ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo] 'NICE BODY' || CHANBAEK #แบคฮยอนอ้วน

    ลำดับตอนที่ #38 : Nice body (special) : 1 - เปิดตัวแฟนครั้งแรก 30%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.78K
      21
      6 ก.พ. 59
















    แบคฮยอนมองหน้าเจ้ายักษ์ตัวแดงข้างกายอย่างไม่ชอบใจมากนัก ปิดเทอมคราวนี้แทนที่เขาจะได้กลับไปนอนหนุนตักแม่หลังจากที่เหนื่อยล้ามากับการลุยสอบไฟนอล ชานยอลกลับเอ่ยขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยว่าอยากไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการ(เห็นว่างั้น)กับคุณนายซอนมีที่บ้าน

     

    ว้อท?

     

    คือรักกันมากงั้นหรอ ตั้งแต่เจอกันคราแล้วตอนช่วยย้ายของกลับหอที่ม.โคเรีย คุณนายซอนมีก็วางมาดโกรธเคืองชานยอลดิบดี ไปๆมาๆลับตาเขาแป้บเดียวเท่านั้น คุณนายกลับหัวเราะคิกคักไปกับคารมของเจ้าโย่งนั่นแล้ว!

     

    อ๋อ ก็ใช่สิ ก็ชานยอลน่ะตัวสูงใหญ่เหมือนพ่อเปี๊ยบเลย จะคิดว่าชานยอลเป็นพ่อบ้างก็คงไม่แปลกหรอกนะ แต่อย่างน้อยช่วยเหลียวแลลูกชายสุดแสนน่ารักของตัวเองนิดนึง ไม่ใช่ว่าเจอหน้าก็ทักชานยอลก่อน ถามหาชานยอลก่อนตลอด นี่งอนนะ งอนมากด้วย แต่คุณนายซอนมีไม่ง้อไงนี่เลยต้องยอมหายงอนเอง

     

    “ให้ไปแค่สามวันเองหรอ”

     

    “แล้วจะไปอยู่ทั้งชาติเลยมั้ยล่ะ” แบคฮยอนยืนกอดอกหน้าตาบูดบึ้งมาตั้งแต่ตอนเช้าแล้ว ก็มันน่าน้อยใจมั้ยล่ะที่เห็นอีกคนดี๊ด๊าที่จะไปหาคุณนายซอนมีมากขนาดนี้น่ะ ร่างบางเสมองไปทางอื่นเมื่อยามที่ชานยอลหันมามองสบตาอย่างจงใจ

     

    จงใจให้รู้เลยว่าเนี่ย กูน้อยใจ

     

    “มึง”

     

    งอน ไม่ตอบ เดินหนีด้วย

     

    “มึง” มึงห่าไรง้อสิง้ออออ “รถกูอยู่อีกทาง”

     

    “ห่า แล้วก็ไม่บอกกัน” ร่างบางรีบเบรกตัวที่กำลังก้าวเดินฉับๆไปอีกทางอย่างรวดเร็ว ก่อนจะหมุนตัวกลับมาทางที่ร่างสูงยืนหัวเราะชอบใจอยู่ เห็นแก้มนุ่มนิ่มพองลมก็อดไม่ได้ที่จะหอมเข้าไปฟอดใหญ่ให้ชุ่มใจ แบคฮยอนเบิกตากว้างก่อนจะฟาดมือเข้ากับแผงอกกว้าง

     

    “ไปหาแม่หนนี้จะไปลองเซอร์เวย์ก่อน”

     

    “เพื่อ?”

     

    “ไปหนหน้าจะได้ให้พ่อกับแม่ไปขอถูก” จบเลย ตอนแรกก็ว่าจะไม่หายงอนจนกว่าจะได้ปราด้าตัวใหม่ ดูพี่เขาเล่นใหญ่ขนาดนี้จะให้เรางอนยังไงไหว

     

    “พะ โพ่ง -/////-

     

    ใช้เวลาขับรถจากโซลมาถึงที่คยองกีโดใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แบคฮยอนลงรถมาโดยไม่ช่วยชานยอลขนของเลยแม้แต่น้อย เจ้าตัวนุ่มนิ่มขยับยักย้ายร่างกายโดยการกระโดดดึ๋งดั๋งเหมือนลูกชิ้นโอเด้งก่อนจะกดรัวกริ่งหน้าบ้านอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้เจอกับคุณนายซอนมีอีกครั้ง

