ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอสมุดต้องห้ามแห่งดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #3 : อาถรรพ์เพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.26K
      7
      1 ก.ค. 59

    อาถรรพ์เพลงรักเธอทั้งหมดของหัวใจ
     
     


     
                   เพลงรักสุดไพเราะ และเศร้าลึก ซึ่งขับร้องโดย โจ้ วงพอส (อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์) นักร้องที่มีเสียงทรงเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย เล่ากันว่า วันหนึ่งโจ้ได้เดินไปเล่าเรื่องราวความรักที่เขามีต่อน้องชาย ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อไม่กี่ปีก่อน ให้กับคุณบอย โกสิยพงษ์ฟัง

                   ซึ่งคุณบอย ก็ได้ถ่ายทอดออกมาเป็นเนื้อเพลงที่ทั้งซึ้ง ทรงพลัง และแฝงไปด้วยความเศร้าที่ชื่อ "รักเธอทั้งหมดของหัวใจ" โดยเพลงนี้มีชื่อภาษาอังกฤษที่ทั้งซึ้งใจและน่าขนลุกว่า "For my brother"

                   แต่ก็เป็นที่รู้กันว่า ต่อมาโจ้ ก็ได้ปลิดชีวิตตัวเองลงท่ามกลางความเศร้าและสงสัยของแฟนเพลง ว่าด้วยสาเหตุอะไรถึงทำให้โจ้คิดสั้นได้ขนาดนี้ แต่สิ่งที่ตามมาคือเกิดเรื่องเล่าเหตุการณ์เหนือธรรมชาติต่างๆ มากมาย

                   ว่ากันว่าใครที่นำเพลงนี้ไป Cover จะต้องเจอภาพหลอน เรื่องแปลกๆ ตามมามากมาย โดยเฉพาะเมื่อร้องท่อนสุดท้าย "... แล้วสักวันจะไปหา"

                   ในคอนเสิร์ตของบอย(พีซเมคเกอร์)ร้องเพลงนี้พอท่อนสุดท้ายเปิดเสียงพี่โจ้แทน แล้วสปอร์ตไลท์สีขาวส่องไปที่เก้าอี้ว่างๆตัวนึงกลางเวที .. และก็มีคนดูบางคนกรี๊ดเพราะเห็นภาพโจ้กลางเวที

                   บางสื่อบอกถึงขนาดว่าถ้าใครร้อง Cover เพลงนี้จะโดนของถึงขนาดมีอันเป็นไป ข่าวบอกว่าอัลบั้มประกอบภาพยนตร์ "รักสามเศร้า" ไม่มีใครกล้าร้อง Cover เพลงนี้ เลยใช้เวอร์ชั่นต้นฉบับที่ โจ้ วงพอส ร้องเหมือนเดิมแทน
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×