ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ตุ๊กตาแช่แข็ง]

    ลำดับตอนที่ #1 : +. Magic School - Inukami Tayou

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      20 พ.ย. 56

    +++.ใบสมัคร .+++
     
    ชื่อจริง ' อินุคามิ ทาโยะ
     
    ชื่อเล่น ' ทายะ
     
    รับบทเป็น ' นักเรียนชาย
     
    เพศ' ชาย
     
    อายุ ' 17 
     
    เผ่าพันธุ์ ' ซอมบี้
     
    อธิบายลักษณะของคุณ ' ผมสีนํ้าตาลเข้มเกือบดำ ชอบทำหน้านิ่งๆหรือยียวนประสาทคนอื่นอยู่ตลอดเวลา มีปัญหาเรื่องความสูงที่มีแค่ 165 ซม. ออกผอมเนื่องจากชอบหมกตัวอยู่ในห้อง 
     
    ประวัติคุณ ' ตายมาแล้วสามปี หลังจากอายุสิบสี่ เด็กหนุ่มซึ่งมาหลงนอนไม่ได้สติอยู่หน้าประตูบ้านตระกูลอินุคามิ หลังจากตายแล้วก็ไม่มีที่ไป จึงได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลนั้น ชอบเล่นกับสัตว์ทุกชนิดและรักดอปเปลมาก เคยโดนแสงจนเกือบจะแห้งไปสองรอบจึงหมกตัวอยู่ในห้องมืดๆและใช้ความสว่างจากแสงของโน้ตบุ๊ค เรียกว่าจะเป็นนีทอ่อนๆก็ได้ แต่ก็ยังเข้าสังคมได้ดี
     
    นิสัย ' ชอบกวนประสาทคนอื่นเวลามีคนมาคุยด้วย  มักจะแสดงท่าทางแปลกๆออกมาเมื่อโดนแสงมากๆ
     
    วิธีการพูด ' มักชอบกวนคนอื่น ไม่ค่อยสุภาพ ยังไม่ทันรู้จักกันก็เรียกอีกฝ่ายว่าแกหรือว่านายซะแล้ว แทนตัวเองว่าชั้น

    ตัวอย่างการแนะนำตัว : ชั้นชื่อทาโยะ เป็นซอมบี้ เรียกทายะก็ได้ อย่ามาฉายแสงใส่ชั้นมากๆนะ ไม่งั้นชั้นต่อยร่วงแน่ไอ้พวกบ้า!
     
    ฉายาคุณ ' ซอมบี้นีท
     
    ธาตุ ' นํ้าแข็ง
     
    ความสามารถพิเศษของคุณ ' ทนความเย็นได้สูง พูดคุยกับสัตว์
     
    รูปภาพ ' 
     
    ++++. เมจิรับใช้คุณ .++++
     
    ชื่อ : ดอปเปล
     
    อายุ : 127 ปี (ร่างคน 21 ปี)
     
    เพศ : ชาย
     
    เผ่าพันธุ์ : สุนัข
     
    ประวัติ : สัตว์เลี้ยงแห่งตระกูลอินุคามิ รักทาโยะมากๆ ตามติดไปทั่ว จนสุดท้าย ทางตระกูลได้ยอมยกดอปเปลให้กับทาโยะ เลยอยู่ด้วยมาตลอด
     
    รูป :
    (ร่างสัตว์)
    (ร่างคน)
     

    +++. อาวุธของคุณ .+++
     
    ชื่อ : ชิโรโตะ
     
    ความสามารถ : เพิ่มความต้านทานแสงให้กับร่างของทาโยะ
     
    ข้อจำกัด : ไม่สามารถใช้ในสถานที่ที่มีความร้อนสูงได้
     
    แพ้ : ไฟ
     
    อธิบายลักษณะ : สีออกเทาๆ มีลายและด้ามจับสีนํ้าเงินตามรูป
     
    รูปภาพ :  
     




    -----------------------------------------------------------------------

    Avatar!


    ร่างจริง  ร่างนักเรียน
    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×