันที

    ตุบ!

    "เฮ้ย!!!!"คนในเเฟรี่เทลตะโกน

    "ท่าจะหนักนะจ๊ะ โรงบาลหน่อยมั้ย"มิร่าถามอีกรอบ

    "ก็ที่ภารกิจไม่เสร็จเพราะต้องพานัตสึมาโรงพยาบาลนั่นเเหละ ไอ๊"เเฮปปี้พูด

    "นั้นรีบไปเลย!!!!!!!!"คนในเเฟรี่เทลตะโกนบอก

    ...................................................

    ณ โรงพยาบาลจอมเวทย์

    "เอ่อ คือหมอก็ไม่สามารถที่จะทำให้เค้าหายเป็นปกติได้นะครับ"หมอประจำโรงบาลบอก

    "ทำไมล่ะ"เกรย์เริ่มโมโหตะโกนออกมา

    "เกรย์ เป็นห่วงรึไง"เอลซ่าถาม

    "ปะ เปล่าสักหน่อย ฟังหมอต่อเถอะ"เกรย์ตอบ

    "คือว่าร่างกายของเค้านั้นสาหัตเกินไ คงอยู่ได้อีกไม่เกินสามเดือน

    สิ่งที่หมอทำได้มีเเค่ช่วยให้เค้ากลับมามีความรู้สึกเหมือนเดิมเท่านั้น"หมอบอก

    "สะ สามเดือนเองหรอ ไอ๊"

    "คะ ครับหมอต้องขอโทษด้วยครับ"หมอทิ้งท้ายไว้เเค่นั้นก่อนจะเดินจากไป

    "สามเดือนเองหรอ"เกรย์พูดเบาๆก่อนจะเเบกนัตสึที่พึ่งได้รับการรักษากลับเเฟรี่เทลด้วยความคิดว่า

    "นัตสึจะต้องตายสินะ ต้องอยู่คนเดียวอีกเเล้ว ต้องเหงาอีกเเล้ว ไม่มีวิธีเเก้ไขเลยหรอ

    ใช่มันสายไปเเล้ว"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×