ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC CHANBAEK FEAT.EXO,SHINEE]MY LITTLE WOLFหมาป่าน้อยของผม

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      14 เม.ย. 57


    CHAPTER   2


         หนึ่งสัปดาห์แล้วที่ผมมาอยู่ที่โรงเรียนนี่โดยมีไอ้หมาโยดาที่ตามต้อยๆๆๆไปทุกที่ทุกเวลาแม้กระทั่งเวลาเข้าห้องน้ำชีวิตนี้ของผมมันจะอยู่ฮย่างปกติสุขเหมือนคนอื่นๆบ้างมั้ยเนี่ย!!!!อิแบคเครียด!!!!!!  สงสัยใช่มั้ยครับว่าทำไมไอ้หมาโยดานั่นมันถึงตามผมต้อยๆๆแบบนี้งั้นผมจะเล่าให้ฟังถึงตอนที่มันขอเป็นแฟนผมตั้งแต่เจอกันครั้งแรก

    "หมาน้อยของผมเป็นแฟนกับผมเถอะนะ"ไอ่หมาโยดาตาโตตัวสูงชะลูดยันดาวเอกโซ่แพลเน็ทมันถามผมรอบสองครับซึ่งคำตอบของผมคือ'ไม่!!!!!!!!!'

    "อ้าวยอลลี่มาทำอะไรนอกโรงเรียนล่ะ"ลู่ฮานถามมันครับแล้วไอ้หมาโยดาก็ยิ้มยิงฟันสามสิบสองซี่ให้ดู"หุบยิ้มเถอะฉันสะพรึงแค่เงิงเฮียก็พอแล้ว"

    "ก็ด่ะแล้วอาลู่คนนี้เด็กใหม่หรอผมชานยอลนะเรียนปีสองห้องAสงสัยอะไรถามได้หมดทุกที่ทุกเวลา ฉันพาเฮียมาทำธุระนิดหน่อยน่ะ"ดู๊ดูมันยิงฟันให้ผมจนแสบตาแต่สงสัยอยู่อย่างเฮียคือใคร

    "ยอลยอลบอกเฮียด้วยนะว่าพี่ชิงชิงลับมีดรออยู่ที่สวนหลังหอพัก"แทมินบอกไอ่หมาโยดาที่พยักหน้าหงึกๆแล้วก็อีกคนพี่ชิงชิงนี่มันใคร

    "อ่าเฮียไปเต๊าะเด็กแหงเลยไปตามก่อนนะบายนะ นายด้วยหมาน้อยเจอกันวันเปิดเรียน"ใครหมาน้อยไอ้หมาโยดา!!!!เดี๋ยวแกจะโดนไม่ใช่น้อย!!!!!แล้วมันก็วิ่งจากผมกับพวกลู่ฮานไป

    "คือมีเรื่องอยากถามเฮียกับพี่ชิงชิงนี่ใคร"ผมถามเพื่อนใหม่สามคนที่มองหน้ากัน

    "เฮียหรือคริสเกอเป็นรุ่นพี่ของยอลลี่ที่สนิทส่วนพี่ชิงชิงหรือเลย์เป็นแฟนเฮียแกน่ะ"ดีโอพูดกับผม ตอนนี้ผมพอเข้าใจแล้วล่ะ"ฉันว่าพานายไปหาอาจารย์ที่ปรึกษาดีกว่านะ"

    "อ่อ อื้มไปสิแล้วเครื่องแบบล่ะ"ผมถามทั้งสามที่พาไปที่หอพักเพื่อพบอาจารย์ประจำหอและประธานหอ

    "อาจารย์ซองมินครับผมพาเด็กใหม่มาแล้วนะครับ"ลู่ฮานพูดกับอาจารย์ซองมินที่นั่งกินฟักทองอย่างไม่สนใครหันมามองแล้วพยักหน้าหงึกหงัก

    "อ้อ เธอบยอนแบคฮยอนใช่มั้ยเครื่องแบบไปหาอนยูที่อยู่อีกห้องนึงนะวันนี้เขาจะพาเธอ กับ เอ่อ แฟนเขาไปดูรอบโรงเรียนพร้อมกับเพื่อนเธออีกสามคนที่จะช่วยเธอพาจำสถานที่ต่างๆด้วยโชคดีนะ"อาจารย์ซองมินพูดกับผมแล้วผมก็ค้อมให้แล้วเดินออกไปแล้วไปอีกห้องหนึ่งที่อยู่ข้างๆกัน

