ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7 ft. 2PM] SNH (Shadow Night Hunter) [MARKSON] - END -

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.37K
      26
      12 ก.ค. 57

     

     

     

     

    เบื้องหลังเงาของจันทราอาจมีบางอย่างจับจ้องคุณอยู่

     

     









     

     

     

     

     

     

    คุณเคยมีช่วงเวลาที่เลวร้ายจนแทบหาทางรอดไม่เจอบ้างไหม?

     

     

     

    ผมกำลังถูกตามล่า

     

     

     

    จากอะไร บางอย่างที่ไม่ใช่คน...

     

     

     

    “แฮ่กๆ”ลมแห้งๆที่พ่นออกจากปาก ช่วงปอดที่ปวดร้าวบอกให้ผมหยุดวิ่งได้แล้ว แต่สมองและสายตาที่ยังมองเห็น พวกมันที่ยังไล่กวดมาจากด้านหลัง ทำให้ผมตัดสินใจฝืนร่างกายที่เริ่มจะโงนเงนให้ออกวิ่งต่อไป

     

    คลองสายตาของผมฉายให้เห็นถึงตรอกซอกซอยเล็กๆที่ไร้ความสนใจในเมืองใหญ่แสนศิวิไลซ์แต่เพียงเปลือกนอก ใครจะรู้ว่าภายในแสงสว่างบนถนนใหญ่นั่นจะมีอะไรที่ไม่คิดฝันอย่างไอ้ตัวข้างหลังผมบ้าง!!! ผมเหลือบไปมองพวกมันอีกครั้ง รีบสะบัดหน้ากลับมาเพราะทนดูความสยดสยองนั่นต่อไปไม่ได้

     

    ร่างที่น่าจะเป็นมนุษย์แต่กลับมีท่าทีผิดแผกไปจากคนปกติ ลำแขนลำขาที่บิดเบี้ยวไม่เป็นทรง ผิวสีเขียวซีดบ้างเหวอะหวะจนเห็นเนื้อแดงและกระดูกขาว ดวงตาลึกโบ๋ แถมมากันเป็นฝูงจนน่าสยดสยอง ถ้าเรียกตามหนังฝรั่งก็จัดอยู่ในพวกที่เรียกว่า ซอมบี้สินะ ปกติมันต้องเดินช้าๆแบบวิ่งหนียังไงก็รอดสิวะ แต่ซอมบี้ที่ตามผมมานี่มันติดจรวดไอพ่นรึไง แม่ง! เร็วยิ่งกว่าสามจีเมืองไทย

     

    ผมแทบสิ้นสติเมื่อเห็นว่าทางที่ตัดสินใจเลี้ยวเข้ามาล่าสุดเป็นทางตัน

     

    “ไอ้__บหาย!”ผมตะโกนลั่น มองด้านหลังตัวเองที่ยังไม่เห็นพวกซอมบี้บ้านั่นแต่เสียงของพวกมันก็ไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นสักนิด

     

    นี่ผมต้องมาสิ้นชื่อนักกีฬาดาบทีบชาติที่นี่เนี่ยนะ!!!...

     

    “จับมือฉัน เร็ว!

     

    เสียงทุ้มต่ำของใครบางคนที่ผมเห็นหน้าไม่ชัดแถมโผล่มาจากไหนไม่รู้ดังขึ้น พร้อมมือที่ยื่นออกมาให้ผมจับ

     

    “คุณเป็นใครน่ะ?”

     

    “จับมือ!

     

    เขาไม่ตอบแต่กลับเร่งรัดด้วยเสียงโทนต่ำนั่น เสียงคำรามของพวกมันที่ใกล้เข้ามาทำให้ผมไม่มีทางเลือกรีบคว้ามือของคนแปลกหน้านั้นไว้

     

    ทันทีที่มือของพวกเราสัมผัสกันร่างของผมก็เหมือนถูกสูบอะไรบางอย่างออกไป วูบเดียวเท่านั้นก่อนที่ผมจะกรีดร้องลั่นเมื่อเขาพาผมเหาะ...............ใช่ คุณฟังไม่ผิดหรอก ไอ้อาการที่เท้าลอยจากพื้นด้วยความเร็วมากกว่าสิบกิโลเมตรต่อชั่วโมงจากพื้นแบบนี้จะให้เรียกว่าอะไรล่ะครับ!!!

