ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {UNDERTALE ALL AU x READER} เมื่อคุณเป็นผู้หญิงคนเดียวในโรงเรียนชายล้วน?

    ลำดับตอนที่ #1 : EP.1หอประชุม...กับตัวตนที่แท้จริง...[รีไรท์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.66K
      157
      23 พ.ค. 64


    "ว้าวๆๆ โรงเรียนนี้ช่างน่าสนใจจริงๆเลยนะคะ ^^"

    ' นั่นมันก็แค่เปลือกนอกของฉันเท่านั้น '



    เมื่อคุณเดินเข้าไปในโรงเรียนพร้อมกับแซนส์ แต่ก็มีสายตาของพวกผู้ชายในโรงเรียนมองมาทางคุณมากมายเป็นตาเดียวกันด้วยแววตาที่อึ้งและตกตะลึง...

    เรือนผมสีดำสวยยาวระดับเอว ดวงตาคมกลมโตสวยสีชมพูพีชดั่งเพชร ผิวขาวซีดอมชมพูน่าทะนุถนอมดั่งตุ๊กตา ดวงหน้าเรียวงามยิ่งกว่าสตรี สูงร้อยห้าสิบเก้าเซน หน้าอกคัพซี...

    คุณ...ถือว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด...สวยจนไม่มีใครมาเทียบคุณได้อีกแล้วล่ะ...

    "มึงๆดูนั่นสิ"
    "เชร้ดโด้! แม่งสวยว่ะ!"
    "คนอะไรสวยเป็นบ้าเลย!!"
    "นี่มนุษย์หรอ? ทำไมสวยอย่างงี้วะ!"
    "กูอยากจับทำเมียว่ะมึง!"

    เสียงซุบซิบจากคนรอบข้างดังขึ้น คุณได้ยินมันนะแต่คุณก็เลือกที่จะไม่สนใจมันเพราะว่าถ้าพวกนั้นไม่ทำอะไรคุณก่อนล่ะก็....คุณก็จะไม่ทำ...

    "เอาล่ะถึงแล้วล่ะ นี่คือหอประชุมนะ เธอจะต้องเดินไปที่หลังเวทีเพื่อรอให้ประธานกล่าวเปิดงานนะ"แซนส์อธิบาย คุณพยักหน้าเข้าใจก่อนจะเอ่ยถามว่า...
    "แล้ว...ประธานนักเรียนนิ..ใครหรอคะ?"คุณเอ่ยถามออกไปด้วยความสงสัย
    "เดี๋ยวเธอก็จะรู้เองล่ะ~ แต่...เธอต้องระวังตัวด้วยนะ"แซนส์เอ่ยขึ้น ทำให้คุณเอียงคอสงสัยแต่คุณก็ไม่คิดจะถามต่อเพราะอีกเดี๋ยวก็รู้เองแหล่ะ
    "คุณแซนส์จะไปไหนต่อรึเปล่าคะ?"คุณเอ่ยถามขึ้น
    "อืมมม ก็กะว่าจะไปหาเจ้าพวกนั้นน่ะนะ"แซนส์ตอบ คุณสงสัยอีกครั้ง ก่อนจะเอ่ยถามว่า...
    "เพื่อนของคุณน่ะหรอคะ?"คุณถาม แซนส์พยักหน้า
    "ถ้างั้นคุณแซนส์ก็ไปหาพวกเพื่อนๆของคุณก่อนเลยก็ได้นะคะ คือฉันอยากจะลองสำรวจภายในห้องนี้หน่อยน่ะค่ะ"คุณพูดตามความจริง แซนส์พยักหน้า
    "อื้ม งั้นแล้วเจอกันนะ"แซนส์กล่าว แม้เขาจะอยากอยู่ต่อก็ตามแต่ก็ต้องให้คุณนั้นได้ปรับตัวเข้ากับโรงเรียนนี้ก่อนเนื่องจากว่าคุณเป็นนักเรียนหญิงคนแรกและคนเดียวในโรงเรียน และแถมโรงเรียนที่เขาเรียนนั้นแต่เดิมมันเป็นโรงเรียนชายล้วนไงล่ะ เพราะฉะนั้นแล้วก็ต้องให้คุณได้ปรับตัวบ้างล่ะนะ
    "ค่ะคุณแซนส์"
    "ไม่ต้องเรียกคุณก็ได้หรอกนะ เรียกฉันว่าแซนส์ปกติเถอะ"แซนสกล่าวด้วยรอยยิ้ม คุณที่ได้ยินแบบนั้นก็ลังเลเล็กน้อย
    "แต่ว่า---"
    แต่ก่อนที่คุณจะพูดจบ แซนส์ก็พุ่งมาอยู่ตรงหน้าของคุณตอนไหนไม่รู้ และหน้าตอนนี้ของคุณและหน้าของเขานั้นใกล้กันมากจนจมูกนั้นเกือบจะชนกันแล้ว
    "เรียกสิ"
    แซนส์พูดแต่ดูเหมือนคุณจะเห็นสีหน้าของเขาที่แฝงไปด้วยอะไรบางอย่าง มันดูเจ้าเล่ห์มากๆและดูแปลกๆ
    "ค-ค่ะ..แซนส์"สุดท้ายคุณก็ยอมเรียกเขาแบบนั้นไป แซนส์เหมือนจะพอใจมากๆที่คุณเรียกแบบนั้น เพราะคุณดันเรียกเขาว่าคุณแซนส์มันดูห่างเหินเกินไป เพราะเขานั้นอยากจะสนิทกับคุณมากไงล่ะ
    "งั้นฉันไปก่อนนะ"พูดจบแซนส์ก็วาร์ปหายไปต่อหน้าของคุณ คุณแอบตกใจนิดๆแต่ก็ตั้งสติกลับมาได้ และเมื่อแซนส์ไปแล้วคุณก็เดินสำรวจรอบๆภายในหอประชุมนี้ ภายในหอประชุมมันช่างกว้างใหญ่มากๆ และดูหรูหราอลังการมากๆราวกับห้องนี้เป็นห้องประชุมของเมืองเลยล่ะ ไม่สิ...ไม่ควรเรียกว่าห้องประชุมธรรมดา มันเหมือนห้องประชุมราชวังก็ไม่เชิง
    "ก็สมกับที่เป็นโรงเรียนชายล้วนที่แสนไฮโซนี่..."คุณพูดออกมาเบาๆด้วยนํ้าเสียงเรียบนิ่ง กับแววตาของคุณที่ฉายถึงความเรียบเฉยแวบนึง แต่แล้ว...

