ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic เวียน Mike&Golf] รักร้ายๆของน้องชายตัวแสบ yaoi

    ลำดับตอนที่ #3 : Fic เวียน GM! by shinichi

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      2
      18 เม.ย. 50


    CH 3 : U

     

    ในขณะที่ไมค์ยังคงนั่งคุยกับชินที่เป็นเพื่อนใหม่อยู่ โดยที่ไม่สนใจเลยว่า กอล์ฟจะคิดยังไง เมื่อคิดว่าน้องของตนเองเห็นตัวเองเป็นแค่ของเล่น ที่จะยกให้ใครก็ได้ เมื่อคิดได้ดังนั้น กอล์ฟก็ค่อยๆทรุดตัวลงไปนั่งอยู่ที่พื้นหญ้าข้างๆตึกเรียน  ที่ๆกอล์ฟเพิ่งจะพบเมื่อเร็วๆนี้ ว่ามันแสนจะเงียบ

     

    ....ไมค์ นายเห็นพี่เป็นของเล่น นายไม่เคยเห็นคุณค่าของพี่คนนี้เลยใช่มั้ย ไมค์ที่แสนดี น่ารัก ในตอนเด็กหายไปไหนกัน ??

     

    นายร้องไห้ทำไมน่ะเด็กหนุ่มเรือนผมสีดำ ซอยสั้นประบ่า เอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่ากอล์ฟกำลังร้องไห้อย่างหนัก เขาเองเห็นอย่างนั้นก็อดที่จะสงสารไม่ได้ หรือเพียงเพราะความเห็นใจ แต่เขารู้สึกเหมือนกับว่า บุคคลตรงหน้าที่แสนจะบอบบางนี้ ไม่ใช่แค่เพียงร่างกายที่บอบบาง แต่หัวใจของคนข้างหน้าก็คงจะบอบบางช่นเดียวกัน

     

    ไม่มีไรหรอกครับ ว่าแต่นาย....

     

    สุพิทักษ์ ครับ ชื่อเล่น ยู ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะครับ ว่าแต่ร้องไห้ทำไมนายยังไม่ตอบชั้นเลยนะยูเดินเข้าไปหากอล์ฟพร้อมกับนั่งลงข้างๆ ตอนแรกเขาก็นั่งรับลมอยู่ที่ใต้ต้นไม้ต้นใหญ่นู่นอยู่ดีๆ เพื่อคิดอะไรเรื่อยเปื่อย แต่อยู่ดีๆก็มีคนรีบวิ่งมาแถวนี้แล้วก็ทรุดตัวนั่งลงเฉยเลย ทำให้เขาทนไม่ไหวต้องรีบเดินมาถามแล้วก็เป็นอย่างที่เห็น

     

    อืมผม พิชญะ ชื่อเล่นกอล์ฟครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะกอล์ฟพูดพร้อมกับน้ำตาที่มันร่วงหล่นลงมาไม่หยุด ยูเห็นดังนั้นจึงเลื่อนมือไปปาดน้ำตาให้ร่างบางที่อยู่ใกล้ๆ

     

    ขอบคุณครับ

     

    ไม่เป็นไร ว่าแต่นายร้องไห้ทำไมน่ะยูยังคงไม่ละความพยายามที่อยากจะถามถึงต้นสายปลายเหตุที่ทำให้กอล์ฟต้องร้องไห้ กอล์ฟเงียบไปนานก่อนที่จะตัดสินใจเล่าให้ยูฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับตัวเขา ทำไมเขาต้องวิ่งมาร้องไห้ตรงนี้ต่อหน้าคนอื่นด้วย

     

    ฮึก ทั้งๆที่ผมเป็นพี่ แต่คิดดูนะ น้องที่คลานตามกันมาติดๆกลับทำเหมือนกับว่าผมไม่ใช่พี่ แถมยังพูดเหมือนกับว่าผมไม่สมควรที่จะเป็นพี่ คิดจะยกผมให้เป็นของเล่นให้ใครก็ได้ ......ฮือ...พูดได้แค่นั้นกอล์ฟก็ถึงกับปล่อยโฮออกมาทันที ยูเมื่อได้ยิน ได้ฟังในทุกเรื่องราวที่กอล์ฟได้บอกมา ก็นึกสงสารกอล์ฟเสียเหลือเกิน ใจจริงแล้วเขาก็อยากที่จะมีน้องบ้างอ่านะ แต่ว่ามันก็มีไม่ได้ เพราะเป็นลูกคนเดียวน่ะสิ...

