ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #64 : [send]Key word! ไขรหัสร้าย ถล่มหัวใจนายจอมโหด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      19 ต.ค. 54

    เรื่อง : Key word! ไขรหัสร้าย ถล่มหัวใจนายจอมโหด


    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: ตอนแรกดำเนินเรื่องดูไม่ค่อยเป็นรูปเป็นร่างเท่าไหร่น่ะจ่ะ เนื้อหาดูเร็วๆอ่านแล้วก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่ ติดน่าเบื่อนิดๆ(อันนี้นิยายเค้าก็เป็น -_-;) แต่พอบทสองท้ายๆเป็นต้นไปการเขียนเริ่มดีขึ้นแล้วจ้า มีการเล่นมุกอะไรด้วยก็ทำฮากันไปข้าง การบรรยายก็ดูละอียด เข้มข้นไปกับตัวละครดีจ่ะ นางเอกก็แสบก็ร้ายใช่เล่นนะเนี่ย อ่านได้เรื่อยๆจ่ะ


    ธีมหลักของเรื่อง :: นางเอกแสบซ่าได้ใจ พระเอกนิ่งได้อีก แต่ก็แอบหลงรักนางเอกอยู่ใช่น้อย


    การใช้ภาษา :: โดยรวมก็ถือว่าใช้ได้นะจะ ตอนแรกๆอาจมีอึนเล็กน้อย หลังๆก็เพลินดีจ่ะ เรื่องการบรรยายตอนที่ต่อสู้ๆกันในตอนแรกๆอาจมีงงบ้างว่าสรุปใครเป็นใคร อะไรเป็นอะไรกันแน่ อ่านไปแล้วก็ต้องทำการเข้าใจหลายรอบพอตัวน่ะจ่ะ แต่เค้าได้ทำการแนะนำอย่างละเอียดในแต่ละตอนให้แล้วนะจะ

    การดำเนินเรื่อง :: เริ่มจาก

                ตอนที่1 ประโยคเริ่มต้นเลยน่ะจ่ะคือตอน ทางโรงเรียนหญิงล้วนชาร์ล๊อตได้มีโครงการ เค้าว่าสำนวนแปร่งๆนิดนึงน่ะจ่ะ ถ้าเค้านะจะ เค้าอยากแนะนำให้เป็น ทางโรงเรียนสตรีชาร์ล๊อตได้จัดโครงการ บอกแค่นี้คนอ่านจะรู้ได้น่ะจ่ะว่าเป็นโรงรียนหญิงล้วน และตอนที่บอกว่า .ปลาย ตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่4-มัธยมศึกษาปีที่6 เค้าอยากให้ตะเองเลือกแค่อย่างเดียวน่ะะจ่ะว่าจะเอง .ปลาย หรือ มัธยมศึกษาปีที่4-มัธยมศึกษาปีที่6  เพราะทุกคนก็รู้กันอยู่นะจะว่า ม.ปลายคือช่วงชั้นเท่าไหร่ถึงเท่าไหร่น่ะจ้า แต่ถ้าจะให้ดีน่าจะทำให้เนื้อความเกี่ยวกับงาน ตะเองพิมพ์เป็นใบประกาศเลย คือเขียนเป็นช่องตรงกลางดีกว่าเขียนชิดริม เค้าว่าจะดูอ่านง่ายแล้วก็ไม่ซับซ้อน แถมรูปแบบออกมาจะดูสวยงามอีกด้วย

                ตอนที่2 ตอนที่บอกว่านั่งรอเพื่อน ประโยคนี้ดูจบไปแล้ว พอประโยคต่อไปน่าจะขึ้นบรรทัดใหม่ ให้เขียนเป็นการกระทำของนางเอกในขณะนั้นแทนเลยน่ะจ่ะ ง่ายๆก็คือ ตอนรอเนี่ยอ่านแล้วดูเป็นความคิด แต่พอประโยคถัดไปมันคือการกระทำแล้ว น่าจะให้อยู่คนละบรรทัดจะดีกว่านะจะ ยิ่งตอนที่บรรยายเกี่ยวกับจิ้งจกแล้ว ดูไม่ตื่นเต้นเลย น่าจะเฉลยตอนที่เพื่อนๆโดนแล้วมากกว่าให้กรี๊ดว่าคือจิ้งจก เพราะตอนเค้าอ่านครั้งแรกเค้ายังเดาไม่ถูกด้วยซ้ำว่าคือสัตว์อะไรจ่ะ แถมตอนผอ.กับอาจารยฝ่ายปกครองคุยกัน เค้าว่าดูเหมือนผอ.เจ้จะดูเกรงใจอาจารย์ปกครองมากเลยนะเนี่ย  =_=;

                ตอนที่3 ตอนที่แอลบอกว่า ต้องขอบใจที่ทำให้แฟนหนูเจ็บตัว มันหมายความว่าเยี่ยงใดกัน ข้าเจ้างงหมดแล้วว อีกตอนคือ พวกนั้นรู้ได้ไงว่าบ้านหมูแดงอยู่ที่ไหน?

                ตอนที่4 บทนี้น่ารักๆ ไม่รู้ว่าอลิซทำไมต้องคอยตามหาเรื่องนางเอกด้วยเนี่ย! พระเอกก็นิ่งได้ใจดีจัง แอบเขินน>///<

                ตอนที่5 บอกมีคำผิดอยู่จุดนึงคือ ทุมเท ตะเองจะเขียนเป็น ทุ่มเท รึเปล่าจะ แต่ว่าตอนนี้น่ารักมากๆ แอบแปลกใจว่าตามมาได้ไงกัน คำเฉลยคงอยู่บทต่อไปอะเด้ เค้าวิจารณ์ให้แค่ 5 บทคงต้องติดตามนอกรอบเอง55

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: น่าจะแต่งบทความด้วยการยืมธีมคนอื่นมาใช้นะจ้า บทความจะได้สวยๆจ้า^^

    ความสมจริง :: การบรรยายในเรื่องการกระทำของตัวละคร และบุคลิกของแต่ละคนน่ารักดีจ้า การบรรยายสถานที่ในแต่ละตอนโดยเฉพาะตอนไปซื้อหนูและต่อสู้อยากให้บอกอีกนิดนะจะ เพราะนักเรียนตีกันทำไมแถวนั้นดูไม่วุ่นวายเลย อาจเพิ่มเกี่ยวกับเสียงสาปแช่งชาวบ้านแถวนั้นเข้าไปด้วยก็ดีนะจะ จะได้เสริมสร้างความสมจริงเข้าไปด้วย

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่มาก แต่เค้าก็ยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร เวลาคนคอมเมนต์ เค้าก้จะเอาจุดบกพร่องตรงนั้นแหละมาแก้ไข ตะเองก็อย่าท้อละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพ ไว้ซักเล็กน้อย55

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอรมรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจะ

    อย่าลืมเอาแบนเนอร์ไปแปะให้ด้วยน้า วันหลังใช้บริการใหม่ได้อีกจ้า^^
    รับวิจารณ์นิยายจ้า
    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้

    too ns

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×