ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One Shot / Short Fiction | HUNHAN

    ลำดับตอนที่ #3 : ( sf ) The Second Lover - chapter 3 - [HUNHAN ft.KAI]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.17K
      17
      17 ธ.ค. 59





     

    Title : THE SECOND LOVER

     

    Chapter : 3
     

     

    Pairing : Sehun x Luhan ft.KAI


    Story by : Vanilla1127

     

     

    ร่วมสามเดือนแล้วที่เซฮุนเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของกลุ่ม จนกระทั่งเดี๋ยวนี้เรียกได้ว่าสนิทสนมถึงขั้นเล่นหัวกันได้อย่างสบายใจ ก็คงจะมีแต่จงอินที่จะดูไม่ค่อยลงรอยกับเซฮุนเสียเท่าไหร่ เหตุผลก็เรื่องเดิมๆที่ไม่พ้นเรื่องลู่หานอยู่แล้ว ยิ่งระยะหลังมานี้ที่เหมือนคนตัวเล็กจะดูเป็นห่วงเป็นใยเซฮุนออกหน้าออกตาหรือแม้กระทั่งอาการเขินอายที่ลู่หานมักแสดงออกบ่อยๆโดยเฉพาะเวลาที่ได้อยู่ใกล้กับเซฮุน และมันก็ทำให้คิมจงอินไม่ชอบใจเอาเสียเลย

     

     

    ที่จริงน่าจะพักสักวัน

     

     

    ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงห่วงใย มือก็ถือสมุดพัดให้คนรักที่นั่งฟุบหน้าอยู่กับโต๊ะด้วยท่าทางอิดโรยเพราะต้องอดนอนโหมทำรายงานที่ต้องส่งตอนปลายเทอมให้เสร็จ สภาพร่างบางที่เคยน่ารักสดใสก็เลยเป็นอย่างที่เห็น ขอบตาดำคล้ำ ผมเผ้ายุ่งเหยิง ไม่อยากจะลุกไปทำอะไรทั้งสิ้นนอกจากนอนกับนอน และคาดว่าจงอินก็คงจะอาการเดียวกันเพราะจนป่านนี้ยังไม่เห็นหน้าทั้งที่ปกติหากนัดเจอกันเขามักจะมาก่อนใคร แต่วันนี้กลับยอมให้คนที่มาสายที่สุดเป็นนิจอย่างลู่หานมาก่อนเสียได้

     

     

    อันที่จริงทั้งแบคฮยอนและจงอินก็สมควรจะว่างงานเหมือนกับคนอื่น เพราะลำพังงานของนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ปีสองกับปีสามไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ดันไปลงวิชาเลือกที่เป็นที่ร่ำลือกันว่ามหาโหดของคณะอักษรศาสตร์ ผลก็เลยออกมาเป็นอย่างที่ทุกคนเห็นกัน

     

     

    “ดูจากสภาพนายแล้ว ฉันว่าถึงเข้าเรียนก็คงไม่รู้เรื่องหรอก โดดกันดีกว่าน้า แบคฮยอนอา~

     

     

     “พอเลยครับฮยอง ไม่ต้องมาชวนแฟนผมเสียคนเลย

     

     

    ลู่หานที่กำลังเขย่าแขนอ้อนวอนเพื่อนอยู่หันมาเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟันให้ชานยอลโทษฐานที่มาขัดจังหวะไม่เข้าท่า เรื่องของเรื่องคือวันนี้หนังที่ลู่หานบ่นว่าอยากดูมากถึงมากที่สุดจะเข้าฉายเป็นวันแรก และตอนนี้ใจมันก็ลอยไปถึงโรงหนังเสียแล้ว ก็เขาอยากไปตอนนี้ อยากจะดูเดี๋ยวนี้แล้วนี่นา

     

     

    “พี่เป็นห่วงแบคฮยอนต่างหาก ไม่ได้จะชวนเสียคนสักหน่อย”

     

     

    “ไม่ต้องมาเนียนเลย วันนี้หนังที่พี่อยากดูมันเข้าโรงไม่ใช่หรือไง กะจะชวนแบคกี้โดดเรียนไปดูหนังล่ะสิ ผมรู้ทันน่า”

     

     

    “ไม่ใช่สักหน่อย!

