ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเริ่มที่ 1 % จากน้องชายตัวแสบ [Fic Mike&Golf YAO]

    ลำดับตอนที่ #6 : MG 6 ฉันให้เวลานายอีกสามวันแล้วนายจะต้องตกเป็นของฉัน (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 364
      0
      21 เม.ย. 52


              “
    กอล์ฟคับกินผักเยอะๆนะคับจะได้ดีต่อสุขภาพชินเอ่ยขึ้นพร้อมกับเอื้อมมือไปตักผัดผักให้กอล์ฟอย่างไม่เกรงกลัวต่อสายตาของใครเลยแม้แต่น้อย ทั้งพ่อและแม่ของกอล์ฟได้แต่มองการกระทำของทั้งสองคนด้วยหัวใจที่ไม่ค่อยเป็นสุขนัก พวกเขายอมรับที่กอล์ฟจะมีแฟนเป็นผู้ชายก็จิง แต่ถึงจะพูดไปอย่างนั้นในใจของพวกเขาก็ยังแอบรู้สึกไม่ได้ว่าสังคมข้างนอกจะยอมรับในสิ่งที่ลูกชายของพวกเขาเป็นหรือเปล่า


              “
    พ่อกับแม่ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นหรอกคับ ถ้าถึงเวลานั้นผมจะปกป้องน้องเองราวกับแซนด์รู้ถึงความคิดของพ่อกับแม่จึงเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่เบาแผ่ว แต่ถึงอย่างนั้นพ่อกับแม่ของเขาก็รับรู้ได้ว่าแซนด์นั้นพูดจิงจึงได้เบาใจลงพร้อมกับกินข้าวที่อยู่ตรงหน้าต่อ เพราะพวกเขาทั้งสองต้องไปทำธุระเกี่ยวกับบริษัท


            ในขณะที่ทั้งชินและกอล์ฟต่างก็กินข้าวไปพร้อมกับหยอกล้อกันไปราวกับคู่สามีภรรยานั้น ในหัวใจของบางคนที่กำลังมองดูภาพเหล่านั้นได้แต่ยิ้มเยาะในใจอย่างเศร้าสร้อย ใช่ถึงแม้เขาจะได้ร่างกายของกอล์ฟมาแล้วก็ตาม แต่หัวใจนี่สิ เขาจะทำยังไงดีให้กอล์ฟหันมาหาเขา บอกตามตรงว่านี่เป็นความรู้สึกครั้งแรกที่เขามีต่อคนอื่นแบบนี้


            ความรู้สึกเสียใจที่เห็นคนที่รักอยู่กับคนอื่น......


            ความรู้สึกเสียใจที่เห็นคนที่รัก ยิ้มให้คนอื่นอย่างสุขใจ.......


            “
    ไมค์ทำไมไม่กินข้าวกอล์ฟที่เห็นว่าไมค์ไม่กินข้าวอีกแล้ว เขาก็เริ่มดุทันที


            “
    เอ่อไม่หิวน่ะไมค์เอ่ยเหมือนเป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่ทั้งแบงค์และน้องหญิงต่างก็รู้สึกถึงความผิดปกตินี้ดี เพราะปกติไมค์จะเป็นคนที่กินเสร็จเร็วกว่าเพื่อน พูดง่ายๆมันไม่เคยที่จะไม่เจริญอาหารหรือบ่นว่าไม่อยากกินข้าว ไม่หิวเลยแม้แต่น้อยแต่ว่าวันนี้มาแปลกเลยทำให้ทั้งสองคนที่นั่งข้างไมค์ถึงกับอึ้ง


            “
    แปลกว่ะแบงค์เอ่ยขึ้นมาอย่างลอยๆทำให้ทั้งโต๊ะหันไปมองแบงค์ในคราวเดียวกัน แบงคืที่หลุดตัวว่าตัวเองเผลอพูดในสิ่งที่คิดก็ถึงกับยิ้มแห้งๆก่อนที่จะอธิบายให้ทุกคนฟังว่าอะไรที่มันแปลก