    *โป๊ก!*
    แอ้ก!!

    เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เผลอวิ่งมาชนคุณโดยไม่ทันตั้งตัว(?) จนทำให้ทั้งคุณและชายคนนั้นล้มลงไปทั้งคู่
    "ข-ขอโทษนะ ป-เป็นอะไรรึเปล่า?"ชายคนนั้นเอ่ยถามคุณด้วยความตกใจเล็กน้อย คุณหน้าแดงนิดๆเพราะว่าเขานั้นคร่อมคุณน่ะสิ!!
    "ไม่เป็นไรค่ะ แต่...คุณช่วยลุกออกไปหน่อยจะได้มั้ยคะ?"คุณพูด ชายคนนั้นมีสีหน้างุนงงเล็กน้อยก่อนจะมองดูตัวเองก็พบว่าตัวเขาเองกำลังคร่อมบนตัวคุณอยู่ แถมหน้าของเขาอยู่ในระดับหน้าอกของคุณ
    "ข-ขอโทษ!!"เขาพูดพร้อมกับรีบลุกขึ้นด้วยใบหน้าที่ขึ้นสีเป็นม่วงอ่อนๆ ก่อนที่เขาจะยื่นมือมาทางคุณเพื่อช่วยพยุงคุณให้ลุกขึ้น คุณจึงยื่นมือไปจับมือของเขาแล้วยันตัวเองลุกขึ้น คุณมองสำรวจชายหนุ่มตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้า..

    เขาเป็นมอนสเตอร์โครงกระดูก สวมมงกุฎสีทองตรงกลางเป็นรูปจันทร์เสี้ยว ดวงตาสีม่วงสวยดั่งมรกต สูงกว่าคุณมากซึ่งเขาน่าจะสูง 170ขึ้นไป สวมเสื้อคลุมสีม่วงปลายขาดเป็นสามแฉกสีม่วงเข้ม ตรงกลางคอเสื้อคลุมเป็นรูปจันทร์เสี้ยวสีฟ้าสว่าง สวมชุดนักเรียนของโรงเรียนชายล้วน...