     

     

    เสียงหวานค้านหัวชนฝา ลู่หานแสร้งทำหน้าบึ้งเจ็บใจที่ถูกคนเด็กกว่ารู้ทันจนได้ คนที่นั่งอยู่ตรงกลางอย่างแบคฮยอนถอนหายใจเฮือกใหญ่ เพลียจะตายอยู่แล้วยังจะต้องมาทนฟังเพื่อนกับแฟนตะโกนเถียงกันข้ามหัวเขาไปมาอยู่ได้ อยากจะบ้าตาย

     

     

    “จะเรียนหรือจะดูหนังก็ไม่ไปทั้งนั้นแหละ ฉันอยากนอนจะแย่ นี่อุตส่าห์ลากสังขารมาส่งงานได้ก็บุญโขแล้ว” ตารีหันไปเหวี่ยงใส่ทั้งชานยอลและลู่หานคนละที ต่างฝ่ายได้แต่หงอยไปแต่ไม่วายยังแลบลิ้นใส่กันเป็นการส่งท้าย

     

     

    “งั้นแบคกี้กลับคอนโดไหม เดี๋ยวผมไปส่ง”

     

     

    “นายมีเรียนไม่ใช่เหรอ”

     

     

    “อีกตั้งสองชั่วโมง ไปส่งแบคกี้ก่อนก็ได้ครับ”

     

     

    ชานยอลบอกพร้อมกับลูบหัวแฟนตัวเล็กเบาๆ แถมยังเอื้อมมือไปหยิกแก้มใสด้วยความมันเขี้ยว แบคฮยอนเองก็ครางหงิงๆเหมือนเจ้าหมาน้อยที่ชอบใจเวลาเจ้าของลูบหัวลูบหางให้ ไออุ่นจากฝ่ามือใหญ่ทำให้สบายจนต้องเบียดแก้มเข้าหา เกือบเคลิ้มหลับเลยทีเดียวถ้าเสียงหวานของคนที่โตแต่อายุไม่ขัดขึ้นเสียก่อน

     

     

    “เหอะ มดกัดฉันจนคันไปแล้ว”

     

     

    “อ่า แล้วลู่หานจะเข้าเรียนหรือเปล่า นายคงไม่หนีไปดูหนังคนเดียวหรอกใช่ไหม”

     

     

    “คงไม่เรียนแล้ว เดี๋ยวโทรหาจงอินให้ไปเป็นเพื่อนก็ได้”

     

     

    ลู่หานหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแต่ยังไม่ทันได้กดโทรออก ร่างสูงเจ้าของผิวขาวจัดกับใบหน้าหล่อเหลาที่คุ้นตาก็เดินเข้ามายิ้มทักอยู่ตรงหน้าเสียก่อน เซฮุนในไปรเวทเสื้อเชิ้ตสีขาวพับแขนถึงข้อศอกกับกางเกงยีนส์สีเข้มสบายๆ ผมสีน้ำตาลเข้มถูกเจ้าตัวเสยขึ้นลวกๆ ดูดีเสียจนลู่หานมองค้างจนโดนชานยอลเอ่ยแซว

     

     

    “น้ำลายไหลแล้ว”

     

     

    “ย๊า ไอ้เด็กบ้า”

     

     

    “เซฮุนมาพอดีเลย  ว่างไหม ลู่หานกำลังหาเพื่อนไปดูหนังอยู่น่ะ”

     

     

    “ว่างครับผม”

     

     

    “รบกวนหรือเปล่า” ลู่หานถามเสียงเบา หน้าหวานยู่น้อยๆอย่างเกรงใจ แต่พอได้รับคำตอบเป็นการส่ายหน้าก็ทำเอายิ้มกว้าง

     

     

    “งั้นเดี๋ยวฉันกลับก่อนนะลู่หาน วันนี้ไม่ไหวจริงๆ ขอโทษนะ”

     

     

    “ไม่เป็นไรหรอก นายกลับไปพักผ่อนดีแล้วล่ะแบคฮยอน หน้านายตอนนี้โทรมมากอ่ะ เดี๋ยวชานยอลไม่รักจะมาโทษฉันไม่ได้นะ”

     

     

    “ไม่มีวันนั้นแน่นอนครับฮยอง ไปก่อนนะเว้ยเซฮุน ฝากดูแลฮยองด้วยล่ะ”

