ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 4/1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.05K
      8
      27 ก.ค. 64













    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    หลังจากผ่านเหตุการณ์ครั้งนั้นสลินลดาและวายุก็แทบจะไม่ได้เจอหน้ากัน เนื่องจากหญิงสาวพยายามหลบหน้าเขาตลอดจนกระทั่งสองสัปดาห์ก่อนวันแต่งงานหญิงสาวและชายหนุ่มถูกเรียกตัวมาพบกันเพื่อพูดคุยถึงการเตรียมงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น วายุรู้สึกกระวนกระวายใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเขาไม่รู้ว่าจะบอกคนรักอย่างไร จะทำอย่างไรคนรักถึงจะไม่เจ็บปวด เขาจะทำอย่างไรดี เขาคิดว่าจะนัดเจอเธอในวันนี้เพื่อบอกเรื่องนี้กับเธอแต่เขาไม่รู้ว่าเธอจะรับได้หรือเปล่า แต่เขาก็ไม่อยากจะรอเวลาอีกต่อไป จึงตัดสินใจโทรศัพท์นัดดาราพรออกมาเจอกัน

    “ดาราครับ วันนี้เราออกมาเจอกันหน่อยได้ไหมครับ พี่มีเรื่องจะบอกกับดารา”

    “เรื่องอะไรคะพี่ยุ สำคัญหรือเปล่าคะ”

    “สำคัญมาเลยครับ ออกมาเจอพี่ที่ร้านเดิมของเรานะครับ พี่จะไปรอที่นั่น”

    “ค่ะ พี่ยุ ดาราน่าจะไปถึงสักสามทุ่มนะคะ วันนี้ดารามาถ่ายละคร น่าจะเลิกกองราวๆทุ่มครึ่ง สองทุ่มนะคะ”

    “ครับ พี่รอได้ครับ เรื่องที่พี่จะบอกดารามันสำคัญมากครับ แล้วพี่จะรอนะครับ”

    “ค่ะ แล้วเจอกันค่ะ บายค่ะพี่ยุ”

    “บายครับ” หลังจากวางสายคนรักวายุก็นั่งอยู่ตรงนั้นอีกพักใหญ่ๆจนสายตาเหลือบไปเห็นสลินลดาเดินออกมาจากห้องรับแขกจึงเดินเข้าไปหาหญิงสาวทันที

    “จะไปไหน”

    “คุณวายุ”

    “ฉันถามว่าเธอจะไปไหน”

    “ฉันจะไปเข้าห้องน้ำค่ะ คุณมีอะไรหรือเปล่าคะ” เธอถามกลับด้วยสีหน้านิ่งเฉยไม่แสดงอาการใดๆออกมา แต่ภายในใจของเธอกลับเต้นกระหน่ำ เนื่องจากเธอยังไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับวายุในตอนนี้ ตอนแรกเธอทำใจไว้แล้วว่ายังไงวันนี้เธอก็ต้องเจอเขา เธอจึงพยายามหลบหลีกการเดินไปไหนมาไหนภายในบ้านหลังนี้ เธอเห็นว่าเขาออกมาคุยโทรศัพท์จึงคิดว่าไม่น่าจะต้องเผชิญหน้ากับเขาจึงตัดสินใจที่จะไปเข้าห้องน้ำเพราะไม่ต้องการรับรู้รายละเอียดต่างๆของงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ จึงคิดว่าจะหลบไปเข้าห้องน้ำสักพัก แต่เมื่อออกมาจากห้องห้องรับแขกแล้วเธอกลับต้องเผชิญหน้ากับเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    “เปล่า ไม่มีอะไรก็แค่ถามดู”

    “ค่ะ ถ้าคุณไม่มีธุระอะไรจะคุยกับฉัน ฉันก็ขอตัวนะคะ”

    “เชิญ ตามสบาย อีกไม่นานที่นี่ก็จะเป็นบ้านของเธอเหมือนกัน” วายุไม่วายกะแนะกระแหน่ใส่เธอ

    “ค่ะ อีกไม่นาน” สลินลดาก็ประชดกลับไปเช่นกันแล้วเดินหนีวายุไปทันที

     

