ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfic knb by shiko

    ลำดับตอนที่ #248 : [???] Otomo no ichijitsu [End]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 471
      31
      12 ก.ค. 62

    Title :   Otomo no ichijitsu [End]

    Fandom : Kuroko no Basket

    Paring : ???

    Notes : จบแล้วจ้าาาาาาาาาา

    ปล. ตอนต่อไปเรากะจะลง NijiHai และตามด้วย AllFuri ในตอนถัดถัดไปเด้อ ส่วนมาแนวไหนลุ้นกันเอง5555

    .....................................................................................

    Otomo on ichijitsu [End]

     

     

    เสียงทำนองดนตรีแว่วลอยมาผสมผสานกับเสียงเหล่าผู้คนที่กำลังเฮฮาสนุกสนานกัน ภายในผับเล็กๆ แห่งหนึ่งใจกลางเมืองโตเกียวที่...ในยามนี่หน้าเคาร์เตอร์จุดเก่า เวลาเดิม คนกลุ่มเดิมกับเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนที่คนพวกนี้มาปล่อยไอมาคุให้ชาวบ้านสยองกันเล่นกำลังนั่งดื่มเครื่องผสมแอลกอฮอล์อย่างชิวล์ๆ กันทั้งหมู่ ต่างจากที่มากันในครั้งก่อนลิบลับ

     สรุป...พวกคุณยอมรับแฟนของน้องของลูกตัวเองกันแล้วใช่ไหมครับเนี่ย?” เสียงถามอย่างสุภาพดังออกจากปากบาร์เทนเดอร์หนุ่มที่กำลังยื่นแก้วที่ใส่น้ำสีอำพันให้หญิงสาวผมดำผู้เป็นนายจ้างของตน

     ตามนั้นแหละหญิงผมดำหรือยามาซากิ คานาเดะขานรับไป ไอ้พวกนั้นเท่าที่ดูก็จริงใจดี ไม่น่าจะไม่ปัญหาอะไร...ถ้าไม่ติดว่าเพี้ยนไปหน่อยล่ะนะ

     ช่ายยยยชายหนุ่มผมสีน้ำตาลทองเอ่ยเสียงยาว

     ทางฉัน...ถึงจะไม่ชอบหน้าไอ้จูนิเบียวนั้นเท่าไหร่แต่ก็ยอมรับว่ามันจริงจังกับโคกิอ่ะนะ...ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลพร้อมยกแก้วน้ำสีฟ้าใสขึ้นซดฮวบ “...แต่ถ้ามันทำน้องฉันเสียใจเมื่อไหร่ล่ะก็ไม่เอาไว้แน่

     ถึงบอกยอมรับแล้ว แต่ดูเหมือนยังมีอคติกับอาคาชินะเนี่ยนายน่ะชายหนุ่มผมดำมาดนักเลงส่ายหน้าไปมาด้วยความปลง และแกอย่าซดค็อกเทอร์ฮวบแบบนั้นสิฟะ เดี๋ยวเมาปลิ้นขึ้นมาฉันขี้เกียจแบกกลับนะเว้ย!

     บู้! โชจิขี้บ่น!ชายหนุ่มผมน้ำตาลหรือฟุริฮาตะ เคียวทำปากยื่น

     จะไม่ให้บ่นได้ไงฟะ!? แกเมาทีนี่แบกกลับยากจะตายชัก!โชจิแยกเขี้ยวใส่...นี่ถ้ามันเมาแล้วหลับเฉยๆ เขาจะไม่ว่าเลย แต่นี้พอมันเมาทีไรความป่วนความบ้า (?) ยกกำลังสองทุกที!

     อย่าเพิ่งทะเลาะกันสิ...ชายหนุ่มผมสีดำเหลือบเขียวเอ่ยด้วยท่าทีเหมือนคนง่วงนอน “...ส่วนทางฉัน...โอเคเลย น่ารับเป็นเขยอยู่

     แล้วแฟนน้องนายปกติไหมอ่ะ?” ชายหนุ่มผมทองถามด้วยความอยากรู้...ก็เท่าที่รู้มาคนที่พูดถึงสองคนแรกที่กล่าวมาไม่ปกติเลยนิ

     ปกติดี เรียบร้อยสมหน้าตา จะมีแค่ชอบเล่นมุขแปลกๆ เท่านั่นแหละคนผมดำเหลือบเขียว...โมริยามะ โยชิกิตอบด้วยหน้าตายสนิท