    ก๊อกๆๆ

    "เชิญครับ"เสียงจากข้างในดังออกมาผมเลยเปิดประตูเข้าไปก็เจอกับชายสองคนที่นั่งตักกันอยู่คนที่นั่งตักหน้าสวยกว่าผู้หญิงอีกแน่ะอีกคนก็ดูดีใช้ได้

    "เอ่อ ผมมาขัดจังหวะรึเปล่าฮะผมจะได้ออกไป"ผมถามอีกครั้งพี่เขาสองคนส่ายหน้าให้

    "ไม่หรอกๆพอดีแฟนพี่สะดุดขาโต๊ะเลยล้มมาทับพี่น่ะพี่ชื่อนยูนะส่วนนี่แฟนพี่คีย์"พี่อนยูแนะนำตัวแล้วแนะนำแฟนพี่ให้ผมรู้จักอีกต่างหาก

    "เอ่อ ครับ แบคฮยอนฮะเรียกแบคเฉยๆก็ได้ฮะคือ เอ่อ เรื่องเครื่องแบบ"ผมถามพี่คีย์เดินเข้าไปในห้องหนึ่งแล้วออกมาพร้อมชุดหนึ่งชุด

    "ไปเปลี่ยนในห้องนั้นเลยนะแบคพี่ชักรู้สึกถูกชะตากับนายแล้วสิ"พี่คีย์พูดพร้อมชี้ไปที่ห้องที่พี่เขาพึ่งเข้าไป ผมเดินไปตามห้องนั้นก่อนจะเดินเข้าไปเปลี่ยนชุดสงสัยพวกพี่เขาคงเตรียมชุดไว้ให้แล้วสินะ แต่พวกพี่เขารู้ได้ไงว่าผมใส่ไซส์นี้ได้

    "เสร็จแล้วฮะแล้ว เอ่อ พวกหนังสือเรียน"ผมถามอีกครั้งพี่อนยูดีดนิ้วดังเป๊าะกองหนังสือกองหนึ่งก็ปรากฏ"แล้ว เอ่อ เรื่องเรียนล่ะครับ"

    "อีกหนึ่งวันโรงเรียนถึงจะเปิดอืมชุดไซส์พอดีเลยแฮะแฟนพี่เลือกไซส์เก่งที่สุดเลย"พี่อนยูพูดกับผมก่อนจะไปนัวเนียที่คอพี่คีย์

    "นี่ไอ้เต้าหู้!!!!!อายแบคมั่งน้องเค้าอยู่ด้วยนะ!!!!"เอิ่มขอบคุณครับพี่ ผมกลับมาเปลี่ยนชุดเดิมอีกครั้งแต่เอ๊ะ!?ทำไมพวกลู่ฮานแต่งเครื่องแบบล่ะ

    "เอ่อพี่ครับทำไมเพื่อนผมสามคนที่มารับถึงแต่งเครื่องแบบล่ะครับ"ผมถามพวกพี่ๆอีกครั้ง

    "อ๋อ มีคนสงสัยกับคนที่ไปรับบ่อยเลยต้องแต่งเครื่องแบบไปว่านี่คือคนของเราน่ะ"พี่คีย์อธิบายให้ผมเข้าใจ แล้วก็ออกมานอกห้องก็เจอกับลู่ฮานกับดีโอนั่งคุยกันอยู่แล้วแทมินไปไหนล่ะ

    "อาลู่ดีโด้แทมล่ะน้องชายตัวดีของพี่ไปไหนแล้ว"พี่อนยูถามทั้งสองที่ส่ายหน้าไปมาแทมินน้องพี่อนยูหรอเนี่ย

    จึกๆๆ

    "หืม?ใครสะกิด"พี่คีย์พูดขึ้นลอยๆก่อนมองไปรอบๆ แต่เอ๊ะ?อะไรดำๆผ่านไปหว่า

    แฮ่!!!!!!

