ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic เวียน Mike&Golf] รักร้ายๆของน้องชายตัวแสบ yaoi

    ลำดับตอนที่ #22 : Fic เวียน GM! by shinichi

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      1
      29 ต.ค. 50

    ไม่ได้มาต่อเสียนาน หวังว่ายังไม่ลืมเรื่องนี้กันนะคับ หุหุ ยังไงก็รักทุกคนเสมอ ขอให้อ่านให้สนุกนะ รักทุกคนเสมอคับ

    *********************************************************************************************************************************
    ดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานเพราะความรักจะมีใครรู้บ้างไหมว่า ดอกไม้ดอกนั้นที่กำลังงอกเงยหากมันไม่มีสิ่งมาหล่อเลี้ยงมันจะทำให้ดอกไม้ต้นนั้นตายได้ ตอนนี้กอล์ฟก็เหมือนกับดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานดอกนั้นที่ไม่ว่ายังไงเขาก็ขาดสิ่งหล่อเลี้ยงไม่ได้ และสิ่งหล่อเลี้ยงนั้นก็คือความรักจากไมค์ที่ค่อยๆรินใส่เขาทุกวัน ทุกวัน ถ้าหากวันใดขาดความรักจากไมค์ไป กอล์ฟก้คงเหมือนกับดอกไม้ที่กำลังเหี่ยวแห้งและตายลงไปในที่สุด

    "ว่าไงคับน้องกอล์ฟ เป็นแฟนกับไมค์หรอ"กอล์ฟได้แต่ยิ้มบางๆให้กับจิน เขาก็ทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน บอกตามตรงกำลังอายอ่ะ ก็แหมาอยู่ดีๆไมค์ก็ประกาศว่าเขาเป็นแฟนของไมค์ต่อหน้าทุกคน คิดดูแล้วก็เขิน

    "เอ่อ...คับพี่จิน"กอล์ฟเอ่ยอย่างเขินอาย ทำเอาจินที่อารมณ์หงุดหงิดที่คิดว่าไมค์เป้นแฟนกับกอล์ฟมะตะกี้เปลี่ยนอารมณ์เป็นยิ้มทันที ก็แหมคนคนนี้ไม่ว่าจะมองยังไงก็ยังคงความน่ารักอยู่ไม่เคยเปลี่ยนแล้วอย่างนี้จะไม่ให้เขาหลงรักคนตรงหน้านี้ได้ยังไงหล่ะ จินได้แต่คิดว่าไม่ว่ายังไง หากวันไหนที่กอล์ฟเจ็บหล่ะก็ เขาจะเป้นคนที่โอบอุ้มความเจ็บนั้นไว้แทน แล้วรินความรักลงไปให้กับกอล์ฟเพื่อเป้นการปลอบใจ เขารู้ดีว่าไมค์ถึงจะเป็นคนที่มีอิทธิพลแค่ไหน ถึงจะดูรักกอล์ฟแค่ไหน แต่จากแววตาที่เขาเห็นเวลาที่ไมค์มองกอล์ฟในบางเวลา มันไม่ใช่สายตาของคนที่รักกัน และหึงหวง แต่มันคือ สายตาแห่งความเกลียดชังซะมากกว่า

    "กอล์ฟ ถ้ามีวันไหนที่นายเจ็บจากใครซักคน ขอให้รู้ว่าพี่จินคนนี้จะเป็นคนที่ปกป้องดูและนายเองนะ"จินพูดอย่างนั้นแล้วก็ค่อยๆเลื่อนมือมาลูบผมของกอล์ฟอย่างนึกเอ็นดู กอล์ฟยิ้มอย่างร่าเริงทันที 

    "คับ ผมจะคิดถึงพี่เป็นคนแรกเลยคับ"กอล์ฟเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ร่าเริงอย่างที่ควรจะทำ แต่ความร่าเริงเกินไปของกอล์ฟทำเอาไมค์ที่เพิ่งเดินเข้ามาพร้อมกับชินถึงกับต้องโกรธ ไม่รู้ว่าเป้นเพราะอะไร แต่เวลาที่ไมค์เห็นกอล์ฟอยู่กับคนอื่นเขาจะต้องรู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกแย่งของสำคัญบางอย่างไปเสมอ แล้วเขาก็ไม่รู้ว่าอาการแบบนี้มันเรียกว่าอะไร ไมค์ไม่รีรอรีบเดินไปหาทั้งสองคนที่กำลังหัวเราะกันอย่างสนุกสนานทันที

    "กอล์ฟ ทำอะไรอยู่"เสียงเย็นๆที่ถูกเอื้อนเอ่ยออกมานั้นทำเอากอล์ฟถึงกับเสียวสันหลังว่ะทันที แต่ผิดกับจินที่ยังคงยิ้มอยู่เสมอโดยที่ไม่สะทกสะท้านอะไรเลย

