ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fairy tail)ผมรักนายได้ไงนะ..คุณผีน้ำเเข็ง [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 (รีไรท์)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      39
      14 พ.ค. 61

    “อึก ทะ ทำบ้าอะไรของนายนะ”นัตสึร้องโวยวายทันที่ที่ตนถูกผลักติดกับกำแพง

    มือทั้งสองข้างถูกมือของเกรย์เพียงข้างเดียวรวบไว้เหนือหัว

    “ก็นายบอกเองไม่หรอว่าถ้าแน่จริงก็ทำสิ”เกรย์พูดเสียงนิ่งพร้อมกับโน้มหน้าลงมาที่ต้นคอนัตสึช้าๆ

    “ปะ ปล่อยฉันนะ!!”แต่ยิ่งดิ้นยิ่งทำให้เกรย์บีบมือของเขาแรงขึ้น

    “ไม่!”เกรย์ค่อยๆก้มลงพรหมจูบบนต้นคอนนัตสึช้าๆไล่ลงมาจนถึงแผงอกบาง

     ฝ่ามือที่เริ่มอยู่ไม่สุขของเกรย์ลูบไล้หน้าท้องลอนสวยของคนตรงหนเา

    ….”แต่คราวนี้ไม่มีเสียงร้องห้ามของนัตสึออกมาทำให้เกรย์สงสัยจนต้องเงยหน้ามอง

    ….”ภาพที่เห็นทำให้เรี่ยวแรงเขาหมดทันที นัตสึตาแดงก่ำ น้ำตาคลอ

    “ยะ อย่าทำอะไรฉันนะ ปล่อยฉันเถอะ ฉันเจ็บ”นัตสึพูดเสียงสั่นสะอื้นพร้อมกับตัวที่สั่นเทาแสดงความกลัวออกมา

    นี่ไม่สมกับเป็นนัตสึเลย เกรย์กลืนน้ำลายลงคอก่อนเอ่ยออกไปอย่างลำบาก

    “ฉันขอโทษ”เกรย์พูดพร้อมกับปล่อยมือออกจากข้อมือของนัตสึ ทันที่ที่ปล่อยมือออกนัตสึก็วิ่งเข้าไปในห้อง ปิดประตู

    ปัง!!!

    “นัตสึ

    ……………………………………………………………………………..

    ในห้องของนัตสึ

    “อุ๊บ ฮ่าๆๆๆๆ ดีนะที่ลูซี่สอนลูกไม้อ้อนมาให้ไม่คิดว่าจะได้ใช้กับผีโรคจิต”นัตสึแอบหัวเราะพูดกับตัวเองเบาๆ

    “เจ็บใช่เล่นนะเนี่ย”นัตสึบ่นพึมพำเมื่อเห็นรอยแดงที่ข้อมือของตน 

    “ผีจับคนแรงแบบนี้ได้ด้วยหรอ ในหนังมันทะลุนี่นา แต่ช่างเหอะ”นัตสึพูดกับตัวเองก่อนจะนอนกลิ้งไปบนเตียงนุ่มสายตามองจ้องไปที่ประตู

    ทำไมไม่เข้ามาง้อ”นัตสึคิดในใจ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เวลาผ่านไป

    “เฮ้อ”นัตสึถอนหายใจก่อนจะเดินไปเปิดประตู

    แอ๊ดดดดดด

    “อ้าว”นัตสึอุทานออกมาเมื่อไม่เห็นผีนามว่าเกรย์อยู่หน้าห้อง

    “เกรย์! นายอยู่ไหน”นัตสึมองหารอบๆก็ไม่พบ จิตใจเริ่มร้อนรน

    “เกรย์ อย่าเล่นสิ ออกมานะ ฉันไม่โกรธนายแล้วออกมาเถอะ”

    และแล้วก็ไม่พบ…..

    “แฮ่กๆๆ นายอยู่ไหนเนี่ย”นัตสึพูดเหนื่อยหอบพร้อมกับทรุดลงไปนั่งกับพื้น

    บึม!

    “เฮือก! เสียงไรอ่ะ”นัตสึตกใจทันทีรีบมองหาต้นเสียง

    “ในครัว”นัตสึคิดได้ดังนั้นจึงรียลบวิ่งไปในครัวและเมื่อนั้น

    “แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แกทำอะไร!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”นัตสึถึงกับร้องลั่นเมื่อเห็นสภาพของห้องครัวตัวเอง

    “ก็ฉันจะทำกับข้าวให้นาย แล้วทีนี้มันบึ้มอ่ะ “

    “ทำไมได้แล้วทำทำไม!!

    .

    .

    .

    หลังจากเคลียห้องครัว

    “เอ้า กินซะ ฉันอุส่าทำให้กินให้หมดนะ”นัตสึพูดพร้อมกับวางข้าวต้มไว้ตรงหน้าเกรย์

    “กินยังไง ฉันเป็นผี”

    “ขนาดจับฉันยังจับได้แลย แค่กินข้าวก็ต้องกินได้สิ”

    “นายกินด้วยสิ”เกรย์พูดพร้อมกับดึงนัตสึให้นั่งลงมาบนเก้าอี้

    “ไม่เอาอ่ะ เดี่ยวฉันไปหาน้ำให้ก่อนก็แล้วกัน”นัตสึพูดจบก็ลุกจากเก้าอี้เดินเข้าไปในครัวในขณะที่เกรย์ก้มหน้าก้มตากินข้าว

    ทำไรต่อดีนะ”นัตสึหยิบน้ำเทใส่แก้วแล้วนึกถึงสิ่งที่จะจำต่อ

    .

    .

    .

    “มาแล้วววว”นัตสึยกแก้วมาเมื่อเกรย์เห็นก็รับน้ำมาและรีบดื่มเข้าปากและทันใดนั้น

    พรวด!!!

    “ใส่ไรมาเนี่ย เค็มปี๋เลย!!

    “ตาย! สงสัยปัดเกลือตกลงไปอ่ะ”นัตสึพูดพร้อมกับยักคิ้วกวนตีนใส่เกรย์

    “นี่เอาคืนรึไง!

    “เดี๋ยวฉันไปเอามาให้ใหม่ละกัน” นัตสึขำลั่นออกมาเมื่อแกล้งเจ้าโรคจิตนี่ได้
    .

    .

    .

    .

    .

    “คราวนี้เค็มมั้ยเนี่ย”

    “ไม่หรอกๆ ไม่ได้ปัดเกลือลงไป  อะ กินๆๆๆๆ”เกรย์มองหน้านัตสึอย่างหวั่นๆก่อนจะกระดกน้ำในแก้วเข้าปาก

    พรวดด!!

    “หวานจี๊ดเลย!!!!!!!!!! ใส่อะไรเนี่ยยย”

    “ตาย ลืมไป เมื่อวานนู้นน เอาน้ำตาลใส่ขวดไว้ อยากกินหวานๆ ลืมซะสนิทเลย โฮะๆๆ”

    “ดูมันแถไปได้.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×