     

    ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไรกอล์ฟ นายเพิ่งย้ายมาใหม่ใช่มั้ยยูเลื่อนมือไปโอบกอดไหล่บางๆของกอล์ฟด้วยความเอ็นดู ก่อนที่จะเอ่ยถามในสิ่งที่สงสัย

     

    เขาก็ได้ยินมาบ้างว่าจะมีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามาเป็นเด็กปีหนึ่งกับปีสาม แล้วเมื่อเช้าก็มีเด็กใหม่ที่ย้ายเข้ามาปีสามในห้องของเขา แต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรนักพอดีกำลังนั่งจ้องมือถืออยู่นั่นเอง

     

    อืม ใช่แล้วหล่ะ

     

    นายคงไม่รู้สินะ ว่านายน่ะอยู่ห้องเดียวกับชั้น ปีเดียวกัน 55+ ร่าเริงหน่อยสิ นายมีเพื่อนอย่างชั้นแล้วนะยูพูดพร้อมกับเลื่อนมือไปหยิกจมูกกอล์ฟเล่น กอล์ฟเมื่อรู้สึกตัวว่าโดนแกล้งก็ถึงกับทำแก้มตุ๊บป่องเป็นเชิงว่าแกล้งทำไมเนี่ย แต่ยูก็ยังคงแกล้งต่อไปอย่างนึกเอ็นดู

     

    นายเกิดเดือนไรกอล์ฟ

     

    กุมภาพันธ์ น่ะถามทำไมหรอกอล์ฟถามยูอย่าง งงๆ อยู่ดีๆมาถามเดือนเกิดของเขาทำไม แต่ดูเหมือนยูจะทำท่าผิดหวังไม่น้อยเลยทีเดียว ก็ตอนแรกนึกว่าจะได้เป็นพี่แต่กลับได้เป็นน้องซะนี่ เฮ้อ!!!

     

    ก็ถามไปงั้นแหละ เผื่อจะได้เป็นพี่กับใครเขาบ้าง แต่ดันได้เป็นน้องเนี่ยสิยูตอบอย่างผิดหวัง กอล์ฟถึงกับอมยิ้มให้กับเพื่อนใหม่ ทันที

     

    ไม่เป็นไร ยูเรียกชั้นว่าน้องก็ได้นะ ไม่เป็นไรหรอก

     

    ไม่เอาอ่ะ เป็นน้องก็ได้ ไม่เป็นไรหรอก เอาไว้หาคนที่จะเป็นน้องใหม่ก็ได้ หุหุยูว่าอย่างเล่นๆนั่นก็ทำให้กอล์ฟหัวเราะได้ในรอบของวันเลย หลังจากที่คิดเรื่องไอ้เจ้าน้องแสนจะเย็นชาแล้วมันทำให้ปวดหัว แต่ตอนนี้เขาเลิกคิดแล้ว แต่กลับได้เพื่อนใหม่มาแทน ก็ดีไปอย่างแฮะ

     

    ไปเรียนกันเถอะ เดี๋ยวสายนะ วิชาต่อไปสังคมน่ะยูพูดพร้อมกับรีบลุกขึ้นยืนแต่ก็ยังไม่ลืมหันมาฉุดเพื่อนใหม่อย่างกอล์ฟให้ลุกตามเขามาด้วย แล้วทั้งสองคนก็รีบเดินไปที่ห้องเรียนทันที....

