ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเริ่มที่ 1 % จากน้องชายตัวแสบ [Fic Mike&Golf YAO]

    ลำดับตอนที่ #1 : MG 1 การกลับมาของทุกคนพร้อมๆกับความรักครั้งใหม่ (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 677
      0
      21 เม.ย. 52

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้แต่งจินตนาการขึ้นเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกอล์ฟไมค์แต่อย่างไรนะคับ 
    เป็นอีกเรื่องที่ชินเอามาลงอีกแล้วสิ หลังจากทีห่างหายมานาน ก็ขอขอบคุณทุกคนนะคับที่แวะเข้ามาอ่านฟิกที่ข้าพเจ้าแต่งขึ้นและให้การคอมเม้นในฟิก่ก่อนๆ ชินหวังว่าเรื่องนี้ก็คงจะมีคนคอมเม้นให้ชินด้วยนะคับ รักคนอ่านและคนเม้นเสมอคับ 
    **********************************************************************************************************
         
            คุณเชื่อมั้ย ว่าความรักระหว่างพี่น้อง ที่ทุกคนต่างพูดถึงว่ามันไม่มีทางเป็นจริงได้เลยแม้แต่น้อย ถึงแม้มันจะเป็นจริงก็ตาม แต่หนทางข้างหน้าย่อมลำบาก ข้อนี้ทุกคนต่างก็รู้ดี แต่ไม่ว่ายังไง ถ้าวันไหนที่ฟ้าลิขิตให้มันเป็นอย่างนั้น แล้วคุณจะหลีกเลี่ยงมันได้หรือเปล่า มันก็ต้องขึ้นอยู่กับชะตาของคุณที่จะพลิกผันให้มันเป็นไปในทางที่ดีโดยการเลือกความรัก หรือจะพลิกผันไปในทางที่ทำให้ทั้งสองคนต้องเจ็บปวดหัวใจ

     

          
            ที่สหรัฐอเมริกา เวลา 22.00 น

     

           
             “
    พ่อคับ พ่อคงไม่ได้พูดเล่นกับผมใช่มั้ยเด็กหนุ่มร่างสูงผู้ที่ทำให้ใครต่อใครหลงใหลได้เพียงแค่มองตา หรือแค่กระดิกนิ้วก็แทบจะมีทั้งผู้ชายและผู้หญิงเข้ามาหาเลยทีเดียว แต่ตอนนี้เด็กหนุ่มผู้มีใบหน้าที่เรียบเ.ฉยกำลังขมวดคิ้วกันเป็นปมเมื่อได้รับข่าวร้ายจากพ่อของเขา

     

            
             “
    พ่อเคยพูดเล่นกับลูกหรือ ไมค์ผู้เป็นพ่อเอ่ยขึ้นพร้อมๆกับแววตาที่จริงจังเช่นกัน ทำเอาไมค์ถึงกับยิ่งคิ้วขมวดเข้าไปใหญ่ เมื่อนึกถึงอนาคตข้างหน้า

     

           
              “
    มันก็จริงที่พ่อไม่เคยพูดเล่นกับผม แต่พ่อคับ ผมขอร้องนะ ผมไม่อยากกลับเมืองไทยอ่ะไมค์เอ่ยขึ้นพร้อมแววตาอ้อนวอน และหวังว่าพ่อของเขาจะทำตามคำขอของเขา แต่ชายหนุ่มผู้เป็นพ่อของเขากลับทำสีหน้าเรียบเฉยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

     


              “
    แกจะไม่กลับไปหาพี่ของแกทั้งสองคนหรือยังไง

     

              “
    ไอ้อยากอ่ะอยากคับ แต่ไม่อยากไปอยู่อย่างถาวรนี่ไมค์เอ่ยขึ้นพร้อมๆกับที่เสียงประตูที่เปิดเข้ามาดังปัง!!!! และเสียงนี้ก็ทำเอาไมค์ถึงกับหน้าซีด จะไม่ให้เขาหน้าซีดได้ยังไงหล่ะ แม่ของเขามา!!!!

