ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic เวียน Mike&Golf] รักร้ายๆของน้องชายตัวแสบ yaoi

    ลำดับตอนที่ #27 : Fic เวียน! GM by shinichi

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      3
      16 เม.ย. 51

    ดองมานาน ได้เวลาที่จะมาอัพซะที 555 หวังว่าคงไม่มีใครเอารองเท้ามาปาใส่หน้าชินนะ ฮิฮิ ยังไงชินก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและคอมเม้นให้ชินเสมอนะ ชินรักคนอ่านและคนเม้นเสมอคับ แล้วเจอกันในตอนต่อไป ถ้าคนเม้นเกิน 6 คนนะคับ ขอบอกว่ากว่าจะเค้นออกมาได้ยากมาก นานมาก เพราะลืมเนื้อเรื่องต้งอกลับไปอ่านใหม่ 555 แล้วเจอกันในตอนต่อไปคับ ชินรักคนอ่านและคนเม้นเสมอคับ
    *********************************************************************************************************
    เอาไงดีวะเริ่มแผนกันดีกว่ามะชินเอ่ยขึ้นพร้อมๆกับใช้กล้องส่องทางไกลไปที่ดาวโรงเรียนทั้งสี่ ที่กำลังนั่งกินข้าวกันอยุ่อย่างเอร็ดอร่อยโดยที่ไม่ได้รู้ถึงความทุกข์ร้อนของพวกขนนกพิฆาตเลยแม้แต่น้อย
     
    เริ่มเลยดิไมค์พูดขึ้นมากอ่นที่จะเดินไปที่โต๊ะที่กอล์ฟกำลังกินข้าวอยู่
     
    กอล์ฟมากับชั้นหน่อยกอล์ฟเงยหน้าขึ้นมามองไมค์แวบหนึ่งก่อนที่จะหันหน้าไปทางอื่นราวกับว่าไมค์ไม่มีตัวตนทำเอาไมค์โมโหเลื่อนมือไปลากกอล์ฟออกมาจากที่ตรงนั้นทันที
     
    ไมค์ ปลอ่ยพี่นะ พี่ไม่อยากเห็นหน้านาย ปล่อยในระหว่างทางที่พากอล์ฟมากอล์ฟก็ได้แต่ดิ้นไปดิ้นมาจนทำให้ไมค์รำคาญเผลอตะคอกกลับไป
     
    ตามมาน่า!!!~”ได้ผลกอล์ฟนิ่ง ไมค์เห็นดังนั้นก็ยิ้มทันที กอ่นที่จะพากอล์ฟไปสถานที่จำลองในพิพิธภัณฑ์
     
    นายพาชั้นมาที่นี่ทำไมไมค์กอล์ฟถามอย่างสงสัยไมค์ไม่ตอบเพียงแต่ยิ้มที่มุมปากก่อนที่กอล์ฟจะโดนไมค์พาไปนู่นไปนี่จนคิดว่าครบรอบโลกแล้วหล่ะมั้ง
     
    นี่ไงเที่ยวรอบโลก ชั้นพามาแล้วนะ หายงอนเถอะนะ ไม่สิต้องบอกว่าหายโกรธแล้วคืนดีกันนะนะไมค์ใช้ลูกอ้อนทันที ไม้แข็งใช้ไม่ได้ก็ต้องใช้ลูกอ้อนนีแหละเค้ารู้ดีว่ากอล์ฟน่ะโกรธใครได้ไม่นานหรอก
     
    5555 นี่นายไปเอามาจากไหนเนี่ยว่าชั้นชอบเที่ยวรอบโลกอ่ะ อืม แต่มันก็จิงแต่ชั้นอยากไปแบบว่านั่งเครื่องบินนี่นาไมค์เหงื่อตกทันที กอล์ฟเห็นดังนั้นก็ยิ้มให้ แหมนานๆที่จะเห็นไมค์อ้อนก็ต้องแก้เผ็ดบ้างแต่สงสัยแก้มากไปหน่อยก็เจ้ามือเหนียบหนึบของไมค์น่ะสิเลื่อนมาโอบเอวเค้าท่ามกลางผุ้คนทำเอากอล์ฟถึงกับเขิน
     
