ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    yaoi หัวใจสีฟ้าความรักสีชมพู

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่3...ความยินดีกับความบังเอิญมาเจอกัน...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      6 ต.ค. 55



    เอาภาพมาฝากจ้า

           ตอนที่3...ความยินดีกับความบังเอิญมาเจอกัน...


          "แคร์มาแล้วจะไปเลยไหม""จ๊ะมาแล้วๆ""วันนี้ดูแคร์รุกรี้ลุกรนเป็นพิเศษมีอะไรรึเปล่า""เ่อ่อ..คือว่าฉันกำลังจะแต่งงานนะ
    >[]<""แต่งงานจริงหรอ...ไปมีแฟนตอนไหนเนี่ย..ไงก็ยินดีด้วยนะ""อืม ไปกันเถอะ" 

         แคร์ขี้รถออกมา5นาทีก็ถึง ปี้นๆ"อ้าว! พี่แคร์ นั้นพี่โคอินะ พี่โซนี่ดีใจจังเลย...คิดถึงพี่มากเลย เข้ามาในบ้านก่อนค่ะ""สวัดดีครับ/ค่ะคุณน้าสบายดีไหมครับ""สบายดีจ้า""คือหนูมีข่าวดีจะมาบอกค่ะ...หนูกำลังจะแต่งงานค่ะ""จริงหรอจ๊ะ""แล้ววันนี้หนูก็มาหาเอมี่จังค่ะ""อม่ค่ะหนูไปคุยกับพี่ๆในสวนนะค่ะ""จ๊ะ""น้องเอมี่พี่มีของฝากมาให้ครับ""เย้ๆดีใจจังเลยค่ะ"

         "แม่ครับใครมาหรอครับ""เพื่อนน้องเขานะอยู่ในสวนแหนะ"  kเดินมาที่สวนเห็น"ผู้ชายคนนั้นลูกน้าคุอินะ หึได้โอกาสล่ะ[]Q[]"

         "แคร์ เอมี่จัง เดี๋ยวพี่ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ" ผมเดินเข้ามาในบ้าน"ไงเจอกันอีกแล้วนะ""นายมันเจ้าบ้า้ลามกนี่" ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นพี่ของเอมี่จัง"จะไปไหนห๊ะ"kเดินเข้ามาใกล้"ถอยไปซะฉันจะเข้าห้องน้ำ" เขาหลบให้ผมเข้า ซักพักผมก็ทำธุระเสร็จ แล้วผมก็ออกมาเจอ "เสร็จแล้วหรอ" ผมเดินหนีไม่พูดอะไร "จะไปไหนละริมฝีปากน่าจูบ""ปล่อยแขนฉันนะ แล้วถ้าจะเรียกกันก็เรียกให้ถูกหน่อย ฉันชื่อโซ""ฉันชื่อk""ปล่อยสิอยากโดนต้อยรึไง""ก็ลองดูสิ""นี่แนะ"ผมเงียมมือจะต่อยหน้าเจ้าบ้านั้น แต่เขาจับได้ก่อน ผมเลยใช้ปากกัดแขน "โอ้ย! นายเป็นหมารึไง""ก็อยากไม่ปล่อยนิ []Q[]""ฝากไว้ก่อนเถอะ" 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×