             “
    ก็ไอ้ไมค์ตอนที่อยู่อเมริกามันไม่เคยไม่เจริญอาหารน่ะสิน้องหญิงพยักหน้าอย่างเห็นด้วย กอล์ฟที่ได้ฟังอย่างนั้นก็ถึงกับเป็นห่วงว่าน้องชายของเขาจะเป็นอะไรมั้ย ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู๋กับไมค์มานานเกือบ 10 ปีแต่ยังไงไมค์ก็เป็นน้องของเขาแท้ๆจะไม่ให้เขาห่วงได้ยังไงกัน


            “
    ไมค์เป็นไรหรือเปล่า ไม่สบายไปหาหมอมั้ยความอ่อนโยนของกอล์ฟทำให้ไมค์ถึงกับรู้สึกผิด เขาน่าจะถามคำถามนี้กับกอล์ฟเสียมากกว่า ว่ากอล์ฟเป็นอะไรหรือเปล่า


             “
    ไม่เป็นไรหรอก ผมขอตัวนะไมค์เอ่ยขึ้นพร้อมกับรีบเดินไปยังห้องของตนเอง เขาไม่อยากเห็นภาพที่ร่างบางนั่งหัวเราะและยิ้มให้กับอีกคน มันรู้สึกเจ็บที่หัวใจ ไม่ว่ายังไงหัวใจนายต้องอยู๋กับชั้นเท่านั้นกอล์ฟ


             “
    ไมค์คงปรับตัวไม่ได้น่ะชินเอ่ยขึ้นเพื่อปลอบประโลมคนรักของตนเอง เมื่อเห็นว่ากอล์ฟเริ่มใจไม่ดีที่เห็นว่าไมค์ไม่ยอมกินข้าว แซนด์เห็นดังนั้นก็ยิ้มออก จะไม่ให้ยิ้มได้ยังไงในเมื่อ น้องชายที่เขารักที่สุดตอนนี้นั้นแตกต่างจากเมื่อวานราวกับพลิกฝ่ามือ  

            เมื่อวานนี้กอล์ฟยังทำหน้าเศร้าอยู่ แต่ตอนนี้กลับทำหน้าร่าเริงแล้ว เหตุผลที่มีอยู่คงไม่พ้นคนข้างๆกอล์ฟที่กำลังเอาอกใจ ปลอบโยนอยู่ เขาไม่อาจคาดฝันเลยว่าถ้าวันไหนที่กอล์ฟไม่มีชิน กอล์ฟจะเป็นยังไง และชินจะเป็นยังไง


             “
    พ่อกับแม่ไปทำงานก่อนนะลูก แล้วเย็นๆพ่อจะกลับมาพาไปกินข้าวเย็นด้วยกันดีมะพ่อของกอล์ฟเอ่ยขึ้นกอ่นที่จะเลื่อนมือไปหยิบแก้วน้ำขึ้นมาดื่ม หลังทานอาหารเสร็จ ทุกคนพยักหน้ายิ้มรับให้กับคำชวนของผู้เป็นพ่อ


            “
    คับพ่อ ทำงานดีๆนะคับกอล์ฟหันไปบอกพ่อกอ่นที่จะลุกออกจากเก้าอี้แล้วค่อยๆเดินไปหาผู้เป็นพ่อพร้อมกับเขย่งปลายเท้าตัวเองเล็กน้อย ก่อนที่จะเลื่อนริมฝีปากไปหอมแก้มผู้เป็นพ่อและแม่แล้วจึงโบกมือให้ทั้งพ่อและแม่ของเขาไปทำงานอย่างสบายใจ 

           ชินเห็นดังนั้นก็รีบเดินมาโอบเอวคอดของร่างบางให้เข้าไปอยู่ในอ้อมกอดท่ามกลางสายตาอันตกตะลึงของทุกคนในบ้านไม่รวมแม้กระทั่งร่างบางที่แทบจะเอาหัวมุดดินด้วยความอาย