    เอ่อหายโกรธแล้วก็ได้แต่ว่านายต้องเลิกโอบเอวพี่กอ่น ไม่งั้นจะไม่หายโกรธไมค์ปล่อยทันทีพร้อมกับยิ้มหน้าบานทำเอากอล์ฟหัวเราะนิดๆทันที หลังจากนั้นทั้งกอล์ฟทั้งไมค์ก็ไม่เข้าเรียนเพราะมัวแต่สวีทกันอยู่ในพิพิธภัณฑ์
     
    ทางด้านชินที่กำลังคิดหนักว่าจะเข้าไปหาคินดีหรือเปล่าเพราะโจทย์ที่เค้าได้นั้นมันแสนจะยากเย็น จับช้างมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงหรอ แต่เอาวะ ไหนๆก็คิดมาแล้วทั้งคืนว่าทำยังไงดีก็ลองซักตั้ง
     
    เอ่อคินคับมากับผมได้มั้ยอ่ะชินเดินเข้าไปหาคินอย่างเงียบๆ ในขณะที่ดาวโรงเรียนทั้งสามที่เหลือกำลังอึ้งที่อยู่ดีๆไมค์ก็ลากกอล์ฟไปเฉยเลย คินหันมามองชินก่อนที่จะพยักหน้าเพราะรุ้ดีว่าถ้าไม่ไปด้วยสงสัยเป็นเหมือนคู่ไมค์กับกอล์ฟแน่นอน
     
    ได้ แต่แป๊ปเดียวนะไม่ว่างน้ำเสียงที่แสนจะเยือกเย็นถูกส่งออกมาก่อนที่จะเดินตามชินไปเงียบๆปล่อยให้ดาวโรงเรียนอีกสองคนมองตามตาละห้อยว่าเพื่อนตัวเองจะเป็นไรไปหรือเปล่า
     
    ว่าแต่จะพาชั้นไปไหนชินยิ้มนิดๆก่อนที่จะพาชินไปที่ห้องนอนของตัวเอง คินมองอย่างมึนงง มันจะทำไรของมันวะ
     
    นายบอกว่านายอยากจับช้างใส่กระโปรงใช่ป่ะคินพยักหน้า พร้อมกับมองชินอย่าง งงๆ ไอ้อยากก็อยากนะแต่มันจะไปทำได้ไงเล่า แต่มันก็อยากอยู่ดีอ่ะ
     
    อืมไมอ่ะคินทำเสียงอ่อนลงเล็กน้อยเมื่อเริ่มอยากรู้ว่าคนตรงหน้าของเค้าที่เคยรักจะมีวิธีไหนมาทำให้เค้าหายโกรธอย่างนันหรอ แค่คิดก็เริ่มสนุก
     
    นี่ไงที่นายต้องการชินเอ่ยขึนพร้อมๆกับหยิบตุ๊กตาช้างตัวใหญ่มาให้คินพร้อมๆกับยื่นชุดกระโปรงสีแดงแปร๊ดมาให้ คินมองอย่างอึ้งกิมกี่
     
    บ้าหรอ ชั้นอยากเห็นแบบเป็นๆไม่ใช่ไร้ชีวิตแบบนี้นะคินเอ่ยขึ้นอย่างโมโหพร้อมกับทำท่าจะเดินหนี ชินไม่รอช้าที่จะรีบเดินไปหาคนที่เค้ารักทันทีพร้อมกับโอบเอวคินจากทางด้านหลังก่อนที่จะกระซิบข้างหุคนน่ารัก ทำเอาคินถึงกับหน้าแดงและด่าตัวเองในใจว่าทำไมถึงไม่บอกรายละเอียดให้มันมากกว่านี้ ดูดิตัวเองจนมุมเองเลย
     