     

    แหมก็บ้านเราน่ะน่าอยู่ที่สุดแล้ว

     

    “แบคฮยอนมาเลี้ยวก๊าบบบ”

     

    “ย่าห์ ย่าห์! หยุดกดกริ่งเลยนะเจ้าอ้วน” เสียงแว๊ดๆของซอนมีตอบกลับมาด้วยความหงุดหงิดเป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ ชานยอลที่สะพายเป้ใบใหญ่และถุงของฝากพะรุงพะรังได้แต่ถอนหายใจให้กับความแซบซ่าของคนตัวเล็ก

     

    แบคฮยอนหลับตานับหนึ่งสองสามในใจช้าๆ

     

    เสียงกลอนประตูไม้อีกด้านลั่นแกร๊กๆก็เป็นอันรู้กันว่าคุณนายกำลังเปิดประตูด้วยพลังงานที่มี ก็นะนอกจากวาดรูปแล้วคุณนายก็ไม่ค่อยชอบออกกำลังกายนักหรอก ส่วนเขาก็ได้รับในส่วนนี้ของคุณนายมาพอดีเลยอ้วนเป็นหมูได้เป็นร้อยๆโล

     

    แอ๊ดดด~

     

    “ทำไมเปิดชะ...”

     

    “แบค-ฮา-ยอนนนนนนนนนนน”

     

    เอ่อะ

     

    “ยินดีต้อนรับกลับบ้านน่ะลูกร๊าก”

     

    ปุ้ง! ปุ้ง!

     

    พลุกระดาษหลายหลากสีล่องลอยอยู่ในความคิดที่สบสนวุ่นวายของแบคฮยอน ร่างเล็กยืนนิ่งเป็นศิลาอยู่กับที่โดยที่ร่างสูงใหญ่ตรงหน้ายังไม่ยอมหยุดทำตัวดี๊ด๊าสักที คุณนายซอนมีที่ยืนอยู่ข้างๆก็พยายามปรามเบาๆ

     

    “พ่อ”

     

    “เรียกแด๊ดดี๊ซิจ๊ะ”

     

    เครียดเลย.. ถ้าแบคฮยอนมองไม่ผิดแล้วละก็เมื่อกี้เขาเห็นคุณนายซอนมีแอบเอามือก่ายหน้าผากด้วยล่ะ อันที่จริงถ้าไม่เห็นแก่พ่อเขาเองก็จะทำแบบเดียวกันแม่ อายุปูนนี้แล้วยังเล่นเหมือนมีลูกอายุห้าขวบอยู่ได้ แล้วก็ชอบจังนะเวลากลับมาบ้านแล้วไม่ยอมบอก อยากเห็นสีหน้าลูกชายที่ดีใจจนน้ำตาซึมที่พ่อกลับมาบ้านรึไง ตลกเถอะพ่อ ผมโตแล้วนะ (ความในใจของลูกชายที่ไม่อาจบอกกับพ่อได้ตรงๆ)

     

    คนเป็นพ่อนั้นเต็มไปด้วยความร่าเริงสดใสจนแม่และลูกชายต่างพากันเครียด บยอนแทซองเป็นผู้ชายซังนัมจาจากบูชอนที่มีผิวสีแทนกว่าภรรยาและลูกชายมากนัก สิ่งที่ทำให้เขายังคงยิ้มร่าทำตัวปัญญาอ่อนนั่นก็คือลูกชายตัวน้อยของเขา ความรักที่เขายอมหักหารกับภรรยาคนสวยมีเพียงคนเดียวที่จะได้ไปนั่นก็คือแบคฮยอนลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขาเอง “มามะโผเข้าสู้อ้อมกอดพ่อเร็ววว”

     

    หน้าตาดุดันของแทซองนั้นไม่เข้ากันเลยกันท่าทางคุณครูอนุบาล แต่จะกล่าวหาว่าดูหน่อมเน้มนั้นก็คงจะดูเกินไปหน่อยเพราะถึงแม้อายุจะห้าสิบกว่าแล้วแต่ร่างกายยังเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแถมส่วนสูงถึงร้อยแปดสิบสี่ ใครคิดจะมาแกล้งแบคฮยอนแล้วล่ะก็ต้องข้ามศพพ่อคนนี้ไปก่อน

