ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมแลกได้ให้นายคนเดียว : a change for-ever love เต๊าะซึโกะ

    ลำดับตอนที่ #11 : A.L. ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.39K
      0
      17 ส.ค. 51

    A change for-ever Love
    ยอมแลกได้... ให้นายคนเดียว

    "เมื่อเขาถูกเปลี่ยนเป็นเธอสุดสวย เรื่องราวสุดซวยจึงบังเกิด

    al01.jpg picture by sayuri2nana

    al02.jpg picture by sayuri2nana

    คำสาปของกระจกลึกลับที่ทำให้ผู้ขอได้สมปรารถนาในแบบครึ่งๆ กลางๆ "ยูกิ" ชายหน้าเห่ยผู้พลั้งปากขอพรว่าอยากหน้าตาดี แต่กระจกดันสาปให้กลายเป็นหญิงแท้สุดสวยไปซะงั้น แค่นั้นยังไม่พอ ดันต้องอยู่กับเพื่อนแบดบอยสุดหล่ออีก ความรักและเรื่องราวที่น่าประทับใจระหว่างเพื่อนจึงเริ่มต้นขึ้น . . . อย่างไม่ตั้งใจให้เกิด!!

    ยูกิ(นายเจี๋ยมเจี้ยม ชาแตฮุน)เป็นเพื่อนสนิทแก๊งเดียวกับโนบุ(อู๋จุน พระเอกจากเรื่องปิ๊งรักสลับขั้ว)มาตั้งแต่เด็กๆ และตอนนี้ยูกิก็อาศัยคอนโดของโนบุเป็นที่ซุกหัวนอน ถึงแม้ทั้งคู่จะเป็นเพื่อนซี้กัน แต่ตรงกันข้าม ทั้งสองคนกลับไม่เหมือนกันเลย ทั้งฐานะและหน้าตา

    แต่แล้ว…เรื่องแปลกประหลาดก็เกิดขึ้นกับชีวิตของยูกิ เมื่อกระจกลึกลับถูกส่งมาผิดที่ กระจกโบราณทำให้คำพูดของยูกิเป็นจริงขึ้นมาอย่างครึ่งๆกลางๆ  หลังจากนั้นยูกิก็เกิดการเปลี่ยนแปลงโดยที่ไม่รู้ตัว จนเช้าวันหนึ่งยูกิตื่นขึ้นมาพบว่า...ภาพที่สะท้อนในกระจกคือตัวยูกิเองที่เป็นหญิงสาวที่สวยสุดๆไปซะแล้ว(รับบทโดย คิมอาจุงจากเรื่องฮันนะซัง) หลังจากนั้นทั้งสองคนจึงก็ต้องหยุดความคิดที่จะเปิดสงครามแย่งหญิงไว้แค่นั้น และต้องช่วยกันสืบหาวิธีที่จะแก้คำสาปให้ร่างกายของยูกิกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    ในใจของยูกิอยากให้ทุกสิ่งกลับไปเป็นเหมือนเดิมให้เร็วที่สุด แต่ก็ต้องรอเวลาอีกเนิ่นนานกว่าจะแก้คำสาปได้…. ทุกนาทีที่ผ่านไป จากคำว่าไม่มีทางเป็นไปได้....แต่แล้วความขัดแย้งก็ได้เกิดขึ้นภายในใจของเค้าทั้งสองคน… ความใกล้ชิดกลับทำให้ทั้งคู่แอบมีใจให้กันซะแล้ว ??

    ท้ายที่สุดแล้วโนบุกับยูกิจะต้องเลือกทางไหน…… เหตุการณ์ต่างๆที่น่าประทับใจกำลังจะเกิดขึ้น หลายครั้งมันก็ฮาซะจนทำให้มีเสียงหัวเราะออกมา และบางครั้ง ก็บีบหัวใจจนทำให้มีคนที่ต้องเสียน้ำตา…

    Photobucket
    กดที่นี่ เพื่อสมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของนิยายเรื่องนี้


    ภาพยูกิหลังจากกลายเป็นหญิงแท้สุดสวย แสดงโดยคิมอาจุง จากเรื่องฮันนะซังสวยสั่งได้


    ชื่อ : คิม อา จุง เกิดวันที่ : 16 ตุลาคม 1982
    สูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม เลือดกรุ๊ป : O

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×