     

     

    ชานยอลรีบตอบพร้อมโอบไหล่เล็กโชว์ทันที แขนยาวอีกข้างเอื้อมหยิบกระเป๋าของคนรักขึ้นมาสะพายให้ก่อนจะพากันเดินไป

     

     

    “งั้นรอเดี๋ยวนะเซฮุน พี่โทรชวนจงอินก่อน”

     

     

    ทำท่าจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอีกครั้ง แต่คราวนี้เซฮุนกลับฉวยเจ้าไอโฟนสีขาวไปไว้ในมือ ตาคมหลุบมองใบหน้าหวานที่กำลังทำหน้าไม่เข้าใจเท่าไหร่นัก

     

     

    “ผมอยากไปกับฮยองแค่สองคน

     

     

    “อ่า” รู้สึกร้อนๆที่หน้ายังไงไม่รู้สิ (.////.)

     

     

    “นะครับเสี่ยวลู่”

     

     

    “อ่ะ...อื้ม” สุดท้ายก็ตกลงจนได้

     

     

    “ฮยองหน้าแดงหมดแล้วนะครับ”

     

     

    “อ๊ะ (.////.)”

     

     

    เซฮุนหัวเราะเบาๆกับอาการเขินอายของคนตรงหน้า ลู่หานก้มหน้างุดยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาแนบแก้มไว้ ทำยังไงดี หน้าเขาร้อนไปหมดแล้ว

     

    .

    .

    .

     

    เซฮุนให้ลู่หานเป็นคนเลือกสถานที่ ซึ่งเขาก็เลือกเป็นห้างใกล้ๆมหาวิทยาลัยเพราะไม่อยากรบกวนให้เซฮุนต้องขับรถไปไกล ทั้งคู่แวะกินมื้อกลางวันต่อด้วยแวะซื้อชาไข่มุกของโปรดของหนุ่มรุ่นน้อง แล้วก็โดนลู่หานแซวให้ว่าหน้าเขาไม่เหมาะกับการเดินดูดชาไข่มุกเอาเสียเลย

     

     

    “ได้แล้วครับ ไปกันเลยไหมครับฮยอง” ร่างสูงเดินกลับมาหาลู่หานที่กำลังนั่งกินป๊อปคอร์นรออยู่พร้อมตั๋วหนังเรื่องที่คนน่ารักอยากดูที่นั่งโซนวีไอพีสองใบในมือ

     

     

    “อื้อ”

     

     

    มือเล็กข้างที่ว่างจากกล่องป๊อปคอร์นถูกเซฮุนฉวยไปกุมไว้จนกระทั่งอยู่ในโรงจนหนังเริ่มฉายร่างสูงก็ยังไม่ยอมปล่อยให้มือน้อยเป็นอิสระเลย ลู่หานเองก็ไม่ได้แสดงท่าทีไม่พอใจแต่อย่างใด ซ้ำไออุ่นจากคนตัวสูงทำเอาต้องเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว

     

     

    เหมือนว่าจะมีแต่ลู่หานคนเดียวที่ใจจดใจจ่ออยู่กับภาพเคลื่อนไหวบนจอยักษ์ข้างหน้า เพราะภาพที่โอเซฮุนให้ความสนใจไม่ใช่หนังนั่นเลยสักนิดแต่เป็นใบหน้าน่ารักของรุ่นพี่ตัวเล็กที่เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นต่างหาก คิ้วสวยขมวดและคลายออกตามฟีลอารมณ์ของเรื่องเรียกเสียงหัวเราะเพราะความเอ็นดูจากเซฮุนได้ไม่ยากเย็น

     

     

    ลู่หานเองพอรู้สึกตัวว่าถูกมองก็หันไปตามทิศทางก่อนจะสบกับดวงตาคมสวยที่กำลังมองมาทางเขาอยู่ ท่าทางจะมองมานานแล้วเสียด้วย

     

     

    “มะ...มองอะไรน่ะเซฮุนนา ไม่ดูหนังเหรอ”

     

     

    “ก็หน้าฮยองน่ามองกว่านี่ครับ”

     

     

    “พูดอะไรน่ะ เซฮุนนา บ้าจัง (.////.)”