    "ย้าคิมจงอิน!!!!!!!!!!ไอ้เด็กดำ!!!!!!"อะไรนะเด็กดำหรอพี่คีย์พูดกับใครยังไม่ทันได้ผมจะถามก็มีเด็กผู้ชายใส่ชุดลำลองสบายๆมาโผล่ตรงหน้าเฉยเลยแต่สีผิวเขาเข้มดูมีมิติดีนะ

    "โอ้ยพี่เสียงดังจนแสบแก้วหูแล้วเนี่ยนี่เด็กใหม่หรอหวัดดีฉันไคเป็นแฟนของดีโด้"ใครไหนไอ้นี่มุกป่าวเนี่ย

    "ใครไหนแล้วนายล่ะชื่ออะไร"ผมถามอีกครั้งดูเหมือนพี่คีย์จะอารมณ์เสียมากๆเลยแฮะ

    "ไอ้เด็กบ้า!!!บอกว่าให้เรียกพี่ด้วยไงไอ้เด็กดำ!!!!!!!"ดีโอตะโกนออกมาทำเอาเด็กดำสะดุ้งหมอนี่เรียนปีหนึ่งงั้นหรอเนี่ย

    "คืองี้แบคไอ่ไคมันใช้ชื่อนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ พวกเราเลยชินแล้วคนที่มาใหม่ก็เป็นอย่างนี้ทุกคนหล่ะ บางคนถึงกับหงุดหงิดเลยล่ะ แล้วไคก็เป็นน้องพี่คีย์ด้วย"ลู่ฮานพูดกับผม อ่อเด็กดำนี่ชื่อไคไม่ใช่ใคร แถมเป็นน้องพี่คีย์และแฟนดีโอด้วย

    "แล้วแทมินไปไหน"พี่อนยูถามอีกครั้ง แต่ผมรู้แล้วล่ะไอ้จึกๆๆข้างหลังเนี่ย

    "อยู่ข้างหลังผมฮะ"ผมบอกแล้วแทมินก็ปรากฎตัวอีกครั้งทำหน้าบูดเชียว

    "อ่าวอยู่นี่เองหรอแอบหายตัวไปแกล้งคนอื่นอีกแล้วใช่มั้ย"พี่อนยูพูดกับแทมินที่ส่ายหน้าไปมา

    "ผมแกล้งแค่แบคคนเดียวเองนะวันนี้ยังไม่ได้แกล้งใครสักหน่อย"แทมินพูดแล้วทำแก้มป่องผมขำนิดๆกับท่าทางของพี่น้องแต่ก็ต้องหุบยิ้มคิดถึงวีเหมือนกันแฮะป่านนี้คงร้องไห้ไม่ยอมไปโรงเรียนแน่ๆเลยที่ผมไปไม่ลา

    "แบค..แบคกี้!!"ผมสะดุ้งอีกครั้งที่ลู่ฮานมาเรียก"เป็นอะไรรึเปล่าเมื่อกี้เหมือนนายซึมๆนะ"

    "อ่อ แค่คิดถึงน้องชายฉันเฉยๆฉันแค่รู้สึกผิดที่มาโดยไม่ได้ลาเขาสักคำ"ผมพูดลู่ฮานตบบ่าผมเบาๆเป็นการปลอบใจ

    "อ้าวหมาน้อยของผมอยู่นี่นี่เอง"เสียงนี่มันคุ้นๆนะผมหันก็เจอกับไอ้หมาโยดาตัวเดิมเดินมาหาผมพร้อมยิ้มยิงฟันสามสิบสองซี่อีกครั้ง แต่ว่าคนข้างหลังใครหว่าเฮียคริสที่พวกแทมินเล่ารึเปล่าอ่ะหน้าตาออกลูกครึ่งนะเนี่ย

    "ใครหมาน้อยไอ้หมาโยดา!!!!!!!!"ผมหันไปตะโกนถามมันด้วยความหงุดหงิดคนที่เดินตามข้างหลังหลุดขำออกมาซะงั้นอ่ะเช่นเดียวกับคู่พี่อนยูที่พี่คีย์หัวเราะดังสุด

    "อะไรนะแบค คึคึ ไอ้หมาโยดาหรอ คึคึคึ ชื่อเหมาะกับนายดีนะยอล คึคึคึฮ่าๆๆๆๆ"พี่คีย์พูดไปขำไปผมไม่เข้าใจทำไมทุกคนถึงขำกันนักหนา

    "มันน่าขำขนาดนั้นเลยหรอ"ผมถามดีโอที่กลั้นขำสุดชีวิตหันมามอง

    "อ๋อก็ปกติ คิคิ คนอื่นเขาจะชมชานยอลมากกว่าด่าน่ะ คึคึฮ่าๆๆๆ"เอิ่มนะ เหมือนกับว่าผมอยู่ท่ามกลางคนที่ไม่ปกติ เข้าใจอ่านะว่าไอ้หมาโยดามันก็หล่อพอสมควร แต่ถ้าไม่ติดที่หูกางอย่างกับโยดาแล้วก็ฟันสามสิบสองซี่ที่ยิ้มทีปากจะฉีกถึงปลายหูมันจะดูดีมากกว่านี้

