ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 5/3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.59K
      4
      11 ต.ค. 64









    อิมเมจ : ยุนอา



    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน

    ด้านหญิงสาวอีกคน เมื่อขึ้นมาบนเรือก็พากันมานั่งยังโต๊ะที่จองไว้ โต๊ะที่เธอจองไว้อยู่ติดริมเรือ เมื่อเรือออกจากท่าวิวยามค่ำคืนของสองริมฝั่งแม่น้ำ แสงไฟที่สาดส่องกระทบกับคลื่นบนผิวน้ำ นิโคลัสรู้สึกตื่นตาตื่นใจกลับสิ่งที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก ด้วยเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจอะไรมากมาย วันๆก็จะทำแต่งาน ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหน เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระ

    “โอ้...สวยมากเลย ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย ส่วนใหญ่เห็นแต่วิวบนตึก” นิโคลัสบอกกับหญิงสาวทั้งสอง

    “ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆที่พามากินข้าวมื้อแรกบนเรือ” ขวัญหทัยบอกออกมาเมื่อเห็นว่านิโคลัสมีความสุขเป็นอย่างมาก

    “ลดา ว่าเราสั่งอาหารกันดีกว่า เอาเป็นอาหารไทยนะนิค คุณจะได้รู้ว่าอาหารไทยน่ะอร่อยมากแค่ไหน” สลินลดาบอกกับนิโคลัส

    “งั้นให้ดาร์ลี่ กับฮันนี่เป็นคนสั่งแล้วกัน ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอาหารไทยเลย”

    “ได้เลยเดี๋ยวเราสองคนจัดการเอง” ว่าแล้วสองสาวก็สั่งอาหารไปสี่ห้าอย่าง พร้อมข้าวเปล่าหนึ่งโถ ระหว่างที่รออาหารทั้งสามต่างคุยกันถึงเรื่องในอดีตสมัยที่หญิงสาวทั้งสองไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ตอนนั้นสลินลดาไปเรียนเกี่ยวกับแฟชั่น ส่วนขวัญหทัยไปเรียนด้านการบริหารแต่หญิงสาวทั้งสองเรียนกันคนละสถาบันจึงทำให้ต้องแยกกันอยู่แต่ก็มักจะนัดเจอกันเป็นประจำ ตอนที่เรียนอยู่นั่นสลินลดาก็ได้รู้จักกับนิโคลัสที่มาเรียนเกี่ยวกับการบริหารโดยบังเอิญเพราะหญิงสาวเดินข้ามถนนโดยไม่เห็นว่ามีรถแล่นมา ทำให้นิโคลัสเกือบที่จะขับรถชนเธอ หลังจากที่พาหญิงสาวไปหาหมอเรียบร้อยเขาก็พาเธอกับที่พัก และคอยส่งข้าวส่งน้ำหญิงสาวเนื่องจากเธอข้อเท้าเคล็ด พอหายดีทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ส่วนขวัญหทัยรู้จักกับนิโคลัสก็ด้วยการแนะนำของสลินลดานั่นเอง ทั้งสาวเลยคบกันแบบเพื่อนเรื่อยมา ทั้งสามคุยกันอย่างสนุกสนาน โดยที่ไม่รู้เลยว่ามาคนแอบมองพวกเขาตลอดเวลา

     

    ทางด้านวายุที่นั่งโต๊ะตรงกลางลำเรือก็นั่งมองสองหญิงหนึ่งชายที่คุยกันอย่างสนุกสนานไม่วางตา จนดาราพรต้องทักขึ้น

    “พี่ยุค่ะ พี่ยุ เป็นอะไรหรือเปล่าคะ ดาราเห็นพี่ยุเหม่อๆ”

    “ไม่เป็นไรจ้ะ พี่คิดเรื่องงานนิดหน่อยจ๊ะ” วายุรีบปฏิเสธทันที

    “เลิกคิดเรื่องงานได้แล้วค่ะ อยู่กับดาราก็ต้องสนใจดาราสิคะ”

    “ครับผม พี่นะสนใจดาราคนเดียวอยู่แล้วครับ”

    “พี่ยุนี่ปากหวานจังเลยค่ะ”

    “รู้ได้ไงครับว่าพี่ปากหวาน”

    “ไม่รู้หรอกค่ะ เออ พี่ยุคะอาทิตย์หน้าดารามีเดินแบบเปิดตัวเครื่องเพชรพี่ยุไปกับดารานะคะ”

    “วันไหนหรอครับ”

    “วันศุกร์ค่ะ เป็นงานเดินแบบการกุศลนะคะ เครื่องเพชรที่นำมาโชว์จะมีการประมูลเพื่อนำเงินไปบริจาคนะคะ”

    “พี่ขอดูงานก่อนนะครับ แล้วพี่จะตอบอีกทีนะ แต่พี่คิดว่าไม่น่าจะติดอะไรหรอก”

    “ค่ะ ดาราจะรอคำตอบพี่ยุนะคะ เราทานกันดีกว่าค่ะ เดี๋ยวจะเย็นซะก่อน”

    “ครับ ทานเสร็จเราไปเดินย่อยบนดาดฟ้ากันอีกรอบแล้วกันนะ”

    “ค่ะ พี่ยุ ดาราชอบวิวบนเรือที่สุดเลยค่ะ”

    “ครับพี่ก็ชอบ แต่พี่ชอบที่อยู่กับดารามากกว่า”

    “ปากหวานอีกแล้วนะคะ”


    ...................................................

    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน


    ขอโทษนะคะที่ไรท์หายไปนาน ตอนนี้งานยุ่งมากเลยค่ะ เสร็จงานก็เพลียมากเลยไม่ได้มาอัพนานเลย

    ขอฝากผลงานด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×