ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    yaoi หัวใจสีฟ้าความรักสีชมพู

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1... กลับบ้าน...ของขวัญแด่เพื่อน..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      1
      6 ต.ค. 55

           
    เอารูปมาฝากจ้า

        ตอนที่ 1...กลับบ้าน...ของขวัญแด่เพื่อน...


        วันนี้เป็นวันที่คุณหญิง คุอินะ กับคุณชาย รัตดา ดีใจกับการกลับมาจากเมืองนอกของลูกชายตัวเอง "ถ้านับๆดูก็ไปได้3ปีแล้ว คงจะโตเป็นหนุ่มแล้วสิน่ะค่ะคุณ" "นั้นสิน่ะ""กลับมาแล้วครับพ่อแม่"'พูดถึงก็มาเลยนะลูก"
    "มีของมาฝากพ่อกับแม่ด้วยครับ ของแม่เป็นสร้อยข้อมือรูปผีเสื้อครับ ส่วนของพ่อเป็นนาฬิกาครับ ไม่รู้จะถูกใจพ่อรึเปล่า""ต้องถูกใจพ่อเขาอยู่แล้วล่ะ ดูหน้าก็รู้แล้ว"พ่อผมหันไปยิ้มให้แม่"ลูกกลับมาเหนื่อยๆขึ้นไปอาบน้ำพักผ่อนเถอะน่ะ""ครับงั้นผมขึ้นห้องก่อนน่ะครับ กระเป๋าผมให้คนยกขึ้นมาให้ผมทีน่ะครับ""จ้า"

     
        

         เช้าวันใหม่อันสดใส ผมเปิดหน้าต่างรับอากาศยามเช้า "ว้าว อากาศสดชื่นจังเลย เห็นบ้่นของแคร์ด้วย คงจะยังไม่ย้ายไปไหนหรอกนะ วันนี้ลองไปหาดีกว่า" ผมอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปทานข้าวกับพ่อแม่"คือว่าวันนี้ผมจะไปหาแคร์นะครับ อาจจะกลับเย็นๆ""แม่กับพ่อฝากควมคิดถึงถึงแมรี่ด้วยน่ะจ้า""ครับ"

          นิ้งน่ิอง~ๆผมเห็นมีคนวิ่งมาเปิดประตู"มาหาใครครับ""ผมมาหาน้าแมรี่กับแคร์ครับ""ครับตามผมมาเลยครับ"ผมเดินเข้ามาบคุณน้าในบ้านของแคร์"รอสักครู่น่ะครับ""ใครมาหรอตาน้ำ""เขามาหาคุณผู้หญิงกัยคุณหนูครับ""สวัดดีครับน้าแมรี่ ผมโซเองครับ""อ้าว กลับมาตั้งแต่เมื่อไรจ๊ะเนี่ยะ""กลับมาเมื่อวานตอนเย็นครับ คุณพ่อคุณแม่ฝากความคิดถึงมาให้ึด้วยครับ แล้วแคร์อยู่ไหมครับ""อยู่จ๊ะ แม่ลำใยไปตามหนูแคร์มาที""ค่ะ""ไม่ได้เจอนานโตขึ้นเป็นกองเลยนะโซคุง เรียนเป็นไงบ้างจ๊ะ""ดีมากเลยครับ ที่โน้นอากาศก็ดีผมก็มีเพื่อนบางนิดหน่อยเลยไม่เหงาน่ะครับ""แม่ค่ะใครมาหรอค่ะ อ้าว!โซกลับมาแล้วหรอ""ก็แคร์เปลี่ยนเบอร์นี่ไม่งั้นโทรมาบอกแล้ว""ขอโทดทีจ๊ะ""อ่ะนี่ของฝากอันนี้ของน้าครับ""ขอบใจจ๊ะ""แคร์คือว่าพรุ่งนี้จะเอาของขวัญไปให้เอมี่จังเอาไปให้ด้วยกันได้ไหม""ได้สิ..แล้วโซจะอยู่ถึงมืดเลยไหม""อืม"   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×