ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #72 : [send]Evil! เลว ร้าย แรง ไม่กล้าอ่านก็ถอยไปซะ!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 170
      0
      25 ต.ค. 54

    เรื่อง : Evil! เลว ร้าย แรง ไม่กล้าอ่านก็ถอยไปซะ!

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: แค่ชื่อเรื่องกับบทนำทำเอาแรง!! แต่พอดำเนินเรื่องจริงกลับไม่แรงอย่างที่คิด แอบเสียใจเล็กน้อย T^T เหมือนกับตอนแรกๆดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆออกแนวยืดนิดๆน่ะจ่ะ แต่ถ้าพูดถึงโดยรวมก็ถือว่าเรื่องนี้ค่อนข้างน่ารักมากกว่านะจ้า >< พอเข้าเรื่องมากๆก็อ่านมาเจอความเห็นของคนเขียนเยอะมากเช่นกัน ในส่วนตรงนี้เจอทุกคนหลังจากบทนำเลย ส่วนคารแร๊คเตอร์ดูไม่คงที่ยิ่งบทที่อนาคินมาเรียนกับนางเอกแล้วยิ่งเห็นได้ชัด เพราะตอนแรกออกมาซ่าห์มาก พอมาถึงตอนนี้กลับกลายเป็นแบ๊วแมนซะงั้น งงเลยขอร้าบบ ส่วนแบนเนอร์(อันนี้จัดให้ ปกติไม่วิจารณ์55) เค้าว่าดูเรียบไปหน่อยน่ะจ่ะ ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่เลย แถมตัวอักษรยังดูกลืนกับพื้นหลังอยู่ใช่น้อย อันนี้ความชอบส่วนตัวของเค้าคือออกแนวรกๆสีทึมๆดูอาร์ตๆน่ะจ่ะ เพราะมันจะเสริมเรื่องให้ดูแรง เลว และน่าสนใจยิ่งขึ้นนะจะ

    ธีมหลักของเรื่อง :: นางเอกโหด ร้ายกาจ และเป็นผู้หญิงที่รวยล้นฟ้าอีกด้วย ส่วนพระเอกก็เป็นหนุ่มหล่อที่อยากสมัครเป็นคณะกรรมการนักเรียน เหตุการณ์นี้จึงทำให้ทั้งสองโคจรมาพบกัน แถมด้วยเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งสองมีความผูกพัน ใกล้ชิดสนิทสนมจนสุดท้ายก็รักกัน >< เนื้อเรื่องแบบนี้เจอบ่อยอยู่ใช่น้อย แต่ที่เค้าต้องการเจอคือการดำเนินเรื่องที่แปลกกว่าของคนอื่นนะจะ ซึ่งเค้าคิดว่าพล๊อตแบบนี้ตะเองต้องดำเนินเรื่องให้ต่างจากพล๊อตอื่นๆด้วย และเค้าว่าตะเองต้องทำได้แน่นอนอยู่แล้ว และทำได้ดีด้วยจ้า  ^^b

    การใช้ภาษา :: ในเรื่องการเขียนความคิดตะเองเข้าไป จุดนี้ให้ตัดด้วยน้า แต่ถ้าพูดถึงการเขียนโดยรวม อันนี้อ่านง่ายดีจ้า ไม่สับสน ส่วนการบรรยาย ตอนพูดถึงการกระทำตัวละครถือว่าโอนะจะ แต่ถ้าพูดถึงหน้าตาของตัวละครแต่ละตัวแล้วยังคงขาดอยู่มิใช่น้อย ตอนอ่านไปก็ได้แต่อ่านชื่อ ไม่รู้ว่าจุดเด่นของใครเป็นยังไง ควรบอกจุดเด่นของตัวละครนั้นๆด้วยนะจะ

    การดำเนินเรื่อง :: เริ่มจาก

                ตอนที่1 ใช้เสียงในการเดินเป็น กร๊อบ กร๊อบ อ่านแล้วดูเป็นเสียงส้นสูงย้ำใบไม้มากกว่าส้นสูงกระแทกพื้นนะจะ ส่วนใหญ่เค้ามักใช้เป็น ตึก ตึก มากกกว่าจ้า ตอนที่บอกว่า ใบหน้าใสสวย อายุราวสิบห้าสิบหกปี จุดนี้ทำให้เค้าไม่แน่ใจว่าตะเองเปิดฉากมาจะให้สาวสวยคนนี้อายุเท่าไหร่กันแน่น่ะจ่ะ ขอแนะนำว่าให้กำหนดไปเลยว่าปีนี้วันเกิดเธออายุเท่าไหร่ รู้สึกว่าเปิดฉากมาจะยังไม่มีตัวละครในการดำเนินเรื่อง แต่ใช้การบรรยายเล่าเรื่องเป็นการดำเนินเรื่องแทน ถ้าเค้าจะเสนอขอลองเป็น ใบหน้าใสของสาวน้อยยิ้มอย่างปลื้มปิติ เธอกำลังจะอำลาอายุสิบห้าปีของเธอ อะไรแบบนี้ แล้วก็ต่อด้วยการบรรยายความรู้สึกว่ารู้สึกยังไงนะจ้า

