ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic เวียน Mike&Golf] รักร้ายๆของน้องชายตัวแสบ yaoi

    ลำดับตอนที่ #5 : Fic เวียน GM! by shinichi

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      1
      21 เม.ย. 50

    แหะๆๆ มาต่อแล้วๆๆ อย่าว่ากันที่มาอัพให้ช้าเลยนะ เม้นให้ด้วยนะฮับ ขอบคุณฮับ เชิญอ่านได้ฮับ
    ******************************************************************
    สวยว่ะ ทำไมสวยอย่างนี้วะเสียงพึมพำอย่างไม่เชื่อสายตาของไมค์ ทำให้ทั้งชิน เจ แล้วก็ คิระต่างมองตามสายาตาของหัวหน้าแก็งค์แทบจะทันที เห็นบอกว่าสวย ไหนขอแอ้มเป็นบุญตาหน่อยดิ๊

     

    เฮ้ย!!!”ทั้งชิน เจ แล้วก็คิระ เมื่อมองตามสายตาของไมค์ไปก็ถึงกับสะดุ้งตกใจ จะไม่ให้ตกใจได้ยังไง ก็แม่สาวเจ้าที่หัวหน้าแก็งค์ของเขาบอกว่าสวยน่ะ มันคือ......

     

    เฮ้ยทำไมวะไมค์ถามอย่างอารมณ์เสีย เหมือนกับว่ามีปัญหาป่ะที่เขาจะมองผู้หญิงหน้าตามั่นๆคนนั้น

     

    เอ่อ คือ คนนั้นไม่ได้ ไมค์ เดี๋ยวนายก็รู้เองไมค์เหยียดยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย พร้อมกับมองเพื่อนทั้งสามคนด้วยหางตา เหมือนเป็นเชิงข่มขู่ ว่ามันจะมีอะไรที่เขาต้องรู้อีก นอกจากความสวย

     

    ไมค์ ค่อยๆคิดนะ ใจเย็นๆ เดี๋ยวนายก็จะเห็นในสิ่งที่นายเห็นเจพูดอย่างตะกุกตะกัก

     

    มันอะไรกันวะ รมเสียว้อย!!”ไมค์ตะโกนออกมาอย่างเหลืออด นี่เหมือนเป็นรักครั้งแรกของเขาเชียวนะ แต่ไอ้เจ้าพวกบ้าข้างๆก็ดันบอกว่าไม่ได้ ไม่ได้แล้วทำไม คนอย่างไมค์ เสือผู้หญิงจะกลัวอะไรกับผู้หญิงคนนี้ เขาจะต้องเอาผู้หญิงคนที่เขามองคนนี้ให้ได้ แต่แล้ว..........

    หัวใจของเขาก็แทบจะแตกสลายกลายเป็นผุยผงขึ้นสู่ท้องฟ้า.......

     

    นี่น่ะหรอที่พวกนายจะบอก

     

    ใช่ เพราะยัยนั่นเป็นทอม!!! ถึงบอกไงว่าไม่ได้ แถมยัยนั่นยังเป็นหัวหน้าแก๊งค์ นางฟ้าพิฆาต ด้วย เป็นคู่อริกับแก็งค์เราเมื่อไมค์ได้ยินก็แทบอยากจะเหยียบหัวใจ ตัวเองเสียที มันน่าเสียชื่อ เสือผู้หญิงอย่างเขานัก ที่ริอาจไปหลงรักทอมเป็นรักแรกพบ รู้ถึงไหน อายถึงนั่น!!!!

     

    อย่างนั้นหรอ ชั้นเกลียดผู้หญิง!!! มากแล้วหล่ะทีนี้ หึหึ เอาผู้ชายดีกว่ามั้งน้ำเสียงที่พูดจริงเล่นที ก็ทำเอาคนฟังถึงกับเสียวสันหลังวาบ นี่ไมค์เกลียดผู้หญิงเพราะหลงรักทอมบอย คนนั้นอย่างนั้นหรือ เหอๆ อย่างนี้สิถึงมันของแท้

     