    ก็นายไม่ได้บอกไว้นี่ว่าอยากได้ที่มันตัวเป็นๆอ่ะนายแค่บอกว่าอยากจับช้างใส่กระโปรงเท่านั้นเองคินทำหน้าหงุดหงิดใจเล็กน้อยก่อนที่จะกระแทกเสียงประมาณว่างอน
     
    เออ!!!ชั้นผิดเองที่ไม่รุ้จักบอกให้มันดีๆชินยิ้มที่มุมปากทันทีก่อนที่จะหอมแก้มคินฟอดหนึ่ง
     
    อ๊ะคินตกใจก่อนที่จะพยายามดิ้นให้ห่างจากอ้อมแขนของคนตรงหน้าแต่มันก็เปล่าประโยชน์
     
    หายโกรธชินนะคับคนดี ชินรักคินนะคับคินยิ้มก่อนที่จะพยักหน้าท่ามกลางอ้อมกอดของคนที่เค้ารัก แล้วคู่นี้ก็ลงเอยด้วยดีด้วยการที่พากันไปเดินเล่นและไม่เข้าห้องเรียนเหมือนกัน
     
    สองคุ่ผ่านไปด้วยดีต่อไปตาชั้นเจเอ่ยขึ้นเมื่อมองเห็นข้อความที่ทั้งไมค์และชินส่งมาว่าของตัวเองสำเร็จ เจมองหน้าคิระเล็กน้อยก่อนที่จะลูบหน้าตัวเอง เอาวะ คิดมาทั้งคืนนี่ อยากบินได้ก็ต้องอย่างนี้แหละ
     
    ยูคับมากับผมหน่อยสิเจเอ่ยพร้อมกับยิ้มหวานให้คนรัก ยูหันมายิ้มแหยๆที่มุมปากเล็กน้อยก่อนที่จะทำท่าทางจะเดินหนี แต่เจนั้นไวกว่ารีบเดินไปจับมือคนที่กำลังเดินหนีทันที
     
    มากับผมหน่อยสินะคับ
     
    ไม่ไปคำเดียวสั้นๆแต่ก็ทำให้เจหงอยไปในทันที แต่ความพยายามของเค้ามันไม่สิ้นสุดหรอกนะ ถ้าไม่ไปดีๆก็ต้องใช้มาตรการเดียวกับไมค์น่ะแหละ
     
    มากับผมเดี่ยวนี้เจทำเสียงเย็นขู่ก่อนที่จะทั้งลากทั้งดึงให้ยูตามไปด้วย ยูที่ทนแรงต่อต้านของคนตรงหน้าไม่ได้ก็ปล่อยให้ตัวเองโดนลากโดยที่ยังทำหน้าเรียบเฉยอยู่ อยากเห็นกับตาว่านายจะทำอะไรเจ นายกำลังมีแผนอะไรหรือเปล่า
     
    นายพาชั้นมาที่นี่ทำไมยูหันไปมองเจแวบหนึ่งก่อนที่จะเหลือบมองไปกับภาพข้างหน้า ข้างหลังสวนโรงเรียนมีเฮลิคอปเตอร์อยู่หนึ่งลำ ทำเอายูงง แต่เจก็เฉลยโดยการอุ้มยูให้ขึ้นไปนั่งเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวเองนั้นก็รีบวิ่งไปที่นั่งคนขับทันที
     
    นายจะทำไรน่ะยูถามอย่างสงสัย เพราะเค้ากลัวความสูงอ่ะ
     
    ก็นายบอกอยากบินได้อ่ะยูอึ้งทันที OoO
     
    นายรู้ได้ไงเจไม่ตอบเพียงแต่ยื่นหนังสือพิมพ์ให้เท่านันแหละทั้งหมดก็ไขกระจ่าง
     
    เหอๆ แต่ว่านะเจ ชั้นพูดไปงั้นง่ะ จิงๆชั้นกลัวความสูงน๊า...........แง้.....ยูที่ปกติมักทำหน้าตาเรียบเฉยไม่สนใจอะไรตอนนี้กลับมาร้องโวยวายเหมือนเด็กเมื่อเจขับเฮลิคอปเตอร์ขึ้นมาอยุ่บนฟ้าแล้วถึงกับหัวเราะทันที
     
