ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !_Assassin of Kharakorum_!

    ลำดับตอนที่ #1 : วางแผนฆ่าซาเนียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      28 มี.ค. 49

                          แสงเรืองรองจากดวงดาราและจันทราทอแสงอ่อนๆเข้ากระทบร่างสาวน้อยในชุดแปลกตาสีแดง  ที่กำลังยืนอยู่ใต้ต้นไม้ที่ริมสระน้ำใสแจ๋ว  
        
                         มือน้อยหยิบผ้าผืนยาวสีแดงดำและผ้าสีม่วงเข้มมาปิดใบหน้าจนเหลือเพียงดวงตากลมโตสีดำสนิทอย่างชำนาญ   สุดท้ายของขั้นตอนการแต่งตัว.. ก็หยิบผ้าสีขาวตรงปลายของผ้ามีสีดำเล็กน้อยมาพันคอ   



                        ในใจนึกภาวนาให้งานครั้งนี้เสร็จลุล่วงอย่าให้ใครจับได้เหมือนครั้งก่อน    นี่เธอทำงานไม่สำเร็จมา 5 ครั้งติดต่อกันแล้วนะ    เงินเก็บก็ลดลงทุกวันๆ   ขืนเป็นอย่างนี้ต่อไปเธอคงต้องเปลี่ยนอาชีพจากนักฆ่าไปเป็นขอทานเป็นแน่แท้..




                        งานนี้เป็นเป็นงานไม่หมูเท่าไรนัก  แต่ค่าตอบแทนมันมากกว่างานช้างบางงานเสียอีก    มากพอที่จะทำให้เธออยู่อย่างสบายโดยไม่ต้องทำอะไรได้หลายเดือน  เธอไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมงานนี้  ถึงจ่ายให้เยอะขนาดนี้ แต่ช่างเถอะขอแค่ได้งานที่ทำให้เธอไม่อดตายก็พอแล้วล่ะ   หรือบางทีมันอาจจะไม่เป็นที่เธอคิดก็ได้ งานฆ่าซาเนียร์ นักฆ่าที่ได้รับงานให้มาฆ่าผู้จ้างวานของเธอ..

     
                       ผู้จ้างวานเป็นใครเธอก็ไม่รู้แต่เขาให้เธอเรียกว่าเกียร์เดส  เขาบอกเธอว่ามีคนจ้องจะฆ่าเขาโดยจ้างวานซาเนียร์  เขาจึงมาจ้างให้เธอชิงลงมือฆ่าซาเนียร์เสียก่อนเป็นการขู่เชือดไก่ให้ลิงดู    ตอนแรกเธอว่าจะปฏิเสธ เธอไม่เคยได้ยินนักฆ่าชื่อซาเนียร์มาก่อน    แต่เขาบอกว่าซาเนียร์จะลงมือคืนนี้ให้เธอเตรียมตัวไว้ให้ดี  ไม่ต้องห่วง...ซาเนียร์ลงมือคืนนี้แน่ๆ  เธอจึงรับงานมา 




                       ใกล้ได้เวลาแล้ว..... มือเล็กขาวผ่องหยิบดาบเรียวคู่ใจขึ้นมาก่อนจะเหน็บไว้ข้างหลังกับสายคาดเอวก่อนจะยิ้มนึกภาพตัวเองกำลังกินอาหารอร่อยในชุดแสนสวยด้วยเสื้อผ้าเนื้อดีอย่างมีความสุข  มีคนคอยรินน้ำชา เสริฟอาหาร และบริการอย่างเต็มที่   คิดแล้วก็ยิ้มกระหย่องเรียกกำลังใจให้ทำงานได้สำเร็จเพื่อที่ภาพที่กำลังจินตนาการอยู่จะได้ป็นจริง      คิดแล้วก็เริ่มเคลื่อนไหว



                      


     
                    




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×