ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HUNHAN CHANBAEK KAISOO KRISLAY CHENMIN} The Exo! Club. Eng.

    ลำดับตอนที่ #1 : THE EXO.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      0
      30 มี.ค. 58











    Q : Magezine King ขอเราได้รับเกรียติจากหนุ่มๆ THE EXO เชิญเเนะนำตัวเเต่ละคนเลยค่ะ

    Se : สวัสดีครับ ผมน้องเล็ก เซร์ วิเลียมส์ ครับ

    Kris : คริส จอห์นสัน ครับ

    Tao : ฮวาง จื่อเทา หรือเรียกว่า เทา ก็ได้ครับ

    Chanyeol : ปาร์ค ชานยอล เป็นคนเกาหลีครับ

    Kai : คิม จงอิน หรือชื่อในวงการ ไค ครับ

    Chen : โลเปซ เชอร์มาร์ เรียกสั้นๆว่าเฉินก็ได้ครับ




    Q : THE EXO มีที่มายังไงบ้างค่ะ 

    Kris : ตามจริงชื่อจริงๆคือ Exoplanet เป็นดาวเคราะห์นอกระบบ เพราะพวกเราค่อนข้างออกนอกกรอบ
    กันเสมอ อย่างผมกับเทา มักจะเสพติดเเฟชั่นหลุดโลก น้องเล็กก็มีสิ่งเสพติดเหมือนกัน
    เรามักชอบอะไรที่หลุดโลกที่คนอื่นมองข้ามครับ




    Q : ตอนนี้ THE EXO ก็ได้เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วพวกคุณคิดยังไงกันบ้างค่ะ

    Tao : ความจริง THE EXO เราก่อตั้งมาเพื่อทำธุรกิจในหมู่คนสนิท
    ในธุรกินหรือกิจการเรามักจะใช้ชื่อTHE EXoอาจเพราะเรามีหลายสาขา
    เลยทำให้ชื่อ THE EXO เป็นที่คุ้นหูมากกว่าครับ




    Q : ช่วยอธิบายเกี่ยวกับ THE EXO CLUB ด้วยค่ะ

    Chen : (หัวเราะ) ผมว่ามันเกิดขึ้นเพราะพวกเราทุกคนชอบแอลกอฮอล์
    เมื่อไม่กี่เดือนที่เเล้วเราพึ่งทำการตีตลาดไปถึงเด็กอายุ 17+ สามารถเข้าคลับเราได้
    เเละเเน่นอนว่าคนที่เข้ามาได้ต้องหน้าตาดีทุกคน




    Q : เเต่คลับส่วนใหญ่อย่างน้อยเเค่ 18+ ทำไมพวกคุณถึงเปิด 17+ ไม่มีปัญหากับด้าน
    กฏหมายหรอค่ะ

    Chanyeol : เอาจริงๆเลยนะครับ ตอนนี้เทคโนโลยีมันมาไกลพอสมควรสิ่งยั่วยุมันก็เกิดขึ้นมาก
    ถ้าเป็นไปได้พวกผมอยากเปิด15+ ด้วยซ้ำ เเละคลับของเราก็ถูกกฏหมาย
    ตอนนี้คนที่อายุต่ำกว่า17 มีหนีพ่อแม่เที่ยวพับก็เยอาะนะครับ
    ในเมื่อเราก็ห้ามพวกเค้าไม่ได้ ทำไมเราไม่ปล่อยให้เค้าทำตามสิ่งที่ต้องการ
    เเล้วควบคุมดูเเลได้ละครับ

    Chen : ตามจริงผมมีหน้าที่ดูเเลในเรื่องนี้โดยตรง คลับของเรามี3ชั้น
    ซึ้่งจะมีชั้นพิเศษของคนที่อายุ17ด้วยครับ
    เเละเเน่นอนว่าชั้น 17+จะมีแอลกอฮอล์ขายเเน่นอนครับเเต่ผมเชื่อว่าเราจะควบคุมอยู่
    เพราะเราไม่ได้ขายเบียร์ ขายเหล้า เราผสมเเละมิกส์เองขึ้นมาโดยมีแอลกอฮอล์ผสม
    เเค่พอรู้รส ถึงจะดื่มเป็นร้อยเเก้วก็ไม่มีเมาครับ




    Q : ใครมีหน้าที่ใน THE EXO CLUB ค่ะ

    Kris : ผมดูเเลเกี่ยวกับความปลอดภัย เเละเรื่องเอกสารครับ

    Tao : ผมรับหน้าที่เป็นดีเจ ในวันหยุดครับ

     Se : ผมคงนั่งดูเเลเเขกมั้งครับ

    Chanyeol : ผมคงเป็นผู้ช่วยเฮียคริสมั้งครับ (ยิ้ม)

    Chen : ผมเป็นบาร์เทนเดอร์ พิเศษชั้น17+ ครับ

    Kai : ถ้าไม่ง่วงนอนผมจะเป็นดีเจในคืนนั้นครับ (ส่งวิ้งค์)




    Q : เราพักเรื่องทางการมาเรื่อง ความรักของเเต่ละคนดีกว่าค่ะ เเต่ละคนมีเลือกผู้หญิงยังไงบ้างค่ะ

    Kris : ผมชอบคนขี้อ้อนครับ วางตัวเก่ง ดูกี่ทีก็น่าหลงใหล

    Tao : ผมชอบคนสวยครับ (หัวเราะ) คงเป็นคนที่สามารถคุยเรื่องแฟชั่นกับผมได้

    Chanyeol : ผมชอบคนขี้อ้อน ไม่ขี้วีน เรียบร้อย เเละเเน่นอนว่าต้องตัวเล็กเพราะมันน่าถนุดถนอม

    Chen : ผมว่ามันอยู่ที่เวลามากกว่าครับ ถ้าตอนนั้นเค้าคือคนที่ใช่เดียวผมก็รักเอง

    Kai : ผู้หญิงที่มีความร้อนเเรงอยู่ในตัวมั้งครับ เซ็กซี่ อยู่ตลอดเวลา

    Se : ผมชอบผู้หญิงบริสุทธิครับผมว่ามันดูไร้เดียงสา เเต่มันก็มีความเร่าร้อนในตัวที่ไม่เคยได้มีใครสัมพัส












    © themy  butter









     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×