     

     

    ไมค์ พูดอย่างนั้นกับพี่กอล์ฟเกินไปหรือเปล่าชินเพื่อนใหม่ของไมค์ เอ่ยขึ้นเมื่อเขาเดินมาที่ห้องเรียนกันแล้ว ไมค์สังเกตว่าแต่ละคนล้วนไม่อยากที่จะเข้าใกล้ชินกันทั้งนั้น สาเหตุอะไรนั้น ชินก็ไม่ได้บอก แต่เขานั้นรู้เองไปโดยปริยาย เพราะเขากับชินก็ไม่ได้แตกต่างอะไรเลย

     

    ไม่หรอก ว่าแต่นายห่วงคนเป็นด้วยเรอะไงไมค์ถามพร้อมกับยักคิ้วเหมือนเป็นเชิงว่า อย่ามาเสือกถามอะไรเขาให้มากความ ถึงจะกลายเป็นเพื่อนกันแล้ว แต่เรื่องอย่างนี้มันยังไม่สนิทจริง แต่ชินก็ใช่ย่อย เขาไม่เกรงกลัวต่อสายตาของไมค์เลยแม้แต่น้อย เพราะเขาก็เป็นแบบเดียวกับไมค์

     

    หึหึ เอาเหอะๆ ไปนั่งที่ดีกว่าชินเดินเข้าไปในห้องอย่างเงียบๆ แต่ทุกคนก็หลีกทางให้โดยที่ไม่ได้พูดอะไรเลย เหตุผลน่ะหรือ เพราะทุกคนกลัวชินยังไงหล่ะ ชินเป็นขาลุยประจำห้องนี่

     

    นี่ ทำไมคนหน้าสวยอย่างนั้นต้องไปเกี่ยวข้องกับแก๊งค์นั้นด้วย.......ยังไม่ทันพูดจบไมค์ก็เดินเข้ามาหาเด็กผู้ชายที่หน้าตาเหมือนเด็กเรียนคนหนึ่งพร้อมกับส่งสายตาดุๆไปให้กับคนที่พูดว่าเขาหน้าสวยแทบจะทันที

     

    มีอะไรสงสัยกับการคบคนของชั้นมั้ย แล้วนายว่าใครหน้าสวยนะ!!!เสียงตะคอกที่ดุราวกับเสือ แววตาที่ไม่เกรงกลัวต่อสายตาใดๆทั้งสิ้น ทำให้คนทั้งห้องล้วนหวาดกลัว และคิดเป็นเสียงเดียวกันว่า จะไม่พูดคำว่า สวย กับคนๆนี้อีกต่อไป

     

    เอ่อเปล่าๆๆ ขอโทษครับเด็กหนุ่มที่โดนสายตาดุๆของไมค์เข้าไปก็ถึงกับหวาดผวา รีบก้มหน้างุดๆอ่านหนังสือต่อไปทันที ส่วนไมค์ก็เหยียดยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยกับอิทธิพลในการข่มเหงผู้อื่น อย่างนี้สิชอบ!!!

     

    เฮ้ย เจ๋งเหมือนกันนี่หว่า มาเข้าแก๊งค์ชั้นสิชินถามออกมาอย่างรู้ทันว่า ไมค์จะต้องเข้าแก็งค์เขาอย่างแน่นอน เพราะดูจากนิสัยก็พอจะรู้ และตำแหน่งหัวหน้าแก๊งค์ที่พวกเขานั้นเฝ้ารอมานาน ว่าจะเลือกใครดี ตอนนี้เขาขอเลือกคนอย่างนายไมค์ พิรัชต์ ก็แล้วกันดูบรรยากาศมันใช่เลย

     

    ก็ดีเหมือนกัน แต่ชั้นต้องเป็นหัวหน้าชินเหยียดยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยก่อนที่จะพยักหน้า ทุกคนในห้องเมื่อรู้ว่าไมค์จะได้เป็นหัวหน้าแก็งค์ ขนนกพิฆาต ก็ถึงกับหวาดผวาไปตามๆกัน แก็งค์นี้ถึงแม้มันจะใหม่ แต่ความเก๋ามันไม่ได้ใหม่ด้วย แต่ละคนแสบๆทั้งนั้น...หึหึ

     