    "ข-ขอโทษนะที่วิ่งชนเธอน่ะ พ-พอดีว่าฉันกลัวว่าจะมาสายน่ะ"เขาเอ่ยขอโทษคุณพลางเกาแก้มเพื่อแก้เขินที่เผลอชนคุณแล้วคร่อมคุณ
    "ม-ไม่เป็นไรค่ะ ดิฉันเข้าใจ"คุณพูดพร้อมกับยิ้มแห้งๆให้เขา
    "จริงสิ! ฉันชื่อ ไนท์แมร์แซนส์ ฉันมาจากAU DreamSwap เรียกฉันว่า สเว๊ปไนท์ หรือ ดีเอสไนท์ หรือ มาเวล ก็ได้นะ ยินดีที่ได้รู้จัก"เขากล่าวแนะนำตัวด้วยรอยยิ้มราวกับเด็กน้อยวัยซน ซึ่งคุณคิดว่าเขาอาจจะซนจนทำเอาคุณต้านไม่อยู่แน่ๆ
    "เช่นกันค่ะคุณสเว๊ปไนท์"คุณเอ่ยด้วยรอยยิ้มบางๆ
    "แล้วเธอชื่ออะไรหรอ?"เขาเอ่ยถามชื่อของคุณ คุณชะงักเล็กน้อยก่อนที่คุณจะตั้งสตินิดๆแล้วพูดว่า...
    "[ชื่อคุณ] เนวาโคเรียส เรียกฉันว่า [ชื่อคุณ] ก็ได้ค่ะ ชื่อนี้จะมีแค่คุณเท่านั้นนะคะที่เรียกได้"คุณพูด
    "เอ๋? ทำไมล่ะ???"ดูเหมือนว่ามาเวลจะสงสัย
    "เพราะฉันไม่อยากให้ใครเรียกชื่อของฉันจริงๆน่ะค่ะ ดังนั้นโปรดเข้าใจฉันด้วยนะคะ"คุณพูดด้วยรอยยิ้มที่ดูอ่อนหวาน จนทำเอาเขานั้นหน้าขึ้นสีนิดหน่อย
    "อ-อื้ม เข้าใจแล้วล่ะ อะ น-นี่ก็ใกล้จะถึงเวลาแล้วนินา เธอไปเตรียมตัวเถอะ ฉันไปหาพี่ชายของฉันก่อนนะ"พูดจบสเว๊ปไนท์ก็รีบวิ่งหายไป คุณมองเขาด้วยความสงสัยนิดหน่อย แต่ก็เลือกที่จะไม่สนใจอะไร คุณก็เดินไปอยู่หลังเวทีเพื่อเตรียมตัว...













    [ผ่านไป 1ชั่วโมง]
    ตอนนี้นักเรียนชายทุกๆคนก็มารวมตัวกันที่หอประชุมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่ใช่มนุษย์ทั้งนั้น มีทั้งมอนสเตอร์ เอลฟ์ ภูติ ปีศาจ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกมอนสเตอร์มากกว่า
    "ไอ้ซอสมะเขือเทศนั่นไปไหนวะ"เสียงทุ้มเถื่อนๆ(?)ของชายหนุ่มคนหนึ่งผู้มีลักษณะฟันแหลมและมีทองอยู่ซี่หนึ่ง ดวงตาสีแดง หน้าตาโหดๆแต่หล่อ(?) สวมเสื้อฮู้ดสีดำขนสัตว์สีขาว และสวมชุดนักเรียนของโรงเรียนแต่มันเหมือนจะต่างกันมากๆ...
    "ใจเย็นๆน่าเฟล! เขาอาจจะอยู่แถวนี้ก็ได้นะ!"เสียงเล็กน่ารักของชายหนุ่ม..ไม่สิ...เด็กหนุ่มผู้เป็นกระดูกตัวเล็กน่ารักน่ากอดน่าหอม--แค่กๆ สวมผ้าพันคอผูกโบว์สีฟ้าอ่อน ดวงตาสีฟ้าอ่อนมีประกายรูปดาวแววความตื่นเต้น สวมชุดนักเรียนสีขาวที่เหมือนจะบ่งบอกอะไรบางอย่าง
    "รอนานมั้ยพวกกกก"เสียงของชายหนุ่มคนเดิม เพิ่มเติมความขี้เกียจ(?)ดังขึ้นพร้อมโบกมือทักทายเพื่อนของเขา
    "ช้าจริงๆเลยนะไอซอสมะเขือเทศ ฉันนึกว่าแกจะนอนตายห่าไปแล้วซะอีก"ชายหนุ่มที่ชื่อเฟล หรือ เฟลแซนส์ เอ่ยกับเพื่อนของเขาด้วยท่าทางไม่สบอารมณ์และหงุดหงิดเล็กน้อย
    "ฮะๆ โทษทีๆ รีบไปนั่งที่กันเถิด การประชุมจะเริ่มแล้ว เนอะบลู~"แซนส์พูดแบบชิลๆก่อนจะหันไปทางเด็กชายผ้าพันคอสีฟ้าอ่อนที่ชื่อบลู
    "ใช่ฮะ!"เด็กชายที่ชื่อบลูหรือ บลูเบอร์รี่แซนส์ หรือ อันเดอร์สเว๊ปบลูแซนส์ กล่าวด้วยท่าทางร่าเริงสดใสก่อนที่ทั้งสามจะเดินไปนั่งที่

