ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [K]-Gent ร้ายขั้นสุด...สุภาพบุรุษสองหน้า [เซ็ต รร. K]

    ลำดับตอนที่ #1 : รู้จักกับ k

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.55K
      178
      18 ธ.ค. 59

     

     

                [K] ย่อมาจาก Kirise HighSchool โรงเรียนที่ดังและยิ่งใหญ่ที่สุดใน อินเตอร์พาร์กซึ่งเจ้าของโรงเรียนนี้ คือ คิไรส์ [7’s] ลูกชายเจ้าของบริษัท คิไรส์ ยูไนเต็ด คอร์ปอเรชั่น บริษัทยักษ์ใหญ่ในอินเตอร์พาร์ก ซึ่งควบคุมสาธารณูปโภคทุกอย่างในเมืองนี้ เขาไม่เพียงแค่รวยเป็นอันดับหนึ่งของเมืองนี้เท่านั้น แต่ยังรวยเป็นอันดับสามของประเทศอีกต่างหาก โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนสหศึกษาอินเตอร์ จึงเต็มไปด้วยนักเรียนหลายประเภท ดังนี้

                    60% คือ นักเรียนที่รวย แต่เป็นเด็กมีปัญหา มักจะถูกสปอยล์จนเคยตัว ซึ่งถ้าไม่ทำความผิดสถานหนัก ก็จะได้รับอภิสิทธิ์ให้ลอยหน้าลอยตาอยู่ในโรงเรียนต่อได้

                    20% คือ นักเรียนที่รวย มีความประพฤติอยู่ในเกณฑ์ดี ส่วนมากเป็นผู้หญิง

                    15% คือ นักเรียนที่จน แต่มีความประพฤติอยู่ในเกณฑ์ดี เกือบทั้งหมดเป็นนักเรียนทุน บางส่วนเท่านั้นที่ไม่ใช่นักเรียนทุน แต่ได้รับการยกเว้น ด้วยเหตุผลบางประการ

                    5% คือ นักเรียนที่จน และ แสบ แต่มีเปอร์เซนต์น้อยมาก เพราะนักเรียนประเภทนี้ หากกระทำความผิด ไม่ว่าต้องโทษสถานใดก็ตาม จะถูกส่งตัวไปที่ BS หรือ Black School โรงเรียนสำหรับเด็กมีปัญหาซึ่งก่อตั้งโดย สภา [7’s] ซึ่งเด็กเหล่านี้จะถูกควบคุมความประพฤติ และต้องมีผลการเรียนผ่านเกณฑ์ที่ทางสภา [7’s] ตั้งไว้เท่านั้น จึงจะสามารถออกจากโรงเรียนนี้ และย้ายกลับเข้าโรงเรียนอื่นตามปกติได้

                    ดังนั้น เซ็ต [K] จึงถือกำเนิดขึ้น เพื่อเล่าเรื่องราวของนักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ โดยไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ จำกัดอย่างเดียวคือ ต้องแซ่บ สนุก และครบรส โดยแต่ละเซ็ตก็จะมีธีมเรื่องแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเหตุการณ์เด่นๆ ของแต่ละบุคคล และที่สำคัญ ไม่จำเป็นว่านักเรียนของ Kirise HighSchool จะต้องคู่กันเองเท่านั้น บางทีอาจจะเป็นจับคู่กับนักเรียนโรงเรียนอื่นๆ ก็ได้ ไม่เว้นแม้แต่ Black School เองก็ตาม...

                   

                    Story of [K]           

                    1. [K]-Candy รุ่นพี่ครับ...รับผมเป็นแฟนหน่อย (ไลโอเนล © ไอญ่า)

                    2. [K]-Final รุ่นพี่คะ...รักนะ (แค่อยากบอก)  (ไฟนอล © ฟินฟิน)

                    3. [K]-Gent ร้ายขั้นสุด...สุภาพบุรุษสองหน้า (เทเลอร์ © มารี)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×