ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #51 : มอต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      4 ก.พ. 61



    “ผมไม่เหงาหรอก เพราะผมไม่เคยมีเพื่อนเลยนี่น่า”


    บทที่ต้องการ : ผู้ทำสัญญาอัญเชิญ

    ชื่อเล่น : มอต (Moth)

    เพศ : ชาย

    เลเวลต่ำสุด และ สูงสุด : 150 - 720

    รูปร่าง-ลักษณะ : ตัวเล็กบอบบาง ผิวขาวเนียนใส ใส่ผ้าปิดตาเอาไว้ตลอดเวลา  มีเขาที่เหมือนรากไม้ออกมาจากหัว มีแมลง1-2ตัวเกาะอยู่ตามลำตัวตลอดเวลา ไม่ใส่เสื้อท่อนบน ใส่เพียงกางเกงขาสั้นสีแดง

    ส่วนสูง – น้ำหนัก : 155ซม. 48กก.

    สีผม ทรงผม : น้ำตาล – ตัดสั้นแบบรองทรง

    สีตา : สีเขียวมรกต

    สถานที่พบเจอ / ช่วงเวลาที่พบเจอ : ส่วนลึกของป่า – ระบุไม่ได้

    เผ่า : ภูติ

    อาวุธ : ตะเกียง

    ถือครองธาตุ : ไม้ - แสง

    จุดอ่อน : พลังป้องกันทางกายภาพต่ำมาก

    ประวัติ : ภูติแปลกประหลาดที่เกิดมาลักษณะเหมือนปีศาจมากกว่าภูติทั่วไป มีเขาที่เหมือนกับรากไม้ติดตัวมาตั้งแต่เกิด นอกจากนี้ดวงตาของเขายังทำให้คนที่มองโดนดูดพลังชีวิตไปอีกด้วย แต่ที่ประหลาดกว่านั้นคือไม่มีภูติตนไหนรู้สึกตัวตนของเขาเลยแม้แต่ผู้ให้กำเนิด จะมีเพียงก็แต่พวกแมลงที่เขามาสูบพลังชีวิตของเขาเท่านั้น ที่รับรู้ถึงตัวตนของเขา 

                    แล้วเขาก็ได้รู้ความจริงว่ามันเป็นคำสาปจากเทพแห่งป่าที่สาปแก่ภูติผู้ให้กำเนิดเขา ซึ่งบังอาจหักกิ่งต้นไม้ศักดิ์สิทธิ ไปให้มนุษย์คนหนึ่งเพราะโดนหลอกว่าจะรับรักและพาไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่สุดท้ายมนุษย์คนนั้นก็หนีไปพร้อมกับกิ่งไม้ศักดิ์สิทธิ ปล่อยให้ภูติตตนนั้นเศร้าใจและต้องกลับไปแต่งงานกับภูติที่ครอบครัวบังคับเลือกมา ระหว่างที่ภูติตนนั้นกำลังตั้งท้อง เทพแห่งป่าก็สาปให้ลูกของภูติตนนั้นถูกพบเห็นโดยสิ่งที่หวังผลประโยชน์จากตัวเขาเท่านั้น 

    ความสามารถ / สกิล :

               [ โจมตี ]

               Thorn Ivy : ปล่อยเถาวัลย์หนามที่เต็มไปด้วยพิษอัมพาตออกมาจากลำตัว

                   Drain : ดูดกลืนพลังชีวิตของเป้าหมายในระยะ 5เมตร ผ่านการจ้องมอง

                   Trap life : ใช้พลังชีวิตจำนวนหนึ่งล่อให้แมลงหรือสิ่งมีชวิตเข้าไปรุมทำร้ายเป้าหมาย

               Grow Claw : ทำให้เขารากไม้บนหัวเติบโตขึ้นมาเป็นกรงเล็บใช้ฟาดฟันกับศัตรู

                   ฺBlossom Bloom : สร้างดอกไม้ที่ปล่อยเกสรพิษ เมื่อเกิดแรงกระทบ ( งอก เด็ดและเขวี้ยง!) 

           [ สนับสนุน ]

                   Spore Healing : ปล่อยละอองที่เต็มไปด้วยพลังชีวิต เพื่อเยียวยาเป้าหมาย

                   Night Fresh : สร้างกลิ่นหอมที่ทำให้ชวนง่วงหรือมึนงง 

                   Camp : ฝั่งรากลงไปในดินและแผ่เขารากไม้บนหัวให้ขยายออก พร้อมกับใช้พลังชีวิตกระจายออกไปรอบๆ ล่อให้มอนเตอร์ออกไปไกลๆและใช้พลังชีวิตอีกจำนวนหนึ่งสร้างเป็นเกราะคุมกันทั่วบริเวณ เพื่อเปลี่ยนพื้นรอบตัวเขาให้กลายเป็นจุดปลอดภัยชั่วคร่าว 

                   Green map : ใช้เกสรผสมกับพลังชีวิตปล่อยไปตามลม ทุกพื้นที่ที่เกสรผ่านจะถูกบันทึกเป็นแผนที่ในหัวของมอต และมอตสามารถแสดงให้คนอื่นเห้นได้อีกด้วย

                   [ ท่าไม้ตาย ]

                    Growing Area : ดูดพลังชีวิตเป้าหมายในระยะ 20 เมตร และทำให้เกิดดอกไม้แห่งชีวิตที่จะบานและปล่อยละอองเยียวยาฝ่ายเดียวกันจำนวนมหาศาล แต่มอตจะไม่สามารถขยับไปไหนได้ในขณะใช้ และต้องดูดพลังชีวิตให้ได้อย่างน้อย 50 % ของพลังชีวิตทั้งหมดของตัวเองถึงจะใช้ได้

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×