ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YTDSS2.DES

    ลำดับตอนที่ #1 : RULES / ORDER

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 522
      0
      6 พ.ค. 58

    RULES
    ไม่ทำตาม เราไม่รับพิจารณางานและไม่ทำให้นะคะ ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
    และถ้าทำผิดกฎจะไม่ขึ้นรายชื่อในหน้าบทความนะคะ ถ้ารู้ตัวว่าเขียนแบบฟอร์มผิด ให้มาแก้ได้ไม่เกิน3วันจากที่สั่ง

     
    Q สั่งเฉพาะตอนที่ร้านออนไลน์เท่านั้น ถ้าออฟไลน์ไม่รับทำนะคะ
    Q ภาพอิมเมจโมเดลที่ให้มาต้อง"หัวแขนขาครบ ห้ามขาด ถ้าครึ่งตัวพอได้ค่ะ"
    Q ระบุลักษณะรายละเอียดงานให้ชัดเจน จะได้ทำออกมาถูก
    Q รับงานช้าสุดคือ1สัปดาห์ เกินกว่านั้นจะไม่เก็บงานให้นะคะ
    Q เมกจะทำงานให้อย่างช้าคือ1สัปดาห์ ถ้ารอไม่ได้ สามารถยกเลิกงานได้ค่ะ
    Q ชื่ออิมเมจโมเดลต้องมีนะคะ เผื่อกรณีภาพที่ให้มาใช้ไม่ได้ (ซึ่งทุกคนเป็นกันเยอะ)
    Q ถ้าออเดอร์เยอะมากๆ เมกจะทำแบบไม่เรียงลำดับก่อนนะคะ จะขอทำตามที่ง่ายและถนัดสุดเพื่อให้งานออกมาเร็ว

    กฎแค่นี้แหละค่ะ ไม่ยุ่งยากอะไรเลย
    แต่ถ้าคิดว่าทำไม่ได้ ก็ไม่ต้องสั่งนะคะ
    ทางเราไม่ให้แอดเฟบก่อนสั่ง เพราะอยากให้เฟบเพราะอยากเฟบมากกว่าเพราะกฎ
    และไม่บังคับเรื่องจำนวนตอนด้วย ไม่มีตอน ไม่ตกแต่งหน้าบทความก็จะทำให้ค่ะ
    ตกลงตามนี้นะคะ :)

    ------------------------------------------------------------------------
     
    ORDER
    ชื่อ/อายุ ;
    นามปากกาหรือนามแฝง ;
    ชื่อบทความ พร้อมลิงค์บทความ ;
    สั่งทำ ; โปสเตอร์/แบนเนอร์/อวาตาร์/คาแร็กเตอร์/อื่นๆ(ระบุ)
    *เลือกอันไหนให้ทำตัวหนานะคะ เลือกได้เพียง1อย่างนะคะ ถ้าจะสั่งอย่างอื่นอีก เชิญเม้นต่อไป
    ให้เขียนอะไรในบทความ ;
    ชื่อโมเดล ;
    ภาพ ; (จะให้เมกหาให้ก็ได้นะคะ แต่ระบุชื่อโมเดลก่อนนะ/กรณีที่ภาพที่ให้มาใช้ไม่ได้ เมกจะเปลี่ยนภาพนะคะ)
    -
    -
    -
    -
    -
    *ขอเป็นลิงค์นะคะ เป็นภาพใหญ่ไม่เอานะ 
    ลักษณะงาน/รายละเอียด ;
    โทนสี ;
    ถ้างานเสร็จแล้ว จะส่งข้อความไปบอกทางข้อความลับนะคะ
    ขอบคุณที่มาใช้บริการนะคะ^^

    1งานต่อ1คอมเม้นท์ นะคะ
     


    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×