    งั้นลองจีบผุ้ชายมั้ยหล่ะชินเอ่ยขึ้นมาพร้อมกับพยักเพยิดให้ทุกคนรีบไปจากที่นี่ซะที อยู่นานเดี๋ยวจะโดนจับได้ว่าแอบข้ามมาฝั่งผู้หญิง เดี๋ยวซวยกอ่นที่จะได้เห็นอะไรมันๆ

     

    นายจะบ้าหรือยังไง!!!”คิระค้านขึ้นมาอย่างเหลืออด เรื่องไรวะที่อกหักจากผุ้หญิงแล้วหันไปจีบเด็กผู้ชาย จริงๆก็ไม่ได้รังเกียจหรอกนะที่จะให้จีบเด็กผู้ชาย แต่ว่าถ้าพูดจริงๆผู้หญิงก็ต้องดีกว่า แต่ดูเหมือนสายตาของไมค์ที่มองมาทางเขา เป็นเชิงว่า ถ้านายไม่ทำตามพวกเราก็อย่าหวังว่าจะมีชีวิตรอด เท่านั้นแหละ เขาจึงร่วมมือกับทุกคนในการค้นหาเด็กผู้ชายหน้าหวาน

     

    ว่าแต่ นายว่าเอาใครดีหล่ะในขณะที่ไมค์กำลังถามชินว่าจะให้เลือกจีบคนไหนดี สายตาของชินก็เหลือบไปเห็น เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักกำลังเดินมากับเพื่อนอีก 3 คนดูน่าตาสดใส แถมยังอยู่ปีหนึ่งเหมือนกับพวกเขาอีกเสียด้วย มันเห็นแล้วน่าจับกดชะมัด

     

    4 คนพอดีเป๊ะพูดจบก็เลื่อนมือมาปัดจมูกตัวเองพร้อมกับขยิบตานิดๆ เป็นท่าประจำตัวของชินที่เวลาเจอของสนุกๆมักจะทำอย่างนี้เสมอ แล้วยุทธการณ์ในการจีบเด็กผู้ชายทั้ง 4 คนก็เริ่มขึ้น


    ว่าไงครับ สนใจไปกับพวกเรามั้ย พักกลางวันแล้วนี่คิระที่ปากบอกว่าไม่เอา แต่สุดท้ายก็ดันชิ่งไปเสียก่อน ทำเอาไมค์ถึงกับงง ที่เห็นเพื่อนตัวเองเป็นอย่างนี้ ทั้งๆที่ตอนแรกคัดค้านหัวชนฝาแต่ตอนนี้กลับชิ่งไปเป็นคนแรก

     

    ไม่ต้องสนใจเจ้านั่นหรอก เป็นอย่างนี้อยู่ทุกทีแหละ บอกไม่เอาแต่แม่งดันไปคนแรกไมค์พยักหน้าให้กับคำอธิบายของเจที่ดูเหมือนจะรู้เรื่องหมดทุกอย่างนั่นแหละ แสะยิ้มนิดๆเพื่อเรื่มปฏิบัติการ แล้วข่าวที่ว่า แก็งค์ขนนกพิฆาตที่มักเสือผู้หญิง กลับกลายมาเป็นเพย์บอยที่เลือกจับแต่ผู้ชายก็ดังกระฉ่อนไปทั่วโรงเรียน

     

    เฮ้ย นายรู้เปล่าขนนกพิฆาตที่แต่ละคนหน้าตาดีๆน่ะ ตอนนี้จับแต่เด็กผู้ชาย ไม่เอาผู้หญิงแล้วเว้ย

     

    เฮ้ย ไม่จริงมั้ง อย่างนี้แม่งก็แย่ดิ พวกเราทุกคนพยักหน้าให้กับความคิดของหนุ่มคนนี้ทันที

     

    ช่าย แต่พวกเราไม่ต้องห่วงหรอก เพราะพวกนั้นจับแต่คนหน้าตาดีอีกคนหนึ่งพูดขัดขึ้นมาก็ทำให้ทุกคนสบายใจ แต่ที่หน้าเป็นห่วงเห็นทีจะเป็นเด็กหน้าหวานโรงเรียนมัธยม Y ทั้งหลายเนี่ยแหละ โดยเฉพาะดาวโรงเรียนของแต่งละชั้นปี

     

     

