ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ 7/3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.19K
      5
      6 มี.ค. 65





    การเดินแบบเครื่องเพชรในวันนี้ดำเนินไปเรื่อยๆเงินบริจาคที่ได้จากการประมูลเครื่องเพชรก็มากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน จนมาถึงชุดสุดท้าย ที่เป็นชุดเครื่องเพชรที่ถูกออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ชุดเครื่องดาราแห่งใจ ประกอบด้วยตัวสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และแหวน ตัวสร้อยออกแบบเป็นเพชรเส้นเล็กๆตัวจี้เป็นเพชรสีชมพู 5 กะรัต ถูกเจียระไนเป็นรูปหัวใจ ล้อมรอบด้วยเพชรอีกชั้น รวมตัวสร้อยทั้งหมดประดับด้วยเพชรรวม 15 กะรัต พร้อมแหวนที่ตัวเรือนเป็นทองคำขาวบริสุทธิ์ประดับเพชร 2 กะรัต เมื่อนางแบบเดินออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก และยิ่งพิธีกรประกาศว่าเครื่องเพชรชุดนี้ได้มีผู้ประมูลเอาไว้แล้วก็ยิ่งเรียกเสียงฮือฮามากขึ้นไปอีก ผู้สวมเครื่องเพชรชุดสำคัญออกมาก็คือดาราพรนั้นเอง

    “ลดา แกดูสิว่าใครเดินชุดสุดท้าย” ขวัญหทัยกระซิบบอกกับสลินลดาทันทีที่เห็นว่าคนที่เดินออกมาเป็นใคร

    “คุณดารา” สลินลดาอุทานออกมาทันทีที่เห็นว่าเป็นดาราพร

    “เขาเป็นใครหรอ ไอว่าจะถามตั้งแต่วันที่ไปกินข้าวบนเรือแล้ว” นิโคลัสหันมาถามหญิงสาวเมื่อเห็นว่าเธอนิ่งไป

    “ผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนเก่าของสามียัยลดานะ” ขวัญหทัยตอบแทนเพื่อนสาวทันที “ตอนแรกฉันก็แปลกใจนะที่เห็นสามีแกที่นี่ แต่ตอนนี้ฉันไม่แปลกใจแล้วล่ะ”

    “ทำไมหรอฮันนี่” นิโคลัสถามอย่างสงสัย

    “ไม่ทำไมหรอก ก็คงตามมาเฝ้าแฟนเก่านะสินิค” นิโคลัสเมื่อได้ฟังดังนั้นก็ดึงมือของสลินลดามากุมไว้ทันทีอย่างให้กำลังใจ

     

    ด้านวายุเมื่อเห็นภรรยาของตนเองปล่อยให้เพื่อนชายกุมมือก็ได้แต่โมโห เดือดดาลอยู่ภายในใจ แต่ก็ได้แต่เก็บไวภายในเท่านั้น เขาได้แต่ส่งสายตาดุๆไปหาเธอแต่เธอก็ทำเป็นไม่สนใจ จนเมื่อการเดินแบบเสร็จสิ้นก็ถึงเวลาที่ผู้ที่ทำการประมูล”จะต้องขึ้นไปรับเครื่องเพชรที่ประมูลไว้ พิธีกรก็ทำหน้าที่แนะนำผู้ที่ทำการประมูลแต่ล่ะท่าน จนมาถึงชุดสุดท้ายของงาน

    “ต่อไปจะเป็นเครื่องเพชรชุดสุดท้ายของงานแล้วนะคะ” เสียงพิธีกรประกาศเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดีเพราะว่าทุกคนต่างไม่รู้ว่าใครที่เป็นผู้ประมูลเครื่องเพชรชุดนี้เอาไว้ และประมูลในราคาเท่าไรนั่นเอง

    “เครื่องเพชรชุด ดาราแห่งใจ เครื่องเพชรชุดไฮไลท์ของงานภายในวันนี้นะคะ เป็นของ...ของคุณ...คุณสลินลดา เศวษภัคดีค่ะ เรียนเชิญขึ้นมาบนเวทีด้วยนะคะ เครื่องเพชรชุดนี้คุณวาธิน และคุณจันทร์นภาได้ทำการประมูลเอาไว้ในราคาสูงถึง 35 ล้านบาทค่ะ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแกลูกสะใภ้ค่ะ”

    “ดาร์ลี่/ยัยลดา” ทั้งนิโคลัสและขวัญหทัยต่างเรียกหญิงสาวพร้อมกัน เมื่อไม่เห็นหญิงสาวลุกขึ้น

    “ยัยลดา ลุกได้แล้ว พิธีกรเรียกอีกรอบแล้ว” ขวัญหทัยบอกเพื่อนสาวเมื่อพิธีกรเรียกหญิงสาวอีกครั้ง

    “แต่ฉันไม่อยากได้”

    “ได้ไงเล่า ไปได้แล้ว”ขวัญหทัยลุกขึ้นพร้อมกับดึงหญิงสาวไปที่บันไดของเวที แล้วผลักหญิงสาวขึ้นบันไดไปทันที

     

    วายุและดาราพรเมื่อทราบว่าผู้ที่ได้เป็นเจ้าของเครื่องเพชรแสนสวยชุดนี้เป็นใครก็ให้ตกใจอย่างยิ่ง พอสลินลดาขึ้นมาบนเวทีแล้ว คุณหญิงพรรณรายก็ทำการถอดเครื่องเพชรที่ดาราพรใส่อยู่มาสวมให้เธอทันที สร้างความไม่พอใจแกเธอเป็นอย่างมาก

    แกจะแย่งของฉันไปทุกอย่างเลยรึไง ทั้งเครื่องเพชร ทั้งพี่ยุดาราพรได้แต่เก็บความรู้สึกไว้ภายในใจของตนเอง เพราะเธอไม่สามารถทำอะไรได้

    วายุเองก็ไม่พอใจเป็นที่สุดที่บิดา มารดาของเขา ลงทุนซื้อเครื่องเพชรมูลค่าสูงขนาดนี้ให้แกภรรยานอกหัวใจของเขา เธอทำอะไรกับพ่อแม่ของฉัน สลินลดา ท่านถึงได้ให้เธอมากมายขนาดนี้ แต่อย่าหวังนะว่าเธอจะได้อย่างเดียว ในเมื่อพ่อแม่ฉันให้เธอมากมายขนาดนี้ เธอก็ต้องตอบแทนบ้างสลินลดา ฉันจะทำให้เธอรู้ว่าเธอไม่ได้เหมาะสมกับมันเลยเขาได้แต่เข็นเคี่ยวในใจ กับสิ่งที่ได้รับรู้

    “แล้วเราจะได้เห็นดีกัน สลินลดา ฉันเสียมากแค่ไหน เธอเองก็ต้องเสียมากกว่าฉันเป็นร้อยเท่า ถึงเวลาที่ฉันต้องใช้สิทธิ์ของตัวเองบ้างแล้วซินะ”   


    ...........................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน






    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
             
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×