ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียสุดที่รัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 2/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.68K
      1
      10 มี.ค. 65






    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    พอโซเฟียเดินห่างออกไปนิโคลัสก็เปิดประตูและก้าวเข้าไปภายในห้องนั้นทันที แสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียงที่เธอเปิดเอาไว้ทำให้เขาสามารถเดินเข้าไปหาเธอได้ทันที ก่อนที่จะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียงเคียงข้างเธอ พลางเอื้อมมือไปปัดปรอยผมที่ตกลงมาปรกหน้าของเธอออกเบาๆ ดาราพรที่รู้สึกว่าถูกรบกวนก็ค่อยๆลืมตาขึ้นทันที แต่เมื่อสายตาคุ้นชินกับความสว่างภายในห้องก็ทำให้เธอต้องเด้งตัวลงจากเตียงนอนทันทีที่เห็นว่าคนที่นั่งอยู่ข้างๆเธอก็คือนิโคลัสนั้นเอง

    “ฉันจำได้ว่าบอกให้เธอนอนพักที่ห้องไม่ใช่หรอ” เขาส่งคำถาม ถามเธอออกไปด้วยน้ำเสียงที่แสดงออกถึงความไม่พอใจ

    “คุณมาที่นี่ได้ยังไง” ดาราพรถามออกไปพร้อมกับขยับกายหนีไปยืนอยู่ตรงมุมห้องที่คิดว่าไกลจากเขาที่สุด แต่นิโคลัสไม่ได้ตอบคำถามของเธอ เขาลุกจากเตียงและค่อยๆเดินเข้าไปหาเธอ

    “เธอกล้าขัดคำสั่งฉัน” เขาเดินเข้าไปหาเธอหวังจะจับให้อยู่หมัด แต่ดาราพรก็รีบกระโดดหนีไป

    “ไอ้คนบ้าทำไมฉันต้องทำตามที่คุณบอกด้วย” เธอบอกพร้อมกับจะวิ่งออกจากห้องไป แต่นิโคลัสก็ไวกว่า เขาเข้ามาสวมกอดเธอเอาไว้ในอ้อมแขนอย่างแรง

    “ปล่อยฉันนะ ไอ้คนบ้า ไอ้คนเลว” เธอดิ้นรนสุดแรงหวังจะให้เขาปล่อย แต่ก็เปล่านิโคลัสคลายอ้อมกอดก็จริงแต่เขาก็เปลี่ยนมาจูงมือของเธอแทน

    “กลับกันได้แล้ว หมดเวลาเล่นซ่อนแอบของเธอแล้ว” บอกจบเขาก็จูงมือเธอให้ออกจากห้องไป แต่ดาราพรก็พยายามขืนตัวเอาไว้ นิโคลัสจึงตัดสินใจเปลี่ยนจากจับมือเป็นอุ้มเธอออกจากห้องแทน

    “โซเฟียช่วยด้วย” ดาราพรร้องเรียกเพื่อนสาวเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่พอเธอทำท่าจะเดินเข้าไปหา บอดีการ์ดของนิโคลัสก็เดินเข้ามาขวางเธอเอาไว้เสียก่อน

    “ผมขอพาเธอกลับก่อนนะครับ” นิโคลัสหันมาบอกกับเจ้าของบ้านหลังน้อยก่อนที่จะอุ้มร่างบางออกไปขึ้นรถ โดยที่คนในอ้อมแขนก็ดิ้นรนไม่หยุด

    “ปล่อยสิ ฉันไม่ไป ปล่อยนะไอ้คนชั่ว ปล่อย” ดาราพรดิ้นรนแต่ก็ไม่สามารถทำให้นิโคลัสปล่อยเธอลงได้

    “โซเฟีย” เธอยังคงเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสาว แต่โซเฟียก็ได้แต่ยืนดูเพื่อนสาวถูกอุ้มออกจากบ้านไป เพราะถูกไมกี้ดึงตัวเอาไว้

    “อย่าเข้าไปยุ่งดีกว่า ถ้าคุณไม่อยากเดือดร้อน” ไมกี้บอกกับเธอก่อนที่จะเดินตามเจ้านายออกไป

    “ไมค์เปิดประตูที” นิโคลัสร้องบอกให้คนสนิทเปิดประตูรถให้ก่อนที่จะยัดร่างของดาราพรเข้าไปภายในก่อนที่จะตามเข้าไป พร้อมกับดึงตัวเธอเข้ามากอดเอาไว้เพื่อไม่ให้เธอหนีไปไหนได้

    “ออกรถเลยไมค์” นิโคลัสบอกเมื่อเห็นว่าไมเคิลขึ้นประจำที่คนขับแล้ว เมื่อรถเคลื่อนตัวนิโคลัสก็คลายอ้อมกอดออก พอถูกปล่อยเป็นอิสระดาราพรก็เขยิบตัวเองไปนั่งชิดประตูรถทันที เธอนั่งหันหน้าออกไปนอกกระจกปล่อยให้น้ำตามันไหลรินลงมาช้าๆจากความเจ็บแค้นที่ไม่สามารถหนีเขาพ้น