            “
    เฮ้ย น้อยๆหน่อยไอ้ชิน น้องตูเขินแล้วแซนด์เอ่ยแซวขึ้นมา ไม่แปลกใจเลยที่แซนด์จะตั้งตัวได้คนแรกเพราะเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อย เค้าเรียกว่าคนหวงเมีย


            “
    แหมก็ผมหวงเมียนี่พ่อกับแม่ของกอล์ฟเมื่อได้ยินดังนั้นก็ยิ้มแห้งๆออกมาทั้งๆที่ในใจนั้นร้องไห้เสียดังยกใหญ่ราวกับน้ำทะเลที่มันไหลแล้วไม่ย้อนกลับ แง..............ลูกชั้น


            “
    เอ่อ งั้นพ่อแม่ไปทำงานก่อนนะพูดออกไปอย่างนั้นก่อนที่จะรีบเดินไปที่รถตู้และคิดอยู่ในใจว่าวันนี้พวกเขาจะทำงานได้มั้ยเนี่ย เมื่อได้เห็นภาพบาดตาแบบนั้นต่อหน้าต่อตาในตอนเช้าแบบนี้ ยอมรับมันเป็นความสุขของลูก แต่ไม่ว่ายังไงก็ทำใจยอมรับไม่ค่อยได้ ฮือ......


             “
    คุณคะ เราคงต้องคุยกับ จักร์แล้วล่ะมั้งเรื่องลูกของเขาน่ะแม่ของกอล์ฟเอ่ยขึ้นเมื่อขึ้นมานั่งบนรถแล้ว ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้แน่พวกเขาเป็นห่วง


            “
    นั่นสิคงต้องบอกให้หมั้นกันอย่างเป็นทางการแล้วหล่ะทั้งสองยิ้มให้กันก่อนที่พ่อของกอล์ฟจะเลื่อนมือไปหยิบโทรศัพท์คู่ใจพร้อมกับต่อสายไปให้กับเพื่อนรักที่อยู่ที่อเมริกา


            “
    ว่าไงไอ้เพื่อนรัก จะให้ชั้นทำไรให้อีกล่ะ แกนี่ทิ้งงานหนักให้ตูทำจังนะจักร์พ่อของชินเอ่ยขึ้นจากปลายสาย พ่อของกอล์ฟยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยก่อนที่จะบอกถึงจุดประสงค์ที่ทำให้เขาต้องโทรหาไอ้เพื่อนคนนี้


             “
    แกรู้ใช่มั้ยว่าไอ้ชินลูกชายแกกับกอล์ฟลูกชายตูมันรักกันคนปลายสายอีกด้านทำเสียงอึกอักราวกับว่าไม่ค่อยอยากจะบอกเพราะกลัวคนทางนี้ว่า ไอ้เขาน่ะไม่เป็นไรหรอกที่จะได้กอล์ฟมาเป็นลูกสะใภ้แต่พ่อแม่กอล์ฟเนี่ยสิ


             “
    จับสองคนนั้นหมั้นกันภายในอาทิตย์นี้ ตกลงมั้ย


              “
    หา!!!!เสียงปลายสายที่เอ่ยขึ้นอย่างตกใจราวกับไม่เชื่อหูตัวเอง


              “
    แกพูดจิงหรอวะ


              “
    เออ พูดจริงปล่อยไว้อย่างนี้ไม่ได้จักร์ยิ้มอย่างดีใจก่อนที่จะตอบตกลงพร้อมกับที่วันนั้นเขาจะทำงานให้บริษัทของตัวเองและของเพื่อนรักคนนี้ได้อย่างสบายใจและอารมณ์ดีที่จะได้ลูกสะใภ้ที่น่ารักอย่างกอล์ฟ


