ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #69 : สล็อต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      27 พ.ย. 61





    APPLICATION FORM




    " หือ หวัดดี~ "

    บทบาทที่เลือก : นักเรียนห้อง A
    ชื่อ : เสโนลอส ออสมอน ll Sanolos Osmon
    ชื่อเรียก : สล็อต
    อายุ : 18 ปี 
    เพศ : ชาย
    ส่วนสูงและน้ำหนัก : 185 ซม. ll 70 กก.
    ลักษณะทางกายภาพ : ผมสีฟ้าอ่อนไว้ยาวปล่อยยุ่ง ดวงตาสีเขียวอมฟ้าลอยหน่อยๆ คิวเรียวแต่บาง จมูกโด่ง ปากได้รูป หน้ากระจ่างใส ไหล่กว้างเล็กน้อย แขนขายาว หุ่นพอมีกล้ามเนื้อบ้าง

    ประวัติ : ปัจจุบันไม่ทำอะไรเกาะพ่อแม่กินอย่างเดียว แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับครอบครัวของเขาอยู่แล้ว เพราะพ่อของเขาเป็นเจ้าโรงแรมหรูในเมืองที่มีชื่อเสียง ส่วนแม่ของเขาเป็นผู้วิเศษที่เชี่ยวชาญในการทำสินค้าบรรจุเวทย์ และทั้งสองก็ตามใจเขามาก ดังนั้นมีเงินเหลือเฟือให้เขาใช้แม้ว่าจะไม่ทำอะไรเลยด็ตาม แต่ว่าพี่สาวที่เป็นสาวดุและมาดเข้มกลับรับไม่ได้ที่น้องชายจะกลายเป็นเพียงปลิงสูบเลือดตระกูลทั้งๆที่มีความสามารถสูง ดังนั้นเธอจึงจัดการทำเรื่องส่งเขาไปยังเรียนที่มีชื่อเสียงซึ่งพึ่งบูรณะทำเสร็จเมื่อไม่นานมานี่ เพื่อหวังว่าโรงเรียนนี้จะช่วยทำให้น้องชายเธอเลิกเป็นของประดับในบ้านที่ว่างอยู่แค่บนเตียง

    ลักษณะนิสัย : [ ชอบหมกตัวอยู่แต่ที่ๆหนึ่ง ] น้อยครั้งที่จะออกไปไหน ส่วนใหญ่จะออกไปเพราะเรื่องจำเป็น ไม่ก็เพื่อนชวนไปเที่ยว สมัยก่อนก็จะอูดอุ้อยู่แต่ในบ้าน แต่หลังจากโดยส่งมาโรงเรียนก็เอาแต่สิงอยู่ในหอพักแทน
                  [ กินอาหารในปริมาณมหาศาล ] อาจจะเพราะระบบเผาผลาญทำงานดีเกินไป ทำให้เจ้าตัวต้องรับประทานอาหารจำนวนมาก แถมยัดเท่าไรก็ไม่อ้วนด้วย ราวกับลงไปท้องแล้วร่างกายย่อยให้หายไปเลยทีเดียว 
                  [ ขี้เซา ]  อาจจะเป็นการแลกมากับการกินอาหารได้เยอะ ร่างกายของเขาเหมือนต้องการจะพักผ่อนตลอดเวลา เขาสามารถหลับตรงไหน เวลาไหนก็ได้ และถ้าหากการปลุกไม่ทรงพลังพอก็จะไม่สามารถทำให้เขาตื่นได้ แต่ส่วนใหญ่ก็หลับไม่ได้อ่ะนะ จึงแต่เดินสะลึมสะลือแทน หน้าตาเจ้าตัวจึงดูเหม่อๆตลอดเวลา เพราะมีเพียงแค่กายหยาบที่เดินไปเรื่อยๆ
                   [ ทำตัวมึนๆ เฉื่อยๆ] ไม่ว่าจะการพูดจาที่ไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่มีประธานในประโยคบ้าง หรืออยู่ดีๆพูดคำสั้นๆแล้วไม่พูดต่อก็มี และยังทำอะไรเชื่องช้า ทั้งเดิน เขียนหนังสือ อ่านหนังสือ ยกเว้นการกินอันนั้นเร็วดุจสายฟ้า
                   [ ติดหมอนเน่า ] เขาจะมีหมอนใบหนึ่งที่เขาใช้มาตั้งแต่เด็ก และจะติดตัวเขาเวลาอยู่บ้านหรือไปเที่ยวที่ไกลๆ โชคดีที่หมอนใบไม่ใหญ่มากจึงพกพาได้สะดวก 
                             
