ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 4/2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.84K
      9
      30 ก.ค. 64













    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    ขณะที่วายุและสลินลดาต่างหลงล่องลอยอยู่ในห้วงเสน่หาโทรศัพท์ของวายุที่วางอยู่ข้างหัวเตียงก็ส่งเสียงดังขึ้นมาทำลายห้วงอารมณ์เสน่หาระหว่างชายหญิงของทั้งสอง วายุรีบปล่อยแขนของหญิงสาวที่อยู่ใต้ร่างเป็นอิสระเพื่อเอื้อมหยิบโทรศัพท์ เมื่อเห็นเบอร์ที่โชว์อยู่หน้าจอเขาก็รีบปล่อยหญิงสาวร่างบางที่เขาเพิ่งจะปรนเปรอความสุขทางร่างกายให้แก่เธอแล้วเดินออกไปคุยโทรศัพท์ที่ระเบียงทันที ฝ่ายสลินลดาเมื่อเป็นอิสระและหลุดพ้นจากอารมณ์เสน่หาก็กระเด้งตัวจากเตียงนอนแล้วรีบหยิบเอาผ้าขนหนูที่วายุปลดออกแล้วโยนลงมาข้างเตียงมาห่อหุ้มร่างกายและวิ่งเข้าห้องน้ำไปทันที

    “เฮ้อ...เกือบไปแล้วยัยลดาเอ๋ย” หญิงสาวใช้เวลาอยู่ภายในห้องน้ำเกือบ20นาทีเมื่อเปิดประตูออกมาก็เห็นวายุนั่งรออยู่ปลายเตียง

    “รีบเก็บของของเธอซะ คุณพ่อ คุณแม่รออยู่ที่บ้าน”

    “ค่ะ” หญิงสาวรีบเก็บของโดยที่ไม่หันมามองวายุเลยสักนิด เธอยังรู้สึกว่าตัวเองยังหนาวๆร้อนๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่นี้ จึงไม่กล้าที่จะมองหน้าวายุ เมื่อเก็บของเสร็จเรียบร้อยทั้งสองก็ลงมาขึ้นรถของวายุที่จอดรอรับอยู่หน้าโรงแรมแล้วมุ่งตรงสู่คฤหาสน์หลังใหญ่บนเนื้อที่กว่า20ไร่กลางกรุงของตระกูลเศวษภัคดี

    “มาถึงกันแล้วหรือลูก มาหนูลดารีบเข้าบ้านกันก่อนดีกว่า” คุณจันทร์นภาที่ออกมารอต้อนรับลูกสะใภ้อยู่หน้าบ้านบอกกับทั้งสองก่อนที่จะเดินเข้าไปจูงมือของลูกสะใภ้แล้วเดินเข้าไปภายใน เมื่อเดินมาถึงห้องนั่งเล่นหญิงสาวก็พบกับคุณวาธินที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์รออยู่ก่อนแล้ว

    “สวัสดีค่ะ คุณลุง” สลินลดายกมือไหว้คุณวาธินทันทีที่หันมา

    “จ๊ะ ไหว้พระเถอะลูก”

    “ต่อไปไม่เรียกคุณลุงแล้วนะจ๊ะ ต่อไปเรียกคุณพ่อ คุณแม่นะลูก หนูเป็นคนในครอบครัวของเราแล้วนะลูก” คุณจันทร์นภาแย้งทันทีที่ผู้เป็นสามีพูดจบ

    “ค่ะ คุณพ่อ คุณแม่”

    “แหม่ คล่องปากเหลือเกินนะ เรียกซะเต็มปากเต็มคำเชียว” วายุที่เดินเข้ามาทีหลังได้ยินหญิงสาวเรียกพ่อ แม่ของตนก็ให้รู้สึกไม่ชอบใจมากขึ้น

    “แกนั่นแหละเงียบไปเลยตายุ จะไปไหนก็ไป แม่จะพาน้องไปดูห้องนอน” พูดจบก็หันมาคุยกับสลินลดาต่อ “แม่ให้พวกแม่บ้านจัดห้องไว้ใหม่แล้วนะลูก แม่ว่าหนูต้องชอบแน่ๆเลย เดี๋ยวเราขึ้นไปดูห้องหนูกันนะลูก” แล้วก็จูงมือหญิงสาวเดินขึ้นชั้นสองของคฤหาสน์หลังโตไปโดยไม่สนใจลูกชายที่ยืนกระฟัดกระเฟียดอยู่ด้านหลังแม้แต่น้อย

    “คุณพ่อดูสิครับ คุณแม่ไม่สนใจผมเลย” เมื่อผู้เป็นแม่ไม่สนใจ ก็หันหน้าไปหาผู้เป็นพ่อทันที

