ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #36 : ไซออน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      2 ธ.ค. 60

    Application




    " ยาน่ะใครเขาดื่มกัน " 

    ชื่อ-นามสกุล ::ไซออน ลอสซอล [ Syon Losssle ]
    เพศ :: ชาย
    อายุ :: 16 ปี
    เผ่า::จอมเวทย์
    อาชีพ :: นักเล่นแร่แปรธาตุ
    รูปร่างหน้าตาเเละร่างกาย :: ผมสีเหลืองสว่าง ตาสีแดงจัดน่ากลัว เขี้ยวในปากมีค่อนข้างเยอะและแหลมเหมือนฟันฉลาม กล้ามช่วงบนใหญ่ในระดับนึง แต่ยังดูไม่ใหญ่มากเกินไปจนน่าเกลียด ผิวขาวไม่มากออกสีเนื้อ ผิวเรียบเนียน ตัวสูงประมาณ 165 เซนติเมตร 
    ลักษณะนิสัย ::->  หน้าโหดแต่ชอบของน่ารัก 
                              ->  ตื่นเต้นไปกับทุกสิ่งได้ง่ายมาก 
                              ->  เป็นคนซื่อๆ ไม่เคยปิดบังอารมณ์ของตัวเอง รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกมาทางหน้าตาหมด แต่เนื่องจากหน้าโหดไปบ้าง บางครั้งก็ทำให้คนรอบข้างไม่ทันสังเกตุ 
                               ->  ร่าเริงและสนุกไปกับทุกอย่างตามประสาเด็ก 
                               ->  เป็นคนที่กินเหล้าไม่ได้ ไม่ใช่เพราะเป็นคนดี แต่เพราะกินแล้วผื่นขึ้นต่างหาก
                               ->  ต้องออกกำลังกายอย่างน้อย 1 ชั่วโมงต่อหนึ่งวัน เจ้าตัวถึงจะนอนหลับ 
                               ->  รักการอ่านแม้หน้าไม่ให้ เนื่องจากเขาชอบที่จะค้นคว้าเพื่อให้ได้ความรู้ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา 
                               ->  หลงไหลในการปรุงยา เพราะมันทำให้มีคนชอบเขาและพูดคุยกับเขาถึงแม้จะเป็นการขอบคุณที่ให้ยามารักษาโรคก็ตาม 
                                ->  ไม่ค่อยเข้าใจในเรื่องของความรักเท่าไร ทำให้มักรับมือกับการโดนจีบบไม่เก่ง
                                ->  หวาดกลัวสุนัข เพราะเคยถูกกัดในสมัยเด็ก
                                ->  ไม่ค่อยโกรธใคร ส่วนใหญ่จะหน้าหงอยมากกว่าถ้าต้องทำอะไรที่ไม่ชอบ
    ลักษณะการพูดจา :: เสียงจะเข้มแต่ฟังแล้วนุ่มหู จะพูดจาปกติกับทุกคน ไม่ว่าจะพูดกับผู้ใหญ่หรือคนแก่ก็ตาม เพราะวัฒนธรรมของเขาไม่สนใจช่วงอายุ จะแทนตัวเองว่าผมและเรียกคนอื่นว่านายกับเธอแค่นั้น จะติดพูดคำว่าน่าสนุกๆและพูดย้ำคำหลายๆรอบ ทุกครั้งที่เจออะไรน่าตื้นเต้น เช่น
    " ผมอยากินเค้ก นายจะไปกินด้วยกันไหม "  
    " จานนั้นน่าอร่อย ขอกินด้วยสิ"
    " เธอๆ ทำของตกหรือป่าว "
    " น่าสนุกๆ  ขอผมร่วมด้วยสิ นะๆๆ"


    ประวัติ :: เด็กกำพร้าจากสถานเลี้ยงเด็กที่ถูกทางสมาคมจอมเวทย์รับไปเลี้ยงเพราะสัมผัสได้ถึงพลังเวทย์ภายในตัวพร้อมกับเด็กอีก2คนจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาเติบโตมาจากการเลี้ยงดูของจอมเวทย์ที่เป็นนักเล่นแร่แปรธาตุ ทำให้มีวิชาความรู้ในเรื่องการปรุงยา อัญมณีและพิษในระดับหนึ่ง ปัจจุบันเขาได้กลายเป็นหน่วยสนับสนุนกับเด็กอีก 2 คนที่มาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า โดยใช้ชื่อหน่วยว่า SOS

    ความสามารถเเละอาวุธ:: อาวุธเป็นหม้อต้มยาที่มารูปทรงของขวดแก้วขนาดใหญ่ สามารถผสมยาภายในขวดแก้วโดยยาแต่ละชนิดจะผสมเวทย์ของผู้ใช้เข้าไปด้วย ทำให้ผลลัพธ์เป็นได้มากกว่ายารักษาโรคและกลายเป็นเวทย์สำหรับโจมตี ทุกๆเวทย์จะถูกปล่อยออกมาจากปากขวดของหม้อต้มยา
    เวทย์ที่ ไซออนชอบใช้หลักๆก็มี
    Gorgon Beam - เป็นการผสมยาอัมพาตกับพลังเวทย์เข้าไปทำให้ เกิดเป็นลำแสงที่จะสาปทุกอย่างให้กลายเป็นหินชั่วขณะ แต่ลำแสงจะยิงออกไปเป็นเส้นตรงและมีรัศมีที่แคบทำให้เป้าหมายหลบลำแสงได้ง่ายมาก
    Healing Swarm - ผสมยารักษาบาดแผลเข้ากับพลังเวทย์ ทำให้เกิดเป็นบ่อบำบัดที่จะรักษาแผลภายนอกให้กับคนที่สัมผัสโดน แต่ต้องสัมผัสโดนสักระยะแผลถึงจะหายสนิทและยาตัวนี้ไม่สามารถรักษาความเหนื่อยล้าได้
    Cure Shower - ผสมยารักษาโรคเข้ากับพลังเวทย์ แล้วปล่อยออกไปเป็นฝนชำละร้างที่จะลบล้างคำสาปทั่วไปหรือคำสาประดับต่ำได้ ในรัศมี 5 เมตร
    Poison Minion - ผสมยาพิษเข้ากับพลังเวทย์ กลายเป็นปีศาจโคลนพิษที่จะทำให้ผู้สัมผัสโดนตัวมันอ่อนแอลง
    Smoke Sleep - ผสมยานอนหลับเข้ากับพลังเวทย์ รวมกันเป็นควันที่มีฤทธิ์ทำให้สลบ ซึ่งมีผลกับทุกคนรวมถึงผู้ใช้ 

    ชอบ :: การปรุงยา แมว ขนม
    ไม่ชอบ ::   การไม่มีใครสนใจ 
    แพ้ :: เหล้า
    กลัว :: หมา
    อยากมีคู่มั้ย: อยาก
    เพิ่มเติม :: ไม่มี


    มีอะไรสอบถาม ถามได้เลยนะคะ
                          
               
               
              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×