ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เบลเลียมมอร์ธ แคว้นแห่งสงครามเเละความตาย

    ลำดับตอนที่ #95 : ---------------------------- สวนดอกไม้เกรนโทเรีย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 823
      0
      7 ก.พ. 60

    สวนดอกไม้
    โฉนดที่ดินเลขที่ 95 เมืองคาร์เพเธีย
    นครกาคิม มณฑลกลาเซีย
    แคว้นแห่งสงครามและความตาย



      

    เจ้าของสวน


        

      


    ~สวนดอกไม้~
    สวัสดีค่ายินดีต้อนรับสู่สวนดอกไม้ของข้านะค่ะ~


     








      




    "หวาๆๆ! ข้าต้องรีบตีเหล็กให้เสร้จแล้ว!
    อีกไม่นานเรือก็จะออก ข้าต้องส่งอาวุธไปยังอาราจักรข้างเคียง"

    หญิงสาวคนหนึ่งร้องเสียงดังขณะที่กำลังตีเหล็กอย่างแข็งขัน
    เคร้ง! เคร้ง! เคร้ง!

    "เอ๊ะ?! เธอคนนั้นใช่คนที่มาจากโรงเรียนมืดอะไรนั่นหรือเปล่า! ดีเลยๆ"

    หญิงสาวกวักมือเรียกผู้ที่มาจากโรงเรียนที่เธอว่า(หรือนักเรียนครับ)เข้ามา

    "สวัสดีๆ ข้าชื่อ ไดอามี่ นะนี่ๆ ข้ามีอะไรให้เจ้าช่วย
    ได้โปรดเอาของสิ่งนี้ไปส่งที่ท่าเรือทีสิ จะมีคนรอรับของอยู่ที่เมืองท่าเทียการา
    ในแคว้นข้างๆนี้ หากเธอเปิดแผนที่ก็จะรุ้เอง
    คนที่รับของเขาชื่อ เอเดน ล่ะ เป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ! และขอบคุณนะ!
    อ้อ! ระวังทักคนผิดล่ะ เอเดนน่ะค่อนข้างจะชอบอยู่กับผุ้คนสุดๆเลย บ๊ายบายนะ <3"

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาวุธ เกมส์ RPG

    เธอไม่พูดพร่ำทำเพลง พอส่งของให้นักเรียนก็ตีเหล็กต่อ

    "ข้าล่ะชอบตีเหล็กที่สวนดอกไม้จัง! มันทำให้ฉันส๊วยงาม~~~~!!!"


     ภารกิจ "ส่งของไดอามี่ให้เอเดน"

    ให้ตามหาเมืองท่าเทียการาและส่งของให้เอเดน

    *ข้อควรระวัง ในการทำภารกิจแต่ละครั้ง โปรดแนบบัตรนักศึกษาของท่านทุกครั้ง
    ในครั้งนี้ท่านต้องสนทนากับไดอามี่แล้วตามหาเอเดนตามภารกิจ แนะนำให้อ่านดีๆ




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×