     

     

    ทำตัวไม่ถูกเลย...มือข้างที่ว่างจากการถูกกอบกุมยกขึ้นหมายจะทุบเบาๆที่ไหล่กว้างคลายอาการประหม่า แต่กลายเป็นว่าลู่หานส่งมือไปให้เซฮุนกุมไว้อีกข้างแทน ร่างสูงเคลื่อนตัวเข้าไปใกล้คนตัวเล็กที่มองสบตากับเขาไม่กะพริบราวกับถูกสะกด ปลายจมูกชนกันด้วยความตั้งใจของร่างสูง

     

     

    ลู่หานหนีไปไหนไม่ได้อีกแล้วเพราะถูกมือใหญ่รั้งท้ายทอยไว้ ดวงตากลมโตปรือลงเล็กน้อยยามที่เซฮุนใกล้เข้ามาจนริมฝีปากทั้งสองสัมผัสกันอย่างนุ่มนวล ร่างบางมองสบตาสวยของเซฮุนอีกครั้งก่อนจะปิดเปลือกตาลงพร้อมกับที่เผลอเผยอริมฝีปากให้เขาได้ครอบครอง มือเล็กข้างที่ว่างจากการถูกกอบกุมยกขึ้นกำปกเสื้อเชิ้ตของอีกฝ่ายแน่น

     

     

    เขาควบคุมตัวเองไม่ได้อีกแล้ว

     

     

    ผมรักเสี่ยวลู่นะครับ

     

     

    เงียบไปพักใหญ่จนร่างสูงใจหาย

     

     

    “แต่จงอิน...”

     

     

    “ตอนนี้มีแค่เรานะครับ”

     

     

    อะ อืม...พี่ก็รัก...รักเซฮุนนา

     

     

    เขารู้ตัวว่าผิดที่คิดแย่งของรักของคนอื่น แต่ตอนนี้เขาเองก็รักลู่หานมากเหลือเกิน มากจนอยากครอบครองให้เป็นของเขาเพียงคนเดียว ทั้งตัวและหัวใจ

     

    .

    .

    .

     

    “ฮยองครับ ฮยอง”

     

     

    “. . .”

     

     

    “ลู่หานฮยอง”

     

     

    “อ๊ะ จงอินมีอะไรเหรอ”

     

     

    ถึงจะถูกเรียกถึงสามครั้งแต่เหมือนว่าเสียงทุ้มนั้นจะไม่เข้าโสตประสาทของลู่หานเลย จนอีกฝ่ายต้องสะกิดเรียกสติไปด้วยถึงได้รู้สึกตัว

     

     

    “เป็นอะไรหรือเปล่าครับ เห็นนั่งเหม่อมาตั้งนานแล้ว ไม่สบายหรือเปล่า”

     

     

    คิมจงอินถามอย่างห่วงใย เอื้อมมือไปแตะหน้าผากเล็กของคนที่เขารักสุดหัวใจ ลู่หานส่ายหน้าเบาๆ ตากลมรื้นไปด้วยน้ำตาจนจงอินนึกเป็นห่วงมากกว่าเดิม

     

     

    “มีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่าครับ”

     

     

    ร่างเล็กนั่งเงียบไปพักหนึ่งก่อนจะถามเสียงเบา

     

     

    ถ้าเกิดว่าพี่ทำผิด ผิดมากๆเลย จงอินจะโกรธพี่ไหม

     

     

    “ถามอะไรอย่างนั้นล่ะ พี่ก็รู้ว่าผมไม่เคยโกรธพี่”

     

     

    รอยยิ้มอบอุ่นของจงอินทำให้ลู่หานอยากจะร้องไห้ออกมาเดี๋ยวนั้น ความรู้สึกผิดกำลังก่อตัวขึ้นอยู่ในใจจนร่างบางรู้สึกแย่ หากวันนั้นเขาไม่ขี้ขลาดตอบตกลงรับคำสารภาพรักของจงอินเพราะแค่กลัวว่าอีกฝ่ายจะเสียใจเสียความรู้สึก ก็คงจะไม่ต้องมานั่งรู้สึกผิดและเสียใจอย่างตอนนี้

     

     

    ลู่หานเกลียดที่ตัวเองขี้ขลาด เกลียดที่ตัวเองใจอ่อนเกินไป

     

     