    งานแต่งงานถูกจัดเตรียมขึ้นอย่างรวดเร็ว มีข่าวต่างๆออกมามากมายในวงสังคม ทั้งข่าวที่ว่าเธอเป็นมือที่สามของความรักระหว่างวายุและดาราพร ข่าวที่ว่าเธอตั้งท้องก่อนแต่ง หรือแม้กระทั่งข่าวที่ว่าครอบครัวของเธอต้องการจับนักธุรกิจหนุ่มอย่างวายุเพื่ออัพฐานะทางสังคม คิดมาถึงตรงนี้สลินลดาก็ไม่มีแรงที่จะคิดอะไรต่อ ระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนชีวิตของเธอต้องพบเจอเรื่องมากมายที่ไม่คาดคิดมาก่อน จากชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่แสนเรียบง่าย เช้ามาไปทำงาน เย็นมาก็กลับบ้านเพื่อทานข้าวเย็นพร้อมครอบครัว กลายเป็นว่าตอนนี้ชีวิตของเธอกลับวุ่นวายไม่มีที่สิ้นสุด การแต่งงานที่เกิดจากความไม่เต็มใจของทั้งสองคน ทำให้ชีวิตคู่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นคงมีแต่ปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ เธอไม่รู้ว่าเธอจะอดทนกับมันได้นานแค่ไหน คิดมาถึงตรงนี้เธอก็สะบัดหน้าตัวเองเบาๆเพื่อขับไล่ความทุกข์ต่างๆหายไปพร้อมกับสบถกับตัวเองเบาๆ ฉันจะทำอย่างไรกับชีวิตตัวเองดีนะ ฉันจะทนอยู่กับคุณได้นานแค่ไหนกันนะคุณวายุ ฉันไม่รู้ว่าคุณจะทำยังไงกับฉันต่อไปแต่ฉันจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด สู้ๆนะลดา เธอต้องทำได้คิดได้ดังนั้นเธอก็ไปอาบน้ำเพื่อให้ร่างกายสดชื่น เพื่อรอรับวันใหม่ที่จะมาถึง

    “วันนี้คงเป็นวันสุดท้ายที่ฉันจะได้อยู่คนเดียวอย่างสบายใจสินะเนี่ย เฮ้อ...พรุ่งนี้ฉันจะต้องพบเจอกับอะไรบ้างนะเนี่ย นอนดีกว่านะลดา พรุ่งนี้คงเหมือนกับออกรบละมั้ง” คืนนั้นทั้งคืนสลินลดาถือครองห้องหอเพียงคนเดียว ส่วนวายุหลังออกมาคุยกับดาราพรเรียบร้อยก็แยกย้ายกันไป เขาตัดสินใจกลับมานอนที่คอนโดของตัวเองเพราะไม่ต้องการนอนร่วมห้องกับสลินลดา เขาไม่รู้ว่าต่อไปจะทำอย่างไรกับเธอดี

    “ฉันจะทำอย่างไรกับเธอดีนะสลินลดา ฉันจะทำทุกอย่างให้เธอทนไม่ได้เลยคอยดูสิ เธอจะไม่มีวันได้เสวยสุขอยู่ในบ้านของฉันอย่างแน่นอน ถ้าฉันกับดาราไม่มีความสุขเธอก็จะไม่มีวันมีความสุขเหมือนกัน ฉันจะทำให้เธอรู้จักคำว่าตกนรกทั้งเป็นมันเป็นยังไง” เขานั่งดื่มอยู่ตรงเคาน์เตอร์บาร์จนเกือบเช้าเพราะอยากจะลืมว่าวันนี้คือวันแต่งงานของเขากับผู้หญิงที่ไม่ใช่ดาราพรผู้หญิงคนที่เขารักสุดหัวใจ รักมาตั้งนาน

    ดารารอพี่นะครับ พี่จะหย่ากับผู้หญิงคนนั้นให้เร็วที่สุด

    พี่ยุคะ ทำไมพี่ยุต้องแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นด้วยละคะ แล้วดาราละคะ ดาราจะทำยังไง เราคบกันมาตั้งนานนะคะ

    พี่จะทำทุกวิถีทางให้เขาหย่ากับพี่ให้เร็วที่สุด แล้วเราก็จะแต่งงานกันนะครับดารา ดาราเข้าใจพี่นะครับ

