ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รามเกียรติ์

    ลำดับตอนที่ #9 : รายชื่อลิงสิบแปดมงกุฏ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.75K
      24
      21 ก.ค. 50

    1.  นิลปานัน    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีน้ำตาลไหม้ แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือพระราหูจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    2.  นิลเอก    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีน้ำตาล แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือพระพินายจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    3.  นิลขัน    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีน้ำตาลไหม้ แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือพระพิเนกจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    4.  วิสันตราวี   เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีม่วง แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือพระอังคารจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    5.  โกมุท    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายเผือกผ่อง แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ เดิมคือพระหิมพานต์จุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    6.  นิลราช    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีน้ำเงินเข้ม แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือพระสมุทรจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    7.  นิลนน    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีแดงเข้ม แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือพระเพลิงจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    8.  นิลปาสัน    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีเหลือง แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือพระสุกรจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    9.  มาลุนทเกสร    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีเขียว แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือพระหัสจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    10.  สุรเสน    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีเขียว แต่งตัวอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ  เดิมคือพระพุธจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    11.  สัตพลี    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีเขียว แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือพระจันทร์จุติลงมาพร้อมกับพระนารายณ์

     

    12.  เกยูร    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีน้ำตาลเข้ม แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือวิรุฬหกจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    13.  มายูร    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีฟ้า แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือวิรุฬปักษ์จุติลงมาพร้อมพระนารายณ์

     

    14.  ไชยามพวาร    เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีเขียวมรกต แต่งตัวตามอย่างขุนศึกถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือเทวดาองค์หนึ่งจุติลงมาพร้อมพระนารายณ์ ภายหลังได้เป็นมหาเสนาฝ่ายซ้ายเมืองขีดขิน

     

    15.  สุรกานต์   เป็นขุนพลวานรของพระราม กายสีเหลือง แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือเทวดาจุติลงมาช่วยพระนารายณ์ ภายหลังได้ผ่านนครโรมคัล

     

    16.  ไวยบุตร    เป็นขุน พลวานรของพระราม กายสีเขียวเข้ม แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมเป็นเทวดาจุติลงมาช่วยพระนารายณ์

     

    17.  วิมลวานร   เป็นขุนพลของพระราม มีกายสีดำ แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ   เดิมคือเทวดาองค์หนึ่งจุติลงมาช่วยพระนารายณ์

     

    18.  เกษรทมาลา    เป็นขุนพลวานรของพระราม แต่งตัวตามอย่างขุนศึก ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ มี สีกายเหลือง เดิมคือเทวดาองค์หนึ่งจุติลงมาช่วยพระนารายณ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×