    5555 ยูก็มีท่าทางน่ารักอย่างนี้เหมือนกันนะยูหันมาทางเจพร้อมๆกับหลับตาปี่พูดเสียงเย็นๆ
     
    เดี่ยวนายเจอดีแน่ ฮือ ลงเถอะชั้นกลัวว่าอย่างนั้นแต่ตอนท้ายก็ต้องทำเสียงอ้อนเหมือนกัน เพราะเค้ากลัวความสูงจิงๆ เจเห็นดังนั้นก็เลื่อนมือไปโอบเจเล็กน้อย
     
    งั้นยูต้องหายโกรธผมก่อนไม่งั้นผมจะพายูบินทั้งๆอย่างนี้แหละไม่ลงด้วยยูที่เห็นว่าตัวเองเป็นรองและด้วยความที่กลัวความสุงก็ต้องรีบพยักหน้าทันที
     
    อืม ก็ได้ รีบลงเหอะนะยูหันมาส่งสายตาอ้อนวอนให้กับเจ เจยิ้มนิดๆที่มุมปากก่อนที่จะทำการร่อนลงจอดทันที เมื่อเฮลิคอปเตอร์ลงจอดยูก็ถึงกับถอนหายใจพร้อมๆกับรีบลงมาจากเจ้าตัวปัญหาทันที
     
    ยูคับหายโกรธผมนะยูพยักหน้าเล็กน้อย เจเห็นก็รีบเลื่อนมือไปโอบเอวของร่างบางก่อนที่จะจูบเบาๆที่ริมฝีปากแล้วลากริมฝีปากไปประทับจูบที่หน้าผากก่อนที่ทั้งสองคนจะโอบกอดกันอย่างมีความสุข
     
    เอาหล่ะตาชั้นล่ะนะคิระมองไปที่ข้อความของเจที่ส่งมาบอกทางมือถือก่อนที่จะค่อยๆเดินไปหาเชนที่กำลังมองซ้ายมองขวาหาเพื่อนตัวเองที่หายไป แต่สายตาก็เหลือบมาเห็นคิระกำลังเดินมาทางตน
     
    นายมาทำไมเชนถามอย่างหมดเยื่อใยทำเอาคิระถึงกับหน้าเสียแต่ก็ยิ้มหน้าบานให้ก่อนจะเอ่ยประโยคเดียวกับเพื่อนของตัวเองทั้งสามคน
     
    มากับผมหน่อยสิคับเชนเชนไม่ตอบไรเพียงแค่พยักหน้าแล้วเดินตามไปเฉยๆ คิระเมื่อเห็นดังนั้นก็รีบเลื่อนมือมาจับมือของเชน เชนรีบสะบัดหนีด้วยความโกรธทันที
     
    อย่าจับคิระหน้าเจื่อนลงเล็กน้อย
     
    ก็ได้คับแต่ตามผมมาเงียบๆนะคิระเอ่ยขึ้นก่อนทั้งสองคนจะพากันไปที่ห้องของคิระ คิระยื่นกรงๆหนึ่งมาให้เชน เชนงงที่มันมีผ้าสีดำคลุมปิดไว้ด้วย
     
    อะไรน่ะเชนยังคงหวาดกลัวที่จะไปหยิบมันขึ้นมา
     
    เปิดดูสิคับเชนพยักหน้าก่อนที่จะเอื้อมมือไปเปิดผ้าสีดำที่คลุมกรงไว้อยุ่แล้วก็ต้องอึ้งOoO
     
    ทามาก๊อตเชนพูดขึ้นมาอย่างอึ้งๆพร้อมกับตกใจก่อนที่จะเหลือบไปเห็นคิระกำลังยิ้ม
     
    อืม ทามาก๊อต ค้างคาวงา ก็เห็นว่าเชนอยากเลี้ยงค้างคาวไม่ใช่อ๋อ ผมเลยไปหาซื้อมาให้น่ะเชนหัวเราะทันทีกับความคิดของเจ้าคิระที่เหมือนเด็กไม่มีผิด
     