     


              “
    กลับไปอยู๋เมืองไทยไม่ดีหรือยังไงฮึ เจ้าไมค์ลูกทรพีน้ำเสียงที่เอ่ยขึ้นอย่างเย็นๆทำเอาไมค์ต้องรีบเดินไปกอดผู้เป็นแม่ทันที

     


              “
    เอ่อ.....กลับก็ได้คับไมค์เห็นสายตาของผู้เป็นแม่และพ่อมองมาอย่างบีบคั้นทำเอาไมค์ถึงกับต้องตกปากรับคำทันที

     


              “
    พี่ไมค์จะกลับไทยจิงหรอ ดีจังหญิงกับด้วยนะคะพ่อคะ แม่คะหญิงเอ่ยด้วยความดีใจที่พ่อกับแม่พยักหน้าเธอดีใจที่จะได้พบกับพี่ชายทั้งสองของตัวเองจิงๆหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานตั้งหลายปี

     


              “
    ผมไปด้วยแบงค์ที่เพิ่งกลับมาก็รีบเข้ามาขอพ่อกับแม่ทันที และก็ได้รับการตกลงอีกเช่นเคย

     


              “
    แล้วใครจะดูแลบริษัทหล่ะคับแบงค์เอ่ยถามขึ้นอย่างนึกสงสัย ก็ในเมื่อทั้งเขา พ่อ น้องหญิงและไอ้เจ้าตัวแสบไมค์กำลังจะย้ายไปอยู่ที่ไทยฐาวร แล้วทีนี้ที่นี่จะให้ใครดูแลกัน

     


             “
    ไม่มีปัญหาหรอก เพราะพ่อติดต่อกับพ่อของชินที่เป็นเพื่อนกับกอล์ฟมาแล้วหล่ะ แล้วเค้าก็ตกลงทุกคนพยักหน้าทันที เพราะรู้ว่าพ่อของชินกับพ่อของพวกเขารู้จักกันมานานบอกได้คำเดียวว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆจนไว้ใจให้ดูแลบริษัทได้เลย แถมยังเป็นหุ้นส่วนกันอีก

     


             “
    งั้นพวกเราเตรียมตัวกัน พรุ่งนี้ก็ต้องกลับไทยแล้วหล่ะ

     


             “
    ห๊า........... เร็วไปมั้ยคับไมค์เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่เหนือ่ยๆ เขาจะไม่ได้เจอกับทาสของเขาที่นี่อีกแล้วหรือ อุตส่าห์ได้มาเป็นสิบๆเมื่อวาน

     


             “
    ไม่เร็ว เพราะแกจะได้ดัดนิสัยมั่วไม่เลิกยังไงหล่ะ555+ผู้เป็นพ่อเอ่ยอย่างรู้ทันก่อนที่จะเดินออกไปจากห้องพร้อมกับทุกคนปล่อยให้ไมค์เดินตามออกมาอย่างห่อเหี่ยวใจ

     


            ที่สนามบิน ไมค์กำลังเดินคอตกเพื่อที่จะไปขึ้นเครื่องบินเพื่อกลับไทย และในขณะที่เดินทางกลับก็มีเหล่าบรรดาผู้รับใช้ที่หน้าตาหวานๆทั้งผู้ชายผู้หญิงที่รีบเดินทางมาเพื่อทีจะลาเขา ทำเอาเขาถึงกับยิ้มออก

     


             “
    แล้ววันไหนว่างจะกลับมาหานะคับทุกคน คิดถึงมากๆรักด้วยไมค์เอ่ยประโยคนี้กับทุกคนพร้อมโปรยรอยยิ้มของเทวดาให้ทำเอาทุกคนต้องยิ้มตอบพร้อมด้วยใบหน้าที่แดงทันที ผู้เป็นพ่อและแม่ รวมถึงพี่ชายกับน้องสาวของเขาถึงกับต้องเอือมระอากับบุคคลนี้ที่ตอนเด็กก็ออกจะน่ารัก แต่พอโตขึ้นดันกลายเป็นเพลย์บอยไปซะได้

     


            “
    ไปยังไอ้ไมค์แบงค์เอ่ยอย่างรำคาญเขาอยากจะรีบกลับไทยเพื่อไปเจอกับพี่ชายกับน้องชายอีกคนจะแย่อยู่แล้ว

     


           “
    ไปดิไมค์เอ่ยขึ้นอย่างเรียบๆพร้อมเดินนำหน้าไปที่ทางขึ้นเครื่องทันที

     