    "เอาล่ะครับ วันนี้เราจะเริ่มประชุมกันเลยนะครับ ก่อนอื่นขออนุญาตแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ สเว๊ปดรีมแซนส์ มาจาก AU DreamSwap เป็นประธานนักเรียนของที่นี่ และนี่คือรองประธานครับ"

    ชายหนุ่มผู้มีลักษณะสวมมงกุฎสีทองราวกับมงกุฎของซุนหงอคง--แค่กๆ นัยต์ตาสีออกส้มทอง ดวงตาสีทองสวยดั่งทองคำ สูง 188เซน สวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีส้มทองตามสีนัยต์ตาแต่มีลวดลาย ตรงกลางอกคอเสื้อมีอัญมณีสีแดงและกรอบแฉกๆเหมือนดวงอาทิตย์ สวมชุดนักเรียนสำหรับประธานนักเรียน...

    "ผม สเว๊ปดรีมบลูแซนส์ มาจาก DreamSwap เป็นรองประธานนักเรียนของที่นี่ ยินดีที่ได้รู้จักครับ~"ชายหนุ่มที่ดูเหมือนบลู แต่ต่างกันเพราะดวงตาข้างซ้ายของเขามีบั้คเออร์เรอร์สีขาวด้วย ตัวสูงกว่าบลูมากๆน่าจะสูง 177เซน หน้าตาจัดว่าน่ารักแต่ออกไปทางหล่อขี้เล่นมากกว่า สวมผ้าพันคอที่ยาวเกือบถึงพื้นแต่ต่างจากบลูแซนส์ปกติมากๆเพราะผ้าพันคอของเขานั้นมีรอยแฉกเหมือนขาดตรงปลายผ้าสีฟ้าเข้มนิดๆ กับมีเกราะอยู่ที่หัวไหล่ทั้งสองข้าง...
    [ไรท์สมาย :ถ้าถามว่าทำไมถึงให้สองคนนี้เป็นประธานและรองประธาน เนื่องจากอิ้งค์นั้นมันความจำสั้นมากกกกก ส่วนเออร์เรอร์นี่สายทำลาย---แต่สองคนนี้ก็น่าลองมากๆ---]
    "เอาล่ะครับ อย่างที่ทุกคนรู้ๆกันว่าตอนนี้ทางโรงเรียนของเราที่แต่เดิมเป็นโรงเรียนชายล้วนได้เริ่มเปิดเป็นโรงเรียนสหฯแล้ว ซึ่งเราได้เปิดรับนักเรียนหญิงให้มาเรียนที่นี่ได้ ซึ่งการจะรับนักเรียนหญิงนั้นต้องสอบข้อเขียนให้ได้คะแนนไม่ตํ่ากว่า 80 ขึ้นไป ดังนั้นแล้วผลปรากฎว่าพวกนักเรียนหญิงนั้นสอบตกหมดแต่เหลือเพียงแค่คนเดียวที่ผ่านการสอบข้อเขียน"

    *ฮือฮา ฮือฮา*

    "จริงเดะ? งั้นก็หมายความว่าโรงเรียนเราก็จะมีนักเรียนหญิงมาเรียนแล้วน่ะสิ"
    "ใช่ผู้หญิงผมดำคนนั้นรึเปล่าวะ?"
    "เฮ้ย! คนสวยๆคนนั้นน่ะนะ!?"
    "เฮ้ย! มีแค่คนเดียวที่สอบผ่านหรอเนี่ย!"
    "ไม่น่าเชื่อ! ทั้งๆที่ข้อสอบยากขนาดนั้นน่ะนะ!"
    "โคตรเจ๊ง!"

