ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #38 : โรโรล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      15 ก.ค. 61




    ใบสมัคร



    เมจตัวละคร






    “ผมน่ะเก่งนะ จริงๆ”





    ชื่อ โรโรล โอลไรก้า (Roroll Olraiga)

    อายุ 15 ปี

    ส่วนสูง 180 ซม. น้ำหนัก 80 กก.

    ปี 1 ห้อง C


    ความสามารถ/พลัง - ปล่อยลำแสงออกมาจากตาเป็นรูปทรงกรวยหรือยิงเป็นเส้นตรง ลำแสงจะแช่แข็งสิ่งมีชีวิตที่สัมผัสให้กลายเป็นหิน

             - ร่างกายสามารถถอดหรือบิดข้อต่อได้อย่างอิสระ ทำให้สามารถเคลื่อนไปในที่แคบๆได้เหมือนงู และยังปล่อยพิษอัมพาตออกมาจากปากหรือผิวหนังได้อีกด้วย

             - ตรวจจับพลังงานความร้อนรอบตัวได้ไกลหลายกิโลเมตร


    แต้มปัจจุบัน - 50 ดวง

    ชอบ - เค้กโรล / สัตว์เลื้อยคลาน / น้ำมะนาว / พื้นลื่นๆหรือพื้นแววๆใสๆ / การเต้น / อากาศร้อนชื้น / บริเวณน้ำตื้นอย่างลำธาร / ห้องแคบๆหรือพื้นที่ที่มีขนาดเล็ก

    ไม่ชอบ - กาแฟหรือของกินรสกาแฟ / สุนัขตัวใหญ่ / แดดแรงๆ / ฝน


    สัตว์อัญเชิญ - ไฮดร้า


    ประวัติ - โรโรล โอลไรก้า เด็กชายที่เกิดจากพ่อที่เป็นคนธรรมดากับแม่ที่เคยทำงานเป็นยมทูต แต่ถึงพ่อของเขาจะเป็นคนธรรมดา แต่บรรพบุรุษของพ่อเขาเป็นชนเผ่าที่บูชาเทพเจ้างู ทำให้ลูกหลานของตระกูลมีความสามารถคล้ายกับสัตว์เลื้อนคลาน โรโรลมีชีวิตแบบเด็กปกติแต่ก็รับรู้เรื่องของวิญญาณและยมทูตอีกด้วย

    ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเข้าโรงเรียนตามรอยแม่ ส่วนพี่สาวของเขาเลือกจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาต่อไป



    คำพูด


    แนะนำตัว - "ไง ไง งาย ชื่อ โรโรล โอลไร้ก้า จะเรียกสั้นๆว่า โรลก็ได้นะไม่ถือ"


    ดีใจ - "ให้ผมจริงเหรอ งือ ขอบคุณนะ" รับของสิ่งนั้นพร้อมตาที่เป็นประกาย


    เสียใจ - "กะก็..ฮึก.แค่ อยากสะ..ฮึกนิทด้วย"


    แปลกใจ - "เรียลลี่?(Really?)" เอามือทาบ-อก


    โกธร - " ออกไป! ออกไปให้พ้นหน้าผม"


    เขิลอาย - "แบบว่า น้ั้นแหละ นั้นไง หือ จะพูดยังไงดีเนี่ย" พยายามพูดด้วยท่าทางลนลาน



    คุณผู้ปกครอง ด.ช โรโรล โอลไรก้า


    ถ้าสมมุติว่าเราให้ลูกของท่านมีแฟนอะไรแบบนั้น ทั้ง ชช ญญ ชญ จะได้ไหม?

    - ได้ครับเอาเลย ยิ่งเพศเดียวกัน ยิ่งดี แฮกๆ


    อาจจะไม่ค่อยได้ว่างอะไรมากมายนักแต่จะพยายามาอัพบ้างรอได้ไหมค่ะ

    - จะรอเสมอครับ


    อยากให้ลูกของท่านพูดมาสักนึลประโยค ให้กับไรท์จะดุด่าอะไรไรท์ก็ได้มาเลยยย

    - "จะพูดอะไรดีนะ อืมนั่นสิๆ เอางี้ละกัน รักไรท์นะ" ทำมือเป็นรูปมินิฮาร์ทสองข้างพร้อมยิ้มตาหยีใส่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×