    อะไรน๊า!!!!!!”เสียงตะโกนดังลั่นจนทำให้ทุกคนในห้องถึงกับตะลึง และอึ้งไปตามๆกัน ต้นเหตุมาจากกอล์ฟผู้ใสซื่อของเรานั่นเอง ที่เมือ่รู้ข่าวว่าน้องสุดที่รัก เป็นหัวหน้าแก็งค์ยังไม่พอ แต่วันนี้ต้องมารับรู้ว่า ไมค์กลายเป็นคนที่จับกินแต่เด็กผุ้ชาย ก็ทำเอาเขาถึงกับอึ้ง

     

    กอล์ฟ ใจเย็นเชนเดินเข้ามาหากอล์ฟเป็นคนแรก หลังจากที่ทุกคนพูดอะไรไม่ออก เมื่อคนที่น่ารักและเป็นขวัญใจของทุกคนออกอาการที่ไม่นึกฝัน แต่เมื่อทุกคนรู้สึกตัวก็ถึงกับรีบถลาเข้าไปหากอล์ฟเพื่อปลอบใจ

     

    ใจเย็นได้ไงหล่ะ ไอ้เจ้าน้องบ้านั่น โอ้ย ถ้าพ่อแม่รู้นะ มีหวังชั้นตาย เฮ้อ คิดแล้วกลุ้มว่าอย่างนั้นพร้อมกับเลื่อนมือมากุมขมับของตนเอง

     

    ไม่เป็นไรหรอกน่ากอล์ฟ นายไม่ต้องกลุ้มหรอก เข้าใจมั้ยยูรีบหันมาบอกเพื่อนของตนทันทีเมื่อเห็นกอล์ฟรู้สึกจะกลุ้มใจเรื่องของน้องชายมากจนเกินเหตุละ อย่างน้อยก็น่าจะห่วงตัวเองบ้าง

     

    อืม ไม่กลุ้มก็ได้

     

    ทุกคนทำความเคารพคิน ผุ้ที่เป็นหัวหน้าห้องรีบร้องตะโกนเพื่อทำความเคารพอาจารย์ทันที เมือ่เห็นท่านเดินเข้ามา แล้วชั่วโมงแห่งการเรียนก็มาถึง แต่ในระหว่างเรียน กอล์ฟนั้นไม่ได้สนใจเรียนเลยแม้แต่นิดเดียว ในหัวมัวแต่คิดหนัก ว่าไอ้เจ้าน้องบ้ามันจะทำอะไรอีก ที่แน่ๆ เจ้าน้องบ้ามันชอบผู้หญิงไม่ใช่หรือไงนะ

     

     

    แก็งค์ขนนกพิฆาต ได้เป็นที่ลือเลื่องชื่อในเวลาไม่กี่อาทิตย์ เมื่อข่าวที่ว่า หัวหน้าแก็งค์ ที่ชื่อว่าไมค์ เจ้าของฉายาหน้าสวยแต่โหดนั้น คบกับทุกคนแค่เพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น และใน 1 อาทิตย์ที่แสนจะอ่อนหวาน และเลิศหรูไปซะทุกอย่าง ทำให้ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอให้หัวหน้าแก็งหรือคนในแก็งค์มาจีบตนกันเสียยกใหญ่ ถึงแม้ข้อเสียจะมีค่าเป็นเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก็ตาม แต่พวกเขาก็เต็มใจพลีกายเพื่อผู้ชายที่หล่อ และเพอร์เฟ็คของคนในแก็งขนนกพิฆาต!!!!!

     

    ไม่ต้องบอก สุดแสนจะเอาใจ สุดยอด แต่แค่อาทิตย์เดียวเองเด็กหนุ่มหน้าหวานผู้ที่เคยคบกับคนในแก็งค์มาแล้ว ถึงกับเอ่ยปากบอกประกาศถึงความสุดยอด แสนโรแมนติกของการคบกันระหว่างเขากับคนในแก็งค์เท่านั้นก็เรียกน้ำย่อยให้ใครต่อใครอยากที่จะเข้ามาเป็นเหยื่อของแก็งค์นี้ใจแทบจะขาด

     