           เป็นเวลาหลายชั่วโมงเลยทีเดียวกว่าพวกเขาทั้ง 5 จะเดินทางมาถึงประเทศไทยก็นับได้ประมาณ 3 ชั่วโมงทำเอาทุกคนถึงกับต้องบิดตัวเพราะความเมื่อยล้า ในสายตาของทุกคนกำลังจับจ้องไปที่ฝูงชนเพื่อรอใครซักคนมารับ 


           ในขณะที่ไมค์กำลังมองทุกคนอยู่ ก็เหลือบเห็นเด็กหนุ่มผมสั้นประบ่า หน้าตาน่ารัก ผมสีน้ำตาลอ่อนๆ ไมค์ถึงกับยิ้มออกมาทันที จนแบงคืและน้องหญิงถึงกับเอือมระอา และคิดว่าไอ้เจ้าไมค์ อาการกำเริบอีกแล้ว

     


            “
    สวัสดีคับ ไม่ทราบว่ากำลังรอใครหรือครับไมค์เดินเข้าไปทักเด็กหนุ่มร่างบางทันที เด็กหนุ่มทำหน้างงแต่ยังไม่ทันที่เขาจะตอบคำถามกับไมค์ ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นทำเอาเขาขนหัวลุกได้ทันที

     

             “นายมีปัญหาอะไรกับน้องชั้นอย่างนั้นหรอเสียงเย็นๆที่ถูกส่งมาทำเอาไมค์ถึงกับผงะ มือของคนที่บอกว่าเป็นพี่ชายเอื้อมมือไปโอบบ่าของร่างบาง ร่างบางยิ้มออกมากับความห่วงใยของพี่ชาย ไมค์มองทั้งสองคนอย่างหมั่นไส้แล้วอยู่ดีๆก็มีเสียงแม่ของเขาขึ้น

     


              “
    แซนด์ กอล์ฟ แม่คิดถึงพวกลูกจังแม่ของเขารีบเดินมากอดทั้งสองคนตรงหน้าไมค์ ทำเอาไมค์ถึงกับอึ้ง

     


              “
    ไมค์ นี่พี่แซนด์ กับพี่กอล์ฟของแกยังไงหล่ะแม่เอ่ยขึ้นทำเอาไมค์ถึงกับยิ้มแหยๆ และแน่นอน แซนด์ก็ด้วย

     


              “
    ไมค์หรอ พี่คิดถึงนายจังเลยยยยกอล์ฟเอ่ยขึ้นก่อนที่จะโผเข้ากอดร่างสูง ทำเอาไมค์ถึงกับทำอะไรไม่ถูก แซนด์ก็ไม่รีรอโผเข้ากอดไมค์เหมือนกัน แบงค์กับน้องหญิงแล้วก็พ่อที่เพิ่งเดินเข้ามาก็รีบโผเข้าหาทั้งแซนด์และกอล์ฟทันทีด้วยความคิดถึง ไม่แปลกที่พวกเขาจะจำหน้ากันไม่ได้ เพราะพวกเขาจากกันมาเป็น 10 ปีเลยนี่นา

     


              “
    กอล์ฟคิดถึงพี่แบงค์ น้องหญิงแล้วก็ไมค์มากเลยนะกอล์ฟเอ่ยขึ้นในรถ พร้อมใบหน้าที่มีความสุขที่สุด ทำเอาไมค์ถึงกับหัวใจเต้นแรง นี่มันอะไรกันนะ เขามีความรู้สึกอย่างนี้ได้ยังไง

     


              “
    เน่ๆ เจ้าตัวแสบ เลิกพูดได้แล้วคนอื่นปวดหัวจะแย่อยู่แล้วเนี่ยแซนด์เอ่ยขึ้นพร้อมๆกับรีบเอามือมาปิดปากเจ้าตัวยุ่งที่พูดไม่หยุดมาตั้งแต่เมื่อตะกี้แล้ว กอล์ฟเห็นดังนั้นก็รีบทำแก้มตุ๊บป่องแบบงอนๆทันที ทำเอาทุกคนในรถถึงกับหัวเราะกับท่าทางที่น่ารักอย่างนั้นของกอล์ฟทันที

     