     

     

    “แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

     

    “เงียบหน่อยได้ไหม”เสียงทุ้มนั่นเตือนผม ดวงตาสีดำขลับมองผมเจือด้วยความรำคาญนิดหน่อย ผมถึงได้รู้ตัวว่าตอนนี้ได้มายืนอยู่บนดาดฟ้าตรงทางตันนั่นแล้ว หันไปมองด้านล่างก็เห็นพวกซอมบี้นั่นตามมาไม่ไกล พวกมันคงไม่ได้เรียนวัดเส้าหลินแบบเกาะกำแพงตามมาถึงนี่หรอกนะ...

     

     

     

     








     

    ...........โอเค สงสัยพวกมันคงเรียนมาจริงๆ............
             


              แม่ง ใช่แค่เกาะกำแพงด้วย นี่พวกมึงกระโดดขึ้นมาเลยเรอะ
    !!!!






     

    “แว้กกกกกกก!!!

     

    “บอกว่าอย่าร้อง”เขาดุขึ้นมาอีก

     

    “จะให้ร้องได้ยังไง หนีสิหนี ยืนให้มันมาคาบหัวรึไงเล่า!

     

    โอเค...ผมยอมรับว่าผมสติแตกไปแล้ว จับมือคนแปลกหน้าแล้วลากให้วิ่งไปด้วยกัน แต่หมอนี้ตัวหนักเหมือนหินเลย ลากยังไงก็ไม่ไป

     

    “นายน่ะ อยู่เงียบๆก็พอ”เขาพูดแค่นั้นก่อนดันผมไปด้านหลังตัวเอง ไอ้ผมก็งงสิ หมอนี่มันจะทำอะไรฟะ? แต่จากการแต่งตัวไม่น่าจะธรรมดานะ ดำทั้งตัวเชียว หน้าตาก็ปิดซะมิด โทษนะครับคุณพี่ นี่แบงค์คอกเมืองไทย ร้อนขนาดน้องๆซาวน่า ถึงนี่จะค่ำแล้วแต่ใช่ว่าจะเย็น ทนใส่ได้ไงวะนั่น

     

    กริ๊ก! เสียงอะไรบางอย่างดังขึ้นเบาๆ ก่อนที่ใบมีดคมคล้ายดาบจะเด้งออกมาจากแขนทั้งสองข้าง

     

    ...นี่มึงเป็นทายาทวูฟเวอร์รีนใช่หมายยยย เท่ชิบหายเลยคุณเพ่...

     

    สายตาคมๆนั่นหันมามองผมเหมือนรู้ว่าผมคิดอะไรเสียอย่างนั้นน่ะ

     

    ...เออ กูเงียบก็ได้ เชิญท่านทัศนาการต่อสู้ได้แล้วครับ หวังจะไม่พล่ามแล้ว...(ดีมากหวัง)

     

     

    หลังจากหันไปมองเด็กขี้พล่ามให้หยุดมองเขาด้วยสายตาแปลกๆได้แล้วก็ถึงเวลาถึงงานหลัก ตาคมมองกลุ่มซอมบี้ข้างหน้าประเมินสถานการณ์

     

    ...สิบกว่าๆ เยอะ แต่ไหว...

     

    กร๊าซซซ

     

    จู่ๆเสียงคำรามก็ดังขึ้นมาจากบนศีรษะเขาราวป่าวประกาศสงคราม ได้ยินเสียงเด็กนั่นร้องเตือนว่า ข้างบนเขายันเท้าด้านขวากระโดดสูงตวัดขาเตะก้านคอไอ้ตัวคิดแทงข้างหลัง ได้ยินเสียงกระดูกคอดักเป๊าะ แรงเตะดันร่างนั้นกระแทกพื้นดังลั่น

     

    ...แปลก...คิดแค่นั้นก่อนจะจัดการฟันคอไอ้ซอมบี้สองตัวที่เสือกเข้ามาในระยะฟันพอดี พุ่งตัวไปจัดการอีกสามตัวด้านซ้าย ก่อนยันเท้ากระโดดตีลังกาไปสอยสองตัวด้านขวา ทั้งหมดนี้เขาจัดการภายในสามนาที

     

    ...เหลืออีกสามตัว...คิดคำนวณในใจคร่าวๆ เหลือบมองเป้าหายกระโดดขาคู่เตะไอ้ซากสองตัวที่เพิ่งจะปีนขึ้นมาถึงให้ตกลงไปดังเป็นซากด้านล่าง หันไปมองซากรอบๆก็ต้องขมวดคิ้ว

     

    “หายไปตัวหนึ่ง...รึว่า! เจียเอ่อ หลบ!

