ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #56 : [send]SUN TEXTURE [♠] หล่อร้ายแบบนี้...รักเธอคนเดียวนะที่รัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 200
      0
      5 ต.ค. 54

    เรื่อง : SUN TEXTURE [] หล่อร้ายแบบนี้...รักเธอคนเดียวนะที่รัก


    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: ขอบอกตรงๆว่าเรื่องนี้ทำเอาเขิน>//< แต่ทว่ายังขาดความเอาใจใส่กับเนื้อเรื่องนะจะ อาจงงว่าคืออะไร เค้าจะขยายคำให้เข้าใจละกัน นั่นก็คือ เค้าว่าเนื้อเรื่องดูดำเนินเร็วไปหน่อย แถมการบรรยายก็เหมือนกับพูดถึงแค่การกระทำของตัวละคร แต่การบรรยายเกี่ยวกับฉากและสถานที่ยังดูแหว่งๆไปมากนะจะ อ่านแล้วไม่อินไปกับตัวละครเลย เหมือนกับว่าจะอ่านให้จบๆไปเท่านั้น ไม่เข้าใจถึงความรู้สึกของตัวละครอะไรเท่าไหร่นัก แต่การพูดการเรียงฉากอันนี้ยกให้เลยจ่ะว่าเริ่ด ^^


    ธีมหลักของเรื่อง :: นางเอกโดนหนุ่มฮอตตามจีบแต่ก็ไม่สนใจไปชอบน้องชายเค้าแทน แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์มะรุมมะตุ้มรุมรักนางเอกขึ้นมา พี่น้องมีการเข้าใจผิดกันในตอนแรกนางเอกก็เลือกน้องชาย แต่ไปไปมามากลับกลายเป็นว่าเพิ่งจะรู้ใจตัวเองว่ารักพระเอก!! อะไรประมาณนี้รึเปล่า เค้าก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่นะจ้า55 เนื้อเรื่องแบบนี้ก็เหมือนนิยายทั่วไปซึ่งนิยายเค้าก็ไม่ได้ต่างไปจากนี้ จุดเริ่มต้นแบบนี้ก็มักเป็นเหมือนกันหมดแม้แต่นักเขียนส่วนใหญ่ก็ใช้พล๊อตแบบนี้ แต่การดำเนินเนินเรื่องต่างหากที่เราต้องทำให้แตกต่างออกไป ซึ่งเค้าคิดว่าตะเองต้องทำได้ดีมากแน่ๆ^^ อันนี้รอติดตามจ้า


    การใช้ภาษา :: การสนทนาก็ดีนะจะ แต่เรื่องการบรรยายอันนี้อยากให้จัดเต็มหน่อยนะจะ แบบตอนที่ไปดาดฟ้ากัน เค้าว่าการดำเนินดูเร็วไปหน่อย ไม่เข้าใจตัวละครว่าจะร้องไห้ทำไม เพิ่มเข้าไปเยอะโน๊ะแล้วจะสร้างอรรรถสเพิ่มขึ้นมากเลยจ้า

    การดำเนินเรื่อง :: เริ่มจาก

                ตอนที่1 อ่านครั้งแรกงงว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นตะเองที่แนะนำเองหรือเป็นหนังสือในนิยายกันแน่ แต่พออ่านบทต่อไปก็ค่อนข้างแน่ใจแล้วจ่ะว่าเปHนเนื้อเรื่องในนิยาย^^ ถ้าจะให้ดีก็บอกชื่อนิตยสารไปด้วนะจ้า

                ตอนที่2 ดูเร็วไปน้า แบบไม่เข้าใจว่ามีใครมาอยู่ห้องนางเอกบ้างอ่ะจ่ะ แล้วตัวละครรู้สึกยังไงเมื่อเจอหน้ากันครั้งแรกบ้าง อันนี้ลงรายละเอียดเยอะๆนะจะ จะได้สร้างสีสันให้กับเนื้อเรื่องด้วย

                ตอนที่3 ตอนที่นางเอกจะโดนฉุดน่ะจ่ะ แอบมึนเล็กน้องว่าบริเวณแถวนั้นเป้นยังไง เพราะจิ้นเองว่าเป็นที่โล่งๆกำแพงล้อมรอบด้านเลยไม่มีคนน่ะจ่ะ อันนี้น่าจะขยายความหน่อยน้า แต่ขอยอมรับว่าทำเขินมากๆ>///<55 คนบ้าอะไรไม่รู้น่าจับมาทำสามีจริงๆ นางเอกก็เล่นตั๊วเล่นตัว เชอะ ถ้าเค้าเป็นนางเอกเรื่องตงจบตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้ากัน55555(แร๊ง)

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: เนื่องจากลงเนื้อเรื่องไปเล็กน้อยเลยไม่มีอะไรให้เก็บเท่าไหร่นะจะ แต่ถ้าจะให้พูดถึงก็คงมีแต่เรื่องการบรรยายเท่านั้นแหละจ้าที่อยากให้เพิ่ม

    ความสมจริง :: การเข้าถึงตัวละครค่อนข้างไม่อินเท่าไหร่นะจะ แถมฉาก สถานที่ก็ไม่ชัดเจนด้วยว่าเป้นยังไง แต่อารมณ์ตัวละครคงที่ดีจ้า ขอชื่นชม^^b

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่มาก แต่เค้าก็ยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร เวลาคนคอมเมนต์ เค้าก้จะเอาจุดบกพร่องตรงนั้นแหละมาแก้ไข ตะเองก็อย่าท้อละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพ ไว้ซักเล็กน้อย55

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอรมรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจะ

    อย่าลืมเอาแบนเนอร์ไปแปะให้ด้วยน้า วันหลังใช้บริการใหม่ได้อีกจ้า^^
    รับวิจารณ์นิยายจ้า

    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้
     ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร
    too ns

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×