              “
    เจ้าตัวยุ่งนี่ หายงอนพี่เถอะน๊าๆว่าแล้วแซนด์ก็เริ่มอ้อนกอล์ฟ กอล์ฟที่กำลังงอนอยู่ก็แกล้งทำเชิดๆทันทีแซนด์ไม่รู้จะทำยังไง เลยเลื่อนริมฝีปากไปจุ๊บที่แก้มของกอล์ฟ ทำเอากอล์ฟถึงกับเขินจนหน้าแดงทันที

     


              “
    พี่แซนด์อ่ะ ชอบแกล้งกอล์ฟกอล์ฟเอ่ยขึ้นอย่างอายๆ ทำเอาแซนด์ต้องเกาหัว

     


              “
    เอ่อก็พี่ง้อแล้วน๊า...ทั้งสองคนง้อกันไปมาทำเอาทุกคนที่เห็นบรรยากาศแบบนั้นถึงกับอึ้ง นี่พวกเขาเห็นอะไรกัน แซนด์กับกอล์ฟง้อกัน แล้วที่แน่ๆแซนด์หอมแกล้งกอล์ฟ

     


              “
    แซนด์ทำไมถึงหอมแก้มน้องเค้าอย่างนั้นหล่ะผู้เป็นแม่พยายามทำใจดีสู้เสือ ก็หลังจากที่พวกเขาปล่อยให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาโดยมีพี่เลี้ยงดูและอยู่ที่ประเทศไทยก็ 10 ปีได้แล้ว ไม่แปลกที่พวกลูกของเขาจะมีสัมพันธ์กันแบบนั้น

     


              “
    ก็พี่น้องกันไม่เห็นมีไรเลยนี่คับแซนด์เอ่ยขึ้นอย่างนึกขำ สงสัยพ่อกับแม่ของเขาคงคิดอย่างนั้นสินะ

     


              “
    ใช่ คนอื่นยังทำกับกอล์ฟแบบนี้ออกบ่อย พี่แซนด์ก็ทำกับคนอื่นออกบ่อย โดยเฉพาะพี่ปีใหม่ กิ๊กิ๊กอล์ฟเอ่ยอย่างทะเล้นทำเอาทุกคนหันหน้ามาทางแซนด์ทันที ปีใหม่ ชื่อนี้ไม่เคยได้ยิน

     


              “
    เอ่อ แฟนผมเอง แหะๆๆแซนด์เอ่ยขึ้นทำเอาทุกคนหัวเราะกับท่าทางอย่างนั้นที่ร้อยวันพันปีไม่เคยมีให้เห็น หรือแทบจะไม่มีให้เห็นเลยมากกว่า

     


               “
    ฮิฮิ พี่แซนด์เขินแซนด์เมื่อได้ยินเจ้าตัวยุ่งเอ่ยอย่างนี้ก็เริ่มปฏิบัติการโดยการเลื่อนมือไปขยุ้มหัวของกอล์ฟทันทีด้วยความสะใจ แต่บรรยากาศแบบนี้ทำให้ใครคนหนึ่งที่กำลังจ้องทั้งสองคนอยู่ถึงกับเลือดปุดๆ นี่มันอะไรกัน จากกันมาหลายปีทำให้ทั้งสองคนนี้สนิทกันมากเลยอย่างนั้นหรอ ทั้งๆที่เมื่อก่อนเขาและกอล์ฟสนิทกันมากแท้ๆ แถมน่าตาของกอล์ฟแล้วรูปร่างแบบนี้อีก ดูยังไงมันก็เหมือนผู้หญิงชัดๆ

     


             พวกเขานั่งรถตู้จนมาถึงบ้านก็ตอนประมาณ เที่ยงคืนทุกคนจึงขอตัวแยกย้ายกันไปนอน พ่อกับแม่ก็นอนห้องเดิมที่ไมได้นอนมานาน แบงค์กับหญิงก็ไปนอนที่บ้านใหญ่ ส่วนแซนด์กับกอล์ฟก็ไปนอนที่บ้านเล็กเหมอืนเดิม เหลือแต่ไมค์ที่ไม่ร็จะนอนบ้านไหนดี

     