     

    “พ่อเป็นไรมากป่ะเนี่ย”

     

    “ก็พ่อคิดถึ๊งคิดถึงแบคฮยอนนี่นา” ว่าแล้วก็ดึงลูกชายตัวจ้อยเข้ามากอดเอาไว้ในอ้อมอกแน่น คุณนายซอนมีเห็นแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ก็เขาน่ะเห่อลูกอย่างนี้มานานแล้ว เห่อมันตั้งแต่เกิดจนโตก็ยังไม่เลิกเห่อลูกอีก... นี่เธอหลงมาแต่งงานมีลูกกับคนบ้าได้ยังไงเนี่ย

     

    “อึก.. อึดอัด”

     

    “คุณคะ” ซอนมีวางมือเข้ากับแขนแกร่งของสามีเป็นการปรามเบาๆก่อนที่เขาจะกินหัวแบคฮยอนเข้าไปจริงๆ “บ้านเรามีแขกนะคะ ช่วยทำตัวให้มันสุขุมกว่านี้หน่อย”

     

    “แหม ก็มันก็มีบ้างน่า ว่าแต่เพื่อนของแบคฮยอนหรือ” ดวงตารีเรียวแทบจะเป็นเส้นตรงเมื่อยามยิ้มกว้าง คุณพ่อตัวโตทำเอาชานยอลกลืนน้ำลายลงคืออึกใหญ่ก่อนจะรีบโค้งตัวทันทีเพื่อเป็นการไม่เสียมารยาท หากถามอย่างนี้คงจะยังไม่รู้เรื่องมากนักยังไงว่าที่พ่อตาก็ดูใจดีกว่าที่คิดเอาไว้นั่นแหละน่า

     

    “ขอโทษที่ไม่ได้แนะนำตัวให้เร็วกว่านี้นะครับ”

     

    “แหม ไม่ต้องพิธีรีตองมากนักก็ได้ไหนบอกชื่อมาซิ้” เมื่อเห็นว่าที่พ่อตาของตัวเองเปิดทางให้มาก ขนาดนี้ร่างสูงก็ไม่รีรอที่จะบอกชื่อเสียงเรียงนามของตัวเอง

     

    “ผมปาร์คชานยอลครับ”

     

    “อ๋อ~ ผู้ชายคนนี้นี่เอง”

     

    ตึกตัก

     

    ค..คุณพ่อตารู้จักเราด้วย!

     

    “...”

     

    “ที่ทำแบคฮยอนเสียใจ”

     

    ชิบหาย

     

     

     




     



     

    พ่อตายังคงเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวที่สุดเหมือนดั่งที่ใครๆกล่าวเอาไว้ นั่นสินะ..ไม่ว่าหญิงหรือชายต่างก็รักลูกเหมือนกันทั้งนั้น เว้นเสียแต่ว่าจะแสดงความรักของตนนั้นอออกมาแบบไหน ถ้าจะกล่าวถึงความรักของแทซองแล้วล่ะก็ ชานยอลคงสามารถให้คำนิยามได้เพียงอย่างเดียวคือ..

     

    ลูกข้าใครอย่างแตะ

     

    “เอ้า กินอันนี้ด้วยสิของที่ลูกชอบทั้งนั้นเลยนี่นา” บนโต๊ะอาหารที่นั่งฝั่งตรงกันข้ามของชานยอลคือว่าที่พ่อตาสุดเฮี้ยว ส่วนด้านข้างพ่อตาจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากแบคฮยอน(ที่เมื่อก่อนเป็นของเขาทั้งตัวและใจ แต่บัดนี้กลับเปลี่ยนไปใยจึงใจร้ายกับพี่ได้)

     

    “พ่อพอเถอะ แค่นี้ก็เกินกินแล้วนะ”

     

    “ทำไมล่ะ พ่ออุตส่าหิ้วของพวกนี้มาจากเอลเอเลยน้า ><

     

    “ก็กินเยอะๆแล้วมันจะอ้วนนี่นา”

     

    “อ้วนหรอ? ลูกอ้วนตรงไหนกันหื้ม? นี่พ่อไม่เคยเลี้ยงลูกแบบอดๆอยากๆเลยนะ” อ้อ นี่กะจะว่าชานยอลเลี้ยงแบคฮยอนแบบอดๆอยากๆหรือครับคุณพ่อตา ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ใช่อย่างที่คุณพ่อตาคิดอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะร้านขึ้นห้าดาว อาหารอิตาเลี่ยนผมก็พาไปฟาดเรียบหมดแล้ว!