    กะแล้ว แต่ก็ยินดีต้อนรับนะคุณหัวหน้าแก๊งค์ เดี๋ยวกลับถึงหอแล้วจะแนะนำคนในแก็งค์นะครับคุณหัวหน้าไมค์ไม่พูดอะไรเพียงแต่ยิ้มเหยียดๆนิดๆด้วยความพอใจ เท่านั้นชินก็รู้แล้วว่า หัวหน้าของเขาคนนี้จะต้องโหดได้ใจแน่นอน และฉายาในแก็งค์เขาก็ตั้งให้กับไมค์เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ เจ้าชายหน้าหวานที่แสนจะเหี้ยมโหด

     

    *****************************************************************************************

     

    กอล์ฟ เป็นไรไปน่ะทุกคนในห้องที่ดูเหมือนกับว่าจะเป็นเพื่อนใหม่ของกอล์ฟทั้งหมด เมื่อเห็นว่าขอบตาของกอล์ฟเหมือนกับเพิ่งจะร้องไห้มา มันแสนจะช้ำและบวมๆนิดหนึ่ง ทำให้ทุกคนในห้องถึงกับรีบเดินเข้ามาหากอล์ฟกันซะยกใหญ่ ที่กอล์ฟหาเพื่อนได้ขนาดนี้เพราะความมีมนุษย์สัมพันธ์ดีหล่ะมั้ง

     

    ไม่เป็นไรแล้วครับกอล์ฟตอบออกไปด้วยรอยยิ้ม ส่วนยูก็หันไปหาเพื่อนๆในห้องเป็นเชิงว่าให้กอล์ฟกลับไปนั่งที่โต๊ะก่อนเถอะ เดี๋ยวอาจารย์มา ทุกคนจึงต้องรีบเดินไปนั่งที่อย่างรวดเร็ว

     

    ไปนั่งที่เถอะกอล์ฟกอล์ฟกับยูจึงเดินไปนั่งที่ของตน กอล์ฟเพิ่งจะรู้ว่าตัวเองนั่งอยู่ข้างหน้ายู มิน่าหล่ะเขาถึงไม่เห็นยู แต่ยูกลับเห็นเขา

     

    กอล์ฟ มีเรื่องเตือนอยู่อย่างหนึ่งนะ ที่โรงเรียนนี้มีแก็งค์ที่ชื่อว่า ขนนกพิฆาตอยุ่ อย่าเข้าใกล้เป็นดีที่สุดกอล์ฟทำหน้าเป็นเชิงว่ารู้แล้ว

     

    ...แต่สิ่งที่กอล์ฟกังวลมากที่สุด เห็นจะไม่พ้นเรื่องของไอ้เจ้าน้องชายจอมหาเรื่องของเขานั่นเอง นี่ไม่รู้ว่าจะไปเจอกับเจ้าแก็งค์นั่นอย่างที่ยูบอกมาหรือเปล่า ลางสังหรณ์ของเขาบอกว่า ไมค์จะต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ แก๊งค์นั้นอย่างแน่นอน แล้วมันก็เป็นจริง...........

     

    อะไรนะ เด็กปีหนึ่งที่หน้าตาสวยน่ะหรอ กลายเป็นหัวหน้าแก๊งค์ขนนกพิฆาตน่ะกอล์ฟเมื่อเห็นเพื่อนๆที่เพิ่งรู้ข่าวมาเมื่อเร็วๆนี้ก็ถึงกับหันขวับไปทันที แล้วรีบเดินไปถามว่าเด็กคนนั้นชื่ออะไร  ในใจนึกหวั่นนิดๆ

     

    นี่ถามหน่อยนะ คิน เด็กคนนั้นชื่ออะไร

     

    เอ่อรู้สึกจะชื่อ พิรัชต์น่ะเมื่อกอล์ฟได้ยินชื่อของน้องชายตัวเองก็ถึงกับลมจะจับ นี่ไมค์น้องของเขากลายเป็นหัวหน้าแก็งค์อย่างนั้นหรอ

     

    จะบ้าตาย! เฮ้อ...

     

    ------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×