               “
    เรียบร้อยดีมั้ยคะคุณ


               “
    เรียบร้อยดูท่าเจ้านั่นจะชอบลูกเราเหมือนกันนะเนี่ยพ่อของกอล์ฟเอ่ยขึ้นอย่าสบายอารมณ์ก่อนที่จะเลื่อนมือไปโอบบ่าภรรยาของตนเองพร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุข อะไรที่เป็นความสุขของลูกเขา เขาก็ต้องทำตามความต้องการนั้นอยู่แล้ว

                                                                               *****


              “


               “
    น่าจะแต่งงานกันได้ละทั้งสามเอ่ยพร้อมกันก่อนที่จะเอะใจแล้วหันมาหัวเราะให้กันและกันโดยมีพี่อันที่เงียบอยู่นานถึงกับพยักหน้าเห็นด้วยแล้วก็หัวเราะตามด้วยเช่นกัน


             ทางด้านไมค์ที่หมกตัวอยู่แต่ในห้องเมื่อได้ยินเสียงของกอล์ฟกับชินเดินมาแถมยังคุยกันอย่างสนุกสนาน ราวกับคู่แต่งงานใหม่ก็ถึงกับฉุนกึกทันที ในมือถือกล้องตัวหนึ่งเอาไว้ พร้อมกับยิ้มอย่างเหยียดๆ


              “
    เหอะ ฉันจะให้แกได้มีความสุขกับพี่กอล์ฟแค่สามวันเท่านั้น แล้วหลังจากนั้นพี่กอล์ฟจะต้องตกเป็นของฉันทั้งตัวและหัวใจ ส่วนนายชิน ไอซ์ก็จะได้ไปรับรองได้ไมค์เอ่ยขึ้นพร้อมกับมองภาพในวีดีโออย่างสนุกสนาน ไม่นานโทรศัพท์ของไมค์ก็ดังขึ้นพร้อมกับเสียงของใครบางคนที่เป็นเพื่อนรักของตน


             “
    ไงไอซ์คิดไงโทรหาฉันวะถามไปด้วยอารมณ์ที่ขัดใจคนกำลังดูวีดีโอเพลินๆ


             “
    ไม่มีไรมากแต่แผนที่นายบอกให้ฉันทำอ่ะ เอาจิงหรอเขาหล่ะอยากจะกระโดดถีบหรือเอาปืนไปจ่อหัวไอ้คนปลายสายเสียจิง ยั่วก็ยั่วมาซะขนาดนั้นทำเอาเขาตาค้างแล้ว ให้ทำแค่นี้ทำเป็น เฮ้อตูจะบ้าตายกับมัน


             “
    เออเอาน่าทำไปเหอะน่าแล้วพรุ่งนี้เจอกันพร้อมแผนใหม่ละกัน รับรองไม่เกินสามวันนายสมหวังว่าอย่างนั้นพร้อมกับกดวางสายไปทันทีโดยที่ไม่คิดจะถามเลยว่าคนปลายสายอยากจะพูดอะไรต่อมั้ย


            “
    อีกสามวันเท่านั้นกอล์ฟ นายจะเป็นของฉัน


           ความรักของกอล์ฟและชินจะอยู่ยาวนานแค่สามวันจริงหรือไม่ แล้วเรื่องที่ทั้งพ่อของกอล์ฟและชินกำลังจัดการให้ทั้งสองคนหมั้นกันอยู๋นั้นจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามในรักเริ่มที่
    1% จากน้องชายตัวแสบได้ในตอนต่อไปได้เลยคับ

     

    ชินอ่ะทำไรไม่รู้ บ้า!!!!ว่าอย่างนั้นแล้วก็รีบเดินเข้าห้องของตนเองโดยมีชินเดินตามหลังทันที แซนด์ แบงค์และน้องหญิงที่เห็นภาพที่ทั้งสองคนเถียงกัน งอนกันราวกับคู่รักคู่แต่งงานใหม่ก็ถึงกับพูดลอยๆออกมาทั้งสามคนอย่างไม่ทันตั้งใจ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×