    เรทติ้งดีเนอะตอนนี้ หุหุชินเอ่ยปากขึ้นมาเมื่อเห็นว่าตอนนี้พวกเขาไม่ใช่แค่ดังในเรื่องของการชกต่อย แต่ดังในเรื่องของการจีบผู้ชายหน้าหวานทั้งหลาย แค่เพียงกระดิกนิ้วผู้ชายหน้าหวานที่โง่ แสนโง่ ก็มาหาเขากันหมดแล้ว

     

    ใช่ ดีกว่าคบกับผู้หญิงอีก ใช่มั้ยไมค์พูดพร้อมกับหันหน้าไปหาทุกคน ในอ้อมแขนของเขากำลังมีเด็กหนุ่มหน้าหวานอยู่ข้างกาย ที่ตอนนี้คบกันมาได้ 3 วันแล้ว เหลือเพียงอีก 2 วันเท่านั้น ที่เขาจะต้องหาคนใหม่ แต่ก็เป็นที่รู้กันอยู่ว่าเมื่อไหร่ที่หัวหน้าแก็งค์ประกาศหาคู่รัก ทุกคนก็แทบจะมากราบแทบเท้าเขา แล้วขอให้ตัวเองเป็นคนรักของเขาเสียแล้ว

     

    55+ นั่นสิ แต่ว่านะจะไม่ปล่อยให้เด็กคนที่อยู่ในอ้อมกอดนายตอนนี้ไปเข้าเรียนก่อนหรอ เห็นมองนาฬิกามานานละเด็กหนุ่มหน้าหวานเขินจนหน้าแดง ไมค์เห็นดังนั้นก็ถึงกับเหยียดยิ้มที่มุมปาก เล่นเกมส์อย่างนี้ก็สนุกดีเหมือนกันนะ สนุกจนอยากจะเล่นเกมส์ต่อๆไปให้มัน สนุกกว่านี้

     

    ได้สิว่าแล้วก็ปล่อยมือจากการโอบไหล่ของเด็กน้อยที่เขินจนอายแทบมุดดิน ก่อนที่จะรีบวิ่งไปยังห้องเรียนของตนเอง ปลอ่ยให้แก็งค์ขนนกพิฆาต มองตามอย่างสนุกสนาน เหยื่อก็คือเหยื่ออยู่วันยังค่ำ ไม่มีวันที่จะกลับกลายมาเป็นคู่หูของพวกเขาได้อยู่แล้ว ไม่มีวัน!!!

     

    นี่ นายน่ะบอกให้เจ้านั่นไป มีแผนสนุกใช่มั้ยหล่ะไมค์ถามอย่างรู้ทัน ทั้งคิระแล้วก็เจต่างหันมามองหน้าชินกันเป็นตาเดียวกัน กับจอมวางแผนของแก็งค์

     

    มีสิ ชั้นให้นายเลือก 4 คนนี้ สำหรับพวกเรา 4 คนพอดิบพอดี จะเลือกใครชินพูดพร้อมกับชูรูปที่แอบถ่ายมา ซึ่งแน่นอนไปจิ๊กมาจากชมรมถ่ายรูปที่มักจะถ่ายรูปดาวเด่นอยู่เสมอ

     

    ไหน 4 คนไหน เฮ้ย!!!!”ไมค์เมื่อเห็นว่า 1 ใน 4 คนนั้นเป็นใครก็ถึงกับผงะไปทันที ก็จะไม่ให้ตกใจได้ไงเล่า ก็สี่คนที่อยู่ในรุปน่ะ คนหนึ่งเป็นพี่ชายของเขานั่นเอง แต่รูปที่ถ่ายออกมาดูดีเหมือนกันแฮะ

     

    เดี๋ยว เอาไอ้นี่ด้วยหรอไมค์พูดพร้อมกับชี้ไปที่รูปของกอล์ฟ

     

    อืม ชั้นให้นายเลือกก่อน แต่ถ้านายไม่เอาพี่ของนาย ชั้นเอาชินพูดอย่างมีเล่ห์นัย จริงๆแล้วเขาก็อยากจะได้กอล์ฟมาเป็นคู่ควงเล่นอยู่เหมือนกัน แต่เห็นว่าไมค์เป็นหัวหน้าก็เลยให้อภิสิทธิ์ในการเลือกก่อนใคร แต่สายตาที่ส่งมาให้ก็ถึงกับทำให้ ชิน เจ คิระ ต่างก็สันหลังว่ะ แบบแทบจะทันที