    “ไปที่เพนส์เฮาส์เลยไมค์” นิโคลัสบอกกับไมเคิลก่อนจะหันไปมองคนข้างตัวที่แม้จะหันหลังให้ เขาก็รู้ว่าเธอกำลังร้องไห้อยู่ ก่อนที่จะทิ้งตัวนั่งพิงเบาะรถพลางยืดแขนไปคล้ายโอบกอดเธอเอาไว้

                   

    ราวๆหนึ่งชั่วโมงต่อมารถคันหรูก็มาจอดที่โรงแรมชื่อดังของปารีส นิโคลัสก้าวลงจากรถก่อนที่จะบอกให้หญิงสาวที่นั่งหน้าบึ้งอยู่ภายในรถลงมา

    “ลงมาได้แล้ว” นิโคลัสบอกกับเธออีกครั้งเมื่อเธอยังคงนิ่ง

    “พาฉันกลับห้องเดี๋ยวนี้นะ ฉันจะกลับห้องของฉัน” เธอบอกกับเขาและยังคงไม่ยอมขยับตัวไปไหน

    “อ๊ายปล่อยนะ” ดาราพรร้องเสียงหลงเมื่อนิโคลัสก้มลงช้อนร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมแขนของเขาและเดินเข้าไปในโรงแรมทันที โดยไม่สนใจผู้คนที่มองอยู่เลยแม้แต่น้อย

                   

    พอเดินเข้ามาในห้องพักแล้วนิโคลัสก็โยนร่างของดาราพรลงบนเตียงทันทีก่อนจะขึ้นไปทาบทับร่างบางเอาไว้ทั้งตัว

    “ปล่อยฉันนะ” ดาราพรร้องบอกให้เขาปล่อยเธอ แต่ก็เปล่านิโคลัสกลับกอดรัดเธอเอาไว้แน่นยิ่งขึ้น

    “เมื่อเช้าฉันบอกให้เธอนอนพักแล้วฉันจะกลับไปหา ทำไมไม่รออยู่ในห้อง ตะลอนออกไปข้างนอกทำไม” นิโคลัสกระชากเสียงถามเสียงดัง ด้วยความโมโห

    “แล้วทำไมฉันต้องฟังคำสั่งของคุณด้วย ปล่อยฉันสิ” ดาราพรดิ้นรนและพยายามผลักร่างหนาที่อยู่ด้านบนตัวของเธอให้ออกไปให้พ้น

    “ตอนนี้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน ไม่ว่าฉันจะสั่งอะไรเธอก็ต้องทำตามทุกอย่างเข้าใจไหม” เขาบอกออกมาเสียงดัง

    “ไม่ฉันไม่ฟังปล่อยสิ ปล่อยฉันไอ้คนชั่ว ไอ้คนเลว ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต” ดาราพรตอบปฏิเสธออกไปพร้อมก่นด่าชายหนุ่มที่อยู่เหนือร่างบางของเธอไม่หยุด จนเมื่อนิโคลัสหมดความอดทนเข้าจึงก้มลงประกบปากหนาลงบนกลีบปากบางของเธอเพื่อให้เธอหยุดบริภาษเขาเสียที ดาราพรเมื่อถูกจูบก็ยิ่งดิ้นรนเข้าไปให้ เพราเขาไม่ได้หยุดแค่เพียงเท่านั้นเขาส่งลิ้นหนาเข้ามาพัวพันกับลิ้นของเธอส่วนมือหนาก็ถูกยกขึ้นมาลูบไล้ไปทั่วร่างของเธอ ดาราพรยิ่งขัดขืนยิ่งขึ้นเมื่อมือหนาเลื่อนขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อของเธอ

    “อย่านะ” เธอร้องห้ามทันทีเมื่อเขาลงมือปลดกระดุมเม็ดแรกออก

    “ตอนนี้ฉันกำลังต้องการเธอ ดังนั้นก็อยู่เฉยๆให้ความร่วมมือกับฉันดีกว่า” นิโคลัสบอกพร้อมกับลงมือปลดกระดุมเสื้อของเธอออกจนแทบจะหมด

    “อย่ามาพูดบ้าๆนะ ใครมันจะไปยอมกันละไอ้บ้า” ดาราพรร้องด่าเขาออกไป แต่นิโคลัสก็ไม่ได้สนใจเขายังคงมัวเมาอยู่กับซอกคอขาวผ่องหอมกรุ่นของเธอ เขาขยับตัวเองและเธอเล็กน้อยเพื่อทำการถอดเสื้อและบราเซียของเธอออก ดาราพรรีบยกมือขึ้นมาปิดบังทรวงสล้างของตนเองทันที แต่เขาก็ปัดมันออกไป


    ....................................

    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน



    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...


    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×