    เสียงฮือฮาของนักเรียนชายในหอประชุมดังขึ้นและพูดคุยกันอย่างสนุกปากมากๆ แหงล่ะ ก็เพราะที่นี่คือ โรงเรียนชายล้วน และมันพึ่งจะเปิดเป็น โรงเรียนสหฯ จึงไม่แปลกว่าทำไมพวกผู้ชายหลายคนหรือบางคนดูจะตื่นเต้นนิดหน่อย..หรือมาก?---

    "เงียบ"

    สเว๊ปดรีมกล่าวด้วยนํ้าเสียงที่เย็นยะเยือกและเย็นชามากๆ จนทำเอาทั้งห้องต่างเงียบกริบและขนลุกซู่
    "เอาล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ขอเชิญให้นักเรียนใหม่ขึ้นมาแนะนำตัวบนเวทีได้เลยครับ ขอเสียงปรบมือด้วยครับ~~~!"สเว๊ปดรีมบลูแย่งไมค์ของสเว๊ปดรีมแล้วพูดในไมค์ด้วยท่าทางขี้เล่นราวกับกำลังจะกวนบาทาสเว๊ปดรีม ซึ่งสเว๊ปดรีมมองด้วยสีหน้าที่มืดครึ้มนิดๆ

    *แปะ แปะ แปะ*
    วี้ดวิ้ววว

    เสียงปรบมือของคนในห้องดังขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับนักเรียนหญิงคนแรก คุณเดินขึ้นไปบนเวทีด้วยท่าทางที่ดูเรียบร้อยมากๆ ก่อนที่คุณจะเดินมาอยู่ตรงกลางเวทีแล้วยิ้มอ่อนๆให้ทุกๆคนเป็นมารยาท
    "สวัสดีค่ะ ดิฉัน ลอส มาโรเวก้า เรียก ลอส ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นเผ่ามนุษย์ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ"คุณกล่าวแนะนำตัวพร้อมกับโค้งเล็กน้อยอย่างพอเป็นพิธี

    "เช็ดเข้! สวยว่ะ!"
    "น่ารักเว้ย!!!"
    "ขาว สวย อึ๋ม(?) น่ารัก เ*ดเข้!!"
    "มึง!! คนนี้กูจอง!!!"
    "กูจองเว้ย!!!"
    "น้องสาวมีแฟนรึยังครับบบบ"
    "เย็นนี้ไปกินข้าวเย็นด้วยกันมั้ยจ้ะน้องสาว!"

    เสียงของพวกนักเรียนชายดังขึ้น บางคนนี่ส่งไอเลิฟยูมาให้คุณ บางคนก็แซวคุณ คุณยิ้มแห้งๆนิดๆกับท่าทางของทุกคนในหอประชุม แต่มีเพียงเฟลแซนส์...โครงกระดูกหนุ่มจอมเถื่อนเท่านั้นที่แสดงสีหน้าราวตกใจและอึ้งออกมานิดหน่อย

    คุณคิดว่าโรงเรียนนี้มันก็ดูครื้นเครงดีและคุณก็คงจะต้องใช้เวลาอยู่ที่นี่สักหน่อย...

    แต่แล้ว...ถ้าไม่มีเสียงนั่นก็ดี...

    "เอาล่ะ...มาเข้าเรื่องเถอะครับ..."

    "ท่าทาง..ลักษณะนิสัยของคุณน่ะ..."

    "เลิกปกปิดได้แล้วนะครับ.."

    สเว๊ปดรีมพูดเสียงเรียบราวกับรู้บางอย่าง จนทำเอาทุกๆคนในห้องต่างสงสัยในคำพูดของสเว๊ปดรีมผู้ที่เป็นประธานนักเรียน
    "....."
    คุณเงียบ ก่อนที่สีหน้าของคุณจากตอนแรกดูอ่อนหวาน ยิ้มแย้ม ตอนนี้แปรเปลี่ยนเป็นใบหน้าที่ดูเรียบนิ่ง เย็นชา และไร้อารมณ์ความรู้สึก

    *ฉึบ!*

    คุณหยิบมีดออกมาแล้วคุณก็ได้พุ่งเข้าไปทางสเว๊ปดรีม

    *เคร้ง!!*

    สเว๊ปดรีมเองก็เรียกดาบสีทองงามๆออกมาแล้วใช้ดาบกันมีดของคุณไว้ทัน เสียงดาบกระทบกับมีดดังขึ้นแล้วผลักดันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร จนคนในหอประชุมต่างมองด้วยความอึ้งปนตกใจ บางคนก็แตกตื่นนิดหน่อยแต่ก็ไม่มีใครก้าวหนีออกจากหอประชุมเพราะมีคนคอยคุ้มกันไม่ให้นักเรียนออกไปอยู่...

    แต่ยกเว้นคนกลุ่มนึงที่ดูเหมือนว่ากำลังจะสนใจและกำลังสนุกกับสิ่งที่เห็นตรงหน้านี้...


    "หึๆๆ...ดูเหมือนว่าจะเจอคนที่น่าสนใจซะแล้วสิ~"


    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×