ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ ห้องเก็บของจ้ะ ✖

    ลำดับตอนที่ #4 : Zarcruz Circus (ใบสมัคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      16 พ.ค. 58




            
    (๑)

    ✤ --[ ข้อมูลนักแสดงหน้าใหม่ ]-- ✤

     



     "..."

    ชื่อ-สกุล : เทล เลชไชร์ || Tiel  Leshire


    อายุ : 16


    เพศ :  ชาย


    ส่วนสูง-น้ำหนัก : 169 || 51


    ลักษณะนิสัย : เพราะว่าเขาพูดไม่ได้มาตั้งแต่เกิด เพราะแบบนั้นเลยเป็นคนที่เก็บความลับเก่งมาก และดูลึกลับนิดหน่อย แต่ถึงแบบนั้นเทลก็เป็นคนขี้อ้อนเหมือนแมว เข้ากับคนง่าย แต่กระนั้นกลับไม่ใช่คนร่าเริงเหมือนคนอื่นๆเท่าไหร่ และแสดงออกทางอารมณ์ชัดเจนเสมอ ใจเย็น ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร


    ประวัติ : เทลเป็นเด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตมาในสลัม ยากจนไม่มีอะไรกินจนถึงขนาดต้องไปขโมยขนมปังเพื่อประทังชีวิตไปวันๆ เพราะงั้นเขาเลยมีทักษะการทรงตัวที่เยี่ยมจากการปีนกำแพงไต่ระเบียง ความคล่องตัวสุดยอดจากการหลบสิ่งกีดขวาง และอื่นๆอีกมากมาย จนกระทั่งเขาไปเจอกับคนๆหนึ่งที่พาเขาเข้ามาอยู่ที่คณะละครสัตว์


    ความสามารถพิเศษ : การทรงตัว ความคล่องแคล่วว่องไว ทักษะเตะต่อยนิดหน่อย


    ความถนัด 


    [ ] พละกำลัง       | [ ] ความเร็ว    | [ ] สติปัญญา

    [ ] ความแม่นยำ   | [ ] ดวง          | [✔ ] กายภาพ 

    (๒)

     --[ ทดสอบวิถีแห่งนักแสดง ]-- 

    ๑. ทำไมคุณถึงอยากเป็นนักแสดง?

    ตอบ
    (เพราะผมอยากทำให้ทุกคนเห็นว่าคนที่พูดไม่ได้อย่างผมก็สามารถทำอะไรได้เท่าๆกับคนอื่น)


    ๒. หากเกิดเหตุสุดวิสัยขึ้นกับคุณจนไม่สามารถเข้าแสดงได้ จะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไร ยกตัวอย่างประกอบ?

    ตอบ (ผมก็คงจะรบกวนใครสักคนให้ช่วยแสดงแทนให้ หรือไม่ผมก็อาจจะเปลี่ยนเป็นแสดงแบบอื่น อย่างถ้าขาผมเจ็บจนไต่ลวดไม่ได้ ผมก็อาจจะใช้มือของผมโยนลูกบอลไฟก็ได้) *ยิ้มน้อยๆ*


    ๓. หากงานที่คุณได้รับนั้น ไม่ได้ตรงกับสายงานที่คุณชอบหรือสนใจ คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ (ก็ไม่เป้นไร อย่างน้อยก็ทำงานนั้นให้ดีที่สุดก่อน แล้วผมคงพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่านี้ พอมีโอกาสครั้งหน้าจะได้ทำงานที่ชอบ)


    ๔. คุณแน่ใจใช่ไหมที่จะสมัครมาเป็นนักแสดงแห่งซาร์ครัซ?

    ตอบ
    (แน่ใจครับ)


    ๕. ถ้าเลือกได้อยากรับตำแหน่งอะไรมากที่สุด?

    ตอบ
    (ก็คงเป็นนักกายกรรมครับ)

     

    (๓)

     --[ กำหนดสถานะเริ่มต้น ]-- 

         STATUS     

    STR +8 | AGI +9 | INT +8

    DEF +10 | LUC +8 | WIS +7
     

    background-attachment:fixed; } Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×