ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic เวียน Mike&Golf] รักร้ายๆของน้องชายตัวแสบ yaoi

    ลำดับตอนที่ #12 : Fic เวียน! by modiiz

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 978
      2
      5 พ.ค. 50

    ขอโทษนะคับทีเอามาต่อช้าพอดีว่ามีเหตุขัดข้องนิดหน่อยกับทางเครื่องคอมเราอ่านะ ยังไงก็ยังไม่ลืมเรื่องนี้กันใช่มั้ย เพื่อเป็นการไถ่โทษที่ไมได้บอกล่วงหน้าเอาไว้ก่อนว่าจะอัพช้า ก็จะอัพให้สองตอนนะคับ ขอบคุณคับสำหรับทุกกำลังใจและการคอมเม้นที่มอบให้ ทั้งชินและมด รักคนอ่านและคนเม้นเสมอนะคับ
    เชิญอ่านได้ฮับ
    *******************************************************************************************

    CH12 : modiiz

     

    ....เช้าวันรุ่งขึ้น....

     

    "อื้มม..โอ๊ย!!" ร่างบางขยับตัว แต่ก็รู้สึกปวดที่สะโพกทันที "เจ็บจัง...."

     

    ตากลมโตสำรวจทั่วร่างเปลือยเปล่าของตัวเอง แล้วคิ้วทั้งสองก็ขมวดหากันอย่างครุ่นคิด..

     

    ...เมื่อคืน เกิดอะไรขึ้น??? จำได้ว่ากินนมเสร็จ ไมค์ก็เข้ามากอดเรา แล้วก็.........!!! ไม่นะ!? เมื่อคืนเรามีอะไรกับน้องชายตัวเองหรอ!! แล้วเราก็...

    สมยอมด้วย!! บ้าจริง ทำไมเรามันเลวแบบนี้นะ แล้วนี่ไมค์ไปไหน.......?

     

    พอสมองเริ่มประมวลผล ก็รีบมองหาน้องชายสุดที่รักทันที

     

    "ไมค์...!" กอล์ฟเรียกเสียงแผ่ว รู้สึกเหนื่อยๆอย่างบอกไม่ถูก "ไมค์อยู่ไหน"

     

    เสียงเรียกเริ่มสั่นเครือ แววตาเริ่มปริ่มด้วยหยาดน้ำใสๆ ทำไมไมค์ไม่อยู่กับเค้าเวลาที่เค้ารู้สึกสับสนแบบนี้ละ ถึงแม้ในสายตาคนอื่นเค้าจะเป็นพี่ชายที่

    เข้มแข็ง แต่พอเป็นแบบนี้ ก็อยากจะระบายความอ่อนแอออกมาบ้างนี่!!

     

    "กอล์ฟครับ.." เสียงนุ่มใสของบางคนดังขึ้นข้างๆตัว กอล์ฟหันหน้าไปตามเสียงเรียก ก็พบว่าคนที่นั่งอยู่ข้างๆ คือคนที่อยากเจอที่สุดในตอนนี้

     

    "ไมค์!!...." บอกก่อนจะโผล่กอดน้องชายแน่น

     

    "เป็นอะไร หืม? ร้องไห้ทำไมครับ" ไมค์ถามเสียงอ่อนโยน ทั้งที่ในใจอยากจะสมน้ำหน้าเต็มที่

     

    "เรื่องเมื่อคืนนี้.....กะ...เกิดอะไรขึ้นหรอ" ถามอย่างเขินอาย

     

    "เมื่อคืน??...เมื่อคืนเราก็.......สนุกกันไงครับ" กระซิบที่หูจนคนร่างบางหน้าแดง

     

    "สนุก...?" ทวนคำอย่างต้องการความกระจ่างแจ้ง

     

    "จะให้เล่าเหตุการณ์เมื่อคืนด้วยการกระทำมั้ยครับ???" ไมค์ถามเสียงเจ้าเล่ห์ กอล์ฟรีบส่ายหน้าทันทีที่ได้ยินคำถาม

     

    "งั้นพี่ก็....ก็..เป็นของไมค์แล้วสินะ" กอล์ฟก้มหน้างุด

     

    "หึหึ ใช่สิ" ไมค์ตอบเบาๆ

     

    "พี่.......ถ้าแบบนั้น พี่จะเป็นของไมค์คนเดียว พี่สัญญา..." กอล์ฟสัญญา ก่อนจะซบหน้าลงกับอกอุ่น

     

    "หึหึ" ไมค์ได้แต่หัวเราะลงคอเบาๆ "ครับ.....ไปอาบน้ำเถอะนะ ถอดเสื้อผ้าหมดแบบเนี้ย ไม่หนาวรึไงฮะ??" ไมค์บอก ก่อนจะไล่สายตาไปตามเนื้อเนียน

    ขาว

     

    "อ๊ะ!!! อย่ามองแบบนั้นซี่" บอกอย่างเขินๆ ก่อนจะวิ่งหนีเข้าห้องน้ำไป

     

    "ไหนบอกเก่งนักเก่งหนา ทำไมเรื่องแบบนี้หลอกง่ายจัง เกมนี้มันสนุกจริงๆเลย" ไมค์บอกกับตัวเอง ก่อนจะนอนรอพี่ชายอยู่บนเตียงนุ่ม

     

    ....สักพักต่อมา....