    "พี่เกิดมาผมพึ่งเห็นพี่โดนด่าว่าเป็นหมาโยดาเนี่ยแหละ คึคึคึ"ไคก็อีกคนนี่มันน่าขำมากเลยหรอ

    "แล้วนาย คึคึคึ ชานยอลมานี่มีเรื่องอะไรหรอ คึคึ"เอิ่ม พี่อนยูฮะพี่ก็เป็นกับเขาด้วยหรอ

    "มาตามแฟนผมฮะ"ไอ้หมาโยดาบ้า!!!!!!!!!ใครแฟนแก๊!!!!!!ฉันไปเป็นแฟนแกตั้งแต่เมื่อไหร่ห๊า!!!!!!!

    "ห้ะ?แกมีแฟนแล้วหรอไอ้ยอล เอ่อ เฮียชื่อคริสนะ"เฮียคริสถามไอ้หมาโยดา

    "นี่ไงแฟนผม"มันชี้มาทางผมครับ!!!!!!ไอ้หมาโยด๊าาาาา!!!!!!!!ไอ้หมาพาซวย!!!!!!

    "ฉันไม่ใช่แฟนแกโว้ย!!!!!!!ไอ้หมาโยดา!!!!!"ผมตะโกนกลับด้วยความหงุดหงิดคนที่ยืนอยู่ด้วยถึงกับหัวเราะอีกรอบ บอกผมทีว่าทุกคนที่นี่ปกติดี ตอนแรกๆผมไว้ใจพี่อนยูนะแต่ตอนนี้คงไม่ใช่แล้วล่ะ ดูพี่แกสิลงไปกลิ้งกับพื้นกับแฟนพี่แกแล้วอ่ะ

    "แล้วนายชื่ออะไร"เฮียคริสถามชื่อผมดูท่าเฮียแกคงขำเหมือนกันสินะเก็บอาการน่าดู

    "แบคฮยอนฮะเรียกแบคเฉยๆก็ได้ฮะ"ผมตอบเฮียคริสที่พยักหน้าหงึกๆ

    "ไอ้ตุ้ยจ่างเงิงสะท้านแกอยู่ไหน!!!!!!!!"ใครอีกล่ะทีนี้เอ่อพี่ชิงชิงที่แทมินเล่าให้ฟังล่ะมั้ง

    "แฟนพี่อยู่นี่ครับ!!!!"ผมบอกพี่ชิงชิงที่เดินมาหาเฮียคริส

    "จ๋าจ้ะ ฮันนี่"หวานเลี่ยนอีกคู่ผมเลยถอยหลังให้เขาสวีทกันสักหน่อย

    "วันนี้ฉันบอกแล้วใช่มั้ยว่าให้ไปหาที่สวนหลังหอพัก เด็กใหม่หรอหวัดดีนะพี่ชื่ออี้ชิงหรือเลย์ก็ได้เป็นแฟนกับไอ้ตุ้ยจ่างอ่ะ แล้วคนอื่นๆทำไมถึงลงไปนอนกลิ้งบนพื้นขนาดนั้น"พี่เลย์ถามผม เอ่อ จะว่าไงดีล่ะเนี่ย

    "แบคฮยอนฮะเรียกแบคเฉยๆก็ได้ฮะ"ผมพูดกับพี่เลย์

    "อ้าวชิงชิงมาตามแฟนหรอพอดีพวกเราขำแบคด่าไอ้ยอลมันน่ะ"พี่เลย์ทำตาโต เอ่อ พี่ฮะตาจะเหมือนดีโอแล้วนะฮะ

    "แบคหรอด่าไอ้ยอล"พี่เลย์หันมาถามผมผมเลยพยักหน้าหงึกๆไปให้ว่าไม่ได้โกหก ก็มันมาเรียกผมว่าเป็นหมาน้อยของมันแล้วมาบอกอีกว่าผมเป็นแฟนมัน