    “แกคงต้องทำใจแล้วละ พ่อว่าแกคงจะตกกระป๋องแล้วละ” ผู้เป็นพ่อพูดจบก็เดินหัวเราะออกไปจากห้องนั่งเล่นทันทีปล่อยให้วายุยืนหัวเสียอยู่เพียงคนเดียว สักพักก็เดินไปขึ้นรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว คุณจันทร์นภาเมื่อได้ยินเสียงเครื่องยนต์ที่จำได้ดีว่าเป็นเสียงรถยนต์คู่ใจของลูกชายคนโตก็เดินมายืนดูที่หน้าต่างบานใหญ่ แต่ก็เห็นเพียงท้ายรถที่พ้นประตูรั้วออกไป

     

    วายุที่ขับรถออกมาข้างนอกด้วยความเร็ว เขาก็ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดีจึงตัดสินใจกลับมาที่คอนโดส่วนตัวที่ซื้อไว้ใช้เป็นที่พักผ่อนเวลาที่ไม่อยากกลับบ้าน หรือเวลาที่ไปเที่ยวกับบรรดาเพื่อนๆ ห้องชุดสุดหรูที่อยู่ที่ชั้น30 ทำให้สามารถมองเห็นวิวเป็นบริเวณกว้าง เมื่อมองออกไปด้านนอกผ่านกระจกบานใหญ่ทำให้วายุได้เห็นภาพการจราจรที่แสนจะติดขัดในเมืองหลวงของประเทศที่มีรถรามากกว่าถนนหนทาง ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นเวลาเกือบ 11.00 น. แต่รถที่สัญจรไปมาก็ไม่ได้ลดลงเลย เขาตัดสินใจกลับเข้าไปนอนต่อภายในห้องนอนเมื่อไม่รู้จะทำอะไร เพราะนี้ก็สายมากจนไม่อยากไปทำงาน พอล้มตัวนอนลงบนเตียงขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางห้องภาพความใกล้ชิดสนิทเสน่หาระหว่างเขากับสลินล-ดาก็ไหลเวียนเข้ามาในความคิด ภาพผิวขาวเนียนละเอียดลออตาที่เขาได้สัมผัสว่ามันนุ่มมือแค่ไหน จุมพิษที่เขาได้รับมันหวานล้ำจนเขาไม่อาจลืมได้ กลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวของหญิงสาวที่ยังติดอยู่ที่ปลายจมูกของเขา จนเขาต้องสะบัดศีรษะเพื่อขับไล่ความทรงจำที่เพิ่งผ่านมา

    “แกคิดอะไรของแกเนี่ย ลืมเดี๋ยวนี้เลยนะไอ้ยุ ลืม แกมีดาราอยู่ทั้งคนนะ ลืม” วายุบอกกับตัวเองซ้ำๆว่าให้ลืมภาพความเสน่หาที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเจ้าสาวนอกหัวใจ แล้วตอกย้ำกับตัวเองว่าคนที่อยู่ในหัวใจคือดาราพรหญิงสาวที่เขาคบหามาได้หลายปี แม้ว่าบิดามารดาจะไม่ค่อยปลื้มหญิงสาวเท่าไรนักเพราะเธอเป็นดารานั่นเอง

    พี่ยุอย่าลืมนะคะว่าพี่ยุจะรีบหย่าจากผู้หญิงคนนั้นเร็วๆ

    ครับพี่สัญญา พี่จะทำทุกอย่างที่จะทำให้ผู้หญิงคนนั้นออกไปจากชีวิตของเราสองคนให้เร็วที่สุด

    ค่ะ ดาราจะรอนะคะ

    ถ้อยคำที่เคยสัญญาไว้กับคนรักดังก้องอยู่ในความทรงจำ ผู้หญิงที่ชื่อสลินลดาจะไม่มีวันมีความสุข เขาจะทำให้เธอได้รู้ว่าการแต่งงานกับเขาจะทำให้หญิงสาวไม่มีวันมีความสุข ในเมื่อเขาและคนที่รักไม่มีความสุขผู้หญิงคนนั้นก็ไม่สมควรมีความสุขเช่นกัน

    “สลินลดา ฉันจะให้เวลาเธอทำใจ ก่อนที่เธอจะได้รู้ว่าการแต่งงานกับฉันเธอจะหาความสุขไม่ได้ ในเมื่อฉันกับดาราไม่มีความสุข เธอก็ไม่สมควรที่จะมีความสุขอีกต่อไป”


    .........................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน




    อย่าลืมระวังตัวกันด้วยนะคะทุกคน เกือบจะ20,000คนต่อวันแล้ว
    น่ากลัวมากๆเลย อยู่บ้านก็อ่านนิยายแก้เครียดกันนะคะ






    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะทุกคน

    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×