    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : ชอบ [ หมอนเน่า อาหาร การนอน ] ไม่ชอบ [ การตื่นเช้า คนจู่จี้ การทำงานหนัก ]
    แพ้ : ที่ๆมีแสงแดดจ้าเกินไป
    งานอดิเรก : กิน นอน เขมือบ สลบ สวาปาม ซ้อมตาย
    พลังพิเศษ : ใช้พลังเวทย์สร้างร่างวิญญาณของตัวเองขึ้น ร่างวิญญาณสามารถสร้างได้สูงสุด 5 ตัว ร่างวิญญาณมีความสามารถในการขยับสิ่งของให้เคลื่อนที่ไปมา 1 ร่าง สามารถยกของหนักได้ประมาณ 80 กก. หากจะยกของหนักกว่าต้องใช้ร่างที่เหลือมาช่วย นอกจากนี้หากร่างวิญญาณเข้าสิ่งสิ่งของใด จะสามารถควบคุมสิ่งของนั้นได้ ได้แค่ร่างละชิ้น
    เพิ่มเติม : หลักๆสล็อตจะใช้ร่างวิญญาณพยุงตัวเองเดินมากกว่าใช้ทำอย่างอื่น เพราะเขาพร้อมจะวูบตลอดเวลาดังนั้นด้านหลังเขาจะมีวิญญาณร่างหนึ่งเกาะอยู่ตลอดเวลา

    สัมภาษณ์ออริ (บทนักเรียน)
    ท่านคิดยังไงถึงมาสมัครที่โรงเรียนเวทมนต์ซิเดเรีย?
    : หือ อือ พี่บังคับมา
    คิดว่าจะดำรงชีวิตในโรงเรียนแห่งนี้ได้ไหม?
    : ได้มั้ง? มั้งนะ
    จงขยันศึกษาเวทมนต์ให้มากที่สุดและอย่าลืมสนุกกับชีวิตในวัยเรียนของเจ้าละ
    : ขยันจังเลย ดี~จาง//แล้วก็สัปปะหงกต่อ 


    สัมภาษณ์ผู้ปกครองหน่อย
    เราชื่อจิ้มคริส ยินดีที่ได้รู้จักนะ แนะนำตัวหน่อยยย : ชื่อ ซีนครับ ยินดีที่ได้รู้จัก 0_< แหม่ชื่อคุณเนี่ยตอนมองไม้โทไม่ชัดเนี่ย ทำเอาผมตกใจไปแวบนึงเลย
    คิดยังไงมาสมัครค่ะ : เอาตามตรงเลยนะครับ มันขึ้นมาหน้าแรกพอดี อิอิ + เนื้อเรื่องน่าลงสมัคร
    ยาวไปมั้ยไหม ขอภัยเด้อ : ไม่นะครับ ของคุณถือว่ากำลังพอดีแล้ว เหมือนเทียบกับหลายเรื่องๆที่เจอมา (บางเรื่องนึกว่าให้เขียนเรียงความ ตัวละครของฉัน 10 หน้ากระดาษ A4 สะอีก ==)
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ #จุ้บ :  ครับผม จุ๊บกลับ

    ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว... 
    ลงนาม _____Unforeseen______
    (ลงชื่อเราป่าววะ)       

    โรงเรียนเวทมนต์ซิเดเรีย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×