    "ก็ไอ้หมาโยดามันกวนผมก่อนอ่ะ"ผมพูดตามความจริงพี่แกขำหน่อยๆนะ

    "เอาล่ะพอๆเราพาแบคไปดูโรงเรียนกันได้แล้วแทมอาลู่ดีโด้เปลี่ยนชุดเสร็จตามพี่ไป ถ้าไม่รู้ส่งจิตมาบอกโอเค๊"พี่อนยูพูดกับแทมินที่พยักหน้าหงึกๆแล้วขอตัวไปเปลี่ยนชุดกับลู่ฮานแล้วก็ดีโอ

    "งั้นเราเริ่มที่หอพักเลยแล้วกันนะหอนี้เป็นหอตะวันออก  ส่วนอีกหอนึงคือหอตะวันตกสองหอนี้ไม่ค่อยจะถูกกันสักเท่าไหร่  ตอนนายเดินมาคงเห็นคนที่ใส่เครื่องแบบออกสีน้ำตาลเข้มๆนั่นคือคนของหอตะวันตก เพราะหอตะวันออกไม่มีเครื่องแบบเสื้อคลุมสีน้ำตาลแล้วก็บลาๆๆๆๆๆ"แล้วพวกพี่ๆกับ เอ่อ ไอ้หมาโยดาก็พาดูรอบโรงเรียน

           ส่วนพวกลู่ฮานที่พากันไปเปลี่ยนชุดก็ตามมาสมทบทีหลัง แล้วเดินชมรอบโรงเรียนไปเรื่อยๆ  แถมพวกพี่ๆยังบอกผมด้วยว่ามีพลังอะไรกันบ้างของพี่คีย์พลังที่สามารทำให้สิ่งรอบตัวเป็นอาวุธได้หมดนี่คือข้อได้เปรียบของพี่เขา  ส่วนเฮียคริสสามารถเรียกมังกรไฟมาได้ ของพี่อนยูถ้าพี่แกต้องการฆ่าใครแค่มองคนๆนั้นก็จะตายโดยการถูกฟันโดยไม่ทราบสาเหตุ   ของแทมินเห็นกันชัดๆแล้วล่องหนได้  ส่วนลู่ฮานอ่านใจคนได้  ดีโอก็ทำให้เกิดแผ่นดินไหวได้   ของไคก็เทเลพอร์ท ของพี่เลย์ก็สามารถรักษาและทำลายล้างได้  ส่วนไอ้หมาโยดารู้อยู่แล้วมนุษย์หมาป่าของผมเองก็เช่นกัน

    "เจอกันวันเปิดเรียนนะครับทุกคน แทมป่ะกัน"ลู่ฮานพูดกับแทมินแล้วเดินขึ้นห้องไป"อ่อ แบคนายนอนกับดีโด้นะเห็นบ่นคนเดียวบอกเหงาไม่มีเพื่อนนอน"

    "เอ่อ อื้มขอบใจนะ ดีโอห้องนายอยู่ทางไหนหรอ"ผมถามดีโอที่พาเดินไปที่ห้อง ก็เจอกับไอ้หมาโยดาอีกรอบ

    "ว้าวว พรหมลิขิตชัดๆอยู่ห้องข้างกันด้วยนะหมาน้อย"ไอ้หมาโยด๊าา!!!!!!!!ฉันบอกกี่ครั้งแล้วฮะว่าไม่ใช่หมาหน้อย!!!!!!!

    "ใครหมาน้อยไอ้หมาโยดา!!!!!!!!!กลับเข้าห้องไปเลยไป๊!!!!!!!!"ผมตะโกนใส่หูมันแล้วส่งยิ้มยิงฟันให้ผมจนชักจะหลอนแล้วสิ ผมเดินเข้าห้องตามดีโอไปด้วยความหงุดหงิด

    "ฝันดีนะหมาน้อยของผม!!!!!!เปิดเรียนผมจะตามหมาน้อยของผมไปทุกที่เลย!!!!!!!"ไอ้หมาโยด๊าา!!!!!!!แกทำฉันเขินนะเว้ย!!!!!!วันแรกก็ขอเป็นแฟนแถมบอกฝันดีให้อีกไอ้หมาบ้า!!!!!!ต่อไปมันคงบอกรักผมทุกวันแหงมๆ



    จบแล้วค่าอาจจะดูงงๆไปบ้างติชมได้นะค่ะ
    ขอบคุณเม้นแรกที่ให้กำลังใจค่ะขอบคุณจริงๆค่ะ
    ฝันดีทุกคนนะค่ะ ฮี่ๆๆ สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะค่ะ
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×