ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #17 : *[send]Passion สุสานกุหลาบดำ >นิยายแนะนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 336
      0
      22 ต.ค. 53

    เรื่อง :: Passion สุสานกุหลาบดำ

                  

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: หนุกมากมายจ้า แค่ชื่อเรื่องก็น่าสนใจแล้ว ไม่ค่อยมีเรื่องที่จะให้ติเลย หนุกมั่กๆ เนื้อเรื่องออกย้อนยุคนิดๆเหมือน วิกฤตการณ์รักข้ามภพ เลยฮ่าๆๆสนใจไปอ่านได้ เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจดี อ่านแล้วน่าติดตามต่อ แถมคำผิดยังไม่มีให้เห็น แล้วเพลงประกอบ รูปภาพ ก็ดูเข้ากับเนื้อเรื่องมากๆเลยจ้า

     

    ธีมหลักของเรื่อง :: เค้ายังมองไม่ออกเลยอ่ะจ่ะ ว่าใครคือพระเอก แต่เพราะความที่เค้ามองไม่ออกเนี่ยแหล่ะจ่ะ ดีแล้ว เพราะมันทำให้น่าติดตามต่อ

     

    วิเคราะห์เนื้อเรื่อง :: ยังวิเคราะห์ไม่ออกอ่ะจ่ะ เนื้อหายังน้อยไปหน่อยน่ะ

     

    การใช้ภาษา :; ดีเลยจ้า สำนวนก็ดี การบรรยายก็ดีจ่ะ

     

    การดำเนินเรื่อง ::           

                แค่จุดเดียวเท่านั้นจ่ะ คือตอนที่ธาราธารได้เข็มกลัดมา แล้วที่จะเองบอกว่าเวียร์เป็นคนเล่าอะไรๆให้ฟัง เค้าว่าอ่านแล้วยังดูแปลกๆนิดหน่อยอ่ะจ่ะ คือครั้งแรกเค้านึกว่าเหตุการณ์ทั้งหมดของส่วนนั้นติดต่อกันภายในวันเดียว แต่จริงๆแล้วข้ามวันหรอกหรอจ๊ะ เค้าอยากให้ตะเองเพิ่มบทสนทนาของธาราธารกับเวียร์ตรงจุดนี้เข้าไปหน่อยอ่ะจ่ะ

     

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: ไม่มีอะไรจะคอมเมนต์จ่ะ

     

    ความสมจริง :: สมจริงจนเค้าอ่านแล้วหลอนกับปราสาทเลยอ่ะจ่ะ

     

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีมากจ้า ตะเองเป็นเรื่องที่สี่ที่เค้าชอบเลยนะนี่ สนุกมากเลยจ้า ย้อนยุค ข้ามภพ เหมือนวิกฤตการณ์รักข้ามภพเลย ฮ่าๆๆๆ

     

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่แต่เค้าก็ยังคงไม่รู้สึกรู้สาอะไรเวลาเพื่อคอมเมนต์ แต่เค้าก็เอาจุดบกพร่องนั่นแหละมาแก้ไขใหม่ ตะเองก็อย่าทอละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

                พอจบจากการวิจารณ์แล้ว ตะเองก็อย่าลืมแวะเวียนมาเยี่ยมกันอีกนะจ๊ะ

     

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพไว้ซักเล็กน้อย

    55555

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟรอมรับนิยายนะจ๊ะ

    อีเรื่องนะจ๊ะ อย่าลืมเอาแบนเนอร์เค้าไปแป่ะด้วยน้า วันหลังมาใช้บริการได้อีกจ้า
    รับวิจารณ์นิยายจ้า

    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้จ้า
    อย่าลืมเข้ามา คอมเม้นและโหวตกันมากๆนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×