     

    "เสร็จแล้วหรอ" ไมค์ถาม หลังจากที่กอล์ฟแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย

     

    "อื้อ" พยักหน้า ก่อนจะนั่งลงข้างๆร่างที่นอนแผ่อยู่บนเตียง

     

    "ไปเที่ยวกันป่ะ?" ไมค์ถามขึ้น ระหว่างที่เงียบกันไป

     

    "จะไปไหนดีอ่ะ หนังก็เพิ่งไปดูมาเมื่อวาน" กอล์ฟเอ่ย

     

    "กอล์ฟอยากไปไหนอ่ะครับ...?" โอบคนตัวเล็กที่นั่งข้างๆ เข้ามาใกล้ๆ

     

    "ไปดูเสื้อผ้ากัน ดีป่ะ???"

     

    "อื้ม..ไปสิ" ไมค์ยิ้มมุมปาก ร่างบางขยับตัวจะลุกขึ้น

     

    ...ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง...

     

    "ไมค์ทำไมมีแต่คนมองพวกเรา??" กอล์ฟถามอย่างสงสัย เมื่อเห็นอาการของผู้คนที่เดินสวนไปมาแปลกไป

     

    "กอล์ฟน่ารักไงครับ" บอกแล้วโอบกอล์ฟเข้าไปกอดแน่น คงเพราะแบบนี้แน่เลย คนถึงมองกันน่ะ เห้อ!!! แต่เอาเถอะ ถึงความรักของเรามันจะไม่ถูก

    ต้องในสายตาของใครเค้าก็ตาม ชั่งมันสิ ผมรักน้องผม เหมือนที่น้องรักผม..ก็พอ

     

    "พี่กอล์ฟคร้าบบบบ ลองเสื้อตัวนี้หน่อยดิ สวยดีนะไมค์ว่า" ร่างสูงบอก พร้อมกับทาบเสื้อเชิร์ตสีขาวกับตัวของพี่ชาย

     

    "ตัวเล็กนิดเดียวเอง เอวก็รัดด้วย พี่ใส่ไม่ได้หรอก" กอล์ฟบอกพร้อมส่ายหน้า

     

    "โธ่!! พี่ก็ตัวเล็กเหมือนเสื้อนั่นแหละ ลองดูก่อนนะครับน้า" ไมค์อ้อน จนพี่ชายยอมในที่สุด และเดินเข้าไปลองเสื้อ สักพักก็ออกมาให้ไมค์ดู

     

    "โห!! น่ารักมากเลยครับพี่กอล์ฟ"

     

    "แต่เอวมันไม่คอดไปหรอไมค์ มันรัดไปหน่อยน้าพี่ว่า"

     

    "แบบนี้แหละน่ารักที่สุดเลย กอล์ฟใส่ก็น่ารักทั้งนั้นแหละครับ"

     

    "ไม่เหมือนผู้หญิงไปหรอ...." ในที่สุดกอล์ฟก็บอกเรื่องที่กังวลออกมาตั้งแต่เห็นเสื้อ

     

    "ไม่เห็นเป็นไรเลย ก็กอล์ฟเป็นผู้หญิงของไมค์นี่หน่า หึหึ" บอกอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะซุกหน้าลงไปที่คอขาวอย่างอดไม่ได้

     

    "ร้านเสื้อนะไมค์ พอเลยๆ" ผลักตัวน้องออก ก่อนจะเดินเข้าไปเปลี่ยนเสื้อกลับให้เรียบร้อย

     

    "ผู้หญิงของไมค์.....โง่ชะมัด" บอกกับตัวเองก่อนจะยิ้มเหยียด แล้วหันไปมองสาวเจ้าของร้านที่กำลังต้อนรับลูกค้าคนใหม่อยู่

     

    กอล์ฟจะรู้บ้างมั้ยนะ ว่าอันที่จริงแล้วไมค์ก็แค่..แกล้งรัก...เท่านั้น แต่ถึงยังไงก็เถอะ ตอนนี้ไมค์ก็เป็นสิ่งมีชีวิตสิ่งเดียวที่กอล์ฟต้องการที่สุดแล้ว.....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×