    ค่ะ พี่ยุ ดาราจะรอพี่ยุนะคะ จะรอไม่ว่านานแค่ไหน ดาราก็จะรอค่ะ

    ครับ พี่จะรีบจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย แล้วเราจะได้แต่งงานกันนะครับ

    แต่พี่ยุต้องสัญญากับดาราก่อนนะคะว่า พี่ยุจะไม่หลงเสน่ห์ของผู้หญิงคนนั้นนะคะ เธอก็สวยมากเลยนะคะ

    สวยแต่รูปนะสิครับ คนแบบนั้นไม่มีทางสู้ดาราของพี่ได้หรอกครับ ดาราของพี่สวยที่สุด

    ดาราถือว่าพี่ยุสัญญากับดาราแล้วนะคะ อย่าลืมสัญญานะคะ ดาราจะรอพี่ยุนะคะ

    ครับพี่สัญญา

    “แล้วเราจะได้เห็นดีกันแน่ๆสลินลดา เธอจะได้รู้ว่าต่อไปฉันจะทำยังไงกับเธอ เธอจะไม่มีวันมีความสุขแน่นอน”

     

    เช้าวันใหม่หลังการแต่งงานสลินลดาตื่นขึ้นมาบนเตียงภายในห้องนอนของห้องหอ เธอรู้สึกว่าตอนนี้เธอมีความสุขเป็นอย่างมากที่ตื่นขึ้นมาโดยไม่พบวายุอยู่ภายในห้อง เธอไม่สนว่าเมื่อคืนนี้เขาจะไปนอนที่ไหนหรือว่าอยู่กับใคร เธอรู้แค่ว่าตอนนี้เธอยังไม่อยากจะพบเขา แต่เธอก็รู้ว่ายังไงเธอก็หนีเขาไม่พ้นอยู่ดี ไม่เจอตอนนี้ก็ต้องเจอตอนหลังอยู่ดี เธอตัดสินใจไปอาบน้ำก่อนที่จะออกไปเตรียมอาหารเช้า เพราะรู้สึกว่าหิวเหลือเกินอาจเป็นเพราะว่าเมื่อวานเหนื่อยจากงานแต่งงานมากเกินไปจึงไม่สนใจที่จะหาอะไรทาน จนถึงเช้าท้องน้อยๆของเธอจึงประท้วงส่งเสียงดังออกมาให้เธอได้รับรู้ว่าเธอยังไม่มีอะไรตกถึงท้อง

    “อาบน้ำดีกว่าลดา จะได้สดชื่นต้อนรับวันใหม่” หลังจากใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำประมาณ10 นาทีเธอก็ออกมาจากห้องน้ำโดยที่ทั้งร่างของเธอมีเพียงผ้าขนหนูพันร่างเอาไว้ เธอไม่รับรู้ด้วยซ้ำว่าภายในห้องนี้ไม่ได้มีเพียงเธอคนเดียวอีกแล้ว วายุที่เข้ามาในห้องหอเพื่อรอรับสลินลดากลับบ้านตามคำสั่งของบุพการีที่ออกคำสั่งให้เขากลับบ้านพร้อมกับเจ้าสาว เขาไม่คิดว่าการที่เขากลับมาที่ห้องหอตอนนี้จะได้พบกับภาพหญิงสาวร่างบางในชุดผ้าขนหนูห่อหุ้มร่าง เส้นผมยาวสวยสีดำแผ่สยายเต็มแผ่นหลัง แหละหยดน้ำที่เกาะอยู่บนผิวของเธอทำให้หญิงสาวดูเซ็กซี่มากเหลือเกิน เลือดในกายของเขาเริ่มไหลเวียนอย่างรุนแรงความร้อนรุ่มในกายเริ่มทวีความต้องการมากขึ้นเมื่อเห็นเนินอกอิ่มที่โผล่พ้นปมผ้าขนหนูออกมา ผิวขาวเนียนราวกับน้ำนมกระตุ้นให้เลือดในกายของเขาแทบจะทำให้เขาแทบทนต่อความต้องการทางร่างกายไม่ได้

    “นี่ตั้งใจจะยั่วกันใช่ไหม สลินลดา”

