ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HAEEUN - SLEEPING BOY

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO ☆

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 294
      4
      9 พ.ค. 57

    INTRO

     
     

    เช้าวันใหม่ที่สดใสของวันจันทร์วันแรกของสัปดาห์ที่ทุกคนต้องออกไปทำงานหรือเรียนหนังสืออย่างเร่งรีบ ในวันนี้บรรยากาศดีไม่ร้อนไม่เย็นจนเกินไปทำให้ไม่หงุดหงิดกับจราจรที่ติดขัดมากนัก



    เช่นเดียวกับในโรงเรียนมัธยมซอนบีที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ อากาศที่สดใสในวันนี้ทำให้ผู้คนที่เดินทางมาโรงเรียนในตอนเช้ามีสีหน้าแจ่มใสกว่าปกตินิดหน่อย



    เฮ้ย ส่งมาดิ



    โอ๊ย มึงอย่าวิ่งตัดหน้ากูดิ



    เฮนรี่รับ!”



    เสียงโวกเวกของนักเรียนชายชั้นมัธยมปลายปีสองดังขึ้นเป็นระยะๆ อยู่ที่สนามฟุตบอลของโรงเรียนตั้งแต่เช้า เป็นอาหารตาดีๆที่คุ้มค่าสำหรับสาวๆและกระเทย ที่อุสางัดตัวเองออกจากเตียงรีบมาโรงเรียนตั้งแต่หัววัน ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจก่อนเข้าเรียนในคาบเช้าสักหน่อย



    ทงเฮมึงเตะไปไหนเนี้ย



    มึงเตะให้ต้นไม้รับหรอ ไปเก็บมาเลย ให้ไวให้ว่อง



    ร่างหนาเจ้าของชื่อโดนเพื่อนๆของตัวเองไล่ไปเก็บลูกบอล ที่ตัวเองเตะออกนอกสนามไปฝั่งสวนของโรงเรียนที่ในช่วงเวลาเช้าหรือเวลาไหนๆก็ไม่ค่อยมีใครเข้าไปอยู่แล้ว เพราะอยู่ค่อนข้างไกลกับอาคารเรียนแถมยังมีบรรยากาศแปลกๆชวนขนหัวลุกอีก



    อื้อออ



    ทงเฮหันไปหันมาหาต้นต่อของเสียงเมื่อครู่ แล้วก็พบกับเจ้าของเสียงเมื่อกี้ นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่รอบๆมีหญ้าหนานุ่มล้อมรอบอยู่พร้อมกับกอดลูกบอลของเขาเอาไว้ด้วย




    ทงเฮแปลกใจนิดหน่อย เช้าขนาดนี้ยังมีคนมาอยู่ในสวนของโรงเรียนอีกรึไงกัน ปกติก็แทบจะไม่มีคนอยู่แล้วนะ คิดไปคิดมาขาของร่างหนาก็พาตัวเองมาหยุดอยู่หน้าคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ก่อนหน้าอยู่แล้ว ก่อนจะย่อตัวลงไปหาคนที่นั่งอยู่





    ขอบอลคืนได้มั้ย?



    ...........



    ............. ร่างบางตรงหน้ายังคงเงียบ เพียงแค่เงยหน้ามามองร่างหนาที่อยู่ตรงหนา สภาพตาปรือๆกับปากเล็กที่ทำท่าเหมือนจะหาวเอาให้ได้ทำให้ทงเฮสรุปเอาเองได้เลยว่า พึ่งจะตื่นนอนแน่ๆเลยเมื่อเห็นคนตัวเล็กที่เหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่นแบบนี้



    นาย...ทำฉันตกต้นไม้




    ?? ทงเฮทำหน้างงๆใส่คนตัวเล็กที่เอ่ยปากบอกก่อนที่อีกคนจะทำหน้ามึนใส่ แล้วชี้ที่ลูกบอลก่อนจะชี้ไปที่ต้นไม้ข้างหลังของตัวเองแล้วก็ชี้กลับมาที่ตัวเองแล้วเอามือตบกับพื้น



    .....



    ฉันเตะบอลโดนต้นไม้แล้วนายตกลงมาหรอ ทงเฮถามก่อนที่คนร่างบางจะพยักหน้างึกๆ



    ชัดเลย ไม่น่าละคนตรงหน้าถึงดูเหมือนพึ่งตื่นขนาดนี้





    ขอโทษนะ แล้วก็ขอบอลคืนได้รึป่าว



     อีกคนที่ยังนั่งกอดลูกบอลอยู่ยื่นให้อย่างง่ายดาย ทงเฮหยิบลูกบอลมาก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกจากสวนไป แต่กลับมาเสียงใสๆเรียกเอาไว้ซะก่อน





    นี่....

















                อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนได้รึป่าว ?




    ทงเฮหันไปหาอีกคนก่อนจะเดินไปโยนลูกบอลกลับสนามให้เพื่อนแล้ว เดินเข้ามาหาร่างบางที่ยังนั่งอยู่ที่เดิมกับเมื่อครู่




    อี ฮยอกแจ



    อี ทงเฮ



    เมื่อฮยอกแจแนะนำตัวทงเฮเองก็แนะนำตัวเหมือนกัน ก่อนจะโดนร่างบางกระตุกขากางเกงให้นั่งลงข้างๆกัน แล้วคนตัวเล็กก็ทำในสิ่งที่ทงเฮคิดว่าคงไม่มีใครกล้าทำกับคนที่เจอกันเพียงครั้งเดียวแน่ๆ









    สบาย......กว่าบนต้นไม้อีก





    ว่าแล้วฮยอกแจก็เอาหน้าซุกเข้ากับตักของทงเฮก่อนจะหลับไปในที่สุด ทิ้งไว้แต่คำพูดที่ทำให้คนที่กลายเป็นหมอนชั่วคราวอดยิ้มออกมาไม่ได้กับความน่ารักของคนๆนี้  ที่พึ่งเจอกันครั้งแรก










    ไอ้เด็กขี้เซานี่.....ไว้ใจคนง่ายไปรึป่าวเนี้ย






    ------------------ Sleeping boy -------------------

    เข้ามาแก้คำผิดนิดนึง ดีใจมากมีคนเม้นมีคนอ่านด้วย
    ขอบคุณมากๆเลยค่ะ .____________.


    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×