     สำหรับนายเตรียมรับเขยแล้วเหรออาสึกะ เรียวถามต่อด้วยสีหน้าขำๆ

     อื้มโยชิกิพยักหน้ารับนิ่งๆ

     ยอมรับง่ายจังนะครับวากะ มิคารุยื่นแก้วน้ำสีแดงให้ตามหน้าที่ของตน

     นายนี่เตรียมรับเขยเร็วดีเนอะเคียวส่ายหน้าไปมา ทางฉันกว่าจะญาติดีกับมันได้คงอีกนาน

     ชักสงสารแฟนน้องนายนิดๆ นะชายหนุ่มผมน้ำตาลทองนามยามาซากิ ชิโรบะส่ายหน้าไปมาก่อนที่ดวงตาสีเขียวจะค่อยๆ เหล่กับยังชายหญิงคู่หนึ่งที่นั่งใกล้ๆ แล้วทางพวกคุณล่ะครับ? คิโยมิซัง? ยูโตะซัง?”

     ทางฉันก็ไม่มีอะไรมาก แค่ได้เด็กกวนๆ คนหนึ่งมาเป็นลูกเขยน่ะหญิงสาวผมสีน้ำผึ้งหรือนางมิยาจิ คิโยมิเอ่ย ไอ้เด็กนั้นเท่าที่ดูก็ไม่มีอะไรมาก แค่กวนเหมือนยูโตะมันแค่นั้นแหละ แต่ไม่ป่วนเท่านะ

     ถ้าเท่านี่มีแววคุณจะฆ่าหมกท่อรายนั้นไปแล้วแหงคานาเดะเดาชะตากรรมของคนที่กล่าวถึงนี่ออกเลย

     ฉันไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอกน่าคิโยมิยักไหล่น้อยๆ

     ครับ ไม่ทำครับ แต่ผมกลัวว่าถ้าป่วนเท่ายูโตะซังคุณจะเผลอเส้นกระตุกใส่รายนั้นจนไปนอนในหลุมสิครับชิโระคาดว่าถ้าเกิดสาวเจ้าไปฆ่าหมกท่อแฟนลูกชายตัวเองจริงๆ คงมาจากเผลอลืมตัวตื้บแรงเกินแบบเดียวกับที่ตื้บสามีตนเองมากกว่า....และแน่นอนว่าถ้ารายนี่ตื้บเต็มแรงคนปกตินี่มีสิทธิตายได้เลยทีเดียว

    ไม่หรอก เท่าที่ดูมันอึกอยู่คิโยมิยักไหล่น้อยๆ

    ช่ายเลยยยยชายหนุ่มผมดำที่เป็นสามีของสาวเจ้าขานรับอย่างเห็นด้วย

    ก็ไม่แน่นะครับ...เคียวไม่คิดว่าจะมีใครอึดชนิดที่ว่าโดนอาจารย์สุดโหดของตนตื้บได้ทุกวี่ทุกวันแล้วไม่ตายแบบนายยูโตะได้หรอก “...ว่าแต่คิโยมิซัง...คุณตามลูกชายคุณคนไหนไปครับเนี่ย?”

    ฉันตามดูคิโยชิ ส่วนยูโตะมันตามยูยะไปน่ะคิโยมิตอบ

    ช่ายยยย เพราะตอนแรกเห็นยูยะน่าห่วงกว่าน่ะยูโตะเอ่ย แต่ใครจะคิดว่าหน้าโหดๆ แบบนั้นกลับซื่อพอๆ กับยูจังเสียได้ แถมยังเป็นน้องเซย์คุงอีก

    เดี๋ยวๆ นะยูโตะซัง...น้องไอ้เซย์เหรอ?” เคียวเลิกคิ้วขึ้นเมื่อได้ยินชื่อของเพื่อนร่วมงานตนหลุดเข้ามาในประโยคด้วย

    ใช่ แฟนยูจังคือน้องคนเล็กของเซย์คุงล่ะยูโตะตอบอย่างร่าเริง

    “...ไอ้กอริล่าบ้ากล้ามนั้นน่ะนะ!?” เคียวแทบอยาก้อาหัวโขกโต๊ะตายกับคำตอบที่ได้รับ

    อื้ม! เคียวคุงรู้จักเหรอ?” ยูโตะเอียงคอน้อยๆ

    พอดีไอ้เซย์เคยแนะนำให้รู้จักน่ะครับเคียวส่ายหน้าไปมาอย่างปลงๆ เนื่องจากไม่คิดว่าจะบังเอิญขนาดนี้

    เหรอ แสดงว่ารู้จักกันมาก่อนสินะคิโยมิเท้าคางกับเคาเตอร์ กลายเป็นว่าดีไม่ดีแฟนน้องพวกนายแต่ล่ะคนอาจเป็นคนที่บางคนรู้จักอยู่แล้วก็ได้นะ

