ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ✰ หัวไม้ ' {chanbaek}

    ลำดับตอนที่ #1 : หัวไม้ : 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.77K
      42
      1 ม.ค. 58






              สิ้นเสียงปืนนัดแรกที่ทำให้คนรอบข้างแตกตื่น กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการเริ่มเกมแค้นให้นักเลงสองกลุ่มที่เอาชื่อสถาบันเป็นเดิมพัน

     

              สลับฝีเท้าวิ่งกรูเข้าหากันด้วยอาวุธครบมือราวกับเป็นเช่นอาชีพ


     

              การประกาศความแข็งแกร่งของกลุ่มคนทั้งสองสร้างความหวาดกลัวให้ใครต่อใครเป็นจำนวนมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีมนุษย์หน้าไหนปราณีความบ้าเลือดที่กำลังพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยสักคน

     

              เสียงคมมีดบาดผิวหนังกลายเป็นบทเพลงปลุกใจที่ทำให้เด็กวัยเรียนมีกำลังฮึดในการฝ่าฟันความเกรงกลัว


     

              ไม่มีใครกลัวความเจ็บ
     
             ไม่มีใครกลัวความตาย


     

              เผชิญหน้ากับทุกสิ่งอย่างที่ประเดประดังเข้ามาอย่างกล้าหาญ ทำทั้งหมดเพียงเพื่อความรักที่มีต่อพวกพ้อง

     

              ใครๆอาจจะมองว่าพวกเขาไร้สาระ น่ารำคาญ ก่อความวุ่นวาย แต่ถ้าถามถึงเหตุผลแล้วมันคือ...การปกป้อง


     

              ปกป้องสถาบัน

              ปกป้องพี่

              ปกป้องน้อง

              ปกป้องเพื่อน

              ปกป้องตัวเอง


     

              แม้จะต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดและความสูญเสีย แต่นั่นคือสิ่งที่สามารถทดแทนกันได้กับศักดิ์ศรีและชื่อเสียง

     

              บนโลกใบนี้ ใครผู้อ่อนแอกว่าย่อมเป็นฝ่ายแพ้เสมอไป




     


     

     




              และสุดท้ายก็จบลงในห้องขังภายในสถานีตำรวจ เดือดร้อนผู้ปกครองให้ต้องมาประกันตัวทุกครั้ง

     

     

              "ป๊าไปไหน?" คำถามเรียบเฉยดังขึ้นหลังจากก้าวพ้นเขตกักขัง

     

              "อยากเจอป๊าก็นอนในคุกสักคืนสิ"

     

              "ม๊าล่ะ?"

     

              "ม๊าก็อยู่กับป๊าไง"

     

              "ได้ไงอ่ะ?"

     

              "สมองมึงได้รับความกระทบกระเทือนป่ะเนี่ยแบคฮยอน ป๊ากับม๊าอยู่ด้วยกันเป็นชาติละ มึงมาถาม'ได้ไง'เพื่อ?" ผู้ปกครองในคืนนี้ขมวดคิ้วมุ่นกับคำถามโลกเกือบแตก

     

              "ก็ม๊าเป็นผู้หญิง ส่วนป๊าเป็นผู้ชาย มันจะดูไม่ดีหรือเปล่า?"

     

              "ถ้ามันดูไม่ดีมึงคงไม่ได้เกิดมาล้างผลาญท่านหรอก"

     

              "ผมรู้หรอกน่าว่าพี่เอาเงินตัวเองมาประกันตัวผม ช้ะ?" หยอกล้อคนเป็นพี่ด้วยการเอาไหล่กระแทกเบาๆข้างตัว "และพี่ไม่ได้บอกป๊ากับม๊าดั้ว ช้ะ? ช้ะ? ช้ะ?"

     

              "ขึ้นรถ" ถึงอย่างนั้นก็ยังคงตีหน้านิ่งเพื่อบอกให้รู้ว่าเขาเคยโกรธ ใช่ ความโกรธมันกลายเป็นอดีตไปแล้วเมื่อแบคฮยอนง้อด้วยการเรียกเขาว่าพี่

     

              "ทำเป็นดุน่าพี่ชานยอล กลับไปทำแผลให้ผมด้วย" เท้าคางลงกับหลังคารถเพื่อบอกกับคนตรงข้ามก่อนจะโดนเมินเฉยและส่งยิ้มง้อเก้อ

     

     

              แบคฮยอนรีบผลุบหัวตามเข้ามานั่งในรถและยังไม่ละความพยายามในการส่งยิ้มหวานดั่งมิสยูนิเวิร์ส

     

     

              "กับพวกไหนอีกล่ะ?"

     

              "เยสสส!" คนตัวเล็กแสดงความดีใจออกหน้าออกตาหลังจากนั่งเงียบกันมาเกือบครึ่งทาง

     

     

              เพราะนั่นหมายความว่าชานยอลของเขาหายโกรธแล้ว

     

     

              "ยังไม่หายโกรธร้อยเปอร์เซ็นหรอกนะ ถึงบ้านแล้วง้อด้วย"

     

              "ครับที่รัก"

     




















     


    TBC.
    #หัวไม้ชานแบค

    สวัสดีปีใหม่ : )

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×