    สลินลดาที่ได้ยินคำถามนั้นถึงกับสะดุ้งสุดตัว เมื่อหันหลังกลับมาก็ปะทะกับอกแกร่งที่ไม่รู้ว่าเขาเข้ามาตอนไหน “คุณวายุ นี่คุณเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่” ถามออกไปพร้อมกับกระชับปมผ้าขนหนูเอาไว้

    “ฉันเข้ามาตั้งแต่เธออยู่ในห้องน้ำแล้วละ ว่าแต่เธอนี้ก็ซ่อนรูปเหมือนกันนะ” เขากวาดสายตามองเธอทั่วเรือนร่างพร้อมกับดึงตัวเธอเข้าปะทะกับอกแกร่งแข็งแรงอย่างคนที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ กระวัดวงแขนกอดรัดเธอเอาไว้ไม่ให้หนีไปไหน ส่วนมืออีกข้างก็ลูบไล้อยู่บนหัวไหล่กลมมน “ผิวก็ลื่นมือดี ไม่รู้ว่าจะเนียนลื่นไปทั้งตัวหรือเปล่า”

    “ปล่อยฉันนะคุณวายุ” เธอพยายามดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากอ้อมกอดของเขา แต่เขาก็ไม่ยอมปล่อย

    “อย่าดิ้นไปเลยน่า อย่าทำเหมือนไม่เคยสิ”

    “ปล่อยฉันนะ ปล่อย”

    “หยุดดิ้นเถอะน่า เรื่องแบบนี้เธอน่าจะถนัดนะ อย่าทำเป็นไม่เคยถูกผู้ชายกอดเลยน่า เอ...หรือว่าจะโกงราคากัน แต่ฉันว่าที่เธอได้ไปจากครอบครัวของฉันมันก็มากอยู่นะ ฉันขอถอนทุนคืนหน่อยแล้วกันน่า”  เขาพูดพร้อมกับอุ้มเธอไปที่เตียง แล้ววางร่างบางลงบนเตียงที่ยังคงหลงเหลือกลีบกุหลาบที่บรรจงโปรยเป็นรูปหัวใจอยู่กลางเตียง เขากักร่างของเธอเอาไว้ภายใต้ร่างกายที่บึกบึนของเขา

    “ปล่อยฉันนะคุณวายุ ปล่อยสิ ปล่อย”

    “ทำไมผมต้องปล่อย คุณอย่าลืมสิว่าเราแต่งงานกันแล้วนะ ถึงผมจะไม่อยากแต่งงานกับคุณก็เถอะนะ แต่ก็อย่างว่าล่ะนะในเมื่อมันทำอะไรไม่ได้แล้ว คุณคงรู้นะว่าหลังจากแต่งงานแล้วคุณต้องทำหน้าที่ภรรยาทุกอย่าง ไม่เว้นแม้กระทั่ง เรื่อง บน เตียง” เขาเน้นสามคำสุดท้ายเป็นพิเศษเพื่อตอกย้ำความจริงที่ว่า เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อเงิน แม้กระทั่งยอมแต่งงานกับเขา ยอมแม้รู้ทั้งรู้ว่าเรื่องแบบนี้จะต้องเกิดขึ้นในสักวัน เมื่อทำใจแล้วหญิงสาวก็เลิกดิ้นรนขัดขืนแล้วปล่อยให้วายุทำทุกอย่างตามต้องการ เขาลูบไล้ร่างสวยไปทั่วทั้งร่าง หญิงสาวกำปมผ้าขนหนูไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม สะดุ้งทุกครั้งที่ชายหนุ่มพรมจูบไปทั่วเรือนร่างสวย ความใกล้ชิดแนบสนิทแทบทุกอณูของร่างกายกระตุ้นให้วายุเกิดความเสน่หาในตัวของหญิงสาวมากขึ้น กลิ่นสบู่อ่อนๆที่ติดตามร่างสวยช่วยกระตุ้นกำหนัดของวายุได้เป็นอย่างดี หญิงสาวที่อ่อนประสบการณ์ในเรื่องของกามารมณ์จึงถูกวายุหลอกล่อให้เข้าสู่วังวนของความต้องการทางธรรมชาติของร่างกายได้อย่างง่ายดาย   


    ....................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน



    ระวังตัวเองดีๆกันนะคะ ใกล้ตัวเรามากขึ้นทุกวัน







    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ


    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×