ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ ห้องเก็บของจ้ะ ✖

    ลำดับตอนที่ #1 : Ŧhanatos ρrison (ใบสมัคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      9 พ.ค. 58

       REGISTER




     

          




     


    รูปเต็ม : จิ้มจึก


     

    ชื่อ : อาร์เคีย ซาร์เซซันส์ || Archea Carzesans



    อายุ : 19



    เพศ : ชาย



    ส่วนสูง ll น้ำหนัก : 170 || 53



    อุปนิสัย :

    เข้าใจยาก มีนิสัยแปลกๆคือชอบจ้องมองสำรวจคนอื่น จ้องจนกว่าจะพอใจ บางครั้งก็ชอบทำหน้าว่างเปล่าใส่ทุกคน หรือไม่ก็ยิ้มให้โดยไม่มีอะไรแอบแฝงอยู่เลย แต่ถึงแบบนั้นกลับเป็นคนที่ถูกหลอกง่ายเอามากๆ ไม่ชอบการเป็นที่สังเกต ดูเหมือนเข้าถึงง่ายแต่ความจริงแล้วกลับไม่ยอมเปิดใจให้ใครเลย เป็นมิตรใจดีกับเด็กๆและผู้หญิง ชื่นชอบของน่ารักๆ มีออร่าของความน่าแกล้งเต็มที่ ทำอะไรไม่ค่อยมีเหตุผลรองรับ หงุดหงิดง่ายแต่โกรธยาก โลกส่วนตัวสูงพอสมควร มักจะมีโลกและความคิดที่คนอื่นไม่ค่อยเข้าใจ ขี้ตกใจ แต่ข้อดีคือไม่ชอบการหลอกลวงคนอื่นและเสแสร้ง และความคิดความอ่านเหมือนเด็กมากกว่าที่คิด จริงๆแล้วเป็นคนที่หัวดื้อมาก พยศปราบยากกว่าอะไรทั้งนั้น เกลียดการถูกกดขี่เป็นที่สุด อีกอย่างหนึ่งคือถ้าหากมีคนมาแตะตัวเขาโดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าตัวจะตกใจมาก ลึกๆแล้วนั้นเกลียดมนุษย์ แม้แต่ตัวเองก็เกลียดเหมือนกัน แต่กลับใจดีกับต้นไม้ สัตว์ และเด็กๆอย่างไม่น่าเชื่อ เรียกได้ว่าเป็นคนละคนเลยทีเดียว ขี้เซา ถ้าว่างแล้วไม่มีอะไรทำก็หลับ และอีกข้อคือเป็นคนหลับลึกมาก ประมาณว่าฟ้าจะถล่มดินจะทลายก็ไม่รู้สึกตัว จะตื่นก็ต่อเมื่ออยากตื่นขึ้นมาเองเท่านั้น มีบุคลิกที่ทำอยู่เสมอคือเม้มปากเวลาเขินหรือโกหก และชอบใช้หลังมือปาดน้ำตาเวลาร้องไห้



    ความสามารถพิเศษ :

    เข้ากับพวกสัตว์และเด็กๆได้ดี , ดีดหนังยาง , การวาดรูป (???) , สื่อสารทางสีหน้า



    คดีที่ก่อไว้ :

    ก่อเหตุฆาตกรรมโดยเจตนา



    ประวัติ :

    อาร์เคียนั้นเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกอุปการะไว้โดยตระกูลใหญ่ตระกูลหนึ่งที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียง ในบ้านนั้นมีพี่ชายสองคนที่ให้ความเอ็นดูเขาอย่างดี อาร์เคียรักพี่ๆทั้งสองมาก แต่จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่อาร์เคียอายุ 14 ปี พี่ชายสองคนก็จับเขาขังไว้ในห้องแล้วข่มขืนอย่างทารุณ ความจริงปรากฏขึ้นมาว่าที่เขาถูกรับเลี้ยงมาเพราะจะให้เป็นเครื่องระบายอารมณ์ของคุณชายทั้งสองของบ้าน จากความเคารพรักจึงเปลี่ยนเป็นความเกลียด อาร์เคียถูกกระทำอยู่แบบนั้นนานถึงสี่ปี ก่อนที่เขาจะฆ่าทั้งสองคนนั้นตาย รวมถึงคนอื่นๆในบ้านที่เมินเฉยต่อเขาด้วย


    สิ่งที่กลัว :

    คนบ้ากาม (อันนี้เหมือนจะเกลียดมากกว่าค่ะ) , คนเล่น sm จิตวิปริต (?)



    เพิ่มเติม : 


    -ไม่ชอบให้คนอื่นจับต้องร่างกายถ้าหากไม่จำเป็น


    - เวลาคุยกับผู้หญิงหรือเด็กๆจะมีหางเสียง แค่เวลาปกติจะไม่


    เกลียดมนุษย์ โดยเฉพาะผู้หญิงที่มักมากและผู้ชายหื่นกาม หรือไม่ถ้าเกิดเห็นฉากอะไรแบบนั้นที่มันวิปริตเกินปกติ จะรู้สึกพะอืดพะอม


    -สิ่งที่ชอบคือคนที่เข้าใจตนเอง ความอบอุ่น และทุกสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์แย่ๆ


    -ลึกๆแล้วเหมือนจะต้องการความอบอุ่นที่ในวัยเด็กไม่เคยได้รับเพียงแค่ครั้งเดียว


    -ความสามารถในการวาดรูปล้ำเลิศเข้าขั้นวิกฤต สามารถวาดจากจระเข้เป็นหมาได้ #...


    -อายุสมองลบจากอายุจริงไปประมาณสิบปี



    -“ฉันน่ะ...จะอยู่ต่อไปเพื่ออะไรกันนะ...?”


    © simply ; theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×