    ความรู้สึกที่เคยคิดว่าไม่อยากให้รุ่นน้องที่แสนดีอย่างจงอินต้องเสียใจเพราะถูกปฏิเสธในวันนั้น ตอนนี้ลู่หานรู้แล้วว่าคิดผิดเพราะจงอินคงเจ็บกว่าหลายร้อยเท่า ถ้าหากรู้ว่าความรักบริสุทธิ์ที่เขามีให้ลู่หานอย่างจริงใจ

     

     

    กำลังถูกหักหลังอย่างเลือดเย็น

     

     

    เพราะความสัมพันธ์ระหว่างลู่หานกับเซฮุนมันมาไกลเกินกว่าจะถอนตัว

     

     

    เหม่ออีกแล้ว แน่ใจนะครับว่าไม่เป็นอะไรมืออุ่นแตะเข้าที่แขน บีบเบาๆจนลู่หานรู้สึกตัว

     

     

    อย่าห่วงไปเลย พี่ออกจะแข็งแรง จงอินก็รู้

     

     

    “ก็ผมรักของผมนี่ครับ ไม่ให้ห่วงฮยองแล้วจะให้ผมไปห่วงใครล่ะ” พูดพร้อมกับจิ้มเบาๆที่แก้มของคนตรงหน้า

     

     

    “อ่า นั่นสินะ ว่าแต่วันนี้เงียบเนอะ”

     

     

    “ก็ไม่มีใครอยู่สักคน ฮยองง่วงไหมครับ”

     

     

    จงอินยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู เวลาบ่ายโมงเศษๆ เหลือเวลาอีกเป็นชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาเข้าเรียนวิชาต่อไปของลู่หาน ส่วนเขาไม่มีเรียนแล้วในวันนี้ แบคฮยอนต้องไปหาข้อมูลสำหรับทำรายงานข้างนอกมหาวิทยาลัย ชานยอลมีพรีเซ้นต์รายงาน ส่วนเซฮุนก็มีธุระด่วนกับทางบ้าน ทำให้เหลือจงอินกับลู่หานที่นั่งแก่วกันอยู่สองคน

     

     

    ถามแบบนี้นั่งเฝ้าพี่หลับอีกแล้วหรือไง

     

     

    ก็ใช่

     

     

    ไม่เบื่อบ้างเหรอ พี่เห็นนายนั่งเฝ้าพี่หลับทุกครั้งเลย เป็นพี่คงทนไม่ได้แน่ๆ”

     

     

    ไม่เบื่อครับ มัวแต่พูดมาก นอนได้แล้ว

     

     

    จงอินจัดการกดศีรษะเล็กให้หนุนที่ตัก อากาศในช่วงนี้กำลังสบายมีลมพัดอ่อนๆชวนให้ลู่หานเผลอหลับสนิทอย่างง่ายดายชนิดที่ว่าหัวถึงหมอนเมื่อไหร่ก็หลับเมื่อนั้น

     

     

    ร่างสูงทอดสายตามองไปเรื่อยเปื่อยพลางคิดไปถึงเรื่องที่ค้างคาใจ ลู่หานมีอาการแบบนี้มาได้สักพักแล้ว ทั้งที่ชอบนั่งเหม่อ ถอนใจทิ้งเป็นว่าเล่นแบบที่คนตัวเล็กไม่เคยทำ พักหลังมานี้ก็มีได้เห็นบ่อยๆ และอีกเรื่องที่ทำให้เขาไม่สบายใจเลยก็เรื่องที่คนตัวเล็กชอบหลบตาเขาเสมอเวลาที่มองสบตาด้วย เหมือนกำลังมีความลับอะไรอยู่

     

     

     

    มีอะไรปิดบังผมอยู่หรือเปล่าครับ ฮยอง?

     

     

     

     

    To be continue.

     

     

    ตอนที่สามมาแล้วค่า สงสารจงอินเนอะ ;___;

    น้องฮุนมาช้าไปนิดเดียวจริงๆ

    จะรีบเอาตอนต่อไปมาเสิร์ฟนะคะ

    เหมือนเดิมค่ะ ชอบไม่ชอบยังไงติชมกันหน่อยน้า เรายินดีน้อมรับทุกความเห็นค่ะ

     

    คอมเม้นท์ของรีดเดอร์เท่ากับกำลังใจของเรานะคะ จุ๊บ :3



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×