             “
    ไมค์ไปนอนกับพี่ที่บ้านเล็กมั้ยหล่ะ ถ้าเลือกไม่ถูกว่าจะนอนบ้านไหนอ่ะไมค์ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ทันที ก่อนที่จะรีบเดินไปกับกอล์ฟ แซนด์เห็นอย่างนั้นก็เริ่มไม่ค่อยไว้วางใจ เพราะเขารู้ถึงชื่อเสียงของไมค์จากพ่อกับแม่และทุกคนแล้ว ดูแล้วไม่ค่อยหน้าไว้วางใจที่จะให้ไมค์ไปนอนบ้านเล็กเลย แต่ถ้าเกิดห้ามกอล์ฟน้องชายที่น่ารักของเขาต้องมาว่าแน่ๆ แต่เอาเถอะยังไงทั้งสองคนก็เป็นพี่นอ้งกันคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง


          
             “
    ไมค์นายนอนห้องของนายนะ ส่วนพี่นอนห้องข้างๆนายแหละว่าแล้วก็รีบเดินเข้าห้องตัวเองพร้อมๆกับล๊อคประตูห้องทันทีด้วยความเคยชิน ไมค์มองกอล์ฟอย่างเสียดายก่อนที่จะได้ยินเสียงของใครคนหนึ่งดังขึ้น

     

     
             “
    ไมค์

     


             “
    คับพี่แซนด์แซนด์ยืนมองมาตั้งนานก็เริ่มแน่ใจแล้วว่าเป้าหมายของไมค์เป็นพี่ชายแท้ๆ ก็เริ่มใจไม่ดี

     


              “
    นายชอบกอล์ฟหรอไมค์อึ้งทันทีก่อนที่จะยิ้มเหยียดๆ

     


              “
    คับ ทำไมหรอคับพี่น้องกันก็ชอบได้นะคับแซนด์ไม่ว่าอะไรเพียงแต่ส่ายหน้าก่อนที่จะส่งสายตาแบบที่เดาไม่ออกให้ไมค์ และพูดคำพูดหนึ่งที่ทำเอาไมค์ถึงกับเศร้าทันที

     


              “
    ไม่ได้หรอกไมค์ กอล์ฟมีแฟนแล้วหล่ะ นายตัดใจเถอะแซนด์เอ่ยอย่างนั้นก่อนที่จะตบบ่าน้องชายอีกคนที่จากกันมาเป็นปีก่อนที่จะเดินเข้าห้องของตนเองไป ปล่อยให้ไมค์ยืนอึง แต่พอนึกขึ้นไดก็รีบเดินไปที่ห้องของแซนด์พร้อมๆกับเคาะประตูห้อง แซนด์เปิดประตูห้องออกมาพร้อมๆกับความงง

     


              “
    พี่แซนด์ผมถามไรหน่อย แฟนพี่กอล์ฟใครน้ำเสียงที่เอ่ยอย่างเรียบๆทำเอาแซนด์รู้สึกใจไม่ดี

     


              “
    ชินเมื่อได้ยินดังนั้นไมค์ก็ยิ้มทันที นั่นแสดงว่าพี่กอล์ฟไม่รังเกียจผู้ชาย

     


              “
    นายอย่าเข้าไปยุ่งกับสองคนนี้ดีกว่า พวกเขารักกันมากมาตั้งนานแล้ว ถ้านายเข้าไปยุ่งพี่ชายคนนี้จะเป็นคนขัดขวางเอง นายก็รู้อะไรที่เป็นความสุขของกอล์ฟพี่จะทำให้ดีที่สุดว่าอย่างนั้นแล้วก็เดินเข้าห้องไป แต่ไมค์ไม่คิดจะหยุดอยู่แค่นี้หรอก ไม่ว่ายังไงเขาก็ต้องได้ตัวพี่ชายของเขาให้ได้

     


             หนทางที่อาจจะดูยาวไกล พี่น้องที่ไมได้เจอกันมานานเป็นแรมปี เมื่อกลับมาพบเจอกันอีกครัง ก็เกิดความรู้สึกทีมันลึกซึ้งมากกว่านั้นแต่ความรู้สึกของไมค์จะเป็นของแท้หรือเปล่า และกอล์ฟกับชินจะยังคงรักกันเหมือนเดิมมั้ย เมื่อกำลังจะมีมือที่สามสอดแทรกเข้ามาในหัวใจของทั้งสองคน พวกเขาจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามใน
    รักเริ่มที่ 1% จากน้องชายตัวแสบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×