    "เปล่าก็คุยกับพี่จินเรื่องอะไรเรื่อยเปื่อยอ่ะ ทำไมหรอไมค์"กอล์ฟตอบไปตามความจริงโดยที่ไม่ได้คิดอะไร แต่ไมค์ที่มีความรู้สึกบางอย่างครอบงำก็ยังคงหงุดหงิดอยู่ดีจนจินเห็นว่ากอล์ฟเริ่มจะมีอาการหวาดกลัวไมค์ และคิดว่าตัวเองจะทำให้กอล์ฟเดือดร้อนหรือเปล่าก็เลยคิดหาวิธีที่จะทำให้ไมค์หายโกรธกอล์ฟซะที

    "เอ่อ ไมค์พี่ไม่ได้จะมาแย่งแฟนนานหรอกนะ แต่เห็นกอล์ฟเขาอยู่คนเดียวไม่มีใครคุยด้วยก็เลยเดินเข้ามาทักแล้วก็คุยเล่นเท่านั้นเอง"ไมค์ทำสีหน้าไม่ค่อยเชื่อแต่ก็เอ่ยปากถามกอล์ฟเพื่อความแน่ใจ

    "เป็นแบบนั้นใช่มั้ย"ไมค์ถามเสียงเรียบ กอล์ฟได้แต่พยักหน้าให้กับคำพูดของจิน ไมค์เห็นอย่างนั้นก็ยิ้มบางๆที่มุมปากทันทีก่อนที่จะเลื่อนริมฝีปากมากระซิบที่หูซึ่งเป็นจุดไวสัมผัสของกอล์ฟ ที่ไมคก็ก็รู้ดีทำเอากอล์ฟถึงกับต้องรีบผละตัวเองออกจากไมค์ทันที พร้อมๆกับรีบเอามือมากุมหูของตัวเองไว้ ไมค์เมื่อเห็นอาการที่น่ารักอย่างนั้นก็ถึงกับหลุดขำออกมา ส่วนจินและคนอื่นๆเมื่อเห็นอาการของกอล์ฟก็หลุดขำออกมาเหมือนกันทำเอากอล์ฟถึงกับเขินจนหน้าแดง พร้อมด้วยสะบัดหน้าเชิดขึ้นอย่างงอนๆ ท่าทางอย่างนั้นดูราวกับอิสตรีก็ไม่ปาน 

    "งอนหรอ"ไมค์เอ่ยถามเสียงเรียบตามเคยพยายามปรับเสียงของตัวเองไม่ให้สั่นไปกับการหัวเราะ กอล์ฟไม่ตอบอะไรเพียงแต่ทำแก้มป่องพร้อมๆกับเดินไปหายู เชน แล้วก็คินก่อนที่ทั้ง 4 คนของดาวโรงเรียนจะเดินไปเข้าห้องเรียนสายกว่านี้ ปลอ่ยให้ทุกคนที่อยู่ในสนามบาสถึงกับหัวเราะเพราะความน่ารักของกอล์ฟ

    "55+น่ารักว่ะ"ชินเอ่ยเป็นคนแรก แต่ก่อนที่จะพูดอะไรไปมากกว่านี้ ก็ได้เจอกับสายตาอาฆาตของไมค์ที่มองมาที่ชินอย่างเหยียดๆ ประมาณว่าของๆข้า ใครอย่ามาชมประมาณนี้ทำเอาชินต้องรีบเดินไปหาคิระเพื่อชวนคุยในเรื่องต่างๆนาๆ 

    "ไมค์ นายรักกอล์ฟจริงหรอืเปล่า"จินเอ่ยขึ้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ไมค์ยิ้มเหยียดๆนิดก่อนที่จะตอบคำถามของจิน

    "หึหึ อย่างนายนั่นน่ะ มีค่าไรให้ผมรัก ผมก็แค่เล่นไปตามเกมส์เท่านั้นเอง"นี่เป็นคำตอบของคนที่รักกกันอย่างนั้นหรือ คำตอบนี้มันเป็นคำตอบที่ทำเอาคนอืกคนหนึ่งที่เพิ่งเดินเข้ามาถึงกับหัวใจหล่นลงสู่พื้น เหมือนโดนย่ำยีศักดิ์ศรี หัวใจอันบอบบางที่แสนจะเจ็บช้ำ น้ำตาค่อยๆไหลรินลงมาอย่างช้าอย่างห้ามไม่อยู่ พอแล้วกับความรัก

    พอกันทีกับความไว้ใจ.......
    พอกันทีกับความเชื่อใจ.........
    จะไม่ขอรักใครอีกแล้ว............

    (เอ่อเดี่ยวมาต่อตอนเย็นนะ ตอนนี้ต้องไปเรียนก่อนง่ะ ยังไงก็ขอโทษด้วยนะคับที่มาต่อช้าอ่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×