     

    “หา?...”เจ้าเด็กนั่นขานรับงงๆไม่ได้รับรู้เลยว่ามีไอ้ตัวซากน้ำลายยืดกำลังจะตะครุบตัวเองอยู่ด้านหลัง

     

    ...ไม่ทันแล้ว! หลบดิวะ!...

     

    ปัง! เสียงมัจจุราชสีเงินพุ่งผ่านเจาะกะโหลกซอมบี้ตัวนั้นได้อย่างเฉียดฉิว เด็กหนุ่มที่เกือบไม่รอดสะดุ้งเฮือก หันไปมองด้านหลังแล้วกรีดร้องลั่นตามเสต๊ปเดิม

     

    ตาคมหันไปมองคนช่วยที่นั่งควงปืนสีเงินทำเท่อยู่บนหลังคาบ้านข้างตึกที่พวกเขายืนอยู่

     

    “เจ้าเด็กนั่นน่ะ เงียบสักพักไม่ได้รึไง ชาวบ้านชาวช่องตื่นขึ้นมาดูพวกฉันจะแย่นะ”คนมาใหม่เอ่ยกับเด็กหนุ่มที่ยังดิ้นเร่าๆไม่หยุด มองร่างเตี้ยๆนั่นอย่างนึกขำ แล้วหันไปพยักหน้ากับร่างที่ยืนมองเขาอยู่ก่อนแล้ว

     

    “ทางใต้จินยองเก็บหมดแล้ว ทางเหนือ กับตะวันตกก็ไม่น่าห่วง”

     

    “...”คนฟังพยักหน้าเข้าใจไม่หือไม่อือ

     

    “เฮ้ พวกนายน่ะ”จู่ๆคนนอกสนทนาก็เรียกพวกเขาให้หันไปมองพร้อมกัน

     

    ...ปัญหาคือเด็กนี่นี่แหล่ะ...

     

    “นายจะทำยังไง ให้ลบความทรงจำไหม?”ถามคนที่ยังยืนนิ่งเหมือนคิดอะไรบางอย่างอยู่เงียบๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีคำตอบออกมา เขาเลยกระโดดลงมาจากกำแพงหยิบอะไรบางอย่างที่มีรูปร่างเหมือนปากกาแท่งโตออกจากกระเป๋าเสื้อหนัง จับบ่าเด็กหนุ่มที่ยืนมองเขางงๆ กำลังจะกดปุ่มลบความทรงจำแต่ก็มีเสียงเรียกหยุดเอาไว้ก่อน

     

    เจบี”

     

    “ว่า...?”

     

    “ฉันว่าเจียเอ่ออาจเป็นพวกเรา...”ประโยคจากคนไม่ค่อยพูดเรียกเอาเจบีเผลออุทานออกมาเสียงดัง

     

    “หา!? เจียเอ่อ? หมอนี่เหรอ?”

     

    “พวกมันระดับสองตามกลิ่นเขามา แล้วก็ตอนจับมือเขา เจียเอ่อให้พลังฉันได้”เจบีตกตะลึงไปพักใหญ่จากคำบอกเล่าของเพื่อน

     

    “งั้นหมอนี่ก็เป็นคู่นาย?”

     

    “...อาจใช่”






     

    “นี่พวกนายพูดอะไรกันวะ ฉันไม่รู้เรื่อง  อธิบายให้เข้าใจด้วยดิ ฉันเพิ่งถูกซอมบี้ตามล่ามานะ แล้วพวกนายเป็นตัวอะไรกันแน่เนี่ยหา! องค์กรล่าซอมบี้งี้เหรอ?”เด็กหนุ่มที่อดรนทนความอยากรู้ไม่ไหวระเบิดคำพูดออกมาหลังจากทนดูเหตุการณ์ชวนงงมานาน ก่อนหุบปากเงียบเมื่อสายตาคมสองคู่ตะวันมามองเขา



     

    ...กูจะโดนฆ่าเพราะปากไหม...



     

    “ฉันจะอธิบายให้นายฟังจนนายแจ้งในรสธรรมเลยล่ะ แต่ก่อนหน้านั้นนายต้องไปกับเรา หวัง เจียเอ่อ

     

     














    --------------------------------------------
    มาได้ยังไง.............เรื่องเก่ายังไม่จบ

    กุมขมับร้องไห้แป๊ป ฮรือออออออออออออ




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×