    555 ที่ชั้นบอกคือตัวเป็นๆนะ
     
    ก็นายไม่ได้บอกว่าอยากได้แบบตัวเป็นๆนี่ นะคับ หายโกรธผมนะคับเชนคิระยังคงอ้อนก่อนที่จะส่งทามาก๊อตให้เชน เชนรับมันมาก่อนที่จะกดปุ่มเล่น
     
    อืม ก็ดีเหมือนกัน ถึงไม่ได้ตัวจริงมาเลี้ยงก็เอาของเล่นมาเลี้ยงก็ได้ ไม่เสียหายเชนเอ่ยขึนพร้อมกับยิ้มอย่างขอบคุณคิระใจชื้นขึ้นมาทันที
     
    แสดงว่าหายโกรธผมนะเชนพยักหน้าก่อนที่จะใจจดใจจ่อกับเกมส์ตรงหน้า
     
    สนใจผมก่อนสิคับเชนยังคงเล่นเกมส์ต่อจนคิระต้องเลื่อนวงแขนไปโอบเอวคนตรงหน้าที่กำลังทำท่าสนุกกับเกมส์ใหม่ทันที
     
    อย่าดิคิระ กำลังจะให้อาหารนะ
     
    ผมก็อยากได้อาหารอ่ะนะ ให้ผมกินเชนนะคับไม่ว่าเปล่าริมฝีปากของคนพูดก็ค่อยๆไซร์ที่ซอกคอของเชนทำเอาเชนสะดุ้ง
     
    นายอยากให้ชั้นโกรธอีกหรอคิระชะงักทันทีก่อนที่จะยอมจำนงแล้ววันนั้นทั้งวันทั้งคิระกับเชนก็เล่นเกมส์ในทามาก๊อตอย่างสนุกสนาน
     
    คืนนั้นดาวโรงเรียนทั้งหลายต่างพาคนรักเข้ามาในห้องของตนเองเหมือนอย่างเคย
     
    ว่าแต่ชั้นถามหน่อยเหอะคินเอ่ยถามขึ้นอย่างอยากรู้
     
    ถามไรอ่ะคินกอล์ฟที่กำลังถูกไมค์โอบกอดอยู่ก็เอ่ยถามทันที คินยิ้มนิดๆก่อนที่จะถามด้วยเสียงเย็นๆ
     
    ที่พวกนายพนันกันว่าใครจะจีบพวกเราในสี่คนนี้สำเร็จน่ะ พูดจิงใช่มัยทั้งสี่คนขนนกพิฆาตพยักหน้าทันที
     
    ชั้นมีอะไรจะถามอีกคำถาม พวกนายรักพวกเราจิงหรือเปล่า หรือว่าแค่เล่นๆเมื่อคินถามจบ ใบหน้าของดาวโรงเรียนทั้งหลายก็ถึงกับสลดทันที ใช่สินะ พวกเค้ามันแค่ของเล่นให้ความสนุกกับพวกขนนกพิฆาตนี่
     
    เมื่อก่อนน่ะใช่ แต่พอพวกเราได้รู้จักพวกนายมากขึน ชั้นรู้จักกอล์ฟมากขึ้น มันทำให้ชั้นรู้ว่า ตัวเองตกหลุมรักกอล์ฟแล้วต่างหากล่ะ เพราะฉะนั้นความรู้สึกในตอนนี้มันคือความรู้สึกที่แท้จิง
     
    ผมรักกอล์ฟนะกอล์ฟเขินทันทีกับคำบอกรักของไมค์ที่มีให้เขาต่อหน้าทุกคน ทั้งชิน เจ คิระก็ไม่ยอมแพ้บอกรักคนรักตัวเองเหมือนกัน แล้ววันนั้นทั้งคืนพวกเขาก็มีความสุขกันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่พวกเขาจะรู้มั้ยว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขาอีกครังหนึ่ง ต้องติดตามในรักร้ายๆจากน้องชายตัวแสบ ในตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×