     

    “ไม่เอาหรอก ก็แบบอ้วนๆมันใส่ชุดเท่ๆไม่ได้นี่นา”

     

    “พ่อทนไม่ไหวอีกแล้ว!!!” พ่อตาลุกขึ้นจากเก้าอีกจนเงาดำทอดทับร่างจ้อยของลูกชาย ว่าแต่ทำไมพ่อตาจะต้องทำเสียงดังขึงขังเหมือนพวกทหารเรือแบบนั้นด้วยล่ะ “แบคฮยอน ลูกต้องกลับไปอ้วนเหมือนเดิมซ่ะ!

     

    “ห๋า?”

     

    “รู้มั้ยว่ามันไม่มีอะไรที่จะหน้าเศร้าไปกว่าการที่ลูกของพ่อต้องเป็นคนผอมกะหร่องเหมือนยาจกอดอยากแบบนี้ ถ้าจะพูดกันตามตรงแม่เองก็เสียใจที่เห็นลูกไม่ทานข้าวได้เยอะแบบเดิมอีกแล้ว”

     

    “ไม่นะ ประหยัดออก” คุณแม่ยายตอบกลับอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส

     

    “หึ๋ย~

     

    “เดี๋ยวนั่นพ่อจะไปไหน” ชานยอลขมวดคิ้วจนแทบจะติดกันเป็นปม ปกติแล้วครอบครัวบยอนมีการสนทนาแบบนี้กันทุกวัน หรือมีแต่กับคุณพ่อตาจอมเฮี้ยวคนเดียวกันนะ ไม่รู้ว่าเดินเข้าบ้านหายไปไหนแต่ตอนเดินกลับเข้ามาก็ทำเอาชานยอลแทบสำลักข้าวที่กินอยู่

     

    “เพราะว่าคุณพ่อน่ะ อยากจะเห็นหนู..เหมือน..อย่างในรูป..นี้!!

     

    “อย่ายกรูปคนอื่นออกมาแบบนี้เซ่!

     

    “ฮื่อ แม่จ๋าแม่..แบคฮยอนกำลังตะคอกพ่อล่ะ” ไอ้ท่าทางที่สุดติ๊งต๊องนี่มันอะไรกัน ชานยอลได้แต่มองชานร่างบึกบึนที่กำลังทำหน้าเหมือนหมาหงอยแล้วก็ได้แต่ฉงนใจ อีกสิบปีข้างหน้าในวันที่เขามีลูก ชานยอลจะกลายร่างเป็นไอ้เบิ้มเห่อลูกแบบนี้รึเปล่านะ

     

    อื่ม... ไม่ดีกว่า

     

    “อะ เอ่อะ พ่อครับใจเย็น-”

     

    “ใคร-พ่อ-แก”

     

    หยึ๋ย~ แค่เรียกว่าคุณพ่อทำไมต้องตวัดหางตามองราวกับจะฆ่าจะแกงกันแบบนี้ด้วยล่ะ ชานยอลไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีหรือโชคร้ายที่ได้มาเที่ยวปิดเทอมฤดูร้อนที่บ้านแฟนแบบนี้ แล้วจะต้องเรียกยังไงพ่อตาถึงจะไม่โมโห(ว่ะ)

     

    “ค..คุณลุง”

     

    “ลุงก็ไม่ได้โว้ยยยย~” เอาล่ะสิชีวิตของชานยอลมาถึงทางตันแล้ว โดนพ่อตาเกลียดแบบนี้แล้วจะเอาหน้าที่ไหนไปขอลูกเขา(ว่ะ!) “ต้องเรียก นาย-ช่าง-ใหญ่”

     

    “หะ”

     

    “และต่อไปนี้แกคือศัตรูหมายเลขหนึ่งของฉัน!

     

    “...”

     

     

     

    “เจ้าคนเหลาะแหละ”

     

     

    ตึง!

     

     

     

     

     

    30%











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×