     

    เอ่อ นายมีปัญหาอะไรหรือเปล่าเจถามอย่างหวาดๆ ไมค์น่ะถึงจะดูเป็นคนที่เงียบไม่มีอะไร แต่เวลาโกรธจริงพวกเขาไม่อยากที่จะเข้าไปยุ่งเลยแม้แต่นิดเดียว น่ากลัวยิ่งกว่าเวลาชินโกรธเสียอีก

     

    ไม่มี ชั้นเอาคนนี้ไมค์พูดพร้อมกับยกรูปภาพของกอล์ฟขึ้นมาให้ทุกคนได้รู้แจ้งอย่างประจักษ์  ชินทำท่าทีจะขัดว่าเขาขอได้มั้ย แต่ดูจากสายตาของไมค์ที่ส่งมาแบบเย็นยะเยือกก็ทำให้ชินตัดสินใจที่จะเลือกคนอื่นแทน

     

    งั้นชั้นขอคินละกันนะชินพูดอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก

     

    ชั้นขอเชนคิระพูดพร้อมกับหยิบรูปเชนขึ้นมาดู แล้วสายตาที่พึงพอใจก็ถูกส่งออกมาทำให้ทุกคนรู้ว่าคิระคงจะเอาเชนจริงๆ

     

    เหลืออยู่คนเดียว แต่คนนี้เจ ถ้าแกจะเอา ยากหน่อยนะ เพราะเห็นว่ามีแฟนแล้วเจมองรูปยูอย่างพิจารณาซักเล็กน้อย ก่อนที่จะยิ้มนิดๆที่มุมปากแล้วยื่นมือไปหยิบรูปยูขึ้นมาดูพร้อมกับพยักหน้า

     

    ตกลง ลองเล่นด้วยไม่เสียหายเจพูดพร้อมกับเก็บรูปใส่เข้าไปในกระเป๋านักเรียน

     

    ไม่น่าเชื่อว่าแกจะเล่นด้วยนะเนี่ย เห็นปกติไม่คิดอยากจะแตะต้องผู้ชายเลยนี่ แล้วแกยังไม่เลิกกับแฟนเลยนะ

     

    เกมส์ที่แล้วน่ะใช่ แต่เกมส์นี้ท่าจะมัน ดาวโรงเรียนที่ขึ้นชื่อว่าหน้าตาดี เรียนเก่ง ทั้ง 4 คน ของโรงเรียน มีหรือที่ชั้นจะไม่สน 55+พูดจบทุกคนก็พยักหน้าเห็นด้วย แต่มีเพียงไมค์เท่านั้นที่คิดอะไรแผงๆออกมาได้ อย่างนึกสนุก

     

    เกมส์นี้เดิมพันกันนะโว้ย ถ้าแต่ละคนจีบติดภายใน 1 เดือน คนที่จีบติดไม่ต้องจ่าย แต่คนที่จีบไม่ติดต้องจ่ายมา 5000 บาท เอามะ ถ้าสรุปว่าได้สอง อีกสองคนที่เหลือจะต้องจ่ายให้กับคนที่ชนะ เท่ากับจ่ายเป็นสองเท่า ถ้าแพ้คนเดียว จ่ายสามเท่า แต่ถ้าไม่แพ้กันเลย ก็แล้วไป โอเคมะ แต่ถ้าจีบติดแล้วต้องสลัดทิ้งทันทีโดยไม่มีเยื่อใยไมค์พูดด้วยท่าทางที่แสนจะเหี้ยมโหดและนึกสนุก เขานึกหาทางที่จะทำให้กอล์ฟต้องเสียใจได้แล้ว หลังจากที่หาเวลานี้มานานแสนนาน ไม่ใช่ว่าเกลียดพี่ชายคนนี้ แต่พี่ชายคนนี้แสนดีเกินไปกับเขา เขาต้องการพี่ชายที่แสนเลวเหมือนกับเขามากกว่า คิดแล้วก็น่าสนุก หึหึ

     

    ตกลง เดิมพันนี้พวกเราเล่น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×