    ไม่บังเอิญขนาดนั้นมั้งครับคิโยมิซังชิโระไม่คิดว่ามันจะเป็นเช่นนั้นหรอก

    ไม่แน่นะ...โยชิกิที่เงียบมานานเอ่ยอย้งขึ้น “....ลองบอกชื่อแฟนพวกนั้นแต่ล่ะคนมาดูไหม? อาจมีคนรู้จักก็ได้

    ก็น่าสนุกดีนะเคียวที่เริ่มเห็นว่าเป็นเรื่องสนุกเอ่ยขึ้นมา ของฉันไม่ต้องบอกก็อย่างที่รู้...อาคาชิ เซย์จูโร่ที่ดันเป็นเพื่อนน้องของโชจิไง

    ตามนั้นแหละโชจิยักไหล่น้อยๆ

    ทางฉัน ฉันว่านายน่าจะเคยได้ยินชื่อบ้างนะ...อิสึกิ ชุนน่ะโยชิกิเอ่ยเป็นคนต่อมา

    เอ๊ะ? นั้นมันชื่อรุ่นพี่ของโคกินิ?” เคียวเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย

    ใช่ไงโยชิกิที่รู้เรื่องนี้อยู่แล้วพยักหน้ารับ

    คราวนี่รุ่นพี่น้องแก เอาเข้าไปคานาเดะกรอกตาไปมา ทางฉัน...ไม่รู้จะบอกชื่อคนไหนวะ เล่นมาเป็นพรวนเลย

    นั้นสิ ถ้าให้บอกมาหลายชื่อนะนั้นชิโระถอนหายใจออกมาเบาๆ

    ทางนายซวยไป มีให้เลือกหลายคนคิโยมิเอ่ย ส่วนแฟนลูกชายคนโตฉันชื่อฮายามะ โคทาโร่น่ะ

    อ่ะ! ชื่อนี่...ชิโระถึงกับคิ้วกระตุกทันทีที่หญิงสาวผมสีน้ำผึ้งเอ่ยจบประโยค

    “...ชื่อเพื่อนนายคิ้วหนานั้นนี่หว่าคานาเดะที่รู้จักเจ้าของชื่อนี้เหมือนกันเพราะไปแอบสืบมา (?) เริ่มอยากเอาหัวโขกเคาเตอร์ชอบกล...บังเอิญไปไหมฟะ!?

    นายคิ้วหนา?” เคียวทวนอย่างงงๆ

    ฮานามิยะ มาโคโตะ...หนึ่งในคนที่มาจีบน้องฉันน่ะ วันก่อนเห็นมันโผล่ไปป่วนแถวๆ นั้นอยู่คานาเดะอธิบายสั้นๆ

    “...เท่าที่ฟังๆ มารู้สึกว่าบังเอิญรู้จักกันอยู่แล้วแทบทั้งหมดเลยนะครับมิคารุที่ฟังมาตลอดเอ่ยขึ้นอย่างอดไม่ได้...โดยรวมๆ นี่คือพวกแฟนพวกน้องของพวกนี่รู้จักกันเองหมดเลยนิ!

    นั้นสิ...บังเอิญเกินไปล่ะโชจิส่ายหน้าไปมาด้วยความปลงสุดแสน

    นั้นสิเนอะ~~” ยูโตะลากเสียงยาวอย่างไม่ใส่ใจนัก แต่ก็ไม่เห็นต้องสนเลยนี่เนอะ บังเอิญรู้จักกันสิดี สืบข่าวว่าแต่ล่ะคนไปก่อเรื่องอะไรกันมาง่ายหน่อย...สืบคนเดียวดีไม่ดีพรวนไปหมดเลยนะนั้น

    “...ก็จริงนะหนุ่มสาวทั้งหลายพยักหน้าอย่างเห็นด้วยกับคนผมดำก่อนที่จะเริ่มเบี่ยงประเด็นไปคุยเรื่องอื่นกันต่อ

    มิกะๆ ...คิดเหมือนฉันไหมวะว่าว่าที่น้องเขยลูกเขยพวกนี้ซวยชิบเรียวกระดึบๆ มากระซิบเบาๆ กับมิคารุที่ทำหน้าที่ตนตามปกติอยู่

    เอาตามความคิดผม...แค่คำว่าซวยยังน้อยไปด้วยซ้ำมิคารุถอนหายใจออกมาเบาๆ พลางนึกถึงชะตากรรมของว่าที่เขยบ้านคนไม่ปกติพวกนี่...งานนี่เขาคงได้แต่สวดให้อย่าเผลอทำเรื่องขัดใจพวกนี่แล้วกัน ไม่งั้นศพไม่สวยแน่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    End

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×