                ตอนที่2 ประโยคที่ว่า ฉันก็ยังมีความรู้สึกกับยัยเด็กบ้านี่อยู่ ตรงนี้เค้าอ่านกี่รอบก็ไม่เข้าใจน่ะจ่ะว่า ความรู้สึก ที่ตะเองว่า มันคือความรู้สึกอะไร รัก เกลียด หรืออะไรกันแน่นะจ้า แล้วก็ตรง ก็ตามน่ะก็ตามใจนะ วรรคสุดท้ายถ้าคนอ่านผ่านๆจะอ่านงงนะจะ ถ้าลองเป็น ก็แล้วแต่ตามใจแล้วกัน ฉันขอเตือนไว้ก่อนละกันว่าถ้าเรื่องถึงหูตำรวจเมื่อไหร่ อย่าหาว่าฉันไม่เตือน!! ประมาณนี้น่ะจ้า แอบรู้สึกว่าบทนี้นางเอกจะบอกว่าบ้านตัวเองใหญ่ พ่อแม่รวย เยอะนิดนึงน่ะจ่ะ ตรงไหนตัดได้อยากให้ตัดหน่อยนะจะ ส่วนตอนเปิดตัวพระเอกกับเหล่าผองเพื่อน อยากให้บอกลักษณะของแต่ละคนซักเล็กน้อยว่าแต่ละคนเป็นยังไงน่ะจ่ะ อย่างน้อนบอกสีผมหรือใบหน้าก็ดีน้า เพราะในการพูดถึงครั้งต่อๆไปจะได้รู้ว่าลักษณะนี้เป็นใครกันแน่นะจ้า

                ตอนที่3 นี่คือประโยคที่อาจารย์ ไม่ต้องบอกก็ได้จ้า ตัดเป็นประโยคที่บอกว่าอาจารย์สอนเลยจะดีกว่านะจะ นิยายมันเป็นเรื่องของตัวละคร ว่าจะให้ดำเนินเรื่อง คิด และเหตุการณ์ของมาแบบไหน ถ้าเราเพิ่มความเห็นของเราไปมากๆก็เรียกไม่ได้ว่าคือนิยายนะจะ ต้องเรียกว่าวิจารณ์นิยายในเรื่องเลยก็ว่าได้ แรกๆเค้าก็เป็นแบบนี้ล่ะจ่ะ พอเพื่อนที่โรงเรียนมาอ่านแล้ววิจารณ์ให้ เค้าก็เริ่มตัดออกไปเยอะเลยแหละ =W= ตรงที่นางเอกใช้คำว่า ไอ้สวะ เค้าว่าแรงไปนะ T^T ลองใช้เป็นแค่ ไอ้บ้า ก็พอนะจ้า

                ตอนที่4 ขอสงสัยว่าสรุปแล้วอนาคินเป็นนักเรียนเก่าหรือใหม่กันแน่? เมื่อบทที่แล้วพออนาคินเข้าห้องทุกคนกรี๊ดกร๊าดเหมือนเค้าเป็นนักเรียนใหม่ ซึ่งมาบทนี้ทุกอย่างสื่อว่าเค้าเป็นนักเรียนเก่า อ่านได้จากมีคนบอกว่าชอบมาตั้งแต่ม.4แล้ว มันดูขัดกันนะจะ เพราะถ้าอนาคินเป้นเด็กเก่าจริงทำไมตอนอยู่ห้องเดียวกับนางเอก นางเอกถึงได้เหมือนเพิ่งเคยเห็นหน้าครั้งแรกด้วย? แถมยังเหมือนกับว่าไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อนน่ะจ่ะ ถ้าจะให้เรื่องง่ายไปเลยก็จัดการให้พระเอกเป็นนักเรียนใหม่ก็ได้จ้า แล้วให้สาวๆกรี๊ดเพราะเค้าหล่อไม่ต้องบอกว่าชอบมานานแค่ไหนแล้ว แต่บทนี้ในตอนท้ายที่พูดถึงห้องแห่งความลับ เค้าว่าบรรยายยังไม่เห้นภาพในห้องและการกระทำของตัวละครเท่าไหร่น่ะจ่ะ เพิ่มการบรรยายเข้าไปหน่อยนะจะในจุดนี้ ^^

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: ตัวหนังสืออ่านง่ายชัดเจนดีจ้า  ^^b

    ความสมจริง :: จะมีเหตุการณ์นึงเป็นตอนที่นางเอกเอาขาเก้าอี้ตีหัวเสร็จแล้วทุกคนขานรับแบบง่วงๆ ถ้าพูดถึงความเป็นจริงพอทุกคนเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ต้องตาสว่าง ขานรับด้วยความตื่นตระหนกเพราะกลัวโดนเข้ากับตัวเองแล้วนะจะ ซึ่งตรงนี้เค้าคิดว่าน่าจะให้สมจริงหน่อยนะจะ

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่มาก แต่เค้าก็ยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร เวลาคนคอมเมนต์ เค้าก้จะเอาจุดบกพร่องตรงนั้นแหละมาแก้ไข ตะเองก็อย่าท้อละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพ ไว้ซักเล็กน้อย55

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอรมรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจะ

    อย่าลืมเอาแบนเนอร์ไปแปะให้ด้วยน้า วันหลังใช้บริการใหม่ได้อีกจ้า^^
    รับวิจารณ์นิยายจ้า

    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้


    too ns

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×