ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การินxลัล

    ลำดับตอนที่ #1 : โบราณสถาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      0
      4 มี.ค. 57

    หึ .......หึ   เสียงหัวเราะประจำตัวเขา เดิน เขา มาใกล้    ขอ บอก ไว้ก่อน เลยนะ พรุ่งนี้ฉันมีสอบ

    ไม่มีเวลามายุ่งกับนาย หลงตัวเองไปมากมั้ง วันนี้ฉันไม่ได้ มาหาเธอ ยัยแม่มด ...เด็กสาวหันขึน มา

    มองแล้วนายมาหาฉันทำไม การิน ยืน หนังสือพิมพ์ให้  วันเสาร์ เราจะไปกัน ที่นี้  ลัล รีบ อ่าน ดู

    พบโบราณสถานที่ชลบุรีกลางเมืองสังเวย4ศพ  รายละเอียด อ่าน เอา เอง วัน เสาร์ ฉันจะมารับ

    หน้าบ้าน เดี่ยว ซิ การิน เด็กสาว พูดไม่จบ คำ การิน ก็หายไปแล้ว ลัลเลย นั้งรู้ว่า งานนี้ได้ยาว

    ........................................................................................................................................................................

    สรุปง่าย โบราณสถาน ใน ชลบุรี ที่พึงพบขึน มีนักท่องเที่ยว ตายไป4คน หมอยังหาสาเหตุไม่ได้

    นีสรุป ข่าวที่พึงอ่านไป แล้ว การิน  ชวน ลัลไปทำไมไม ที่นั้น เอม หงุดงิด พร้อม กัดช็อคโกแลต

    ในปาก ฉันก็ไม่ แน่ใจ ว่า การิน คิด อะไร อยู่ เหมือนกัน แต่ในใจ รู้อยู่ แล้ว ว่า การิน ต้อง การ 

    ใช้ญาญอาถรรพ์ ของ ตน ไป ปลูกอะไร ซัก อย่าง   

    แล้ว ลัลจะไป เจอไหร่ นีถาม อย่างเป็นห่วง ถ้า ไม่อยากไป บอก เขาตรงเลย

    ขอบใจนะ เอม นี แต่ฉัน ไม่รู้ว่า จะ บอกเขา ยังไง ดี แหม ลัล ก็บอกไป เลย ว่า ฉันไม่ ชอบ

    หน้านาย หรือว่า ลัลชอบการิน หรือเปล่า ลัลถูกทักขึ้นหน้าก็ร้อน แล้ว บอกไป ว่า ใคร จะไป 

    ชอบ คนอย่างการิน ลง  ก็ไม่รู้ชิ เห็นลัล ไปไหนมาไหนกับการิน มากว่า พวกเราสอง คนซะอีก

    ไม่ต้องมานินทา เลย แล้ว ลัล รู้สึก ยังไง กับ การิน    ลัล ตรงทัน ที่ว่า เพือน นะ

    โถ ลัล นึกว่า จะได้ ฟัง อะไร เด็ด ซะอีก แล้ว นี ก็หยิบ คอม ของ ตัวเองถึง มาก เปิดเว็บ


    เด็กดีขึนมา เปิด เกม ทาย ใจ ให้ ลัล เล่น ข้อ แรก คุณสามารถ แยก เสียง เขากับ คนหลาย คน

    ได้ดีใช้ไหม  ใช้  คุณคิดว่าเขาพึงพาได้ในหลายด้านใช้ไหม ใช้บางส่วน 

    ไม่ว่า เขา อยู่ไหน คณุก็รู้ว่า เขาอยู่ที่นั้นใช่ไหม จริง

    รอยยิ้มเขามีอิทธิ์พลต่อคุณมากใช่ไหม ใช่

    คณุอยากให้เขาเป็นกำลังใจให้ใช่ไหม ใช่

    เว็บสรุป แล้ว ว่า นางสาว ลัลทริมา ชอบ นายการิน  จินตเมตร คับ


    ป้า แว่น พอ เถอะ เลิก ผลัก ลัล ให้ไอ้บ้าไสยศาสตร์เถอะ เสีย ของเปล่า

    ก็ จริง ลัล อย่า คิด มาก
    ........................................................................................................................................................................

    และวัน เสาร์ ก็มาถึง

    ช้า มาก ยัย แม่มด  รอเป็นชาติ แล้ว เนี้ย

    มาก็ ดี แล้ว ขึน รถ  ลัลก็สวัดดี ลุงคนขับรถ

    แล้วขึนไปนั้ง แล้วลุงก็starรถออกเดิน ทาง ไป ชลบุรี


    .........................................................................................................................................................................

       

                      จบแล้ว ตอน แรก






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×