ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #13 : *[send]BLACKLISTรักสุดร้อนซ่อนหัวใจเป็นเดิมพัน >นิยายแนะนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 398
      0
      7 ก.ย. 54

    เรื่อง :: BLACKLIST รักสุดร้อนซ่อนหัวใจเป็นเดิมพัน

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: ตั้งแต่เค้าเปิดรับวิจารณ์มาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอันดับ2เลยแหละ(เรื่องแรกคือเรื่องที่เค้าวิจารณ์อันแรกอ่ะจ่ะเป็นแนวแฟนตาซี)แต่ถ้าเป็นแนวหวานแหววเรื่องนี้เป้นเรื่องแรกเลยแหล่ะ ไม่ค่อยมีที่ให้ติตรงไหนเลยอ่ะ ออกมาดีกว่าที่คิด แต่ว่า เค้าว่าเนื้อเรื่องคล้ายๆของสแตมป์เบอร์รี่+หัวสมองตีบตันเล็กน้อย แต่นิยายมันก็ไม่ได้มีข้อจำกัดว่าแบบนี้คนนี้ต้องเขียนเท่านั้น ฉะนั้นเค้าก็ไม่ว่าอะไรหรอกจ้า แต่เรื่องนี้สนุกกว่าที่คิดนะ

     ธีมหลักของเรื่อง :: เท่าที่เดาๆเค้าว่าตอนจบซุกซนคู่กับเดเร็กรึเปล่า อันนี้เค้าไม่แน่ใจ แต่เรื่องนี้เค้าว่าแทบไม่มีให้ติอ่ะจ่ะ หนุกมากเหมือนวิกฤตการณ์รักข้ามภพเลย(กล้าเนอะชั้น55)มีก็แค่ว่าน่าจะบรรยายรูปลักภายนอกของเดเร็กเพิ่มเท่านั้นจ้า แล้วการบรรยายการบู๊ก็โอเชนะ เริดมากจ้า อ๋อมีอีกเรื่องเล็กๆก็คือเพื่อนนางเอกโดนจับ แล้วหลังจากนั้นเป้นไงต่ออ่อจะ ยังค้างคานิดนึง

    วิเคราะห์เนื้อเรื่อง :: อย่างที่บอกตอนต้นอ่ะจ่ะ เพราะตะเองลงแค่3ตอน เค้าเลยยังเดาโครงเรื่องไม่ค่อยออกเท่าไหร่อ่ะจ่ะ สู้ๆพยายามเข้าน้า


    การใช้ภาษา :: ไม่มีให้ติจ้า

    การดำเนินเรื่อง :: เกริ่นไปตอนต้นแล้วจ้าว่าในความคติดเค้ามีตรงไหน นอกนั้นให้คงรูปเดิมไว้แหล่ะจ่ะดีแล้ว

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: ยังคิดไม่ออกอ่ะ ไม่มีไรให้เก็บอ่ะจ่ะ อ๋อ มีอยู่เรื่อง ก็คือช่วยเก็บหัวใจของเราที่ฝากไว้กับเชสเตอร์ให้หน่อยน้า(55เสี่ยวได้โล่)

    ความสมจริง :: เริดที่สุด

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีมากจ้า

    ปล.แต่งต่อไปนะคะ อย่าท้อ มีปัญหาตรงไหนก็มาสอบถามได้ ชาวเด็กดีทุกคนย่อมเป็นเพื่อนเราเสมอ ถึงแม้คำวิจารณ์ของเรายังจะดูงงๆเป็นบางครั้ง เราก็ต้องขอโทษด้วย ถ้าเราวิจารณ์แล้วงงจุดไหนก็สอบถามมาได้นะจ้า

    ปล2.ว่างๆก็มาอ่านวิกฤตการณ์รักข้ามภพเล่นๆก็ได้นะคะ โฮะโฮะ(ตบท้ายอย่างงดงาม)          

     อย่าลืมกรอกแบบฟรอมการมารับด้วยน้า

    แบนเนอร์ของเรื่องนี้จ้า
    พระเอกร้าย นางเอกแรง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×